Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 158: Thành phố học viện, nhà xưởng Clone Dolly

Sandalaphon

15/04/2021

Thành phố Học Viện.

Ở vào Tokyo đô thị trong vòng, từ chính phủ đem Tokyo Tây khu khai phát chậm chạp khu vực một lần toàn bộ thu mua sau, thành lập được "Thành phố Học Viện"

Diện tích ước chừng là thủ đô Tokyo 1/3, chiếm cứ tỉnh Saitama cùng tỉnh Kanagawa một bộ phận.

Thành phố Học Viện thiết lập thời gian cực đoan trong thời gian ngắn, nhưng công trình lại cực kỳ hoàn thiện, tính đến nay nơi đây có vô công nghệ cao được chế tạo ra, hơn nữa toàn thành phố còn có một bức tường chắn hoàn toàn bao quanh, hơn nữa còn có chuyên môn ngăn cản kẻ xâm lấn bộ bảo vệ đội, trong ngoài chung quanh tùy thời có vệ tinh nhân tạo đang giám thị.

Thành phố Học Viện do quản lý trưởng Aleister · Crowley bỏ ra vượt qua năm mươi năm chế tạo, từ " ban trị sự "Toàn quyền quản lý. Bởi vì kỹ thuật, nghiên cứu số nhiều cũng là độ cao chuyện cơ mật, lại thêm chính sách bài ngoại, thành phố Học Viện bên trong cảnh giới cơ chế vô cùng nghiêm ngặt, đối với người ra vào có nghiêm khắc hạn chế.

Có thể nói muốn lén vào vào thành phố Học Viện, gần như không có khả năng. Thậm chí là quan chức cấp cao một khi bước vào mà không có giấy phép trước thì kết quả chỉ là một cái xác chết.

Bất quá hôm nay Thành phố Học viện cũng không chào đón môt vị khách bình thường.

Cánh cổng bên ngoài bức tường chuyển động "Ầm ầm!" mở ra, trước mặt là một người đàn ông trung niên dẫn đường.

"Điện hạ, chào mừng ngài đến Thành phố học viện, không gì nói hết vinh hạnh."

Vị trung niên cung kính cúi đầu chỉ một mặt trầm mặc nhìn người đến.

Một thân áo choàng trắng, trên cổ còn có một vòng chuyền, mái tóc bạc trắng cùng đôi mắt xanh lam có chút thâm thúy, rõ ràng cử chỉ vô cùng nhàn nhã nhưng vô hình toát ra khí chất cao quý nhưng bình phàm.

Người đến từ phương diện nào đó có thể nói là Thành phố học viện bọn họ thiên địch, chủ trương cho rằng Thần Linh chỉ là một tồn tại mạnh mẽ hay là thần thoại bện nên.

Trước vài năm đó, tư tưởng đó của bọn họ vẫn như thế, cho rằng bất luận thứ gì cũng có thể lý giải bằng khoa học, thậm chí là tạo ra thần linh cũng có thể, nhưng bây giờ tồn tại vĩ đại trong vô số Thần linh đó bây giờ lại xuất hiện.

Người được nhân loại xưng Thánh Kinh thần, là duy nhất thần của Thập Tự giáo. Bản thân tồn tại tức kì tích, thực lực dự đoán có thể dễ dàng khiến bất kì châu lục nào luân hãm, bản thân tồn tại tương đương thanh kiếm Damocles treo lơ lửng trên đầu bất kì nhân vật nào, chưa kể dưới trướng vô số thiên sứ tồn tại.

"Điện hạ, Quản lý hi vọng ngài có thể đến gặp."



"Không thấy, bảo Aleister · Crowley ta đi chơi một vòng. Còn nữa, cho ta dẫn đường."

"Ặc!" Vị trung niên người dẫn đường có chút không kịp phản ứng thì vị điện hạ đã sớm lướt qua người hắn bước đi.

Cuối cùng hắn hít sâu một hơi rời đi, đằng nào vị trước mặt hắn không đắc tội nổi, hắn chỉ có thể về báo cáo cho vị Quản sự sau đó đi theo.

Karen đi dạo một vòng chủ yếu dạo chơi, đằng nào Thành phố học viện từ phương diện nào đó rất nổi tiếng.

Thành phố Học Viện học sinh phần lớn mượn từ dược vật, thuật thôi miên cùng mở điện kích động các phương thức lấy được siêu năng lực. Có đủ loại hình khác biệt năng lực nhưng các năng lực này đều có điểm chung cần lượng lớn tri thức tính toán cùng xử lí.

Lấy phạm vi cùng uy lực chia làm vô năng lực giả (level0), năng lực kém Lực giả (level1), dị năng Lực giả (level2), cường năng Lực giả (level3), đại năng lực giả (level4), siêu năng lực giả (level5), tuyệt đối năng lực giả (level6), thực tế tuyệt đối năng lực giả chỉ là trên lý luận tồn tại tiến hóa làm level 6 có thể, cũng không có cái nào nhân vật thành công tiến hóa vì level 6.

Người có hi vọng nhất Accelerator được cho có thể dạt đến Level 6 cảnh giới nhưng cũng chỉ là lí thuyết, hiện tại Thành phố Học Viện cũng không có Level 5 tồn tại, nói chi đến Level 6.

Chưa kể đến năng lực mặc dù rất mạnh mẽ nhưng cũng không thay đổi bản chất là thân nhân loại, nếu tình huống đặc biệt tốt thì một tay thiện xạ cũng có thể bắn chết một vị Level 5 không đề phòng.

Đương nhiên cũng có một số trường hợp không cần tính toán hay xử lí tri thức, cơ thể không tồn tại X gen, bản thân chỉ bằng bản năng sử dụng siêu năng lực trong người bất quá rất ít ỏi.

"Nơi đây thực tế là địa ngục kẻ yếu cùng thiên đường kẻ mạnh ah." Karen chỉ nhìn sơ lược đã phát hiện bản chất tàn khốc nơi đây, kẻ vô năng lực tại đây cứ 10 người có 6 người là vô năng lực.

Mà 4 người còn lại đại đa số là Level 1 hoặc Level 2, theo thời gian tăng cường hoặc khai phát có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn nhưng đa số thiên phú chỉ dừng lại tại Level 1 và 2.

Hơn nữa có siêu năng lực cao cũng không phải tốt, tùy thời có thể bị các quản sự đứng đầu chộp đi làm thí nghiệm, thực lực cao phải chọn lấy trận doanh, hoặc ngươi trực tiếp đạt đến Level 5, lúc đó cũng không cần nhìn sắc mặt của ai.

Đằng nào từ Level 4 trở đi vẫn còn trong phạm vi lí giải nhân loại, chỉ cần có thủ đoạn nhằm vào rất dễ bị bắt đến.

Nhưng cũng không phải siêu năng lực tồn tại yếu ớt, đằng nào vẫn có phương hướng phát triển, hơn nữa thực lực level 5 đặc thù so với một số Bán thần tỏ ra mạnh mẽ vượt trội, đạt đến Level 6 tức có tư cách sánh ngang thậm chí vượt xa đa số tầm thường Thần Linh cấp.

Thứ giới hạn duy nhất chính là nhân loại thể xác cùng tuổi thọ, nhưng những quân cờ chyển sinh vừa lúc có thể giải quyết vấn đề này. Hắn dự định tuyển một nhóm có tiềm lực thành người nhà, đằng nào nếu các siêu năng lực phát triển đến mức độ nào đó vẫn có chỗ dùng, hơn nữa đa số siêu năng lực đều có tiềm năng cực lớn, điển hình là các Level 5 Năng lực giả về sau.

X men người cũng không kém nhưng do X gen trong cơ thể họ xung đột với thần bí năng lượng nên hắn cũng không nhận, trừ Wanda cùng Grey là hai trường hợp đặc biệt.



Hắn cũng thử khai phá nhưng vô ích, chỉ sợ X gen bằng các Celestials mới có thể phá vỡ nên X gen cũng trở thành một gông xiềng lên nhân loại bình thường, cũng vì thế mà đa số thần linh cũng không để ý đến người đột biến sức mạnh.

"Ngươi biết nhà xưởng Clone Dolly, đúng không?"

"Clone Dolly? Điện hạ, ngài muốn đến đó sao?" vị trung niên dẫn đường có chút không hiểu thấu hỏi.

"Clone Dolly trên danh nghĩa chỉ đang huấn luyện cùng bồi dưỡng các cô gái lấy chế tạo siêu năng lực giả (LV5), cũng chưa có thành quả, ta nghĩ điện hạ..."

"Dẫn đường." Karen giọng nhàn nhạt lạnh băng mang theo không cự tuyệt ra lệnh khiến vị trước mặt như đặt vào hầm băng.

thành phố Học Viện cũng không che giấu chút nào chính mình muốn nghiên cứu phát minh siêu năng lực quyết tâm.

Thành phố Học Viện học sinh, đại bộ phận ở tại trường học trong túc xá, đồng thời tại mỗi cái trong trường học năng lực tiếp nhận khai phát.

Bao quát nhưng không giới hạn trong dược vật, thuật thôi miên cùng mở điện kích động các phương thức.

Đương nhiên, cực đoan chút thì trực tiếp làm thí nghiệm nhân thể sau đó dùng mạng chồng ra kết quả.

Đối với hành vi phản sinh mệnh thế này cho dù Karen cũng vô cùng chán ghét nhưng chán ghét là một việc, hắn cũng không định nhúng tay sâu vào việc này.

Nhưng cũng không có nghĩa hắn chấp nhận nơi đây tồn tại, nếu ngày nào được cũng không ngại hủy đi, đằng nào đám nhà khoa học tại đây đa phần vẫn rất làm người buồn nôn, đơn giản là một đám mất hết nhân tính tồn tại, không có ranh giới cuối cùng hay chuẩn mực đạo đức.

"Dẫn đường, ta không muốn nói lần hai."

"Khụ! Điện hạ, lập tức liền đến." Vị trung niên lập tức gọi lấy một chiếc ta-xi tức tốc chạy đến Clone Dolly nhà xưởng.

Chiếc xe lao vút trên đường phố, không đến 10 phút, chiếc xe nhanh chóng đi vào một công trình cực lớn bên trong, lúc này bên ngoài lập tức có vài người mặc áo choàng dài trắng nhân viên công tác xuất hiện.

Cầm đầu nam tử trung niên nhiệt tình tiến lên đón, gương mặt nở nụ cười thân thiết, nhưng trong mắt Karen, nụ cười đó phần nhiều là lấy lòng cùng đạo đức giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook