Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 157: Mục đích chuyến đi, đạt được

Sandalaphon

14/04/2021

"Odin lão già, ngươi cũng đừng suốt ngày giả trang, nói đi, lần này tại sao Hắc Tinh linh cùng Ma thần lại công kích chúng ta?" Theo một tia lôi đình giáng xuống Thần Vực Bắc Âu, một người cường tráng uy vũ tựa một vị Chiến Thần oai phong lẫm lẫm, áo choàng đỏ không gió mà bay, trên tay cầm lấy một búa tay cầm.

Người đến chính là Thor- Thần sấm kiêm chiến Thần Asgard, cũng là con của Odin, thực lực đạt đến Siêu Việt cấp, còn là cường giả thành danh lâu năm.

Cũng không phải bản Marvel dạng kia Thần Sấm không có búa liền thực lực tụt một cấp bậc mà là chân chính Thần Sấm.

Đại chiến vừa rồi Thor đang tại Jotunheim- Vùng đất của những người khổng lồ canh chừng, nên cũng không tiện rời đi, bây giờ an bài tốt mọi việc cùng Odi kêu gọi mới có thể trở về.

"Chư vị, lần này, Thần Vực chúng ta bị công kích, việc này cũng không thể cứ thể bỏ qua, Thor, ngươi truy sát lấy các Ma thần tàn dư, nhớ kỹ, lấy lại viên đá." Odin giọng nghiêm túc khiến Thor cũng ý thức được nghiêm trọng.

Thực lực Odin mặc dù so bất quá Thor nhưng nói về tri thức, trí tuệ,... thì 10 cái Thor cũng không sánh bằng Odin, Thần Vương vị trí muốn ngồi không chỉ sở hữu thực lực tuyệt đối, còn một phần trí tuệ.

Thor cũng không nói lời nào lập tức rời đi, Odin lại nói vài câu bàn giao với các Thần linh ngay lập tức cho giải tán, các Thần Linh lần lượt trở về cương vị của mình.

"Ngươi cũng định đi sao?" Odin quay sang nhìn Karen.

"Ta đã xong việc, bất quá lão đầu nhà ngươi, ta có việc muốn nhờ."

"Nga, nói đi, chỉ cần không phải quá đáng ta có thể giúp." Odin sảng khoái đồng ý.

"Ta muốn một viên sinh mệnh quả từ Cây thế giới." Karen giọng nghiêm túc, đây cũng là mục đích chủ yếu hắn đi đến đây.

"....."

Odin nghe xong kém chút muốn phun máu, sinh mệnh quả của cây thế giới cho dù hắn cũng không có thể lấy được ah, cho dù Siêu Việt bọn hắn cũng coi như bảo vật áp hòm, ngàn năm còn không biết có thể được một quả hay không mà tên trước mặt há mồm là muốn một quả.

"Như thế nào? Odin Thần Vương đinh thất hứa sao?"Quảng Cáo

Hắn cần sinh mệnh quả của cây thế giới mục đích hỗ trợ Laura Suart, đằng nào nàng ta vẫn bị ác ma linh hồn bên trong quấy nhiễu rất lâu.

"Ngươi vẫn là giết ta đi, Sinh mệnh quả cho dù ta cũng không có hàng tích trữ, danh ngạch thông thường đều có thần linh tranh nhau, ngươi vẫn là cầu người khác đi." Odin trợn trắng mặt, râu ria đều giận run.

"Cũng đúng, đằng nào lão già ngươi ngoài Gungnir đáng giá tiền cũng không còn gì." Karen lắc đầu rời đi để lại Odin tức điên trong đại điện.

Một mặt đầy tâm sự Karen đi ra khỏi Vương thành, Ma thần kế hoạch, Thần hệ xung đột,... quá nhiều thứ giải quyết khiến hắn cũng có chút nhức đầu, may mắn còn một chút an ủi là các Ma thần kế hoạch cũng chưa chắc chắn có thể thành công.



Nhưng vận mệnh lực lượng vẫn phản hồi cảnh báo hắn, ít nhất, về kế hoạch của các Ma thần, hắn không thể qua loa, bằng không ăn trái đắng chính là hắn.

"Có lẽ, nên đến gặp một lần Aleister Crowley." Karen trong lòng thầm quyết định.

Aleister Crowley, thiên tài giới ma pháp hắn vẫn biết rõ, chỉ là năm đó Aleister Crowley không hiểu vị cái gì phản bội Anh giáo sau đó chạy theo phe khoa học, trong đó Thành phố học viện chính là địa bàn của hắn, nằm độc lập phía Tây Tokyo.

"Karen điện hạ! Ngài định rời đi?" Brynhildr lúc này gương mặt cũng có chút gấp rút, sau lưng là các Valkyrie đi theo sau hộ tống.

"Đúng a, ta cũng không còn việc gì, cũng nên rời đi."

"Dạng này a." Brynhildr giọng có chút thất lạc.

"Cũng không cần lo lắng, ta lần sau sẽ ghé thăm."

"Cảm tạ!"

Quảng Cáo

"Cảm tạ điện hạ không chấp nhất ta, cũng cảm tạ ngài cứu mạng ta cùng các vị Nữ Võ thần." Brynhildr hơi cúi đầu nghiêm túc nói.

"Brynhildr, ta là người độ lượng thấp đến vậy sao? Hơn nữa, nếu ngươi có tổn thương nặng, ta sẽ rất áy náy với Odin." Karen hơi vỗ lấy đầu trấn an vị Nữ Võ thần.

"Điện hạ, nghe nói ngài cần sinh mệnh quả?"

"Đúng vậy ah, chỉ tiếc là Odin cũng không có, có lẽ ta nên tìm cách khác."

"... Điện hạ, đây là chút thành ý của ta, ngài nhận lấy ah." Brynhildr ánh mắt lấp lóe như đưa ra quyết định, ném cho Karen một chiếc hộp tinh xảo sau đó cùng các Valkyrie nhanh chóng bỏ đi khiến Karen có chút không hiểu thấu.

Chỉ đến khi Karen mở hộp bên trong, chỉ thấy bên trong lấp lóe một trái cây thất sắc, bên trong tràn ngập sinh mệnh lực lượng phá tán, xung quanh không biết lúc nào cây cối bắt đầu điên cuồng sinh trưởng. Đó chính là sinh mệnh trái cây, Siêu Việt cấp chí bảo.

Karen cũng có chút ngây ngốc, Brynhildr Thần linh cấp như thế nào có được chí bảo Siêu Việt cấp? không được, quá quý trọng.

"Nga! Ngươi thật tốt số, Brynhildr vậy mà cam lòng đưa cho ngươi." Odin không biết lúc nào đã bên cạnh, giọng có chút chua.



".... Brynhildr làm thế nào có được nó?"

"Nàng ta coi như ngươi người bảo hộ kết giới cây thế giới, chăm sóc cây cũng là một tay nàng ta, sinh mệnh trái cây này chỉ sợ là tư nhân cất giấu, thỉnh thoảng cây thế giới vẫn thường sinh ra một hai quả trong cùng một thời điểm."

"Bất quá nhận lễ trọng như thế, nói rõ không phải ngươi thì nàng ta sẽ không cưới, thế nên, ngươi định bao lâu đến hỏi cưới?" Odin gương mặt thân mật khoát tay Karen.

"Còn tùy vào duyên phận ah, bất quá ta đối với Brynhildr hảo cảm vẫn rất cao, cũng chưa nói đến thích."

"Không quan hệ, thần linh chúng ta tuổi thọ là vô hạn, nhưng ngươi đừng để nàng ta chờ quá lâu." Odin cũng không ép sát.

Quảng Cáo

"Thật là một thiếu nữ ngốc." Karen mỉm cười, thu lại món quà vào không gian, tâm trạng 10 phần không tệ.

"Nếu vậy, ta đi trước, Odin." Karen nhất thời xé rách không gian biến mất, điểm đến tiếp theo là Thành phố Học viện.

Brynhildr phía xa có chút ngây ngốc nhìn về phía Karen,không biết sau nàng có chút không nỡ rời đi.

"Brynhildr đại tỷ, không cần lo lắng, tin tưởng vị điện hạ sẽ hiểu."

"Không sai, nếu hắn không kết hôn đại tỷ, chúng ta liền kéo lên Thiên Giới bức hôn, xem hắn cả đời dám núp trong đó không ra hay không?"

"Không sai!"

"Tán thành!"

"Bất quá, đại tỷ phần thắng cũng không cao ah, nghe nói những người thân mật với vị điện hạ đều là nổi bật, còn vị Tinh Linh thần tân nhiệm thực lực cũng Siêu Việt." Một thiếu nữ Valkyrie có chút khỗ não nói.

"Sợ gì? Hắn đã nhân đồ cưới đại tỷ, lẽ nào hắn không cưới?"

"Không sai, cùng lắm chúng ta mặt dày nhờ Odin thần ra mặt một lần. Brynhildr nói thế nào cũng là bảo ngọc của thần hệ chúng ta."

Các Valkyrie nhốn nháo nhao nhao góp ý kiến, chỉ có Brynhildr một mặt kiên định nhìn Karen đã sớm rời đi, có chút thầm thì:

"Lần sau gặp mặt, ta sẽ không buông tay."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook