Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 129: Thế giới bên ngoài tin tức

Sandalaphon

14/04/2021

Lúc này các thần hệ hay thế lực đều riêng phần mình náo động một phen, có chiều hướng tốt cũng tương tự có chiều hướng xấu. Mà nhân vật trung tâm của trận dư chấn này đang nhàn nhã tại biệt viện của gia tộc đình nghỉ mát phía sau tận hưởng yên tĩnh khó được.

Lâm viên bao quanh hồ nước cổ phác trang nhã, hùng vĩ độc đáo nghệ thuật vượt tưởng tượng, tăng thêm xảo diệu kiến trúc, cấu tạo ra tựa như một khu rừng nguyên sinh với tràn ngập những bụi hoa quanh năm suốt tháng khoe hương sắc, sắc biếc trong veo hồ nước, cỏ xanh như tấm đệm bình nguyên, cổ thụ chọc trời, còn có vô số sinh vật thậm chí là một số huyễn tưởng chủng có mặt đang nhu thuận để mặc các thiếu nữ chơi đùa.

Sau chiến tranh, Karen cũng gần như trạch ở nhà dành chủ yếu thời gian bồi lấy các vị thiếu nữ, thỉnh thoảng các đại thiên sứ cũng thay phiên nhau đến ở cùng 1 thời gian lại trở về Thiên Giới.

Phụ mẫu 2 người bồi Karen 1 thời gian quen biết các thiếu nữ mới đến không bao lâu, cả hai quyết định đi tuần trăng mật thứ hai khắp Châu Âu, thỉnh thoảng cũng qua liên lạc điện thoại với Karen. Chỉ là Shub · Nicholas sau khi phu mẫu Karen biết mang thai đều lấy đó vui mừng ân cần hỏi thăm, Shub · Nicholas cũng lễ phép đáp lại, rất nhanh cả hai trò chuyện vô cùng hào hứng, thân mật khiến những người khác đều có chút ngạc nhiên.

Karen cũng chỉ có thể cảm thán Ngoại thần năng lực tương tác điểm max.

Nhân tiện hiện tại Cecilia cùng Kallen cũng có mặt, ah, còn thêm Avora cùng với các vị Tinh Linh mới đến, Nagisa cũng chủ động tìm đến ở cùng 1 thời gian.

Lúc đầu Cecilia có chút không nỡ bỏ mặc Kiana nhưng sau vài cam đoan thì cũng yên lòng tạm thời ở đây.

Kurumi cùng Izayoi Miku cũng theo thời gian mà cùng Karen quen thuộc, cũng nhờ đồng nguyên lực lượng ra sức khiến 2 vị Tinh linh không tự chủ chịu Karen thu hút không mấy bài xích, hơn nữa còn bằng việc hiểu biết cả hai tính cách nên rất nhanh bắt được tâm của hai người.

Bằng việc lợi dụng tín ngưỡng cùng với một số huyết mạch của hấp huyết quỷ, hung quỷ săn giết được từ thiên sứ đưa đến, cơ thể Avora dần dần cùng linh hồn có mối liên kết, cũng dần thức tỉnh trong thời gian gần đây.

Tuy hiện tại thực lực rớt xuống Bán thần cấp nhưng hấp huyết quỷ chủng tộc chỉ cần thông qua việc hút máu tươi của cấp bậc cao hơn mình có thể nhanh chóng đột phá.

"Thiếu gia, cơm đã làm tốt." Âm thanh của mĩ lệ nữ bộc trưởng Grayfia vang lên.

Các thiếu nữ, Tinh Linh vừa nghe dùng bữa mắt cũng có chút sáng lên, lập tức bỏ lấy một đám huyễn tưởng chủng bị giày vò qua lại sau đó lao đến bàn yến tiệc.

Karen nhìn bàn tiệc hoành tráng có chút thở dài cảm thán, kể từ khi Grayfia về đây hắn có cảm giác sinh hoạt của hắn ngày càng đồi phế, trừ việc sinh hoạt cá nhân thì mọi việc đều do Grayfia sắp đặt một phen từ việc trong biệt viện đến các công ty điều hàng ở khắp các châu lục.Quảng Cáo

Mặc kệ sự tình nào, nữ bộc trưởng cũng có thể làm hoàn mỹ mà không cần sự trợ giúp từ ai khác.

Nhìn chiếc cốc rượu vang, Karen nhỏ lấy một giọt máu vàng trên tay, sau đó rót vào một ly rượu trái cây đưa qua cho Avora.

"Avora, cho!"



Avora gương mặt bình lặng hiếm thấy nở nụ cười vui vẻ uống lấy li rượu trái cây đưa đến, mặt cũng có chút ửng đỏ vì say rượu khiến những người khác cũng có chút tò mò muốn uống thử.

"Máu Karen thật có thơm như vậy sao?"

"... Rất ngon, cảm giác như mật ong vậy hơn nữa còn dễ uống hơn trăm lần." Avora nghiêm túc đánh giá một phen khiến mọi người có chút lác mắt nhao nhao muốn thử.

"..... Karen!!!!" Tohka trực tiếp ôm đến nũng nịu, nàng cũng có chút muốn nếm thử, hai mắt lấp lòe như ngôi sao.

"Tohka, ngoan, vẫn là bánh mì đậu nành tốt nhất! Avora là huyết tộc nên thấy máu ngon như vậy là việc bình thường." Karen chỉ có thể an ủi, hắn cũng không muốn về sau thành nhà cung cấp máu cho các nàng, còn nữa, các ngươi cũng không phải huyết tộc uống máu làm gì.

Mọi người thấy như vậy chỉ có thể đè lại lòng hiếu kì bắt đầu tận hưởng bữa tiệc, Grayfia cũng rất nhanh gia nhập vào.

Mọi người cứ thế ăn uống lại chuyện trò lẫn nhau, bất quá nhìn ẩn ẩn mọi người đều có chút lấy Mio cùng Shub · Nicholas làm hai người vị đứng đầu.

"Tiểu đệ, ngươi có dự tính gì không? Ví như, sau bữa tiệc đến phòng ai ngủ?" Shub · Nicholas nhìn Karen nở nụ cười ngây ngất.

Quảng Cáo

Dứt lời mọi người nháy mắt đều có chính mình chủ ý. Dù sao hôm nay là mọi người lần đầu tiên gia đình liên hoan, huống chi, Karen lựa chọn các nàng trong đó một cái, chẳng phải là đại biểu mị lực của các nàng càng lớn?

Karen nhất thời bị lửa thiêu thân cũng cảm giác có chút im lặng chỉ có thể lập lờ cho qua, hắn cũng muốn mọi người ngủ cùng nhưng tin tưởng hắn dám nói thế, các nàng sẽ chặt cặn bã nam hắn thành mấy chục khúc.

Chỉ là hắn thời gian này phần nhiều nghĩ đến những thông tin mà Shub · Nicholas đã nói từ trước.

Theo Shub · Nicholas thế giới bên ngoài chính là một mảnh hỗn độn hư không mênh mông rộng lớn cứ như biển cả vậy, mà bên trong nước biển chìm nổi vô số điểm quang sáng, mỗi điểm quang sáng chính là đại diện cho 1 thế giới.

Trong đó, chỉ có Chúa tể tức Siêu Việt cảnh giới mới có thể trong mảnh hỗn độn hư không dạo chơi nhưng thế giới này vốn chịu phong bế bởi Great Red, chỉ là nếu Great Red đã phong bế thế giới không hiểu cách nào Shub · Nicholas có thể đến đây.

Theo Shub · Nicholas nàng lợi dụng khe hở Great Red lúc đang hoàn toàn phong bế thế giới để lọt một tia nhỏ yếu linh hồn lực lượng đi qua, cũng là bây giờ Shub · Nicholas, sau đó không ngừng đưa qua bên kia cùng củng cố sức mạnh phân thân này, có thể nói trừ phi Siêu Việt cực hạn là Great Red ra tay thì thế giới này nàng ta có thể đi ngang.

Shub · Nicholas cũng tiết lộ Karen cảnh giới cao hơn Siêu Việt, chính là Vĩnh hằng trên Vĩnh Hằng vẫn còn 1 cảnh giới nhưng chỉ là truyền miệng, Vĩnh hằng cảnh giới này quá xa vời, cho dù trong vô tận năm tháng, Shub · Nicholas ngoại trừ Azathoth, người từng sinh ra 2 vị Trụ thần cường đại sau đó lâm vào ngủ say thì không một ai đạt đến cảnh giới này.

Hơn nữa thế giới cũng phân cấp bậc, như thế giới hiện tại Shub · Nicholas đánh giá là cao cấp nhất trong vô số thế giới nàng đã đi qua, còn về phần tai sao cao cấp, ha ha, thế giới này đơn giản là một cái dung hợp của vô số cấp cao thế giới, chỉ cần thế giới có thần linh tồn tại thì đẳng cấp sẽ không thấp huống chi thế giới dung hợp hiện tại Thần Linh thiếu điều muốn đi đầy đường đầy đất lại còn có tồn tại bức cách cao hơn cả Thần linh như Căn Nguyên.



Karen cũng dự định lợi dụng Thần hội lần này công bố chân tướng cùng kết minh với 1 số thần hệ, hiện tại thế giới bọn họ cũng có chút quá nhỏ bé so với vô tận hỗn độn bên ngoài, nếu muốn rời khỏi thế giới này trước tiên phải đánh nổ đầu chó Great Red, bằng không, con rồng đó có thể vây bọn họ đến chết già.

Bất quá dựa theo truyền thừa vị Tiền nhiệm từng vật lộn một hồi Great Red nhưng cuối cùng lấy thảm bại mà về, có thể thấy được Great Red kinh khủng thực lực.

"Karen!" Inori giọng duyên dáng kêu gọi kéo Karen thoát khỏi dòng suy nghĩ.

"Việc gì Inori?"

Quảng Cáo

"Có thể,... tối này, giúp ta sáng tác âm nhạc, được không?" Inori gương mặt 3 không lúc này giọng cũng có chút mấp máy gương mặt cũng hơi ửng đỏ nhưng biểu tình thập phần kiên định.

Các thiếu nữ nghe vậy ánh mắt ngạc nhiên đánh giá Inori, không ngờ đứa nhỏ bình thường không thích tranh đấu này cũng bắt đầu biểu lộ chủ động ah. Còn nữa, ban đêm sáng tác, ha ha, chỉ sợ các ngươi sẽ sáng tác đến tận khuya ah.

" Có thể." Karen xoa lấy gương mặt Inori khiến thiếu nữ lúc này thẹn thùng cũng lộ ra một tia vui vẻ.

"Bất quá, Inori, Miku, cả hai dự định tiếp tục sự nghiệp sân khấu sao?"

"Đương nhiên, âm nhạc là cuộc sống của ta, Draling cũng không thể bắt ta bỏ ah." Izayoi Miku nguyên khí 10 phần nói.

Inori không nói chỉ lẳng lặng nhìn Karen.

"Có thể, bất quá, Miku, cũng không được dùng Linh trang cùng Tinh Linh năng lực khi hát, nhân tiện lần ca nhạc này ta sẽ tham gia sáng tác nhạc."

Karen cũng không phản đối cả hai muốn tiếp tục sự nghiệp, tuy cả hai vắng bóng sân khấu 1 thời gian nhưng tin tưởng, rất nhanh sẽ có 1 đám Fan cuồng kéo đến nghe hai người ca khúc.

Đằng nào lúc cả hai tạm vắng bóng sân khấu đã khiến một đám thanh thiếu niên gần như mất đi hi vọng cuộc sống, bây giờ cả hai trở lại chỉ sợ rất nhanh hoàn hồn, đội mồ sống lại.

"Draling có thể sáng tác nhạc?" Miku có chút không tin tưởng, Inori mắt mở to cũng có chút không tin, nàng kiếm cớ Karen cũng không phải thật qua sáng tác nhạc ah.

Không chỉ 2 người mà những người khác cũng có chút không tin, sáng tác cùng ca hát là hai việc hoàn toàn khác nhau, bất quá nhìn Karen gương mặt tự tin mọi người không tự chủ chờ mong buổi hòa nhạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook