Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 128: Ảnh hưởng

Sandalaphon

14/04/2021

Thời gian chậm rãi trôi qua, đã được gần 2 tháng kể từ khi chiến tranh kết thúc.

Người là một loại dễ quên sinh vật, nhưng mà, mọi người lại không cách nào quên phía trước một tháng phát sinh trận kia sự kiện lớn.

Địa ngục ác ma xâm lấn nhân gian, thiên sứ cùng nhân loại riêng mình toát ra hào quang rực rỡ cuối cùng thành công đẩy lui ác ma về Địa Ngục. Thiên sứ, Valkyrie, ma pháp sư, siêu anh hùng,... mỗi một cái đều có siêu việt lực lượng của phàm nhân, có vì chủng tộc chiến đấu, cũng có vì tín ngưỡng, nhưng cũng chỉ dơn giản vì bảo hộ quê nhà người thân mà cùng ác ma chém giết.

Mà xem như những tồn tại quyết định chủ chốt chiến cục như Karen Điện hạ, hiện tại có thể xưng tụng là Thần của Thập Tự giáo thống lĩnh nhân loại, tinh linh, thiên sứ cùng ma pháp sư một trận chiến với ác ma cùng các phe đối đầu cuối cùng thành công.

Ác ma sau khi rút về địa ngục thì Karen cùng các vị thân thuộc cũng trực tiếp rời đi.

Cho đến hiện tại, phía Chính phủ các nước sau khi được chứng kiến cuộc chiến sử thi từ thần thoại tái hiện cùng những thông tin nắm được, bắt đầu điên cuồng truy tìm những thần thoại hay truyền thuyết xưa cũ, bọn họ cũng đã nhận ra vũ khí nóng đối với ác ma là cỡ nào vô dụng, cũng chỉ có thể truy cầu thần bí lực lượng.

Bọn họ cũng điên cuồng tìm kiếm tin tức về Karen hòng muốn biết được một chút thông tin nhưng vô ích, tất cả những người tìm đến hay có ý đồ xấu gia tộc đều không chút nương tay bị đuổi đi hoặc chính thức nằm lại tại đó, bọn họ chỉ có thể hi vọng về phía Tam đại Thập Tự giáo, hòng gia nhập nhưng hiện tại cả ba tổ chức đều điều tra rõ ràng khi nhân viên muốn gia nhập vào hạch tâm, bọn họ cũng không hi vọng thế lực sẽ bị ăn thành cái sàng mục nát.

Nhân loại cũng biết được một số tồn tại đặt biệt khác bắt đầu hình thành các Fan cuồng trên mạng thành lập vô số Web riêng, thu nạp vô số tín đồ.

Còn phía Chính phủ tại các nước chỉ có thể bái phỏng hoặc đến xin gặp mặt Thánh Kinh thần, Châu Âu cũng chính thức được chứng nhận được coi như vùng đất của Chủ, tín ngưỡng theo Thập Tự giáo ngày một đông.

Trái lại, phía các Thần hệ lại có chút không ổn định cho lắm, điển hình là phía ác ma, đọa thiên sứ cùng vô số thần hệ khác.

Sirzechs Lucifer cùng với các gia tộc ác ma hình thành phe Cải cách bắt đầu không ngừng thâu tóm quyền lực của pha Ma Vương cũ, nội chiến nổ ra, đáng nói nhiều gia tộc Ma Vương phái cũng đồng loạt phản chiến như Bael gia tộc, Arages gia tộc, Lucifuge gia tộc,... khiến Ma Vương phái chỉ có thể nhờ nội tình mà tạm thời ngăn chặn các Siêu Việt cấp nhưng thất bại chỉ sợ là vấn đề thời gian.

Ai Cập thần hệ cũng xảy ra lục đục, Nu cùng Ra cũng chịu chút xích mích lẫn nhau về việc Ra nhảy vào vũng nước đục này khiến Ai Cập gần như có thù không chết không thôi với Thánh Kinh thần hệ.

Bắc Âu thần hệ, Odin khi nhận được tin tức này gương mặt cũng tràn đầy ngạc nhiên bất quá cũng không quá lo lắng, Bắc Âu thần hệ cùng với Thánh Kinh thần hệ cũng không nhiều va chạm, hơn nữa còn có thể một lần đi đến hiệp ước chung.

Trái lại Loki- Hỏa thần lại tỏ vẻ không hài lòng khi Odin không hành động gì mặc kệ thuyết phục thế nào cũng không thể lay chuyển chỉ có thể hậm hực rời đi.

Quảng Cáo

"Odin đại thần, Loki đại thần có vẻ không hài lòng." Một âm thanh tràn ngập từ tính vang lên, một vị Nữ Võ thần mang trên người chiến giáp tựa như cự long giáp xác, trên tay một thanh trường thương tử sắc gương mặt không thể hình dung vẻ đẹp lại lộ ra u sầu, vị Nữ Võ thần khí thế hào hùng tiến đến bên cạnh Odin Thần Vương nhà mình.

"Cứ mặc kệ, chỉ hi vọng Loki không làm gì ngu xuẩn?" Odin cũng có chút không nắm chắc nói.

"Bất quá, Brynhlidr- Người thống lĩnh Valkyrie quân đoàn hôm nay lại có nhã hứng đến đây, là nhớ Odin lão già ta sao?"



Bắc Âu thần hệ cũng có một lượng lớn tín đồ gồm các hậu duệ trong thi ca nổi tiếng khắp Bắc Âu như Sigurd, từ lượng tích lũy đến nay anh linh đến nay tạo thành Anh Linh điện, mà Brynhildr, ngoài việc thống lĩnh các Valkyrie thì

"Chỉ có chút tò mò về vị Thánh Kinh thần tân nhiệm, hơn nữa, 1 tháng tới cũng là đại hội các thần hệ, phiền Odin đại thần lấy lại chút oai phong, cũng đừng làm mất mặt Bắc Âu thần hệ." Brynhildr lắc đầu không để ý sau đó rời đi, trong ánh mắt mang theo chút chờ mong lần họp mặt tới.

Ảnh chi quốc, pháo dài của Scathach Nữ Vương

Hắc ám tòa thành trong đại điện, Blake gương mặt lạnh băng quỳ một gối kính cẩn báo cáo sự việc lại cho Scathach.

"Nữ Vương, chuyện đã xảy ra chính là như vậy."

"Ha ha! Tiểu đồ đệ này trước đây ẩn tàng thật đúng là đủ sâu a! Thậm chí ngay cả ta đều lừa rồi, gạt ta là Thánh Tử, kết quả lắc mình lại là Thánh Kinh thần đương nhiệm ah chưa kể đến hồng nhan tri kỉ vẫn rất nhiều, chẳng trách liều mạng cũng mong muốn đột phá Siêu Việt nhanh chóng."

"Cũng gần 2 năm cũng không ghé thăm thân yêu lão sư của hắn, cùng ta những cái kia không có lương tâm đệ tử một dạng."

Scathach tâm tình lúc này có thể nói là hỏng bét không được, một cỗ thuộc về Siêu Việt khí thế khổng lồ từ hắc ám tòa thành bao phủ mà ra, dẫn tới toàn bộ Ảnh chi quốc đều không ngừng run rẩy.

Cái này giống như nàng chú tâm bồi dưỡng trái cây bị những cái kia đáng hận kẻ trộm cho trộm đi , phải biết tại trong nàng nhiều đệ tử như vậy , Karen không thể nghi ngờ là nàng hài lòng nhất một người, liền hắn đột phá Siêu Việt cũng nhờ vào một thời gian nàng dạy dỗ khiến thực lực tăng trưởng cực lớn.

Hơn nữa là nàng nhiều đệ tử như vậy bên trong một cái duy nhất đột phá Siêu Việt tồn tại, cũng là nàng một người duy nhất có thể vào mắt người.

Quảng Cáo

Chính nàng cũng không có tới kịp hưởng dụng mỹ vị trái cây, liền bị người khác đoạt mất , thực sự là tức chết nàng! Hơn nữa còn có vô số hồng nhan tri kỉ, nàng bây giờ thật muốn đến thọt chết cặn bã nam nào đó.

Ai bảo chủ nhân ngươi quá hung tàn, mỗi lần đệ tử tới thăm ngươi, ngươi cũng dùng mỹ danh kiểm tra thực lực của bọn hắn tiến bộ không có, tiếp đó chính là một trận đánh cho tê người. Dần dà ai còn dám tới thăm ngươi a!

Quỳ dưới mặt đất Blake oán thầm nhưng vì mạng nhỏ cũng không dám nói ra, bằng không, mạng nhỏ của hắn khó giữ được.

"Blake, chuẩn bị đi, tháng sau chúng ta sẽ tham dự Thần hội, để ta yên lặng một chút." Scathach ra hiệu lập tức Balke cung kinh lui ra.

Đọa thiên sứ Tổng bộ

Azazel Tổng đốc đọc được thông tin cũng thập phần chấn kinh, sự kiện tại Bắc Mỹ với Châu Âu động tĩnh cũng quá lớn trong ngàn năm trở lại đây khiến hắn không thể không chú ý, tuy nhiên cũng chỉ quan sát trận chiến từ xa còn Siêu Việt trận chiến cũng chỉ chứng kiến lờ mờ do ảnh hưởng quá lớn, còn báo cáo này là tổng hợp đánh giá thông tin gần đây thu thập được, bây giờ, hắn có thể xác định, Thánh Kinh thần người thừa kế là ai, cùng với việc Rizevim Livan Lucifer với Mephisto đã chính thức chơi xong.

Lại nhìn trong sân người anh tuấn gương mặt trạc Rizevim Livan Lucifer giống vài 4-5 phần nhưng thiếu đi một phần gian xảo cùng tà mị, đang không ngừng huấn luyện cường độ cao trong sân tập, khiến cơ thể có dấu hiệu nứt vỡ, cả người gân máu đều hiển thị, nhưng vẫn từng bước từng bước tiến bước mặc kệ trọng lượng khổng lồ trên người bộ đồ luyện tập đang đeo lấy. Đó chính là Bạch Long Hoàng đương nhiệm, Vali Lucifer.

"Vali, ngươi cũng không cần liều mạng đến thế ah. Hiện tại cho dù trong vô số thần hệ khác, ngươi cũng xứng đáng 2 chữ thiên tài." Azazel thở dài nói, trọng lượng bộ đồ cho dù Thượng cấp Đọa thiên sứ chiến lực cũng cảm thấy phí sức nhưng vị ác ma cùng nhân loại con lai này lại ngạnh kháng cưỡng ép di chuyển được, có thể nói là kì tích.



"Lão gia tử, ta biết rõ, nhưng thiên tài thì có ích gì? Ta muốn chính là thành Cường giả đứng tại đỉnh thế giới." Vali trực tiếp nói ra dã tâm, hơn nữa bản thân vẫn còn một món nợ máu phải đòi lại từ ác ma, nghĩ đến đây, sau lưng quang dực chấn động tỏ vẻ nội tâm không bình tĩnh.

Rizevim Livan Lucifer có thể coi là cháu nội của Vali, chỉ là người một nhà bọn họ cũng không có khái niệm thân tình, Vali phụ thân bỏ trốn lên nhân gian nhưng cuối cùng, Rizevim Livan Lucifer một đường truy sát, phụ thân sau đó đã gặp đã gặp mẫu thân Vali, sau đó trải qua được vài năm yên bình thì ác ma lại truy sát, để tránh một nhà chịu tàn sát, đã cưỡng ép đưa Vali bỏ trốn bằng ma pháp trận sau đó may mắn được Lavinia Reni cưu mang sau lại được Azazel đưa cả hai về Đọa thiên sứ sinh hoạt, cũng tránh được truy sát từ Minh Giới.

"Azazel lão sư, cứ để Vali một thời gian, hơn nữa, lão sư có điều gì muốn nói sao?" Một âm thanh giàu từ tính vang lên phía sau Azazel, chỉ thấy một thiếu nữ khí chất cùng gương mặt tựa như nữ quý tộc nhưng lại mang theo một tia thần bí của các ma pháp sư.

Nàng là Lavinia Reni, hiện tại coi như nửa cái người ở phía Đọa thiên sứ, cùng Vali đến đây sinh hoạt được một thời gian dài nên rất cảm kích Azazel thường xưng một tiếng lão sư.

Vali nghe vậy nhớ đến sự kiện Địa ngục xâm lấn, gương mặt cũng lộ ra hứng thú nhìn về Azazel.

"Ai, vẫn là các ngươi tự xem đi, bất quá Vali, ta khuyên ngươi không nên xem nếu không chịu đả kích ah." Azazel ném lấy một dụng cụ ma pháp hình chiếu cho cả hai theo dõi.Quảng Cáo

Vali sau khi xem xong gương mặt cũng có chút biến đổi, Lavinia Reni gương mặt cũng tràn đầy chấn kinh, cả hai đều chăm chú theo dõi các đoạn hình ảnh trong trận chiến giữ 2 phe.

Hình chiếu đạo cụ tắt đi, Azazel nhìn Vali thẫn thờ lập tức hiểu rõ, đứa nhỏ này, chỉ sợ bị đả kích chưa tỉnh lại.

"Azazel lão sư, như vậy, vị Thánh Tử kia hiện tại là Thần của Thập Tự giáo, như vậy, tiền nhiệm Thánh Kinh thần đã chết sao?" Lavinia Reni giọng cũng có chút thán phục đồng thời khó mà tin tưởng vị Thánh Kinh thần kia vậy mà chết.

Qua lời Azazel kể lại, Lavinia Reni có thể cảm nhận được kính ý dành cho vị Thượng đế đó, không chỉ về thực lực mà cả nhân cách lẫn mị lực, biết được vị đó thực sự chết, chỉ sợ Azazel lão sư cũng có chút hụt hẫng.

"Không cần lo lắng, Lavinia, ta cũng không đến mức đa cảm như thế, huống chi, ta hiện tại cũng coi như đã không thuộc về Thiên Giới, hơn nữa, Thánh Kinh thần ánh mắt vẫn cay độc như lúc trước ah." Azazel nhìn trong ảnh chiếu thiếu niên mái tóc trắng xoa tựa như tuyết sương, gương mặt mang theo vẻ bình thản tự tin, ngoài ra còn có vô số hình ảnh thiên sứ và Tinh Linh bên cạnh.

"Vali, cũng đừng quá lo lắng, rất nhanh ngươi sẽ đạt đến cảnh giới đó." Đối với Bạch Long Hoàng hiện tại, Azazel tự tin có thể khiến đối phương viễn siêu các đời trước, đằng nào bản thân mang theo huyết mạch Lucifer cùng với thần khí, chắc chắn Siêu Việt chiến lực, Vali Lucifer có một chỗ đặt chân.

"Tổng đốc nói rất đúng, ngươi cũng không cần phải so sánh cho mệt, bất quá, Thiên Giới đã có chủ nhân xứng đáng ah." Âm thanh phía sau lưng quang dực vang lên, chính là linh hồn Abilon ẩn trong thần khí.

"Tốt ah, ta đã biết, vậy ta đi luyện tập trước 1 phen, mục tiêu ta là có tư cách sánh vai với 10 đại Cường giả." Vali ánh mắt tràn đầy dã vọng tràn đầy đấu chí bắt đầu dốc sức huấn luyện, hiện tại, Karen coi như mục tiêu phụ trong con đường hướng đến Siêu Việt cảnh giới của hắn.

Azazel nhìn Vali tràn đầy đấu chí cũng nở nụ cười nhìn theo bóng lưng của Vali bắt đầu cảm thán, ngẫm lại thời điểm 2 người gặp nhau, Vali dơn thuần chỉ là 1 nhóc con loài người, chưa hề ý thức điều đặc biệt ở bản thân, chỉ điên cuồng truy cầu sức mạnh, nhưng bây giờ, đã có một chút phong phạm cường giả, điều này cũng làm hắn an ủi không thôi.

"Lão sư, sắp đến họp thần hội lần tới, ta muốn đi theo, có thể chứ?" Lavinia Reni ánh mắt lấp lóe muốn gặp mặt vị điện hạ nổi tiếng một mặt.

"Có thể, bất quá, cũng đừng làm gì quá gây chú ý." Azazel gật đầu đồng ý, bất quá nhắc nhở 1 phen, đằng nào thần hội lúc nào cũng là Thần Linh cấp hay Siêu Việt cấp đi, lấy thực lực Bán thần đỉnh Lavinia Reni cũng có thể đi nhưng cần chú tâm một chút.

"Cảm tạ Azazel lão sư, ta cũng về phòng tích lũy kiến thức ma pháp một phen." Lavinia Reni ngâm nga về phòng để lại Azazel có chút khổ tâm, hắn không thể thừa nhận vị điện hạ kia mị lực vẫn rất lớn ah, đơn giản sát thủ với nữ tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook