Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 52: Thí luyện bắt đầu

Sandalaphon

12/04/2021

"Coulson, nghe nói không dưới mười mấy quốc gia vận dụng vũ trang lực lượng đồng thời riêng mình cử người đến thử tiếp nhận truyền thừa thần khí để lại." Natasha âm thanh vũ mị từ đằng xa đi tới chỗ Coulson.

Nhìn qua cây Thập Tự cô độc đằng kia có chút hứng thú hỏi:" Thế nào? Nghiên cứu ra thứ gì không?"

"No! Nói một đám nghe không hiểu báo cáo nghiên cứu bất quá đại khái ý tứ là rào chắn này không phải bản thân cây Thập Tự kia có thể là các thiên sứ hay Thần để lại, chúng ta chỉ có thể chờ đợi."

"Nói vậy S.H.I.E.L.D chúng ta cũng cử người đi đến lấy truyền thừa? Ngươi không sợ các vị Thập Tự giáo sẽ điên lên kéo theo người nắm giữ truyền thừa về giáo hội sao?" Natasha bất ngờ hỏi.

"Đúng vậy, có cử người tham gia, bất quá cũng là người S.H.I.E.L.D lựa chọn bên ngoài coi như nhân viên phụ chủ yếu họ mong nối lại quan hệ với Thập Tự giáo." Coulson bất đắc dĩ nói.

Từ sau việc của vị Tinh Linh kia khiến bản thân vị Thánh Tử cùng Thập Tự giáo có chút bài xích S.H.I.E.L.D , lần nay coi như họ "mượn hoa hiến phật"coi như người của S.H.I.E.L.D nhận được truyền thừa thì cũng cho theo Thập Tự giáo về giáo hội.

"Các ngươi không sợ bọn họ thẹn quá hóa giận sao?" Natasha có chút ngghi hoặc bản thân nàng từng có làm nhiệm vụ điều tra chỗ giáo hội các thế lực vài lần, lỡ như bọn họ giận dữ coi S.H.I.E.L.D đánh mặt họ cũng không tốt.

"Không cần lo lắng người ứng cử đã điều tra thân thế cùng tôn giáo rõ ràng, hơn nữa ngươi nghĩ các giáo chủ giáo hoàng tới vị trí này độ lượng sẽ nhỏ đến thế sao?" Coulson lắc đầu nói.

Quả thật, trường hợp "thẹn quá hóa giận" sẽ rất ít, mục đích chủ yếu là đón người nhận được truyền thừa trở về.

"Ngươi nói ,Coulson, ta có thể nhận được truyền thừa không?" Natasha nói mặt nhao nhao muốn thử.

"Khụ! Ngươi muốn thử sức, bất quá ta nghĩ nó sẽ không đơn...." Coulson nhất thời cũng bị sặc một cái định phản bác nhưng nghĩ đến các "tấm chiếu chưa trải sự đời" còn đang trong bệnh viện phục hồi chức năng hay trong nhà xác đành nhận đồng gật đầu.

Không còn cách, địa thế yếu hơn người ah!

"Cục trưởng! Natasha bảo muốn thử lấy truyền thừa..." Coulson vừa nói qua cuộc gọi video khiến Fury cũng có chút sặc, cho dù không rõ ràng tuyển chọn nhưng hắn chắc chắn các đặc công bên bọn họ đều qua máu tươi của người có tội lẫn vô tội, một khi có thể bị tuyển chọn được mới thực sự có quỷ bất quá hắn cũng không dám phản bác cứ để mặc.

Quảng Cáo

Natasha lúc này cũng cùng một số người thiếu niên đã qua huấn luyện bài bản bên phía S.H.I.E.L.D, lúc này các thế lực lớn các quốc gia đều tập trung lại, bọn họ dự định liên thủ để nhận được còn về phần ai nhận được thì là bằng bản sự của người đó.

Thập Tự giáo bên này những người muốn thử sức đều nhao nhao đứng ra, nhất thời các kị sĩ cùng các Valkyrie chiến sĩ bên Thiên Mệnh đều một mặt nhao nhao muốn thử, theo thông báo thiên sứ đưa đến chỗ bọn họ lần trước, lần này thần khí đưa ra cũng không phải chỉ 1 cái. Bất quá bọn họ cũng chỉ các trẻ tuổi thiên tài trong bọn họ, đến tuổi bọn họ đa phần thiên phú gần như đã đến phần cuối vẫn là để cơ hội cho người khác.

Các thiên sứ dự định một lần khảo nghiệm tất cả bằng cách lấy 3 món thần khí đứng đầu cùng vài món thần khí bất quá chúng sẽ không công khai hiện ra trước mặt cho mọi người khác thấy mà sẽ ẩn giấu trong linh hồn. Tuy có thể ban phát nhưng như thế sẽ khiến người khác dễ cảm thấy không đáng giá cuối cùng thống nhất cho tất cả 1 cơ hội. Các thiên sứ đã ẩn giấu thần khí vào bên trong Thập Tự giá, một khi bản thân Thập Tự giá có người nhận chủ cũng đồng loạt thức tỉnh các thần khí bên trong và giao cho những người phù hợp.



Bọn họ cũng không muốn một lát sau thiên tài bên bọn họ chịu đả kích từ các Thần Vực khác, năm đó Thần Thánh Kinh hệ có kết minh khá nhiều nhưng gây thù chốc oán cũng rất nhiều, tuy nhiều cái đã bị tiêu diệt nhưng bản thân vẫn còn cắm rễ sâu như Minh Giới các Ma Vương, Ai Cập thần hệ,...

Lúc này bỗng trọng lực từ trường gần Thanh Thập Tự giá bỗng nhiên mất đi, khiến mọi người gần đó đều có chút sững sờ, sau đó Thanh Thập Tự giá bỗng sáng rực rỡ, mọi người chưa hết ngỡ ngàng thấy một bóng người mặc tu nữ phục gương mặc có chút trẻ tuổi từ vô số quang mang trong Thập Tự giá đi ra sau đó dần dần ngưng thực hình thể.

Rõ ràng chỉ là một vị tu nữ bình thường nhưng lúc này các cường giả bên Thập Tự giáo bản năng đang điên cuồng cảnh báo bọn họ, nàng ta rất nguy hiểm.

"Kallen! Cecilia! Kevin! Cẩn thận một chút! Lần này có chút khó, bảo đảm an toàn bản thân là tốt nhất." Francis Kaslana trầm giọng nói

Lúc này không chỉ những người ở đây không hiểu việc gì mà ngay cả các thiên sứ cũng có chút mộng, không ngờ ý chí thần khí tự mình đi ra đích thân khảo nghiệm, chỉ sợ lần này là tàn khốc nhất một lần.

Michael nhất thời cảm thấy nên báo cáo lại bèn vô số thuật thức thành máy truyền tin.

"Thần! Chúng ta đã hoàn thành xong lời dặn chỉ là bây giờ có chút phiền phức."

"Phiền phức? Lẽ nào các thần linh thần hệ đánh tới?" Karen hơi bất ngờ hỏi.

"Không phải! Các thần hệ không có nhiều dị động, chỉ là thần khí ý chí vị kia đi ra đích thân khảo nghiệm, hoàn toàn là chân chính ý chí và tàn hồn còn sót lại chứ không phải chỉ là ý chí của thần khí." Michael vội tường thuật.

Karen nghe vậy cũng có có chút kì quái bèn bảo Michael truyền hình ảnh đến, nhất thời trên tay Karen cấu tạo thành một ma pháp trận thu nhỏ đặt xuống mặt đất, hình ảnh lúc này như máy quay từ xa một dạng.Quảng Cáo

"Cứ tếp tục bình thường, ta cũng muốn xem bản thân ý chí của vị kia sẽ đưa ra khảo nghiệm gì?" Karen có chút tò mò nói.

Các thần linh Thần vực nhìn thấy dị biến này đều lấy làm kì lạ phải biết bình thường thần khi chỉ có ý chí mờ nhạt khảo nghiệm nhưng bây giờ có thể coi đại diện cho đỉnh cao Thần khí nhất lại chủ động một tàn hồn tiền nhiệm đứng ra.

"Shiva! Đây là thế nào?" Visnu- Bảo hộ thần của Ấn Độ lúc này cũng một mặt kinh ngạc quay sang hỏi Shiva, nếu nói ai có nghiên cứu về thần khí hay hiểu rõ Duy Nhất thần chỉ có Azazel cùng với Shiva, năm đó Shiva vẫn thường hay tìm đến Duy Nhất thần luận bàn.

"Ta không rõ, bất quá chắc chắn linh hồn đó sẽ không thể tồn tại lâu." Shiva trầm ngâm một chút rồi đáp, tuy linh hồn đó quang mang vô cùng rực rỡ nhưng bản thân hắn thấy rất rõ, tàn hồn sở dĩ tồn tại tới nay chính là nhờ thần khi duy trì.

Lúc này Ancient One cũng đặt mắt dõi theo, nàng cũng chịu quang mang ẩn trong linh hồn làm cho kinh ngạc, thuần khiết nhưng kiên định về nội tâm, một trái tim và linh hồn không thể ngã gục trước bất kì điều gì.

"Các ngươi! Nếu muốn nhận truyền thừa..." Vị kia thánh nữ bắt đầu cất tiếng nói của mình, âm thanh không nhìn ra vui buồn cũng không nhìn đám người bên dưới.

"Đến đây! Vượt qua thí luyện của ta xem." Vị thánh nữ vừa dứt lời Thập Tự giá bỗng rực sáng, quang mang khiến mọi người không tự chủ có chút lùi lại, lúc này Judah cũng bắt đầu hành động, vô số dây xích từ 2 bên cạnh Oath of Judah xuất hiện, một đầu ngọn thương xuất hiện trên tay vị thánh nữ khí thế bộc phát, rõ ràng chỉ đơn độc một người nhưng khí thế tưởng chừng có thể áp sập ý chí chiến đấu của mọi người. Rõ ràng chỉ một mình nhưng bình thản đến lạ lùng cứ như trước mặt chẳng qua là một đám trẻ to xác cầm lấy vũ khí nên bản thân nàng không chút để vào mắt

Lúc này các thế lực trong nhân loại ở các quốc giacảm giác được khí thế người trước mặt có chút run rẩy, rõ ràng bọn họ có chút muốn bỏ cuộc.



Các thiên tài các thế lực cũng không khá hơn chút nào, Sư tử Vương cơ quan, Thiên mệnh các chiến sĩ, các kị sĩ,... đều một mặt cảnh giác chuẩn bị cầm chắc vũ khí trên tay, rõ ràng chỉ cách khoảng 100 mét nhưng bóng người trước mặt cứ như một tòa núi lớn không thể vượt qua.

bất quá lúc này trong nhân loại bỗng vang lên:

"Không cần sợ, chỉ là giả tượng, nếu chúng ta sợ hãi, còn nói đến gì việc nhận được truyền thừa?" Giọng nói nhất thời đưa đến cộng minh, các thế lực nhân loại bắt đầu lao lên.

"Không sai! chỉ là giả tượng, mọi người cùng tiến lên."

Quảng Cáo

"Đúng vậy chung quy chỉ là một cái ảo ảnh dám lừa gạt."

Bất quá bọn họ không thấy tên vừa rồi phát ra âm thanh đó đã nhếch miệng như mưu kế đã đạt được.

Các khu ma sư, công ma sư, ma thuật sư lưu lạc không thế lực như điên lao đến, bọn họ kích động muốn tiếp nhận truyền thừa để một bước có thể lên trời.

Trái lại các thế lực lớn khác đều có vẻ rất tỉnh táo, bọn họ không tin đó chỉ là hình chiếu đe dọa.

Trái với khí thế hùng hổ các nhân loại lao đến, vị thánh nữ kia mặt không chút vui buồn chỉ cầm lấy 1 trường thương trên xiềng xích đó công kích những kẻ lao đến.

Ầm! Ầm!

Âm thanh vang dội như gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt bọn họ, 2-3 rồi sau đó vô số bóng người vừa rồi có chút to con là quân nhân, lính đánh thuê của quốc gia nào đó đã như bao cát đập mạnh trên nền đất sau đó lập tức không rõ sống chết, nhất thời hiện thực tàn khốc đã bày ra trước mặt bọn họ.

Muốn tiếp thu được thứ này cũng không phải nhân loại bình thường bọn họ có được cũng chỉ chốt thí trong tay các thế lực lớn khác đánh cờ với nhau.

Lúc này tên vừa rồi kích động dòng người cũng xuất hiện hắn lúc này trên mặt lộ rõ vẻ nham hiểm trên tay cầm lấy một thanh kiếm, định một kiếm lấy đầu vị Thánh Nữ này.

Hắn là ác ma và nhân loại con lai nhưng bản thân không có thiên phú, tồn tại luôn bị coi rẽ, lần này, hắn muốn lấy bằng được thần khí để bản thân có tư cách đứng cao hơn khiến các ác ma có thể triệt để nhìn thẳng hắn.

Các thần linh đều hơi chịu bất ngờ không ngờ lại có một tên Bán Thần cấp con lai ác ma đột nhiên hiện thân bất quá đều có cảm giác quái lạ khi một ác ma dám cướp thử truyền thừa của Thập tự giáo.

Bất quá cuối cùng chỉ là ảo tưởng của hắn, vị Thánh Nữ không chút lo lắng đã một kích lập tức xỏ xuyên qua người hắn, trong ánh mắt tuyệt vọng tên ác ma chỉ thấy mũi thương vung lên một đường cong trực tiếp cắt đôi cơ thể hắn khiến mọi người đều có chút sợ hãi và rung động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook