Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 53: Lời thệ ước lãng quên

Sandalaphon

12/04/2021

"Arhhhhh! Cứu mạng!" Tên ác ma hét thảm một tiếng cuối cùng hoàn toàn hóa thành tro tàn, lúc này như chốt mở lập tức khiên vô số người bỏ chạy nhưng cũng lúc này vô số người các thế lực lớn tiến vào trận thí luyện.

Lúc này chiến trường cũng đã trống trải chỉ còn khoảng 100 người vây quanh xung quanh Kallen không ai dám di động.

những người vừa rồi đã ngay lập tức bị các cường giả cứu lấy mang ra, bọn họ cũng không muốn trận thí luyện này nhuốm máu tanh còn tên ác ma vừa rồi chết cũng không ai quan tâm.

Mất dần kiên nhẫn vị Thánh Nữ bắt đầu chủ động công kích dễ dàng đánh bay hay hạ gục từng người, cho dù gắng gượng cũng chỉ qua được 2-3 chiêu lập tức rút lui.

Bất quá như có chút bất mãn tiến độ, Oath of Judah như như cánh quạt xòe ra 2 bên cạnh vô số mũi lao ánh sáng như sao băng được bắn vọt lên không trung, nhất thời mọi người có chút tuyệt vọng, nhìn bầu trời vô số mũi thương ánh sáng lao vọt xuống.

Lúc này các thế lực Thập tự cũng bị một màn này làm cho bất ngờ vội ra lệnh cho các giáo chủ, cường giả lập tức đưa những người bị thương vừa rồi rời khỏi phạm vi thí luyện.

Rất may mắn bọn họ kịp thời mang những người bị đánh bay ra vừa rồi, bản thân chỉ bị nứt xương hay bất tỉnh không chịu trọng thương tính mạng, vẫn có thể chữa trị đều thở dài một hơi, may mắn linh hồn vị Thánh nữ này còn biết ra tay nặng nhẹ

Tuy một chiêu này nhìn có vẻ hùng vĩ nhưng cũng chỉ trong khoảng cách 100 mét trong phạm vi thí luyện, hơn nữa như có cố ý né qua những người bị trọng thương.

Lúc này sau mòn đợt tẩy rửa bằng vô số quang mang từ Oath of Judah chỉ còn lại sót lấy vài vị thuộc các thế lực lớn.

Bất quá không biết lúc nào Kallen đã xuất hiện sau lưng vị Thánh Nữ trên tay cầm lấy một đại kiếm định đánh bay nhưng vị Thánh Nữ thậm chí không nhìn tiện tay liền đánh bật Kallen văng ra xa.

"Khụ! khụ! Đáng giận! Thật không có chút kẽ hở." Kallen va đập vào trong mặt đất có chút sặc sụa ngồi dậy gương mặt có chút tức giận.

Hiện tại cũng chỉ còn nàng, Kevin, Cecilia cùng 1 vài vị khác còn trụ vững, lúc này vị Thánh Nữ kia gương mặt có chút thưởng thức.

"Không sai, ta cứ tưởng chỉ sau 1 đòn đó đã xử lý xong, các ngươi, rất không tệ."

"Bất quá để nhận lấy truyền thừa, còn chưa đủ." Vị thánh nữ cầm lấy một mũi thương từ từ tiến đến gần, mọi người đều nhao nhao tỏ ra cảnh giác.

Quảng Cáo

"Cẩn thận một chút Kallen, Cecilia." Kevin gương mặt tràn đầy mồ hôi nhìn trên tay song súng có chút không mấy tự tin.

"Sợ hãi sao? Nếu sợ hãi có thể từ bỏ, ta cũng không làm khó các ngươi." Vị thánh nữ gương mặt vẫn lạnh băng không chút biểu cảm.

Lúc này các thiên sứ cũng bị một màn vừa rồi trình diễn mưa sao băng ánh sáng hù dọa, tuy chỉ biết rõ có linh hồn ngủ say bên trong chính là tiền nhiệm chủ nhân thần khí này nhưng thực lực có chút vượt quá quy cách, thậm chí một số Thần linh cũng không có thực lực như thế. Bây giờ họ thật lo lắng không biết ai có thể nhận được truyền thừa vũ khí này, nếu vừa rồi còn chút tự tin nhưng bây giờ họ có chút hoài nghi liệu có ai có thể được vị Thánh Nữ thừa nhận.



Karen bên này cũng bị một màn này rung động, tuy hiện tại chỉ còn là tàn hồn nhưng chỉ nhờ vào cơ thể từ quang minh cấu tạo và thần khí lại có thể đè lên đánh vô số người xưng là thiên tài. Bất quá nghĩ đến đó là người mà Thần trước kia cũng khâm phục cũng bình thường trở lại.

Kevin lúc này không chút lùi bước trên tay song súng ghép lại tạo thành 1 thanh đại kiếm nhào tới công kích, đại kiếm cùng với trường thương không ngừng va chạm liên hồi nhất thời đã vượt quá vài chục chiêu.

Mọi người đều bị giật mình, rõ ràng vừa rồi vị Thánh Nữ có thể nói thần cản sát thần bây giờ lại có thể bị Kevin kiềm chế, những người khác nắm bắt cơ hội định vọt lên nhưng Oath of Judah bị vị Thánh Nữ tay cầm lấy sợi dây xích nối liền xoay nửa vòng lấy đà hướng về phía những kẻ lao đến.

"Cẩn thận!"

Rầm! Rầm! Rầm!

3 tiếng trầm đục vang lên chỉ thấy vài ba người lao lên vừa rồi đã bị Oath of Judah đánh bay, cả người triệt để bất tỉnh.

Kevin lúc này còn chút ngơ ngác khi thấy đồng đội mình chưa gì đã bị miểu sát chỉ có thể trông cậy vào bản thân mình.

Bất quá rất nhanh, trường thương trong tay vị Thánh nữ trước mặt không chút nhân nhượng dần dần đẩy Kevin rơi vào hiểm cảnh, bộ giáp trên người Kevin cũng nứt vỡ dần dần.

Lúc này Kallen cũng từ bên cạnh lướt đến cậy mạnh đánh lui, đẩy lùi được vị Thánh Nữ 1 đoạn bên hông Cecilia một mũi thương đánh vào điểm mù khiến cơ thể vị Thánh Nữ hơi mờ nhạt.

Tuy vậy cả ba người một mặt đề phòng cẩn trọng từng chút, lúc này vị Thánh Nữ mới lộ nụ cười của mình tán thưởng.

Quảng Cáo

"Rất tốt, cả ba rất đạt yêu cầu của ta, nên ta sẽ nghiêm túc." Dứt lời Oath of Judah vô số mũi thương nối liền xiềng xích được bắn ra, Kevin lập tức chắn trước:

"Kallen, cùng liên hợp chống lại, Cecilia có gắng công kích điểm mù."

"Đã biết." x2

Trận chiến của 4 người không ngừng tiến vào quyết liệt ỷ vào thể chất của gia tộc Kaslana không ngừng tiêu hao chiến.

Bên ngoài những người khác muốn lao vào tiếp ứng nhưng bọn họ thể chất cũng không như Kaslana gia tộc có thể bị va đập mạnh vẫn nhảy nhót tiếp tục chiến đấu, một khi bị một kích đánh trúng chỉ sợ lập tức miểu sát.

"Kaslana thể chất thật khiến người ta hâm mộ ah!" Một vị giáo chủ cảm thán khiến mọi người đều nhận đồng.



Trong người bình thường thể chất đã gấp 3-4 lần trên toàn phương diện của nhân loại chưa kể đến kháng tính cơ thể gần như không thể nói lý mà Sụp đổ cùng Thiên Khải virus đều vô dụng có thể nói là tân nhân loại kiểu mẫu.

Còn tốt phẩm cách gia tộc Kaslana đều được bất kì ai công nhận hơn nữa gia tộc đã nhiều đời theo Thập Tự giáo thực lực không tầm thường bằng không nhân loại như thế chỉ sợ đã diệt vong, đừng khinh thường nhân loại tính đối kỵ, một khi có thể chắc chắn sẽ không từ thủ đoạn, nhìn qua hình ảnh giao chiến Karen cũng chịu tư thế hiên ngang của Kallen và Cecilia hấp dẫn,các thần linh khác quan sát cũng có chút không rõ đến cùng vị Thánh Kinh thần năm đó là thế nào lừa gạt được tiên tổ Kaslana gia tộc đồng ý theo Thập Tự giáo, công bằng mà nói thì gia tộc như thế này chỉ sợ bất kì Thần hệ nào đều trọng dụng.

Các thần hệ lúc này cũng quan sát trận chiến chỉ có thể cảm thán năm đó Thánh Kinh thần tốt số. Lúc Kaslana tiên tổ bản thân năm đó bản thân Jesus được coi là Thánh Tử của các tín đồ sơ khai đầu tiên đã chữa trị và cứu trợ những người nghèo khổ và bệnh tật, thời điểm đó ý học chưa phát triển nên ma pháp chiếm ưu thế nên rất nhanh vô số tín đồ bắt đầu thờ phụng. Bất quá vẫn còn 1 câu chuyện khác mà có lẽ trừ Karen cùng với một số người quen thuộc Duy Nhất thần mới biết.

Kaslana tổ tiên sau đó trở thành một trong tín đồ Thập Tự giáo sau đó chịu Jesus cho "súp gà tâm hồn" dần dần trở thành một tín đồ của Jesus quý trọng 1 trong 13 vị Sứ đồ, lúc đó Thần bản thân cũng khai sinh không quá lâu bản thân đối với nhân loại không có nhiều cách đánh giá nhưng chính vị Kaslana tổ tiên đã thay đổi suy nghĩ của vị Thần của Thập Tự giáo.

Thời điểm đó cần phát triển cấp tốt thần hệ Thánh Kinh thần truyền bá rộng rãi tín ngưỡng và miêu tả vô số viễn cảnh tốt đẹp đồng thời căn cứ vào một số đạo đức quan mà tạo nên thứ gọi là "điều răn" trong đó Jesus chính là người truyền đạo cho ngài. Khi lần đầu bản thân Thần cải trang thành lữ khách vào nhân loại thất vọng trước đạo đức méo mó của nhân loại thì vị tiên tổ Kaslana năm đó đã thay đổi quan niệm của ngài.

Thiếu nữ đó- Vị tiên tổ Kaslana gia tộc. Bản thân tồn tại theo cách hoàn mỹ như thánh nhân, lương thiện, dũng cảm, trí tuệ, kiên cường,.. ở trên người vị thiếu nữ đó hắn như thấy toàn bộ phẩm chất tốt đẹp của nhân loại, đó cũng là lúc mà hắn hiểu rõ tại sao một số thần linh mặc dù rất chán ghét nhưng vẫn từ nội tâm quý trọng và ủng hộ nhân loại.

Hắn đã hỏi thiếu nữ đó:" Thần đáng để người trả giá một cuộc đời như thế?"

Thiếu nữ trả lời:"Ta tin tưởng Thần nhưng ta không mù quáng, ta chỉ từ nội tâm, những đạo lý mà ta được biết từ nội tâm, ta không cần Thần phải đáp lại lời thỉnh cầu của ta vì bản thân ta không có tư cách cầu xin người hay bất kì ai làm điều như thế."Quảng Cáo

"Vậy nhân loại nếu sa đọa và lạc lối?"

"Ta sẽ chỉ dẫn họ dẫn họ đến đức tin đúng đắn."

"Nếu Thần không hoàn hảo như trong Kinh Thánh truyền dạy?"

"Vậy thì ta sẽ trở thành Thánh Nhân hoàn hảo như bản thân ngài truyền dạy và trở thành đức tin cho mọi người." Thiếu nữ trả lời

Đến đây đoạn đối thoại của họ cũng dừng lại Thánh Kinh thần lần đầu tiên tự nội tâm trân trọng nhân loại, nếu lúc trước chỉ là công cụ tín ngưỡng thì lần đầu tiên đã học cách nhìn thẳng vào nhân loại.

Sau khi Jesus chịu các ác ma cùng Sụp đổ thần liên thủ ám toán và chết, bọn chúng lợi dụng thân xác hòng từ đó kích động các tín ngưỡng của nhân loại thì vị thiếu nữ trực tiếp vạch trần bộ mặt thật sự của "Jesus" giả mạo tuy nhiên sự kiện này đã chịu che giấu để tránh các tín đồ gây ra chuyện kích động cũng vì thế bọn họ chỉ biết sự tồn tại Kaslana gia tộc nhưng không rõ nguồn gốc từ lúc nào.

Vị thiếu nữ đó chủ động rút lui khỏi Sứ đồ từ đó chỉ truyền đi có 12 vị Sứ đồ của Jesus, theo đó nàng bắt đầu hành trình của bản thân mình, coi tiêu diệt ác ma và Sụp đổ để bảo hộ nhân loại. Cuối cùng bản thân cùng các đồng bạn của mình cũng vì thủ hộ nhân loại mà hi sinh đến bây giờ chỉ còn là tàn hồn mà Thần đã cố níu giữ.

Đây cũng là nguồn gốc của món Thần khí được coi là mạnh nhất và sánh ngang bất kì Thần diệt cụ nào, tên nó là Lời thệ ước Judah, lấy tên của vị thiếu nữ đó Judah, là lời minh chứng, lời thệ ước ở niềm tin của nàng ta dành cho nhân loại, cũng là sự công nhận mà Thần đặt niềm tin vào nhân loại qua thiếu nữ đó.

Như Thần đã từng nói:" Một thiếu nữ là tín đồ của ta nhưng chưa từng đòi hỏi ta phải đáp lại kì tích bao giờ mà bản thân sáng tạo kì tích mà ta cũng phải khâm phục."

Kì tích lớn nhất mà thiếu nữ đó từng làm đó là thuyết phục một vị Thần học cách yêu thương nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook