Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 84: Thiên Mệnh tề tụ, đại chiến

Sandalaphon

12/04/2021

Băng Nguyên Sói tiểu đội lúc này đang đau khổ chèo chống, thực sự thực lực 2 bên cách biệt quá lớn, nhiều người trong bọn họ chỉ có Tinh Anh cấp đỉnh trừ một số như Cecilia và Siegfried sở hữu sức mạnh có thể so sánh với Bán Thần, Thần linh cấp nhưng so với các Herrscher thì vẫn còn quá non nớt.

Cecilia cầm mũi thương công kích như vũ bão về phía Agata, Agata cũng không dám đại ý cũng không dám cận chiến chỉ có thể dùng ngọn lửa của mình có thể đốt cháy hết thảy từ phía xa công kích cố gắng né tránh mũi thương Cecilia công kích tới.

Oanh!!Oanh!!

Lại một đợt bão lửa từ Agata đánh về phía Cecilia nhưng bản thân vẫn vô cùng cảnh giác, mặc kệ bản thân nàng công kích cuồng bạo thế nào đối với người trước mặt vẫn không chút khó khăn hay lo lắng điềm nhiên bước ra từ biển lửa xung quanh.

Cho dù giờ khắc này, Agata có chút hoài nghi người trước mặt mình thực sự là nhân loại hay không, khả năng hồi phục và cường độ cơ thể không kém các Herrscher chưa kể cây trường thương đầy chán ghét kia. Mỗi lần hỏa diễm của nàng đối mặt mũi thương đều chịu ăn mòn và tiêu tán, hoàn toàn không thể gây chút thiệt hại, nếu tiếp tục thế này, chỉ sợ nàng sẽ chết trước, bất quá nhìn bên cạnh đồng đội đang thắng thế cũng có chút yên lòng.

Cecilia nội tâm có chút gấp gáp trên tay lực đạo không tự chủ tăng mạnh, bản thân nàng còn có thể thắng thế nhưng đồng đội của nàng thì không như thế, thật đợi lâu tiểu đội của nàng chắc chắn sẽ có người hi sinh, hiện tại mọi người đang gắng sức cầm cự đối thủ của mình.

"Vô ích! Ta là Herrscher of Flame, ngươi không có khả năng đánh bại ta." Agata càng thêm điên cuồng tung ra càng thêm cuồng bạo công kích, khiến vị trí Cecilia bây giờ cứ như địa ngục lửa, vô số tường lửa bao vây lấy Cecilia. Herrscher of Flame rất tỉnh táo, biết rõ bản thân không thể giết được Cecilia chỉ có thể dốc sức kiềm chế.

".... Rất mạnh công kích, nhưng, cũng chỉ đến đây thôi!" Trong ánh mắt kinh hãi của Agata, Cecilia từ biển lửa thấp thoáng bóng dáng, trên tay trường thương mang theo tốc độ ánh sáng, thế không thể cản, xé gió lao đến đánh bật cả dòng lửa đốt qua 2 bên, mũi thương mang theo lực lượng tử vong đâm mạnh vào người Agata.

"Phốc!" Bị mũi thương xỏ xuyên Agata cố gắng vùng vẫy nhưng vô ích, sức mạnh tử vong từ mũi thương không ngừng ăn mòn dần dần phân hủy cơ thể Luật giả của Agata, Sirin bên ngoài đang bận mở các cánh cửa không gian số ảo để xâm lấn cũng tạm ngừng hành động định cứu lấy Agata nhưng đã quá muộn.

"Không! Đây không phải sự thật, sao ta có thể bị giết bởi... một nhân loại. Ta là.... Herrscher..." Agata để lại một câu không cam lòng thì toàn bộ cơ thể thậm chí là linh hồn cũng triệt để chôn vùi, Herrscher hạch tâm cũng triệt để vỡ tan thành từng mảnh.

Cuộc chiến bên Cecilia kết thúc quá chóng váng khiến không ai kịp phản ứng, Cecilia cũng không tốt chỗ nào, vừa rồi nàng cưỡng ép đưa cơ thể vượt qua cực hạn đạt đến vận tốc ánh sáng mới tạo ra 1 đòn tất sát, bây giờ cần thiết nghỉ ngơi 1 phen nhưng bây giờ cũng không phải lúc nghỉ ngơi.

"Không!!! Ngươi phải trả giá." Aphora tức giận gào thét muốn lập tức giết chết những người trước mặt, nàng muốn nhanh chóng lập tức giải quyết đối thủ của mình để lập tức giết Cecilia, Cheng Lixue cùng với Salome Jokanaan đau khổ chèo chống, trong lúc không để ý, Salome lập tức chịu sức mạnh của Aphora đánh bay ra xa triệt để bất tỉnh, mất đi một người, tình huống của Cheng Lixue không thể khá hơn, rất nhanh bị tổn thương yếu hại, chỉ có thể bằng vào nghị lực chèo chống đến giờ.Quảng Cáo

"Chết đi! Không vật gì có thể cản được ngọn gió của ta!" Phong nguyên tố càng thêm cuồng bạo càng ngày áp sát như vòi rồng muốn nghiền nát Cheng Lixue thành từng mảnh nhỏ

Cecilia lúc này có lòng ứng cứu nhưng vô lực, lúc mọi người đều cho rằng Cheng Lixue sắp tử vong thì dị biến xảy ra.



Vòi rồng đang nghiền nát Cheng Lixue bỗng dưng tiêu tán trước ánh mắt kinh hãi của mọi người, chỉ thấy một thiếu nữ gương mặt lạnh băng có vài phần giống với Cheng Lixue đi ra, trong lồng ngực còn ôm lấy Cheng Lixue đang bất tỉnh.

"Cô ta vẫn còn sống? Còn ngươi là ai?" Aphora tức điên rồi, nàng không ngờ mọi việc đơn giản ngày càng đi theo hướng không thể đoán trước.

"Báo ra tên của ngươi đi, nhân loại, dám cướp đoạt con mồi của ta, ngươi muốn chết thế nào?" Aphora cố giữ bình tĩnh trở lại, có thể mang theo người trọng thương thoát ra đòn tất sát của nàng, chỉ bằng việc này đủ khiến nàng đề cao thận trọng.

"Nghỉ ngơi thật tốt Cheng Lixue! Để lão sư lo việc còn lại!" Thiếu nữ vừa đến mặc kệ Aphora đang phát cuồng đặt Cheng Lixue một chỗ an toàn giọng nói không nhìn ra vui buồn.

"Hừ! Nhân loại, ngươi thật không để ta vào mắt sao? Ta là Wind Herrscher. Điều gì khiến ngươi không nhìn thẳng ta?" Aphora gấp gáp lập tức đánh ra cuồng bạo lốc xoáy về phía 2 người.

"!!!!"

"!!!!"

Trong ánh mắt kinh hãi của mọi người ở đây, chỉ thấy thiếu nữ cởi bỏ áo khoác mặc trên người bộ Sườn xám có những đường vân và tà áo viền tựa như phượng hoàng giương cánh, gương mặt không vui không buồn dễ dàng đánh bay cơn lốc xoáy vừa đánh tới, sau lưng một hư ảnh Chim thần Tinh Vệ rực lửa triệt để lộ ra, mang ánh mắt khinh thường nhìn con mồi nhỏ yếu. Cecilia thì có chút hốt hoảng, nếu nàng nhìn không lầm, thì người trước mặt chính là Nữ Thần Tinh Vệ được ghi chép trong truyền thuyết.

Tinh Vệ truyền thuyết là một vị Nữ thần bảo hộ Thần Châu đại lục tức Trung Quốc hiện tại, sở hữu sức mạnh khiến người đời tôn sùng, còn được gọi với tên khác là Xích diều tiên nhân, tuy hiện tại Thần Châu không còn được tính là Thần Châu nhưng những di sản của những người được coi như truyền thuyết vẫn còn để lại, điển hình là Tiên Thuật.Quảng Cáo

Aphora trực diện với người bước đến, sợ hãi và run rẩy đến mức không thể nói nên lời thậm chí cơ thể không thể di chuyển chỉ có thể để mặc thiếu nữ từ từ tiếp cận.

"Nghe cho rõ đây, tân sinh Luật giả, nhiều năm trước, ta đã có 1 trận chiến với 1 vị Herrscher sở hữu phong sức mạnh, so với hiện tại, thì thực lực của ngươi, yếu đến đáng thương, nếu như bão tố của ngươi là "thần thánh và cuồng bạo"... thì của người kia, chính là "Nữ Vương của bầu trời" ". Fuhua gương mặt mang chút hồi ức nhớ lại giải thích cho vị thiếu nữ cũng như những người có mặt tại đây.

Những người có mặt đều kinh hãi, tân sinh Herrscher đã không có mặt trên thế giới từ 10 năm trước, nhưng mà vị gần nhất cũng không phải là Herrscher gió lực lượng, hơn nữa từ lời nói, đó cũng không phải lần đầu tiên vị thiếu nữ này đối đầu các Herrscher, như vậy, người trước mắt nhìn không ra được sự già dặn thậm chí có phần trẻ trung, rốt cuộc đã sống được bao lâu?

"Tạm biệt!" Tinh Vệ Nữ thần một tay để giữ phần bụng của Aphora, Aphora chỉ có thể tuyệt vọng nhìn Tinh Vệ Nữ thần hành động, Aphora hiện tại như thịt cá mặc người chém giết mà không thể phản kháng.



"Tiên Thức- Huyền điểu tản!!" Tinh Vệ Nữ Thần hành động, bàn tay lập tức tạo ra lực li tâm kinh khủng lực đạo dễ dàng phá hủy hạch tâm đánh xuyên qua người Aphora dư chấn xung quanh theo hướng Tinh Vệ nữ thần đánh ra trực tiếp nghiền nát một phần mặt đất trừ như thế ra cũng không có kinh thiên động địa gì.

Nhưng như thế mới làm người ta sợ hãi vì mọi người đều không cảm nhận được sự sống của Aphora, nói cách khác, chỉ một đòn, không chút dư thừa, tinh chuẩn lực đạo dễ dàng miểu sát một Herrscher, chỉ bằng điều đó đủ chứng minh thực lực sâu như biển của người trước mặt.

Sirin lúc này mồ hôi lạnh tràn đầy, bất quá nghĩ đến thực lực của mình lập tức tự tin trở lại, không sai người mới đến thực sự rất mạnh nhưng nàng cũng không phải ăn chay.

Galina, Herrscher cuối cùng không còn chút chiến ý, nữ nhân trước mặt thật quá đáng sợ, nàng phải nhanh chóng chạy về phía Nũ Vương, Galina rất nhanh đột phá vòng vây nhưng chưa kịp mừng rỡ thì....

"Kiếp diệt!" Một tiếng gào thét kèm theo một đạo kiếm quang ngập tràn hỏa diễm cuồng bạo đánh tới khiến Galina vội vàng chuẩn bị đỡ đòn thì vô số xiềng xích đầu mũi thương xé gió lập tức bắn xuyên qua vô số yếu điểm trên người của Galina, chưa kịp gào thét thì Galina đã bị đạo kiếm quang đốt thành tro tàn cả về thể xác lẫn linh hồn, chết không thể chết lại.

Mọi người sững sờ nhìn lại thấy Otto, Kevin và Kallen hợp thành đoàn bước ra, bọn họ cũng vừa đến kịp thấy Galina chạy đến nên không khách khí xử đẹp.

Sirin gương mặt lúc này có chút không đẹp, không ngờ biến số của kế hoạch lại xảy ra nhiều đến thế, nàng có thể cảm nhận khí thế của 3 người vừa đến không hề kém cạnh, bất quá bản thân Sirin cũng không quá sợ hãi, tính ra trừ một vài người nàng cần để tâm thì những người còn lại thuận tay là có thể bóp chết.Quảng Cáo

"Fu Hua tiểu thư, cảm tạ người đến hỗ trợ!" Otto cũng thở dài một hơi khi nhìn thấy Tinh Vệ Nữ thần lên tiếng cảm tạ.

"Không cần thiết, bất quá, lần sau chúng ta có thể trò chuyện! Hiện tại! Chúng ta nên xử lí thế nào." Fu hua ánh mắt tập trung vào người Sirin, mặc dù thực lực nàng không kém cạnh nhưng nàng có cảm giác một đối một hoàn toàn không phải đối thủ người trước mắt.

"Thật tuyệt! Lại thêm những đồ chơi mới đến!" Sirin giọng phá lệ vui vẻ, 3 Herrscher vừa rồi chỉ là chốt thí của nàng, cũng không phải chân chính Herrscher, bây giờ nàng càng thêm hứng thú là những người vừa đến.

"Thần! Rất nhanh kế hoạch của ngài sẽ hoàn thành! Tín đồ thành kính của ngài sẽ vì ngài tận diệt nhân loại!" Sirin giọng lúc này có chút phá lệ thành kính.

Mọi người vừa nghe đến từ "Thần" nhất thời có chút nhíu mày, "Thần", danh xưng này quá rộng, có chút không thể xác định. Otto có chút thăm dò:

"Thần? Ý ngươi là vị Thần nào?"

"Thần là người mang cho ta tân sinh, cũng cho ta cơ hội để tận diệt nhân loại các ngươi, bây giờ, ta sẽ thực thi ý chí của ngài, tận diệt toàn bộ nhân loại!" Sirin giọng nói mang theo vẻ mê say, sau đó gương mặt biến đổi, như Nữ Vương cao thượng khinh thường nhìn những kẻ khiêu khích quyền uy của mình, Thần Linh Thượng Vị khí thế triệt để bùng nổ, phía bên Thiên Mệnh cũng không kém cạnh để lộ ra khí thế bản thân, lại 1 trận đại chiến sắp diễn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook