Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 85: Sirin thực lực

Sandalaphon

12/04/2021

Belarus rống to một tiếng sau đó đập cánh lao tới, Kevin cùng với Cecilia nhìn nhau sau đó gật đầu, cả hai bắt đầu lao vào vật lộn với Cự long Honkai.

Sirin trên không trung cũng không chần chừ bao lâu, vô số không gian lực lượng tạo thành không gian trường mâu từ sau lưng như bão táp bắn đến điên cuồng công kích.

"Kallen! Kevin!Cecilia! Cẩn thận một chút!" Otto trên tay khối lập phương Rubik màu vàng huyễn hóa thành một khẩu súng sau lưng cũng hiện lên vô số hố đen nhỏ để lộ ra vô số bản sao khẩu súng trên tay bắt đầu bắn trả.

Phía trên tay Otto chính là hạch tâm một vị Luật giả tạo thành vũ khí còn được gọi là God Key, có thể biến đổi thành bất kì bản sao vũ khí nào trong chiến đấu, như Otto hiện tại biến đổi thành vũ khí của Kevin đồng thời còn lợi dụng tri thức của mình mà cải tiến một chút.

Kallen cũng không chịu thua kém, Oath of Judah theo một tiếng "Răng rắc!", lập tức lóe sáng,như cánh quạt mà phía trên là vô số mũi lao được phóng ra, vô số mũi thương đối chọi với không gian trường mâu.

Oanh!!Oanh!!

Không trung vô số quang tuyến đối chọi lẫn nhau tạo thành một màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đầy tuyết Siberia.

Fu Hua đã lập tức lao lên, vô số tàn ảnh giẫm đạp trên không trung tìm cách tiếp cận Sirin, bất quá Sirin không mấy bận tâm, bởi vì nhân loại là không thể đánh tới được nàng, vì các Herrscher chân chính, bản thân họ có 1 trường Honkai căn cứ vào sức mạnh họ sở hữu mà tự động hình thành lồng bảo hộ khi gặp công kích, chỉ cần Fuhua công kích không thành công sẽ tự đặt bản thân vào thế khó.

Sirin đã đúng, nhưng cũng không ý thức được sai lầm của mình.

Thứ nhất Fu hua với tư cách từng đối đầu không biết bao nhiêu Herrscher nên kinh nghiệm chiến đấu nhiều vô số kể làm thế nào không rõ.

Thứ hai, Fu Hua không phải chỉ sở hữu Tiên Thuật sức mạnh, mà còn sở hữu sức mạnh khiến bất kì Herrscher cũng cảm thấy sợ hãi.

Vì thông qua việc thôi miên ngũ quan bằng God Key của mình, Fuhua có thể khiến đối phương rơi vào ảo cảnh của chính mình mà không thể tự thoát ra hay đánh thức. Mà trong ảo cảnh đó, Fuhua chính là tồn tại mạnh nhất.

Bất quá không phải không có hạn chế, bản thân God Key của Fuhua chỉ nhằm vào duy nhất các Herrscher hơn nữa một khi Herrscher thoát khỏi ảo cảnh, God Key đó cũng trở thành vô dụng.

Quảng Cáo

Ảo cảnh của Sirin

Sirin có chút sợ hãi nhìn người trước mặt, mặc kệ nàng dùng tuyệt kĩ hay sức mạnh thế nào, cũng đều vô dụng, rất nhanh đều chịu Fu Hua đánh tan.

"Tiên Thức-- Thời Vũ Yên!"



Trước măt Sirin lúc này, vô số quyền ảnh không ngừng công kích tới tấp vào người khiến nàng đều cảm thấy choáng váng thậm chí không có một chút cơ hội ra chiêu.

"Tiên thức-- Nguyệt Hạ Vũ!!"

Theo một tiếng "Ầm!" giẫm mạnh, vòng cung bán nguyệt đòn chân lập tức đá phăng Sirin lên cao sau đó một vòng cung lập tức đá bay Sirin văng ra xa, Sirin chưa kịp định thần lại lập tức chịu 1 kiếm xỏ xuyên cả người.

"Không! Đây là không thể nào... làm thế nào??" Sirin trong giấc mộng gương mặt tràn đầy không thể tin tưởng nói, nhưng lạnh băng của thanh gươm đâm xuyên người như nhắc nhở nàng đây là thực tại.

Bên ngoài, lúc này Sirin hai mắt ngốc trệ, trên đỉnh đầu còn vô số lông vũ như vô hình trôi nổi, lúc này Sirin đã hoàn toàn đắm chìm trong ảo cảnh. Otto nhìn thấy tình huống đã được khống chế cũng thở dài một hơi.

"Có việc làm nhanh lên! Nàng ta sẽ không như thế lâu đâu! Chúng ta cần phải giết cô ta trước khi cô ta tỉnh lại." Fu Hua nhìn chằm chằm vào Sirin phòng ngừa dị biến xảy ra.

"Không lâu đâu! Chỉ là có chút tò mò, không biết thiếu nữ trong miệng 'Thần' là ai? Đây cũng là cơ hội tốt để chúng ta biết rõ hơn về địch nhân đối mặt." Otto lắc đầu nói, trên tay lấy ra một thiết bị như mũ trụ, thứ này có thể giúp Otto đi vào giấc mơ của thiếu nữ trước mắt và tìm kiếm người nàng ta xưng là 'Thần'.

Phải biết Thiên Mệnh từ khi thành lập đến nay chiến đấu và hi sinh rất nhiều nhưng vẫn không biết được ai là ngươi đứng sau ngay cả Thần của bọn họ cũng không nhắc đến nhiều, bây giờ theo giọng thiếu nữ này chắc ít nhiều cũng rõ rằng người đứng sau những thảm họa Honkai từ trước đến nay.

Karen từ phía xa cũng nhìn thấy cảnh tượng này cũng chỉ đứng từ xa theo dõi, thật lòng mà nói thì Karen cũng muốn biết rốt cuộc ai là người đứng sau màn những thảm họa Honkai, trong kí ức truyền thừa từ Thánh Kinh Thần cũng không rõ ràng, phải nói cả hai va chạm cũng không được mấy lần, Karen cũng chỉ biết được kẻ đó tự xưng "Sụp đổ thần" hay gọi "Honkai Thần", đến đó là hết, ngay cả mặc mũi cũng không nhìn ra.

Quảng Cáo

Chỉ có 1 điều chắc chắn là 2 bên đều có thù, bất quá kể từ khi Thần chết, "Sụp đổ thần" cũng không rõ tăm tích, chỉ thỉnh thoảng lại bùng phát những thảm họa Honkai năng lượng khiến Karen có chút không hiểu thấu.

" Otto! Không còn cách nào khác sao? Thiếu nữ đó cũng từng là vô tội." Cecilia cùng Kevin cũng xuất hiện, Belarus đã chịu bọn họ giải quyết nên trở về, Cecilia có chút không đành lòng, trong số các tài liệu thí nghiệm có hình ảnh vài tài liệu của thiếu nữ trước mặt, như vậy chính thiếu nữ cũng là 1 phương bị hại chẳng qua là chịu dụ hoặc của kẻ tự xưng là 'Thần'.

Karen từ phía xa nghe được cũng có chút hứng thú, thật không hổ được người đời xưng Thánh Nữ, thế giới cũ cho dù chết nhưng vẫn được coi là tượng đài không thể thay thế không phải không có lí do, bất quá Karen muốn nghe thử một chút kiến giải.

"Cecilia! Việc đó thật không thể! Không nói trước bản thân các Luật giả thù hận nhân loại, bản thân bọn họ còn có chút sùng kính 'Thần' của bọn họ, phương án này có chút không khả thi, hơn nữa thù hận không thể nói một hai câu là xóa bỏ, thiếu nữ mất cả thân nhân và gia đình vì nhân loại, chỉ sợ thiếu nữ hận không thể tận diệt chúng ta." Otto vừa nói xong mọi người cũng có chút trầm mặc.

Otto nói không hề sai, tín ngưỡng có thể thay đổi, nhưng hận thù rất khó để buông bỏ, huống chi là thù mất gia đình, thân nhân, đối với thiếu nữ chừng 14 tuổi chỉ có thể nói là cú sốc khó có thể vượt qua.

Cecilia thấy thế có chút không đành lòng muốn nói gì nhưng khó mà thốt ra được, thực tế, nàng cũng có chút không chắc về phương án của nàng, cũng không thể nói dùng tình thương cảm hóa ah.

"Cecilia, Otto từ phương diện nào đó nói rất đúng, ít nhất, nếu như Cecilia chết, ta không ngần ngại tính mạng để giết chết kẻ đã sát hại và những kẻ liên quan." Kallen trầm ngâm hồi lâu nói.



Otto bắt đầu chuẩn bị đọc đến kí ức thì dị biến xảy ra, Sirin ánh mắt vừa rồi còn có chút dại ra bỗng lóe lên một tia tỉnh táo, cả người Thần linh thượng vị khí thế triệt để bùng nổ, Không! Thậm chí còn vượt qua Thần Linh Thượng Vị.

"Không tốt! Otto! Nàng ta đã tỉnh lại, Otto, mang mọi người tránh xa." Không đợi Fu hua nhắc nhở mọi người lập tức tán ra.

Karen cũng chịu dị biến vừa rồi làm nhíu mày, nếu vừa rồi hắn cảm nhận không sai, thì vừa rồi kẻ tự xưng là 'Sụp đổ thần' can thiệp, tuy khí tức rất nhạt nhưng rất nhanh bị hắn nắm bắt.

Trong ảo cảnh của Sirin, lúc này vô số ảo cảnh đã biến mất, chỉ để lại một mình Sirin ngồi bệt trên hồ nước phản chiếu bóng dáng, gương mặt tươi cười.

"Cảm ơn người vì đã nói ra sự thật, God."

"Ngài giúp ta vượt qua những giả tưởng bọn chúng tạo ra."Quảng Cáo

"Ngài dẫn lối và phù hộ tôi đến chiến thắng."

"Giờ..., là thời điểm tiêu diệt những côn trùng rồi."

Sirin lúc này cũng triệt để tỉnh lại ở thế giới thực, gương mặt nở nụ cười vui vẻ nhìn Fuhua, Otto, Kevin, Cecilia, Kallen.

"Thần bảo ta, ngươi đang chơi đùa tâm trí của ta, bằng những nỗi đau từng chịu đựng."

"Trò ảo thuật ngu ngốc, lại lừa gạt ta bằng trò chơi nhỏ của các người." Sirin tuy nở nụ cười rực rỡ nhưng giận quá hóa cười nắm lấy một tia lông vũ đốt thành tro, chính thứ này đã đưa nàng vào ảo cảnh đó, nàng không ngờ có người dám khơi lại nỗi đau trong lòng mình bằng những cái ảo ảnh ngu xuẩn đó.

"Giờ là thời điểm tốt, hãy xem, chân chính Herrscher chúng ta có thể làm được những gì."

Vô số đống đổ nát đất đá và tàn tích của tòa tháp Babylon bỗng lao vút về phía không trung đạt đến độ cao ngoài , sau đó vô số cự thạch bỗng tỏa ra nhiệt lượng khổng lồ, sau đó như sao băng giáng xuống về phía bọn họ.

Fuhua lúc này có chút lo lắng, không ngờ thiếu nữ trong tình huống này triệt để thành thạo sử dụng sức mạnh Herrscher, bây giờ uy năng Thần linh chân chính hiển lộ rõ ràng.

"Một khi những viên thiên thạch đó rơi xuống, vùng đất này sẽ không còn sự sống..." Otto đã sớm tính toán thống kê, đồng thời có chút đổ mồ hôi hột nói, tuy thiên thạch còn khá nhỏ, giáng xuống sẽ không tác động nhiều đến vỏ ngoài Trái Đất nhưng đối với nhân loại xung quanh thì đó là chân chính thiên tai, dù chỉ rung chuyển nhỏ nhặt cũng có thể làm ảnh hưởng vô số người và các động vật.

"Fu Hua đúng không? Ta đã nghe bọn chúng gọi ngươi như thế, hi vọng ngươi đủ mạnh để có thể tiếp hết những viên đá này." Sirin điều khiển những viên cự thạch lại tiếp tục khiêu khích.

Fu hua hít sâu một hơi, mắt mang theo quyết ý, nàng rõ ràng, hiện tại, đã đến lúc nàng liều mạng, bằng không, một khi thiếu nữ rời đi, nhân loại sẽ không gánh nổi hậu quả như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook