Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 127: Trước là nhân loại sau vì Thần

Sandalaphon

14/04/2021

" Các đại thiên sứ còn lại đi đâu?" Karen không cảm nhận được các Đại thiên sứ ma lực có chút nghi hoặc hỏi Mio

"5 đại thiên sứ thống lĩnh đã đi Trung Đông cùng Địa ngục thu gom cùng đánh vững căn cơ tín ngưỡng có lẽ không bao lâu trở về, bất quá, các thần hệ cũng gửi đến thư mời danh thiếp." Mio đưa ra một tấm danh thiếp mạ vàng cho Karen.

Karen đọc lấy thông tin danh thiếp gửi đến khuôn mặt cũng nở một nụ cười.

"Bên trong viết gì?"

"Không việc gì, chỉ là lời mời các thần hệ hội họp trong 3 tháng sau." Karen lắc đầu nói.

Mọi người xung quanh nghe được cũng vô cùng giật mình, thần hệ hội họp tức các đại thần hệ đều sẽ xuất hiện, hơn nữa Thập Tự giáo bọn họ vừa đánh xong một trận liền có thư mời, lẽ nào có trá?

"Không cần lo lắng, bọn họ cũng không có ý đồ gì, nếu thật có ý đồ cũng không ngồi nhìn chúng ta quật khởi sau đó chiếm lĩnh phần lớn lãnh địa cùng tài nguyên." Karen lắc đầu trực tiếp giải đáp nghi vấn.

Hiện tại Thập Tự giáo mặc dù chịu thương khá thảm nhưng so với lợi tức thu được sắp đến thì không là vấn đề.

Minh Giới bản thân lãnh địa của Mephisto có vô số tài nguyên đã tuyệt diệt hoặc biến mất trong nhân gian, thậm chí tại thứ nguyên không gian cũng khó mà tìm thấy lại thêm 1 phần bồi thường về sau phía 72 thuần huyết ác ma, chưa kể đến lãnh địa của Allah thần tại Trung đông, có thể nói hiện tại Thập Tự giáo sau một đêm đã phất nhanh.

Tuy nhiên, địa bàn rộng lớn đồng nghĩa kèm theo phong hiểm, mà các thần hệ hội họp lần này là một cơ hội để tránh những cuộc chiến vô nghĩa xảy ra trong tương lai.

Một thời gian sau, 5 đại thiên sứ cũng trở về hội họp, nhất thời phòng họp các lãnh tụ đứng đầu của Thập Tự giáo đều có mặt để bàn giao một số chuyện cùng với một vài siêu anh hùng lấy Tony cùng Captain làm đại diện chung.

Bọn họ đã sớm trở về sau trận chiến vừa rồi, chủ yếu ở đây cử lấy vài người làm gương mặt đại diện phía Chính phủ nhân loại.Quảng Cáo

Thiên Mệnh lấy Otto cùng Kevin đại diện, Anh giáo lấy Stiyl Magnus,còn Rome chính giáo khu ma sư tạm lấy La Folia làm người đại diện ngoài ra còn có Anti- Entropy, hiện tại Anti- Entropy cùng Thiên Mệnh tạm thời hợp tác nên cũng không cần lo lắng hơn nữa cả hai đều có mục đích chung.

"Chuyện dư thừa ta cũng không nói nhiều, trước tiên đây là một phần tài nguyên phân bố, Anti-Entropy cũng có 1 phần, một phần khác giao cho phía các thế lực tham chiến hỗ trợ sau. " Karen lấy ra số tài sản thống kê và phân chia được sau khi cướp nhà cùng lãnh địa một số thần hệ đưa cho phía Thập Tự giáo còn phía Chính phủ trực tiếp chơi trứng đi.

Vị Tư lệnh ánh mắt có chút đỏ rực nhìn lấy tờ giấy những dòng chữ phía trên, mặc dù không rõ đó là thứ gì bên trong nhưng nhìn các vị cao tầng riêng phần mình sáng rực ánh mắt cũng biết được đó là đồ tốt, chỉ tiếc, bát canh cũng không đến phần họ.



"Còn phía các Siêu anh hùng cùng người đột biến có tham chiến, Thập Tự giáo có thể cho các vị một số tài nguyên coi như tạ lễ." Tony nghe đến đây cũng có chút vui vẻ, nhiều kim loại đề cập đến thậm chí hắn còn không biết, nếu có thể lợi dụng những đặc tính kim loại này, chiến giáp của hắn có thể trở nên mạnh hơn.

Cuộc chiến xảy ra các siêu anh hùng cũng có công nhiều trong việc đẩy lùi ác ma, Karen cũng không keo kiệt cho thưởng, hơn nữa trong bọn họ có những người tiềm lực đạt đến Thần Linh thậm chí có tư cách dòm ngó cảnh giới cao hơn.

"Thứ hai, ta hi vọng Thiên Mệnh, Rome Chính giáo cùng Anh giáo có thể cải tổ một chút quản lý bộ máy, để tránh trường hợp có phản đồ trong tổ chức, nếu không được, các Thiên sứ sẽ đến hỗ trợ, còn nữa, truy sát hết bọn phản đồ đi.”"

Dứt lời mỗi vị cao tầng kể trên cũng có chút rùng mình, bọn họ một số người cũng mắt nhắm mắt mở, nhưng bây giờ, chỉ sợ dám lờ đi không xử lí thì ngày mai thiên sứ sẽ gõ cửa nhà bọn hắn.

" Thứ ba, về sau các chiến lực từ Thần Linh cấp ở Thiên Mệnh, Anh giáo cùng Rome chính giáo. Từ thể chọn lựa ra một vị đại diện, theo đó, vị đại diện địa vị có thể so với các Thiên sứ trưởng, dưới 1 bậc các đại thiên sứ, có thể điều động 1 phần thiên sứ khi nguy cấp." Karen dứt lời khiến Tam đại thế lực Thập Tự giáo cũng có chút chấn kinh.

Không chỉ Thập Tự giáo chấn kinh mà phía nhân loại Chính phủ nghe được cũng có chút rợn cả người, từ đó, vị đại diện địa vị chẳng kém Thánh nhân trên mặt đất, hơn nữa, cũng có thể coi như cầu nối giữa Thập Tự giáo với Thiên Giới.

“ Thần quyền áp đảo chính phủ quyền lực!" Trong đầu mọi người không tự chủ nghĩ như thế, có thể thấy một khi các vị Thánh Nhân đi đến một đất nước khác thì cho dù các vị đứng đầu một dất nước cũng phải cúi đầu.

Quảng Cáo

Karen cũng bàn bạc kĩ mới đưa ra quyết định, đây cũng coi 1 phần bảo hiểm đối với các thần linh trẻ tuổi phe hắn, hắn cũng không muốn nửa đường các thiên tài thi nhau chết hoặc rơi rụng.

Hơn nữa hắn cũng không muốn về sau Thập Tự giáo khi cần xảy ra chiến sự lại vướng tay vướng chân, điển hình là phía quân đội nhân loại, trừ các siêu anh hùng thì chẳng làm được gì ngoài làm pháo hôi.

“Chưa hết, Thiên Giới sẽ định kì tuyển ra danh ngạch sau đó đưa đến Thiên Giới có thể tiến hành một lần chuyển sinh thành Thiên sứ.”

Dứt lời trừ 5 đại thiên sứ gương mặt lạnh nhạt ra thì những người khác cũng có chút chấn kinh.

Thực đề nghị khiến người ta tâm động, nhân loại trước khi đạt đến cảnh giới Thần Linh về bản chất vẫn là sinh vật tuổi thọ ngắn ngủi, không thể so sánh với ác ma hay thiên sứ,…

Tiến hành chuyển sinh tương đương giúp sinh mệnh bản chất vượt lên 1 bậc còn có thể sở hữu tuổi thọ vô số người hâm mộ, tin tưởng một khi truyền ra, phía nhân loại sẽ điên cuồng muốn có phần danh ngạch này.

Phía Tam đại Thập Tự giáo cũng hiểu ý đồ lần này của Thần bọn họ, hắn muốn chân chính khiến Thiên giới cùng 3 đại giáo hội chân chính trở thành người một nhà, như vậy, bọn họ sẽ nhiều hơn một vị đứng đầu, còn thực quyền vẫn còn nắm giữ nên cũng không phản đối trái lại dốc sức ủng hộ.



Tuy cả ba tổ chức đã cắm rễ cùng phát triển nhưng nhân loại đối đầu với ác ma hay tồn tại phi nhân loại trời sinh đã yếu thế, cử động lần này cũng muốn giúp phía nhân loại có thể bảo hộ bản thân tốt hơn.

Hơn nữa để một vài vị thiên sứ chịu điều động của những người được chọn cũng không quá gây mâu thuẫn,vì phía nhân loại giáo hội cũng không dự định để một người muốn lạm dụng quyền lực làm vì trí này, nhiều nhất thỉnh thoảng cứu viện hay tiếp ứng.

"Tốt, giờ có thể giải tán ai về nhà nấy, việc còn lại để Michael cùng Garbiel giải quyết, ta đi trước."

"Thần, ngài không định trở về Thiên Giới?" Michael vội can ngăn, các thiên sứ khác cũng có ý định kéo Thần trở về Thiên Giới một chuyến.

Quảng Cáo

Tuy không oán trách việc Thần bọn ho quên vung tay làm chưởng quỹ nhưng theo bọn họ Thánh Kinh thần nên trở về Thiên Giới để thống lãnh, cũng không thể ở dưới nhân gian mãi, nhất là hiện tại ai cũng rõ ràng Thánh Kinh thần khuôn mặt cùng ngoại hình lẫn thân phận trước.

Hơn nữa, đối với thiên sứ cũng là một chủng tộc duy tâm, bọn họ hành động có thể coi như chính nghĩa cũng vô cùng thưởng thức những người dám vì kẻ yếu ra mặt nhưng cũng thập phần mang ánh mắt thường cao quá đầu, cũng chỉ một vài nhân loại có thể lọt mắt xanh bọn họ còn với những kẻ khác thì không thèm ngó đến, có thể nói là bệnh chung của thần thoại chủng tộc cũng không riêng gì thiên sứ.

“Michael, ta trước khi là Thánh Kinh thần, bản thân ta là nhân loại.” Karen nở nụ cười rực rỡ nói, sau đó cùng các vị thiếu nữ bỏ đi để lại mặt ngơ ngác của mọi người xung quanh.

Sau đó các Thiên sứ như hiểu rõ thâm ý trong câu nói cúi đầu sau đó bỏ đi, phía Thập Tự giáo cũng hiểu rõ nở rực nụ cười lẫn nhau bắt tay chào hỏi sau đó rời đi.

Lúc này phía nhân loại vị Tổng Tư Lệnh cử đến có chút thất thần, Tony tiến đến vỗ bả vai cũng rời đi cũng không quan tâm vị Tổng Tư lệnh đó đang nghĩ điều gì.

Nhân loại một khi bản thân đạt được những thứ như: địa vị, danh vọng, tiền tài, chiến công,… theo thời gian cũng dần dần bị quyền lực hay tiền bạc ăn mòn, đó cũng là bệnh chung của những người vị trí cao, lúc đó, ánh mắt bọn họ chỉ bình đẳng đối đãi với người có cấp bậc ngang bằng mình và khinh bỉ những tồn tại thấp kém.

Thần Linh cũng thế, bọn họ cũng trừ người có thực lực đáng công nhận thì đối nhân xử thế đa phần đều hình thành ý hạ thấp.

Nhưng họ quên một điều họ cũng từng là người thấp kém đó đi đến một bước hiện tại, nhưng Karen từ trước đến nay không quên điều đó, hắn trước khi là Thần Linh là một nhân loại tầm thường, cũng vì thế, hắn đối nhân xử thế với người bình thường đều lấy ngang bằng thái độ nhưng đối với địch nhân là không chút nhân từ nhưng cũng không để thù hận làm mờ mắt.

Mặc kệ như thế nào, nhưng tất cả những vị ở đây đều biết rõ, Karen điện hạ có thể trở thành Thánh Kinh thần là nhân loại phúc phận, cũng là thiên sứ tộc phúc phận, một vị Thần không đánh mất nhân tính của bản thân không phải thiện cũng không phải ác, chỉ theo bản tâm mà làm việc, có thể hành vị không đúng nhưng cũng không sai trái, có ranh giới lương tri bản thân, cùng đối đãi chân thành đối đãi những người đi theo.

Có một vị thần lương tri như thế đối với bọn hắn nhân loại trong vô số chủng tộc coi như kiến cỏ không thèm ngó tới đơn giản có thể coi là món quà vô giá nhất mà thế giới đã tặng cho bọn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook