Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 246: Vạn năng thiên sứ, Tiamat cảm tình

Sandalaphon

27/09/2021

Karen có chút hứng thú nhìn lại, dẫn đầu là một thiếu nữ mái tóc lam nhạt kéo dài, sau lưng có song cánh chim, gương mặt có chút hiện hậu nụ cười cúi chào lấy hắn.

Sau lưng đám người cũng một mặt kính sợ cúi chào, không dám nhìn thẳng mắt vị phía trước.

“ Daedalus, 1 trong 4 người đứng đầu Thiên Giới hiện tại gửi đến ngài cao nhất kính ý.”

“Không cần câu nệ, đằng nào thân phận ngươi ta vẫn biết một chút, mặc dù không cùng một thế giới thiên sứ, nhưng bắt nguồn từ vị cách mà sinh ra kính ý vẫn không mất ah!”

“Điện hạ ngài cũng khác biệt so ta tưởng tượng! Ngoài ý liệu quen thuộc!”

“Đối với thiên sứ, ta vẫn rất rộng lượng, huống chi như ngươi một dạng thiên sứ lại càng phá lệ trân quý, ta đương nhiên dễ nói chuyện!” Karen giọng nhàn nhạt tán thưởng.

Daedalus, xuất phát từ một bộ anime theo mùa, được tôn thờ Thiên giới khoa học gia vĩ đại nhất, phát minh cường đại “Vạn năng thiên sứ”.

Xem như sinh mệnh nhân tạo, vạn năng thiên sứ kết hợp nhân loại cùng máy móc đặc điểm, tuy nói là binh khí, nhưng cũng có chân chính linh hồn, có tình cảm của mình, tất cả vạn năng thiên sứ cũng có có thể bay lượn cánh cùng với dùng dò xét hai mắt, mà nhìn như thông thường cánh lại tràn ngập không tưởng công dụng.

Phải kể đến chính là Chung cực thiên sứ Ikaros, đôi cánh có thể câu thông thậm chí cướp đoạt quyền hành bầu trời, vô căn cứ tạo ra vô số thiên tai.

Đặc biệt dạng cuối cùng của các “Vạn năng thiên sứ” – Pandora.

Mặc dù vạn năng thiên sứ nhóm ít ỏi nhưng thực lực 10 phần cường đại, các vạn năng thiên sứ chiến lực đều có thể cùng Thần linh đụng độ một hồi nếu trong trạng thái hoàn mỹ nhất.

Mà thần bí lực lượng cùng khoa học dung hợp vô cùng hoàn mỹ, điển hình là các tấm thẻ vạn năng, có thể vô căn cứ tạo ra vật phẩm, cũng như các vạn năng thiên sứ, đều vô hình có lực lượng thần bí nhất định.

“Daedalus, đến Thiên đàng ta trở thành 1 trong 12 Sí thiên sứ thế nào? Nhân tài như ngươi lưu lạc tại Synapse quá bạc đãi!”

Nghe lời Karen khiến phía sau Synapse người đều cuống quít, bọn họ thật sợ Daedalus lập tức đồng ý đi theo.

Synapase, nơi ở của các thiên sứ bọn họ đã trải qua an nhàn quá lâu, đánh mất sơ tâm ban đầu, cũng là có Daedalus cùng các vạn năng thiên sứ mới miễn cưỡng giúp bọn họ vượt qua gian nan thời kì.

Nếu Daedalus thật đi, Synapase coi như xong!

— QUẢNG CÁO —

Daedalus đều có chút giật mình, nàng cũng không cho rằng một chút thành tựu như thế lại lọt vào tầm mắt vị trước mắt.

Mà đám người xung quanh nghe được đều không khỏi ghen tị, cũng không khỏi một lần nhìn thẳng Daedalus.

Trong thần thoại 12 Sí thiên sứ phân biệt đại diện cho 12 tháng trong năm, mỗi thiên sứ nắm giữ riêng mình lĩnh vực như Uriel đại diện cho thẩm phán của Thiên đàng, Gabriel đại diện sinh mệnh khởi nguồn, Michael đại diện dũng khí cùng công lý, Sandalaphon đại diện âm thanh vạn vật…

Mỗi một cái thiên sứ thực lực đều không kém, có thể so với các Thần linh trụ cột trong các Thần hệ.



Mà Daedalus thực lực nhiều nhất chỉ là Bán Thần, vậy mà vị kia lại đưa ra hứa hẹn trở thành 1 trong 12 Sí thiên sứ, như vậy tương lai Daedalus ít nhất cũng là Thần linh cấp, mà còn không phải bình thường thần linh.

“Điện hạ, ngài điều kiện thật mê người nhưng ta…”

“Không cần lo lắng, có thể từ từ suy nghĩ, nếu có ý nghĩ có thể liên lạc ta!” Karen cũng không nắm lấy không thả, mà để Daedalus có thể từ từ suy xét.

Ánh mắt Karen chú ý, vẫn là thiếu nữ tóc hồng nhạt thiên sứ.

“ Vạn năng thiên sứ…, thật là thú vị tồn tại, không thể thừa nhận Daedalus ngươi là một thiên tài!” Karen nhìn sang bên cạnh Daedalus tán thưởng.

Tại đó, một cái hai cánh thiếu nữ sau lưng buộc lên hai đầu có sợi tơ màu đỏ uốn lượn lấy bím tóc dài, gương mặt đáng yêu bên trên tràn đầy biểu tình lạnh nhạt, một đôi màu xanh lam tựa như đang ngẩn người.

Cánh nàng chính là non màu hồng , phía trên hiện đầy mềm mại lông vũ, toàn thân trên dưới mặc lấy hoa lệ kim loại chiến giáp bao phủ tựa như một Nữ chiến thần tồn tại, nàng chính là Ikaros, đời đầu tiên vạn năng thiên sứ.

“Các nàng cũng là tạo vật hoàn mỹ mà ta sáng tạo, đối với ta chẳng khác con cái của mình!” Daedalus giọng ôn nhu đầy từ ái vuốt ve lấy mái tóc Ikaros.

Sáng tạo sinh mệnh, đây chính là Thần linh hay Siêu Việt cũng khó làm được, bọn họ có thể sáng tạo ra 1 chủng tộc nhưng để có thể được thừa nhận như một trí tuệ chủng tộc là điều hiếm thấy vô cùng.

Mà trước mắt Daedalus lại chỉ dựa vào thấp nhất thần bí cùng khoa học đã sáng tạo thành công dạng này tồn tại, đây đã không còn dùng thiên phú để diễn tả.

“Tuy nhiên vẫn còn chút thiếu hụt tồn tại ah, bất quá cũng không phải điều xấu!”

Thiếu hụt ý nghĩa có thể hoàn thiện, trở nên tốt hơn, nếu như tạo vật quá hoàn mỹ lại vô tình làm mất đi tiềm năng của một chủng tộc, điểm này từ trên bất kì chủng tộc nào đều có thể thấy rõ.

— QUẢNG CÁO —

Luận thiếu hụt có lẽ không chủng tộc nào so nhân loại còn phải mang nhiều thiếu hụt nhưng nhân loại sở hữu lí trí, cũng là thứ khác biệt giữa trí tuệ chủng tộc cùng dã thú.

Vì dã thú sẽ tuân theo bản năng của mình, để bản năng điều khiển như trí tuệ sinh mệnh lại học cách khống chế bản năng, nhân loại chính vì sở hữu thâm trầm trí tuệ mới có thể từ Thần đại cùng vô số thiên tai sinh tồn đến nay.

“Daedalus, nếu có Thần linh làm khó khăn, ngươi có thể dùng danh hào cũa ta, còn đây là một chút quà tặng!” Karen vừa nói lấy ra một giấy cuộn thành thư, tỏa ra hào quang thần thànhbên trong chính là khắc lấy một chút Thần Văn về thần bí tri thức.

Karen ném cho Daedalus một quyển trục sau đó nháy mắt rời đi để lại Daedalus nhóm người có chút ngơ ngác.

Bọn họ thậm chí còn cho vị điện hạ sẽ dây dưa thời gian nhưng không ngờ quyết đoán để lại lời mời lập tức rời đi, khiến bọn họ không còn lời gì để nói.

“ Daedalus, ngươi sẽ không chấp nhận lời mời của vị điện hạ kia chứ?” Một thiên sứ bên cạnh không khỏi đặt câu hỏi về phía Daedalus, toàn lần gặp mặt, vị điện hạ kia chỉ chú ý đến một vị này duy nhất, còn bọn họ phảng phất bị bỏ xó.

“Ít nhất điện hạ đó là lựa chọn tốt, vẫn là nói ta tạo vật có thể là các ngươi tùy ý đối đãi!?” Daedalus đối với hiện trạng Synapse bất mãn không chỉ ngày một ngày hai.

Sau thảm chiến xa xưa, hiện tại thiên sứ chỉ còn số ít tồn tại, mà đám này tự cho mình là thuần chủng thiên sứ coi các angelod nàng sáng tạo cùng nô bộc không kém mấy, nếu không phải nàng còn tiếng nói, chỉ sợ trôi qua càng thảm hơn.

“Bọn họ chỉ là nhân tạo sinh mệnh…”



“Nhân tạo thì thế nào!? Trong mắt ta các nàng cùng thiên sứ không có khác biệt.” Daedalus giọng nhẹ nhàng tràn ngập đanh thép khiến các thiên sứ khác nháy mắt á khẩu khó mà nói được.

Nghiêm chỉnh mà nói, thì Angelod nhóm so bọn hắn thiên sứ còn tốt hơn không biết bao nhiêu, bọn hắn nhiều nhất chỉ là lấy danh nghĩa sáng tạo chủ để các Angelod phục vụ bọn họ.

Daedalus nhìn thấy cảnh này không khỏi lắc đầu, , đồng thời trong lòng cũng đưa ra quyết định.

Đối với một cái thế lực không có bất kì cơ hội quật khởi cùng một thần hệ có người bảo hộ, chỉ cần không phải ngu ngốc đều có thể làm ra lựa chọn.

Hơn nữa từ vị kia tán thưởng các Angelod, chắc chắn sẽ không bạc đãi bọn họ.

Xem như tạo vật chủ, nàng cần phải có trách nhiệm với các Angelod, còn Synapase, nàng cũng không muốn tiếp tục dính líu đến.

Còn Karen lúc này vừa trở về đến nhà, không đợi hắn chần chừ bao lâu thì Tiamat đã trực tiếp tại ánh mắt kì quái của mọi người kéo hắn vào bên trong.— QUẢNG CÁO —

Nhìn Tiamat gấp gáp như vậy mọi người chỉ có thể nở nụ cười nhạt không nói gì, Mio cầm lấy mầm non Cây thế giới một bên dùng nước sinh mệnh không ngừng rót vào mầm cây.

Nyaruko một bên đã đỏ con mắt nhưng nàng cũng không dám mạo phạm xông vào, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi như cái oán phụ trong miệng lầm bầm nguyền rủa.

Mà bên này Karen cùng Tiamat đối mặt đều có chút gấp rút, mặc dù thường ngày nằm lấy chiếm tiện nghi của Tiamat còn có thể, người sau cũng rất thụ động để hắn khi dễ.

Nhưng hôm nay, thợ săn cùng con mồi có chút đảo ngược.

Trên giường Karen lúc này hai tay đang bị Tiamat đè chặt gương mặt hoàn mỹ cùng thâm thúy đỏ sắc đôi mắt chăm chú nhìn lấy hắn, đôi chân ngọc cũng nháy mắt giữ chặt lấy.

Hắn từ đôi mắt đó nhìn ra tham lam từ vị Mẫu Thần, hận không thể chiếm lấy hắn làm vật riêng.

“Tiamat ah, có thể bình tĩnh lại một chút?” Karen nhìn Tiamat lúc này trạng thái không khỏi đổ mồ hôi.

Tiamat lần này cử động có thể nói ngoài ý liệu của hắn, bình thường có chút thụ động nhưng hôm nay lại biểu hiện ra một mặt xâm lược, chiếm hữu của Cự long.

Những rõ ràng, Tiamat lúc này đã không nghe vào,đôi môi thoáng chốc hôn lấy.

Xem như Sinh mệnh Nữ thần, đối với thai nghén đời sau nàng phi thường chấp nhất mà đối với Karen tình cảm Sáng thế Mẫu thần, lúc này tựa sóng trào nháy mắt ập đến, nàng lúc này chỉ còn một ý niệm trong đầu.

Đó là sinh cho hắn một hậu duệ, như minh chứng tình yêu nàng cho hắn! Đó cũng là duy nhất cách làm mà nàng có thể biểu đạt tình cảm của mình!

Thần đại Thần linh bộc lộ chân tình so nhân loại đôi lúc càng thêm thuần túy, mà hữu hiệu nhất bểu đạt cảm tình của các Nữ thần chính là sinh ra hậu duệ.

Karen từ đôi mắt Tiamat nhìn thấy tình yêu phảng phất biển cả một dạng chỉ có thể thuận theo tùy ý Tiamat.

Tiếp đó từ căn phòng phảng phất đang cất lên tiếng vang của biển cả, lại tựa như sinh mệnh tiếng ca, thuộc về ngâm nga điệu khúc của Sáng thế Mẫu thần cứ thế cất lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook