Mắt Hoàng Kim

Chương 33: Kinh Diễm

Đưa Mắt

23/04/2013



Phải nói rằng hôm nay Tần Huyên Băng ăn mặc thật sự rất là quá đẹp.

Tuy rằng bên ngoài vẫn lành lạnh, nhưng Tần Huyên Băng mặc một bộ váy dài kiểu dáng phương tây lộng lẫy, bộ ngực cao dưới váy hơi phập phồng , kéo dài xuống chính là kiều đồn rắn chắc, đôi dép cao gót màu bạc, hơn nữa người cao hơn 1m7 khiến cho cả người hình thành một đường cong hoàn mỹ.

Một mái tóc đen búi cao lên nhìn rất hiền thục, khuôn mặt nàng trắng mịn như bạch ngọc, hai bên mai còn có một lọn tóc đen phụ trợ càng thêm vẻ đẹp cao quý mê người, trong lúc nhất thời tất cả mọi người trong hành lang đều có một loại ảo giác "mình không phải đến nhầm chỗ đấy chứ? nơi này chẳng lẽ là nơi hoàng tộc nước ngoài tụ tập. ?"

Lôi Lôi hôm nay ăn mặc cũng rất được, nhưng đứng bên cạnh Tần Huyên Băng, lại không có chút thu hút nào.

Nhìn vẻ mặt ngẩn người của Trang Duệ, trong lòng Tần Huyên Băng không khỏi sinh ra tâm trạng sảng khoái, biểu hiện như vậy nàng rất quen thuộc, ánh mắt bốn phía này lại càng quen thuộc, “ Mình không tin hắn sẽ không trồng cây si dưới váy. ”

Trong đầu Tần Huyên Băng đột nhiên xuất hiện một ý nghĩ, tiếp đó lại hoảng sợ, trên mặt bỗng nhiên xuất hiện một mảnh đỏ ửng, lại khiến cả người nàng trở nên quyến rũ vạn phần.

Trang Duệ hồi phục tinh thần lại, hắn cũng không cảm thấy biểu hiện của mình có gì thất lễ, không thấy nam nhân đầy đường, đều nhìn Tần Huyên Băng dại ra sao, so sánh với mình thì mình vẫn còn tốt chán.

Tự hiểu Tần Huyên Băng đối với mình không có nhiều hảo cảm lắm, Trang Duệ chỉ gật đầu với nàng một cái, đem Lưu Xuyên kéo sang một bên hỏi: “ Tống lão bản đâu, bọn ông không ở cùng với bọn họ à?”

Cũng đã đến giờ, Tống lão bản làm chủ, mà bây giờ còn chưa có tới, Trang Duệ thấy bọn hắn đều ngồi ở phòng lớn, hơi có chút cảm giác phật ý.



Lưu Xuyên nghe vậy trên mặt lộ ra nụ cười khổ : “ tôi sau khi vào thì ở chỗ này đợi ông, ông không đến sao tôi dám đi tìm bọn họ, tính Lữ lão đầu kia ông không biết, ngày hôm qua vì khách khí với ông chứ nếu hôm nay hắn nổi giận thì có thể sút tôi ra ngoài, tôi nói với ông, lão già kia…”

“ Thằng nhóc Lưu Xuyên, lại nói xấu sau lưng lão đầu tử này, ta sẽ đi đến chỗ quản lý chợ nói phí quản lý thị trường chỗ nhà ngươi quá ít, cần phải tăng gấp đôi a. ”

Một thanh âm cao ngất vang lên chặn họng Lưu Xuyên, chỗ cửa chính đi vào có sáu bảy nam nhân, cầm đầu đúng là Lữ lão đầu , Quân Tống cùng Vương lão bản cũng ở trong đó, vậy là mấy người hẹn nhau rồi, đằng sau còn có mấy người mà Trang Duệ không biết, trong tay bọn họ đều cầm một ít đồ hoặc là dùng hộp, hoặc là dùng tơ lụa bọc lại.

“ Hắc, Lữ thúc, Lữ đại gia, cháu là cháu không đúng a, ngài đừng nên để bụng, cứ xem như cháu mở miệng thúi…”

Lưu xuyên cợt nhả vui đùa nghênh đón, hai tay mở ra, tựa hồ muốn một cái ôm, hù Lữ chưởng quỹ vội vàng tránh qua một bên, đang muốn nói truyện, ánh mắt nhìn đến Tần Huyên Băng, cẩn thận đánh giá, sắc mặt không khỏi có chút khó coi.

Lưu Xuyên vừa nhìn thấy đoán chừng Lữ lão đầu nhận ra Tần Huyên Băng vội vàng nhìn Trang Duệ nháy mắt.

“ Lữ lão…”

“ Vị tiểu thư này, cô khỏe chứ, tại hạ Hứa Vĩ, là tổng giám đốc Hứa thị châu báu Hoa Đông, cô cũng là tới tham gia thưởng trà giám bảo hôm nay sao, có thể nói chuyện một tí được không? Phải nói rằng, dáng người của tiểu thư mà dùng trang sức của công ty chúng tôi thật là rất hợp a, lại tăng thêm sự quyến rũ. ”

Trang Duệ nghênh đón, vừa mới mở miệng nói được hai chữ, một nam nhân trẻ tuổi bên người Lữ chưởng quỹ đi tới chỗ Tần Huyên Băng, cắt đứt lời nói của Trang Duệ, nhưng trình độ bắt chuyện thật chẳng ra gì, mấy người ở giữa phòng đã trộm cười, nhưng hắn nói cũng không sai, nếu trên cái cổ trắng như tuyết của Tần Huyên Băng có một vòng cổ kim cương thì càng làm tôn lên khí chất cao quý của nàng.

Được, như thế mình không cần nói nhiều, Lữ lão gia tử mang đến người nhiệt tình như vậy, xem ra hắn không có ý tứ đuổi Tần Huyên Băng, Trang Duệ cười mỉm , cũng không để ý chuyện mình bị nhảy vào mồm, hơi nghiêng người, nhìn về phía người trẻ tuổi kia.

Người đó ước chừng hai bảy hai tám tuổi, làn da trắng nõn, trên sống mũi có một cặp kính tinh xảo gọng vàng , nhìn rất anh tuấn, mặc một bộ âu phục armani, Trang Duệ làm ở Điển Đương Hành ít nhiều cũng nhận thức được một số hàng hiệu nước ngoài, chỉ tính riêng quần áo, cơ hồ giá trị vượt qua tiền của cái hồ lô Tam Hà Lưu hôm qua.



“ Hứa thị châu báu?? Chưa nghe qua cái tên này…”

Tần Huyên Băng nhìn người này biểu hiện ân cần, nhìn qua thì khảng định đây là một cậu ấm của gia tộc nào đó, khóe miệng mỉm cười nói, trong lòng sinh ra một cỗ cảm giác chán chường , ở trên thế giới này, người tự cho mình là tốt đẹp thật là nhiều.

Phải biết rằng, Tần Huyên Băng cũng không phải là một mỹ nữ bình hoa, bởi vì do gia tộc, từ nhỏ Tần Huyên Băng đã giao tiếp cùng kim cương phỉ thúy, ánh mắt độc đáo- sắc xảo không nói làm gì, sau lại ra nước ngoài hai năm học thiết kế châu báu, cũng từng nhận một đơn đặt hàng của hoàng thất nước Anh, Tần Huyên Băng không chỉ ở Hồng Kông mà thậm chí ở Anh, Mỹ cũng có danh tiếng, châu báu do nàng thiết kế gia công thường là cung không đủ cầu, tùy tiện lấy ra một cái đều trị giá trăm vạn trở lên, nàng sao có thể để ý Hứa thị châu báu của người nam nhân trước mặt này.

Lần này tới nội địa, một phần vì Tần Huyên Băng muốn tránh né đám thế gia công tử dây dưa, phương diện khác là muốn thị sát một chút thị trường đại lục, nhìn xem nhu cầu của thị trường đối với châu báu trang sức thế nào để phán đoán xem xí nghiệp của gia tộc có thể tiến vào thị trường nội địa hay không, nếu nàng chỉ vì lý do thứ nhất để đến nội địa, chỉ sợ cha nàng đã phái người tóm về.

Chỉ là Châu Bảo Hành nghiệp có rất nhiều điểm chung với đồ cổ, nhưng cũng có nhiều điểm bất đồng, bằng không ngày hôm qua Tần Huyên Băng cũng không mạo muội ra giá không tuân theo quy củ.

“ Tôi không phải người mẫu triển lãm châu báu, không cần dùng những thứ đó. ” Tần Huyên Băng thản nhiên nói, ý tứ trong lời nói rất rõ ràng "ta không muốn làm quen với ngươi".

Lời này vừa nói ra, nụ cười trên mặt Hứa Vĩ hơi méo, nhưng ngay lập tức lại cười huề , quay đầu lại nói với Tống lão bản : “ Tống lão bản, hôm nay ông chính là chủ nhân a, giúp tôi giới thiệu một chút không. ”

Quân Tống cười ha ha, xem ra cũng không thích người này , tiến lên giới thiệu Lưu Xuyên với Trang Duệ, rồi đưa mấy người đi đến một phòng khác, căn bản hắn cũng không biết lai lịch Tần Huyên Băng thì giới thiệu như thế nào a, nhưng Hứa Vĩ cũng nhìn ra Tần Huyên Băng cùng Lôi Lôi tựa hồ là bạn gái của Lưu Xuyên, cặp mắt đang giấu sau cặp kính cẩn thận đánh giá Lưu Xuyên.

“ Hứa Vĩ so với bọn đạo đức giả không sai biệt lắm, bị người ta cự tuyệt ngay trước mặt mà vẫn cười được. ”

Lưu Xuyên đi sau cùng nhỏ giọng nói với Trang Duệ, vừa rồi ánh mắt Hứa Vĩ nhìn về phía Lôi Lôi khiến trong lòng hắn khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mắt Hoàng Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook