Mắt Hoàng Kim

Chương 264: Thật xin lỗi

Đưa Mắt

20/09/2013

" Âu Dương quân. Thật xin lỗi. Ta không nhận ra làm sao ngươi biết của ta điện nhai san nghe được trong điện thoại cái kia người gọi ra tên của mình. Trang gửi có chút kỳ quái, số đtdđ của hắn. Chỉ có số rất ít người mới biết được.

"Ai, ngươi trước khác cúp điện thoại, ngày hôm qua ngươi không phải là cùng nhạc Tiểu Lục ở chung một chỗ nha, chúng ta còn nói qua nói

Âu Dương quân có chút buồn bực, nhạc Tiểu Lục từ hôm qua đến buổi sáng hôm nay, điện thoại di động vẫn cũng không mở điện thoại. Vì nhà mình Lão Tử một câu nói, hắn nổi lên sáng sớm, chạy đến nhạc Tiểu Lục đơn vị đi ngăn người, lúc này mới muốn tới Trang Duệ số điện thoại con ngựa, không nghĩ tới người khác hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn sẽ không nhớ kỹ mình.

"Nga, ngài là" Tứ ca sao? Ý không tốt. Mới vừa rồi không có nghe được, ngài tìm ta có việc mà?" Trang Duệ nghe hắn nhắc tới nhạc trải qua, lại là phục họ Âu Dương, lúc này mới nhớ tới hôm qua vị kia Tứ ca, chỉ lúc ấy Âu Dương quân không có nói mấy câu, hơn nữa hiện tại trong điện thoại di động thanh âm có chút mất tiếng, cũng không trách Trang Duệ không có nghe được.

"Ừ, là như vậy, hậu thiên buổi trưa ngươi có rãnh không? Có người muốn gặp ngươi hạ xuống, ta chính là truyền nói

Âu sỉ quân không có nói thẳng là mình cha muốn gặp Trang Duệ, đường đường một phu Bộ trưởng triệu kiến hắn sợ hù đến Trang Duệ rồi.

"Người nào muốn gặp ta? Hậu thiên ta không có thời gian, muốn tuần sau mới có trống không

Trang Duệ có chút làm không rõ ràng, mình và cái này gọi Âu Dương quân chút nào không quan hệ, chỉ là ngày hôm qua gặp mặt một lần mà thôi, hắn đoán không ra người nào sẽ làm hắn truyền lời thấy mình? Bất quá Trang Duệ đích xác là không rảnh. Sáng mai (Minh nhi) sẽ phải cùng cổ xưa phi Tân Cương rồi.

"Ai, ngươi chuyện kia có thể hay không tha sau một chút a? Muốn gặp ngươi người này rất trọng yếu" .

Âu Dương quân làm sâu sắc một chút giọng nói, trong lòng càng thêm khó chịu, khác nói mình cha rồi. Chính là bình thường những địa phương kia thượng sảnh cục cấp nhân vật, nghĩ thấy mình cũng còn muốn dự ước, hẹn ước còn muốn nhìn mình tâm tình thật xấu mới quyết định có thấy, các anh em lúc nào luân lạc tới yêu cầu gặp người a.

"Tiểu trang, phiếu vé đặt tốt lắm, bất quá không có khoang hạng nhất rồi, ngươi chỉ có thể ngồi khoang phổ thông, nga, ở gọi điện thoại a, ngươi trước đánh, "

Đang khi nói chuyện, cổ lão gia tử từ trong nhà đi ra, thấy Trang Duệ đang thông điện thoại, làm thủ thế để cho tiếp tục, mình làm đến ghế nằm đi tới pha trà rồi.

"Tứ ca, ý không tốt, ta mấy ngày qua thật sự có chuyện, sáng mai (Minh nhi) phi cơ, bây giờ còn có chút chuyện khác, chờ ta trở lại chúng ta rồi hãy nói được rồi

Mặc dù nhạc từng nói này Tứ ca trong nhà bối cảnh thâm hậu, bất quá Trang Duệ cũng không có để ở trong lòng, chính là mình tóc húi cua dân chúng một, tuân theo pháp luật, vừa cầu : van xin không tới những người này, hắn thế lực lớn hơn nữa, cùng mình cũng không có một mao tiền quan hệ, thấy lão gia tử ở bên cạnh chờ, Trang Duệ sau khi nói xong liền đã cúp điện thoại.

"Này, uy, uy, ta nói tiểu tử ngươi

Âu Dương quân ở trong điện thoại liền hô mấy tiếng, bên kia truyền đến cũng là "Đô đô đô" chiếu cố âm, rất hiển nhiên, đối phương đem điện thoại cho cúp.



"Ta dựa vào, đeo điện thoại của ta! ! !"

Âu Dương quân bị Trang Duệ cho có chút tức giận, trong ký ức của hắn, từ biết sử dụng điện thoại đến hiện tại, trừ nhà mình trưởng bối cùng người thân ở ngoài, vẫn chưa có người nào dám ở trước mặt hắn cúp điện thoại, hôm nay cư nhiên bị Trang Duệ cúp điện thoại, thật đúng là để cho hắn phát nửa yểu ngốc.

Sửng sốt một hồi Thần, Âu Dương quân mới nhớ tới cấp cho cha nói một tiếng, bấm điện thoại cũng là bí thư đón, một lát sau sau. Âu Dương chấn võ thanh âm mới truyền tới, Âu Dương quân vội vàng đem Trang Duệ lời nói mới rồi thuật lại rồi một lần.

Đầu bên kia điện thoại trầm mặc một hồi, nói: "Chờ hắn trở lại, ngươi sẽ liên lạc lại hắn, đã là ta muốn gặp, khó khăn đến ngươi Lão Tử nhận không ra người? Không thể ghi danh chữ? Lớn như vậy ngươi liền nói cũng sẽ không nói

Lưới bị Trang Duệ cúp điện thoại, khí này còn không có làm theo đâu rồi, đảo mắt lại bị cha cho, Âu Dương quân tức thiếu chút nữa đưa điện thoại di động cho té ra đi, này con mẹ nó tất cả đều là tai bay vạ gió a.

"Tứ ca, chuyện gì tức giận như vậy?"

Theo tiếng, một tập mềm thân thể kéo đi lên, thật ra thì Từ đại minh tinh tuổi thọ so sánh với Âu Dương quân còn muốn lớn hơn hai tuổi, bất quá một người tên là được có thứ tự, một nghe thản nhiên, ai bảo đầu năm nay lưu hành chị em yêu nhau a, gì kia Hồng Kông Vương Thiên sau cùng tạ ơn Tiểu Thiên Vương số tuổi còn kém mười mấy tuổi đây.

"Không có chuyện gì, mới vừa rồi điện thoại bị cúp, liền là ngày hôm qua ngươi nói lớn lên giống của ta kia tử Âu Dương quân trở tay ôm chầm đại minh tinh, đem nàng ôm ở trên đùi của mình, đem mặt chôn ở kia trước ngực cao vút địa phương : chỗ.

"Đừng náo, này ban ngày, đúng rồi, ngươi mới vừa rồi gọi điện thoại cho người nọ tại sao? Chẳng lẽ còn thật là ngươi nhà lão đầu tử thiếu ở dưới phong lưu trái? . Đại minh tinh đi theo Âu Dương quân bảy tám năm, nếu không phải trong nhà không đồng ý hôn sự này, sợ rằng hai người đã sớm kết hôn. Nầy đây nói chuyện cũng không còn cố kỵ nhiều như vậy.

"Tìm đánh đây ngươi? Mẹ ta sau khi qua đời, nhà ta lão đầu tử nhiều năm như vậy cũng không cưới, không thể nào là chuyện kia, chẳng qua là này tử rất cố chấp a. Không được, ta muốn đi tìm nhạc Tiểu Lục hỏi nữa hỏi đi."

Vốn là Âu Dương quân đối với lão đầu tử muốn gặp Trang Duệ chẳng qua là có một chút như vậy tò mò, nhưng bây giờ là đem hứng thú cho phác thảo, móc ra điện thoại đánh cho nhạc trải qua. Hay là không thông, dứt khoát đứng lên vừa đi ngăn nhạc sáu rồi, về phần có thể hay không ảnh hưởng người khác công việc. Kia không phải của hắn. Bộ trưởng đại sự. Đó cũng là công việc không "! . . .

Nhạc trải qua huynh là không thông, là bởi vì hắn hội này đang bề bộn cho Trang Duệ gọi điện thoại đâu rồi, Âu Dương quân tìm được hỏi Trang Duệ số điện thoại, cũng không nói gì chuyện, lão Nhị sợ Trang Duệ có chỗ nào đắc tội người mình không biết, đang gọi điện thoại hỏi thăm Trang Duệ đây.

"Ta nói nhị ca, thật không có chuyện gì, hắn nói có người muốn gặp ta, ta không có thời gian liền cho đẩy, đúng rồi, nói với ngươi chuyện này, ta ngày mai muốn bay Tân Cương. Ba năm ngày là có thể trở lại, đến lúc đó chúng ta ca lượng lại tán gẫu sao." Lão gia tử còn ở bên cạnh chờ, hợp với đón mấy điện thoại, có chút không lễ phép. Trang Duệ nói xong cũng muốn đem điện thoại quải điệu.

"Ai, ta nói, có chuyện gì lập tức gọi điện thoại cho ta a."

Nhạc trải qua huynh lưới hô lên một câu như vậy, điện thoại nơi đó liền truyền đến bận rộn âm thanh âm, lắc đầu xoay người trở về phòng làm việc, hắn còn không biết, Trang Duệ đeo vị kia Tứ ca điện thoại thời điểm lại càng lưu loát.



Cắt đứt nhạc trải qua điện thoại sau. Trang Duệ vừa hồi tưởng lại Âu Dương quân điện thoại, mình ở Bắc Kinh trừ cổ lão gia tử cùng nhạc trải qua ở ngoài, cũng không nhận ra người nào, đến tột cùng là ai bảo Âu Dương quân truyền lời muốn thấy mình đây? Hơn nữa nghe Âu Dương quân khẩu khí, người nọ tựa hồ rất có thân phận bộ dạng.

"Chẳng lẽ là bởi vì bà má?"

Trang Duệ kìm lòng không đậu từ Âu Dương cái này dòng họ liên tưởng ra, nhớ được lúc mẫu thân nói chuyện. Là mang một ít Bắc Kinh khẩu âm, bất quá sau lại liền trở nên một ngụm chương thành nói rồi, chẳng lẽ nói là mẫu thân thật sự là người Bắc kinh, cùng Âu Dương quân trong nhà có nào đó quan hệ?

Nghĩ đến mình và Âu Dương quân có chút tương tự chính là tướng mạo, Trang Duệ trong lòng vừa xác định mấy phần, trong lúc nhất thời có chút tâm loạn như ma, hắn không biết chờ mình từ Tân Cương sau khi trở về, có hay không phải đáp ứng Âu Dương quân đi cùng mời người của mình gặp mặt.

Trang Duệ sợ của mình hành kính xúc phạm tới mẫu thân, bởi vì ... này hơn hai mươi năm tới nay, mẫu thân chẳng bao giờ đề cao quá mẹ của mình nhà, cho dù trang cho cùng tỷ tỷ hỏi thăm, lấy được cũng là mẫu thân xích, từ điểm này thượng nhìn, mình nếu là tùy tiện đi cùng người khác gặp nhau, sợ rằng mẫu thân có mất hứng.

Nhưng là ở Trang Duệ trong lòng, đối với mẫu thân chuyện cũ vừa tràn ngập tò mò, năm đó rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, để cho mẫu thân đối với chuyện cũ không hề không đề cập tới, mẫu thân bên kia đến tột cùng còn có cái gì thân nhân trên đời? Đây hết thảy bí ẩn, khiến cho Trang Duệ đối với Âu Dương quân mời vừa tràn đầy mong đợi. Ngồi ở một bên cổ lão gia tử phát hiện Trang Duệ nhận điện thoại sau, cả người liền trở nên có chút tâm thần bất định, cho nên mở miệng nói: "Tiểu trang, chuyện gì xảy ra? Ngươi nếu là có chuyện cũng không cần đi với ta rồi, vé phi cơ là có thể lui."

"Sư bá, không có chuyện gì, chờ ta trở lại nữa xử lý. Ngài không phải là chê ta gánh nặng, không muốn mang ta đi?"

Trang Duệ lắc đầu, đem trong đầu hàng vạn hàng nghìn suy nghĩ cũng đè ép đi xuống, cùng cổ lão gia tử mở lên rồi cười giỡn, hắn cũng là muốn mượn Tân Cương hành trình mấy ngày qua, sửa sang lại một chút suy nghĩ, nếu như Âu Dương quân trong nhà thật cùng mẫu thân có quan hệ gì, mình cần dùng cái gì thái độ đi đối mặt, ít nhất ở hiện tại, Trang Duệ hay là không có nghĩ kỹ, có tầm vài ngày trì hoãn ti một chút cũng không phải là chuyện xấu.

"Tiểu tử thúi, cùng lão đầu tử mở lên cười giỡn tới. Trở về nâng cốc phòng trọ gian phòng lui, buổi tối chúng ta hai ông cháu hảo hảo uống chút." Này nhìn một người thuận mắt, làm sao cũng có thể bao dung, cổ xưa đây chính là cùng Trang Duệ chống lại mắt rồi.

Buổi tối lão gia tử kêu sáu tất ở rau ngâm còn có Toàn Tụ Đức vịt nướng, cùng Trang Duệ ngồi dưới tàng cây tiểu uống mấy chén, dĩ nhiên, vừa cho Trang Duệ quán thâu rồi một chút nhuyễn ngọc giám định và thưởng thức phương diện kiến thức, hơn nữa lão gia tử đáp ứng Trang Duệ, chờ lần này Tân Cương hành trình trở lại, hắn liền mang Trang Duệ đến cố cung viện bảo tàng dặm , đi biết một chút về đời Thanh còn sót lại trân quý ngọc khí, cổ xưa nhưng vẫn là cố cung viện bảo tàng ngọc khí đồ cổ phương diện cố vấn đây.

Buổi tối ngủ ở nhà cấp bốn trung. Nghe trong viện khúc khúc tiếng kêu, Trang Duệ trong lòng cảm thấy vô cùng sự yên lặng, ban ngày đủ loại táo bạo cảm xúc hễ quét là sạch, vừa cảm giác ngủ thẳng tới hừng sáng.

Buổi sáng sau khi đứng lên rửa mặt xong sau, trang gửi hãy theo cổ xưa chạy tới phi trường rồi, đến buổi trưa, hai người đã đã tới Tân Cương cùng Điền Cơ tràng.

Lần này đi trước Tân Cương nguyên nhân Trang Duệ cũng làm rõ ràng, là cổ lão gia tử là chuyện riêng, hắn có một vị mấy chục năm lão hữu, ban đầu là Côn Lôn Sơn thượng thái người ngọc, sau lại thông qua thái ngọc phát tài sau. Sẽ hôn lại từ lên núi rồi, mà là từ khác thái người ngọc nơi đó thu tử ngọc, sau đó đổi tay tiêu hướng nội địa, hiện tại mờ mờ ảo ảo đã trở thành Tân Cương lớn nhất cùng Điền ngọc nguyên liệu thương nghiệp cung ứng rồi.

Cổ xưa vị bằng hữu kia, ở đoạn thời gian trước thu một khối núi tử ngọc có khiếu, từ ngoài da trung lộ ra ngọc thịt nhìn, vô cùng có khả năng là Dương Chi ngọc. Người này có chút cầm không cho phép, cho nên mới mời cổ lão gia tử đến đây giám định xuống.

"Lão bằng hữu, lần này thật là rất cảm tạ ngươi có thể đến đây

Trang Duệ cùng cổ xưa lưới đi ra khỏi cửa ra phi trường, một sống mũi cao thẳng, ánh mắt hơi có chút phát lam Tân Cương lão nhân liền tiến lên đón, cùng cổ lão gia tử ôm một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mắt Hoàng Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook