Mắt Hoàng Kim

Chương 263: Xử lý công việc

Đưa Mắt

20/09/2013

Trang Duệ mua chút quà tặng sau, liền đánh một chiếc xe taxi, đem địa chỉ nói cho tài xế, này hơn 40 tuổi trung niên tài xế cũng là rất hay nói. Một ngụm giọng Bắc Kinh cùng Trang Duệ hàn huyên.

"Đúng vậy a, đến thăm trưởng bối.

"Ngài đất này chỉ người bình thường còn thật không biết. Nơi đó bị hủy đi không sai biệt lắm, bất quá lưu lại nhà cấp bốn nhưng là trị giá nhiều tiền sao."

Trung niên tài xế vẻ mặt hâm mộ nói, sớm mấy năm người Bắc kinh nhà ở rất là khẩn trương, một nhà cấp bốn dặm gạt ra năm sáu gia đình, người đều nhà ở diện tích bất quá mấy thước vuông, sau lại xây Á Vận thôn thời điểm, người Bắc kinh cũng muốn ở nhà lầu, chính phủ vừa nói phá bỏ và dời đi nơi khác bồi bổ lại nhà lầu, cũng mừng rỡ hấp tấp.

Nhưng là này hồ đồng nhà cấp bốn là càng hủy đi càng ít, cũng là nhận lấy coi trọng, mấy năm gần đây làm văn hóa di sản bảo lưu lại đến từ sau, giá tiền lại càng đột phi mãnh liệt trướng. Mười mấy bộ nhà lầu giá tiền có thể cũng không có một gian nhà cấp bốn đáng giá rồi.

Có tương đối khôn khéo công ty du lịch đẩy ra hạng nhất đặc sắc hồ đồng bơi, toàn bộ cũng là người mặc vàng com lê nhân lực xe kéo phu, xuyên : thấu com lê chính diện viết "Bắc Kinh hồ đồng bơi" phía sau viết đại lý xe tên. Cùng với số điện thoại. Xe kéo cùng với bọn họ phục vụ hồ đồng bơi, vô cùng địa phương : chỗ đặc sắc, hạo hạo đãng đãng xe kéo đội xuyên qua ở Bắc Kinh phu nhai hẻm nhỏ.

Ở du ngoạn trong hành trình, mỗi đi tới một hồ đồng, những thứ kia xe kéo phu còn có thể giới thiệu nói đây là cái gì hồ đồng, nơi này ở người nào. Muốn xem kia một nhà mở ra nhà cấp bốn, bởi vậy có thể thấy được, nhà cấp bốn hiện tại đã trở thành Bắc Kinh một du lịch cảnh điểm rồi. Cổ lão gia tử ở tại Tuyên Vũ môn ngoài, khoảng cách Trang Duệ chỗ ở tửu điếm cũng không phải là rất xa, không có quá nhiều đại hội tài xế kia sẽ đem xe dừng đến một hồ đồng khẩu, nơi này nhưng thì không cách nào xa hơn dặm mở ra.

Thanh toán tiền xe, giơ lên đồ xuống xe, Trang Duệ hướng trong ngõ hẻm đi tới, hẹp hòi hồ đồng hai bên, cũng là cao cao thanh gạch tường rào, lộ ra vẻ có chút cũ rách, ở hồ đồng khẩu còn có tấm bảng, trên đó viết: không phải là mở ra đơn vị, tạ tuyệt đi thăm.

Trang Duệ tới có chút sớm, vẫn chưa tới chín giờ. Trong ngõ hẻm thỉnh thoảng có người ra vào, nhìn lấy trong tay giơ lên đồ Trang Duệ, ánh mắt không khỏi có chút cổ quái, cũng may mỗi cái cổng lớn phía trước đều có biển số nhà, Trang Duệ bước nhanh hơn, đi qua ba bốn nhà viện môn sau. Cuối cùng là tìm được rồi cổ lão gia tử trụ sở.

Trang Duệ nhấn xuống chuông cửa, qua hơn một phần loại sau, kia phiến dầy cộm nặng nề đại môn mở ra rồi, một. Hơn 40 tuổi trung niên nữ nhân ló, nhìn thoáng qua Trang Duệ trên tay đồ, nói: "Ngươi tìm ai?"

"Là (vâng,đúng) Trang Duệ sao? Mau vào đi, "

Trang Duệ còn chưa đáp lời, cổ lão gia tử sảng lãng có lực thanh âm ở trong sân vang lên, cái kia. Trung niên nữ nhân mở ra nửa cánh cửa, đem Trang Duệ để cho rồi đi vào.

Đi vào trong cửa lớn, Trang Duệ nhất thời hai mắt tỏa sáng. Trong viện tử này mặt cùng phía ngoài kia hơi có chút âm u hồ đồng hoàn toàn bất đồng, ánh mặt trời xuyên thấu qua trong viện một ít khỏa đại cây Phong Diệp Tử, giống như vàng loại sái rơi xuống mặt đất, trong viện còn có vườn hoa. Đủ loại rồi Đinh Hương, hoa hải đường, trận trận mùi hoa truyền vào đến Trang Duệ chóp mũi.

Ở cây Phong cao cao cây quyền thượng, còn treo ba bốn lồng chim tử, mấy cái Điểu Nhi ở bên trong líu ríu gọi không ngừng.

Trang Duệ đánh giá bốn phía gian phòng, phát hiện đó là một đông Tây Sương phòng các hai gian, nam phòng ba gian tiểu nhà cấp bốn, nằm gạch đến đỉnh, lên sống nhà ngói, bên trong viện cửa hàng gạch man khỏi phải nói, liên tiếp các nơi cửa phòng, vườn hoa sẽ mặc cắm ở hai bên đường, các trước phòng cũng có bậc thang, đại môn hai miếng, nước sơn đen quét sơn, trên cửa có đồng thau cửa gẩy một đôi, hai thì có dán câu đối.

Ở mỗi gian phòng phía ngoài địa phương : chỗ, còn mở có cây lựu cây, thủy tiên, cây trúc đào, kim quế, bạc quế, chim quyên chờ bồn hoa hoa và cây cảnh, ở chói chan trong ngày mùa hè. Này tiểu nhà cấp bốn cũng là khắp nơi để lộ ra một loại mát mẻ hơi thở.

Cổ lão gia tử đang ngồi ở dưới tàng cây một tờ ghế nằm thượng, cầm trong tay một quyển sách, trước mặt thả một tờ bát giác bàn, trên bàn có một bộ trà cụ, còn có mấy thứ điểm tâm, gió nhẹ từ từ, xuy mở đầu đính rậm rạp cành lá, tán toái sáng rỡ vẩy vào lão gia tử trên người, uyển nhược thần tiên người trong.

"Tiểu Trương, cho tiểu trang đem cái ghế." Nhìn thấy thật là Trang Duệ, lão gia tử cao hứng đứng lên.

"Không cần, không cần, ta tự mình tới" Trang Duệ đem trong tay xách quà tặng giao cho trung niên kia nữ nhân, đem vườn hoa bên cạnh một cái ghế đem đến cổ xưa cái bàn bên cạnh.

"Cổ sư bá, vừa tới quấy rầy ngài thanh tịnh, thật là xin lỗi." Trang Duệ không có ngồi xuống. Mà là đối với lão gia tử khẽ cúi mình vái chào.

"Này nói cái gì nói, chính mình một ở, bình thời còn ngại vô cùng thanh tịnh đâu rồi, chớ đứng. Ngồi xuống a."

Cổ lão gia tử buông xuống quyển sách trên tay, cho Trang Duệ châm lên trà.

"Vị kia là. . ."

"Nga tiểu Trương là ta xin bảo mẫu, con gái cũng lớn, không ai nguyện ý ở chỗ này nhà cấp bốn dặm ."

Thật ra thì cũng không phải là giống như lão gia tử nói như vậy. Hắn mấy con gái hay là rất hiếu thuận, chẳng qua là lão gia tử thích thanh tịnh, đem các vãn bối cũng đuổi đi ra ở. Nhưng là mỗi đến Chủ nhật, các con gái hay là sẽ trở về tụ một chút.



"Nơi này rất tốt a, ta cảm thấy được so sánh với ở nhà lầu thoải mái nhiều."

Trang Duệ nói rất đúng trong lòng nói, bởi vì ở tại hồ đồng chỗ sâu, phía ngoài xe nước Mã Long thanh là một chút cũng nghe không được, nhà đơn vô cùng an tĩnh. Mặc dù không có hắn ở chương thành căn biệt thự kia viện lớn. Nhưng là có khác một phen ý cảnh.

"Được rồi, khác sạch nói dễ nghe rồi, đem kia Phỉ Thúy lấy ra ta ngó ngó sao."

Ngày hôm qua nghe nói Trang Duệ vừa mổ ra một khối đế vương lục có khiếu, cổ lão gia tử nhưng là chờ trông mòn con mắt a, loại này cực phẩm Phỉ Thúy từ trước đến giờ cũng là chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, hắn đắm chìm Ngọc Thạch vòng tròn mấy chục năm, ra mắt mấy lần cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Trang Duệ từ tùy thân trong xách tay lấy ra một sức phẩm cái hộp đưa cho cổ xưa, này cái hộp là ở cũng giai trong điếm muốn tới.

Cổ xưa mở ra cái hộp, đem viên này Phỉ Thúy bày ở lòng bàn tay, thuận tay cầm lên trên bàn lão Hoa kính đeo lên , cẩn thận quan sát, qua năm sáu phút sau, mới đưa Phỉ Thúy một lần nữa thả lại đến trong hộp.

"Sắc đang không tà, nước như thanh khê, không có có một ti tỳ vết nào, quả nhiên là thủy tinh loại đế vương lục có khiếu. Không tệ, thật là không tệ tiểu trang, ngươi này vận may "

Cổ lão gia tử thở dài, cần khích lệ Trang Duệ mấy câu thời điểm, cũng là tìm không được nói rồi. Đã biết thế chất vận khí kia không phải bình thường thật là tốt. Nghĩ nửa ngày lão gia tử sửng sốt không có tìm ra hình dung nó vận may tốt từ.

"Hắc hắc, sư bá, đó cũng là ngài lối dạy tốt, ta đây biện ngọc kiến thức, cũng đều là từ ngài nơi đó học được."

Trang Duệ bây giờ là heo chết không sợ mở nước nóng rồi. Rồi hãy nói hắn đối với đổ thạch vòng tròn quen thuộc sau, biết cũng không riêng gì mình có này vận khí, hàng năm Myanmar Phỉ Thúy công trên bàn, cũng sẽ xuất hiện một chút người may mắn.

"Tiểu tử ngươi nếu có thể tĩnh hạ tâm lai, bản thân ta là có thể đem mài ngọc tay nghề cũng dạy cho ngươi, ngươi cũng có thể nhiều cửa ăn cơm tay nghề, không đúng" liền ngươi hiện tại thân gia, . . . Tiểu cùng phải dựa vào chúng đi tới kiếm cơm ăn cổ xưa biết trang vụ ngộ tính rất cao. Xôn xao ngươi, nghĩ thầm đem mình mài ngọc tuyệt hoạt dạy cho hắn.

"Được, sư bá, ta sang năm muốn tới kinh đại đi học, đến lúc đó sẽ tới cùng ngài học giỏi rồi." Trang Duệ biết nghệ nhiều không áp thân đạo lý, lúc này đáp ứng.

"Nói một chút đi, nghĩ điêu thành cái gì vật?" Cổ lão gia tử có đoạn thời gian chưa cho người mài ngọc rồi, bây giờ nhìn đến này cực phẩm Phỉ Thúy, đỉnh đầu cũng bắt đầu có lòng ngứa.

"Sư bá, người xem có thể hay không cắt ra ba cái vật trang sức. Sau đó lại chảy ra hai đôi tai đinh cùng một giới mặt có khiếu tới ?" Trang Duệ đáp ứng cũng giai gia gia, tự nhiên là không thích đổi ý.

Cổ xưa nghe vậy cầm lấy Phỉ Thúy đầu mối một hồi. Hỏi ba "Vật trang sức là nam nhân mang hay là nữ nhân đeo ?"

"Cho mẹ ta còn có ta cháu gái các nàng

"Nga, nam mang Quan Âm nữ mang Phật, ba cái vật trang sức không có vấn đề, chẳng qua là tai đinh cùng giới mặt có khiếu. Tiết kiệm cũng là có thể tiết kiệm đi ra ngoài, nhưng chắc là không biết rất lớn. Ngươi xác định sao?"

Dựa theo lão gia Tử Kinh làm chạm trổ thói quen. Này một khối Phỉ Thúy cắt thành ba cái vật trang sức có khiếu lưới tốt. Một chút cũng sẽ không lãng phí, muốn là dựa theo Trang Duệ yêu cầu, kia vật trang sức thể tích sẽ nhỏ hơn một chút.

"Sư bá. Ta không dám dấu diếm ngài. Chuyện này, "

Trang Duệ do dự một chút, đem kia giai gia gia muốn lưu lại một giới mặt chuyện tình nói ra. Chuyện này muốn là mình không nói, sau này truyền tới lão gia tử trong lổ tai, nhất định sẽ khiến cho cổ lão gia tử mất hứng.

Cổ xưa nghe xong trang gửi trong lời nói sau, cũng không có tức giận, mà là có chút cảm khái nói: "Là (vâng,đúng) Cốc lão ca a, ai, mấy năm trước nghe nói hắn nhi tử vợ ra khỏi tai nạn xe cộ sau, thân thể liền suy sụp rơi xuống. Không nghĩ tới cũng không thể động đao rồi, chúng ta này bối người, cũng là càng già càng thiếu."

"Được, này sống ta nhận, bất quá không có nhanh như vậy. Ngày mai ta liền phải ra khỏi cửa, đoán chừng ba năm ngày mới có thể trở về, làm xong này việc cũng muốn nửa tháng sau này rồi, đúng rồi, bọn ngươi, có vật việc muốn nói với ngươi."

Cổ xưa đứng lên đi tới đang trong nhà, cũng không lâu lắm cầm trong tay hồng mặt bổn tử đi ra.

" này, vật này đưa cho ngươi, mình xem một chút, "

Trang Duệ nhận lấy kia hồng mặt bổn tử mới phát hiện, đây là một thư mời. Dùng lụa đỏ tử bao vây rồi. Chẳng qua là mở ra sau, Trang Duệ nhất thời trợn tròn mắt. Chỉ vào phía trên chữ, kết Cà Lăm ba nói: "Lão gia tử, ngài" ngài" ngài đây không phải là cùng ta đang nói đùa sao?"



Kia sính sách trên đó viết "Tư sính xin Trang Duệ tiên sinh làm gốc hiệp hội xử lý công việc" mấy chữ dạng. Để cho Trang Duệ hư hư thực thực đang ở trong mộng, nhìn nhìn lại phía dưới dấu chạm nổi hồng chương còn có ký tên, cũng là Ngọc Thạch hiệp hội chương ấn cùng cổ Thiên Phong ba chữ.

"Cổ sư bá, ta đây thì không dám a, vạn nhất nếu là có người ta nói ngài giả công tể tư, vậy cũng toàn bộ là của ta không phải là rồi."

Trang Duệ vừa cẩn thận nhìn một chút thư mời, không sai. Là cho mình, vội vàng lên tiếng từ chối nói. Hắn từ hỏi mình . Trừ đánh cuộc tăng mấy khối Phỉ Thúy, khác rồi cùng Ngọc Thạch không có gì liên hệ rồi, cổ lão gia tử sao bị nhớ tới cho hắn cứ vậy mà làm như vậy một danh tiếng, điều này làm cho Trang Duệ có chút sợ hãi.

"Tiểu tử ngươi kích động cái gì sức lực a, xử lý công việc cũng không phải là xử lý công việc dài, đeo tên mà thôi, trong hiệp hội có hơn ba mươi xử lý công việc đâu rồi, quân Tống tiểu tử kia cũng có thể hỗn (giang hồ) đến xử lý công việc, ngươi sợ cái gì?" Lão gia tử thấy Trang Duệ thành hoàng thành khủng vẻ mặt, ở một bên nở nụ cười.

"Cái gì? Hơn ba mươi xử lý công việc? Tống ca cũng là "

Trang Duệ ngây ngẩn cả người, vốn là còn lấy hà là trên rơi xuống đại rơi xuống nện vào mình đâu rồi, bất quá điều này cũng làm cho hắn an lòng, mình còn trẻ, đảm đương không nổi quá nặng trọng trách chứ sao.

"Ngươi cũng đừng không cầm cái này làm chuyện a, nói cho ngươi biết, Ngọc Thạch hiệp hội mặc dù thuộc về dân gian cơ cấu. Nhưng là thuộc hạ Ngọc Thạch Trung Tâm Kiểm Trắc, đối với Ngọc Thạch giám định hay là rất có quyền uy tính.

Hơn nữa ngươi có này thân phận sau, sau này nữa tham gia quốc nội các Chủng Ngọc Thạch trả giá biết, cũng không cần đặc biệt thư mời rồi, coi như là mấy thừa thải Ngọc Thạch cụ nhà, vật này cũng là có chút điểm tác dụng "

Cổ lão gia tử cho Trang Duệ an như vậy thân phận, liền là muốn cho hắn sau này xuất nhập những thứ kia đổ thạch nơi dễ dàng một chút, rồi hãy nói năm nào linh cũng không nhỏ, qua năm nay chỉ sợ cũng muốn từ đi ở Ngọc Thạch hiệp hội chức vụ, coi như là lui ra trước khi đến chiếu cố Trang Duệ một thanh sao.

"Sư bá, cám ơn ngài

Trang Duệ nghe được lão gia tử lời mà nói..., mới xem như hiểu ý tứ của hắn. Có vật này, ngày sau muốn đổ thạch đúng là dễ dàng rất nhiều. Hơn nữa coi như là đi Myanmar lời mà nói..., cũng có danh mục: học thuật trao đổi chứ sao.

Lão gia tử khoát tay áo, này một ít chuyện đối với hắn mà nói, không đáng kể chút nào, nói tên mà thôi."Đúng rồi, ngươi này vật muốn cấp sao? Là tiên trở về Bành Thành, hay là đang Bắc Kinh chờ a?" Lão gia tử này vừa đi ra ngoài sẽ phải chừng mấy ngày, nầy đây hỏi thăm hạ Trang Duệ.

Trang Duệ cũng có chút do dự, này đại trời nóng qua lại hành hạ. Thật sự là không thế nào thoải mái, bất quá nếu là sống ở Bắc Kinh lời mà nói..., cũng lười đi ra ngoài đẩy lấy mặt trời đi dạo những thứ kia danh thắng cổ tích, trong lúc nhất thời có chút cầm không chừng chú ý.

Cổ xưa thấy Trang Duệ bộ dạng, mở miệng nói: "Như vậy đi, ngươi nếu là có thời gian, liền theo ta ra ngoài một chuyến, ba năm ngày là có thể trở lại, cũng có thể trướng một chút kiến thức."

"Sư bá, ngài lần này là muốn đi đâu?"

Trang Duệ có chút tò mò hỏi, này đại trời nóng ra bên ngoài chạy, chính là hắn còn trẻ như vậy người đều có chút ít chịu không được, càng đừng nói cổ lão gia tử rồi.

"Đi Tân Cương, cùng Điền

Cái tên này chỉ cần là người Trung Quốc, có thể cũng sẽ nghe nói qua, Trang Duệ cũng không ngoại lệ, đối với Dương Chi ngọc phát nguyên, hắn cũng là hướng tới đã lâu.

"Được, sư bá, ta cùng ngài đi, đã sớm nghĩ biết một chút về nhuyễn ngọc rồi" Trang Duệ miệng đầy đáp ứng, có thể đi theo lão gia tử bên người. Thấy được vật, tự nhiên cũng là đồ tốt.

"Ừ, ngươi hôm qua là ở tại tửu điếm a? Đi thu thập, buổi tối ở chỗ này ở, sáng mai (Minh nhi) chúng ta sáng sớm phi cơ, đúng rồi, ta muốn làm cho người ta cho ngươi đặt trương phiếu vé." Cổ xưa khai báo Trang Duệ mấy câu. Vào nhà dặm đi gọi điện thoại rồi, hắn vé phi cơ nhưng là sớm mấy ngày liền đặt tốt, mang Trang Duệ đi chỉ là một lưu hành một thời lên, không biết có còn hay không vé phi cơ.

Trang Duệ cũng lấy điện thoại di động ra cho nhà gọi điện thoại. Nói cho bà má muốn chơi mấy ngày trở về, Trang mẫu ở trong điện thoại dặn dò mấy câu, cũng không còn nói thêm cái gì.

Lưới cúp điện thoại, điện thoại di động ngay sau đó vang lên. Trang gửi nhìn một chút, mã số rất xa lạ, cũng không còn suy nghĩ nhiều, nhấn xuống nút trả lời.

"Này, ngươi là Trang Duệ sao? Ta là Âu Dương quân, "

"Âu Dương quân?"

Thanh âm trong điện thoại rất xa lạ, hơn nữa Trang Duệ cũng có thể khẳng định, mình cũng không nhận ra như vậy một người tên là Âu Dương quân nam nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mắt Hoàng Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook