Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 97

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Khi tiếng gầm gừ quen thuộc thống khổ mà thê lương kia tràn vào ý thức của nàng, sắc mặt Bắc Cung Tiểu Từ ngày càng trắng, toàn thân khẽ nhúc nhích, đó là sự đối kháng mãnh liệt giữ linh hồn và thân thể không đồng nhất của mình.

Không ai nhìn ra, Bắc Cung Tiểu Từ lẳng lặng nằm trên giường như một cái bóng, đắm chìm trong ánh trăng, nàng cũng bắt đầu có biến hóa kỳ dị.

Mái tóc bạch kim bắt đầu sinh trưởng như lá mùa xuân, cho đến khi cành lá dày đặc vây quanh, xung quanh Bắc Cung Tiểu Từ nằm trên giường lớn, như vùi lấp cả người nàng, mái tóc bạch kim như ánh trăng, yêu diễm khiến người ta cảm thấy người nằm trên giường không phải là đứa trẻ quái dị kia, mà là mỹ nhân trong câu chuyện cổ tích xưa, chờ hoàng tử đến hôn mới có thể thức tỉnh.

Khuôn mặt của nàng bắt đầu trở nên kiều diễm như đóa hoa mới nở, mùi thơm xinh đẹp, sắc mặt tái nhợt trở nên đỏ bừng như quả táo chín, làn da ngày càng trắng ngọc tươi mọng, xinh đẹp tự nhiên không cần chau chuốt.

Thân thể mới tám chín tuổi và khuôn mặt như hấp thu dinh dưỡng và ma lực của ánh trăng, bắt đầu lớn lên trong một đêm, tựa như hoa sen mởi nở, mở ra trong ban đêm, kinh tuyệt diễm lệ, đoạt nhân tâm phách. Dần dàn ……

Một thân hình thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi không tỳ vết lẳng lặng nằm trên giường lớn, mắt Bắc Cung Tiểu Từ vẫn nhắm chặt như cũ, cả người như ngủ say, như đứa trẻ mang theo sự an bình và tinh khiết.

Quanh thân nàng tản ra ánh trăng màu trắng tự nhiên, làm cả người nhìn qua có chút mờ ảo không thật, đẹp đến mức làm người ta không thể dời mắt.

Thay đổi kỳ dị này, ngoài ánh trăng yên tĩnh không tiếng động, căn phòng trống rỗng, không có ai biết.

Bắc Cung Tiểu Từ ngủ say có thể cảm giác được mình đang biến hóa, nhưng lại bất lực.

Từ khi nàng mười tuổi đã bắt đầu không lớn lên, nhưng có một bí mật rất lâu rồi, đó là vào đêm trăng tròn nàng lại khôi phục lại dáng vẻ trưởng thành của mình!

Nhưng, nàng lại không hề biết dáng vẻ đó như thế nào, chỉ cần qua đêm trăng tròn, lúc bình minh, tất cả sẽ trở lại lúc ban đầu.



Nhiều năm qua, nàng luôn nghiên cứu chế tạo loại thuốc có thể duy trì diện mạo bình thường của nàng, nhưng đều thất bại .

Ngoài cách giải loại độc bẩm sinh này, đều không có cách.

Một vầng trăng tròn treo lơ lửng giữa không trung, ánh trăng sáng ngời mà đẹp đẽ, lại lộ ra bóng người thê lương.

Cả tòa biệt thự thưa thớt bóng người, phần lớn đều bị nghi trượng Tây Li Dạ đuổi đi. Bây giờ chỉ để lại mình hắn hầu hạ trong biệt thự.

Gió mát theo màn tơ cửa sổ khẽ thổi ào, phat ra tiếng vi vu, càng làm biệt thự có chút âm u.

Trong phòng cả người Bắc Cung Mộ Duệ bị khóa chặt lại, cột vào một cọc gỗ rất lớn. Da hắn bắt đầu có biến hóa lớn, khẽ trở nên trắng xanh, ánh mắt tràn ngập màu đỏ, trên mặt bắt đầu có chi tiết thú, có vẻ dữ tợn khủng bố, miệng lộ ra hai răng nanh, cả người nhìn qua gần như yêu dị quỷ mị. Thân thể hắn thống khổ run rẩy, trong ánh mắt lóe ra dục vọng khát máu.

Tây Li Dạ nhìn hắn, sau khi đi tới đi lui, cuối cùng vẫn quyết định phái người đi ra ngoài tìm huyết nô.

Chủ nhân nhẫn nại cả đêm như vậy, nếu cuối cùng thân thể không chịu nổi áp lực do tinh thần tạo ra, mà làm tinh thần mê loạn, sẽ giống như người luyện công bị quấy rầy trong cổ đại kia, tẩu hỏa nhập ma.

Tây Li Dạ đóng cửa phòng, liền đi gọi điện cho Phương Đông Huyên, Phương Đông Huyên cũng rất lo lắng trong điện thoại, hiển nhiên không đoán được tình hình đã đến mức này.

Hắn không nghĩ mười lăm hôm nay, chủ nhân lại một lòng nghĩ đến Bắc Cung Tiểu Từ, ngay cả chuyện mình biến đổi cũng không để trong lòng, không hề chuẩn bị! Nóng lòng, Phương Đông Huyên đi chuyến bay đến Đan Mạch cả đêm, tranh thủ đến trước bình minh.

Tây Li Dạ không nhìn thấy, Bắc Cung Mộ Duệ vùa mới cúi đầu thống khổ rên rỉ, thầm giãy dụa bỗng ngẩng đầu lên, như ma quỷ, trong mắt lóe lên áng sáng ngọc làm cho người ta sợ hãi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook