Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 96: Mười lăm trăng tròn, dị biến song sinh

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Chỉ thấy trên trán Bắc Cung Mộ Duệ nổi lên gân xanh quỷ dị, giãy dụa thống khổ, làm cho người ta cảm thấy vô cùng kinh khủng và dữ tợn.

Tựa như có ngọn lửa bắt đầu cháy lên trên người hắn, còn có sự mờ mịt kia, làm cả người hắn nhìn qua có chút mộng ảo. Ngay sau đó, đồng tử của hắn cũng bắt đầu có biến hóa, ngẩng đầu lên, không còn là đôi mắt đen như mực trầm ổn ngày thường, mà là đỏ đậm như máu! Dưới ánh trăng vàng chiếu xuống, đồng tử như chứa hai ngọn lửa thiêu đốt, nhìn qua vô cùng quỷ mị khiếp người.

Khi hắn ngẩng đầu lên lộ ra răng nanh, trên mặt cũng bắt đầu xuất hiện biến hóa lớn, một gân mạch xanh màu đen bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, làm cả người hắn nhìn qua thật khủng khiếp!

Như một loại dã thú, hoàn toàn mất đi nhân tính, bày ra dáng vẻ thú tính kia!

Lúc đầu Bắc Cung Tiểu Từ trợn mắt há mồm, lúc này đây lại cảm thấy bình tĩnh hơn.

Bắc Cung Mộ Duệ cúi đầu, gắt gao cắn môi dưới, nắm chặt hai đấm, không để mình hoàn toàn biến thành người khác.

Tây Li Dạ nhìn dáng vẻ thống khổ nhẫn nại của hắn, lo lắng nói: “Chủ nhân. Ngài thế nào?”

Bắc Cung Mộ Duệ cố nén mồ hôi lạnh đầy người và dục vọng dã thú kia, thấp giọng nói: “Mau lên, đưa ta về phòng, trói ta lại!”



Trong mắt Tây Li Dạ hiện lên một tia không đành lòng, nhưng hắn biết chuyện này nghiêm trọng thế nào, vội vàng đi lại gần đưa hắn ra bên ngoài.

Trong mắt Bắc Cung Tiểu Từ hiện lên chút lo âu, Blair phía sau đã không khách khí đá một cước thẳng lên mông nàng, đá nàng về lại thân thể.

Từ trong mơ Bắc Cung Tiểu Từ luôn cố gắng để mình tỉnh lại, nhưng cả người cau mày, bị hành hạ đến đẫm mồ hôi chảy lệ, lại không thể hoàn toàn tỉnh táo lại. Nhưng Bắc Cung Tiểu Từ không từ bỏ, vừa rồi nàng nhìn thấy Bắc Cung Mộ Duệ biến hóa, biết cảnh kinh khủng lần đầu nhìn thấy ở nhà cổ Bắc Cung lại tái diễn, hơn nữa nàng cũng biết muốn vượt qua thú tính, không chỉ có sự kiềm chế của bản thân, còn phải uống máu huyết nô mới được.

Nơi này không phải nhà cổ Bắc Cung, tự nhiên không chu toàn như nơi đó. Trong lòng Bắc Cung Tiểu Từ có chút oán giận, vì sao đang yên đang lành lại đến Đan Mạch chứ!

Bắc Cung Tiểu Từ làm sao mà biết mâu thuẫn và thống khổ trong lòng Bắc Cung Mộ Duệ, mang theo một loại tâm lý cam chịu mà trả thù, mới có thể cố ý đưa nàng đến đây, thấy nàng bị tổn thương từng chút.

Trúng độc quá nặng, dù phát hiện thân thể mình đã khác thường, Bắc Cung Tiểu Từ đã lặng lẽ ăn vào thuốc giải độc tốt nhất mà mình đã chế tạo, nhưng với Chân trời góc bể không có thuốc giải mà nói, chính là vô cùng hiếm, căn bản không có biến hóa gì, cho nên sẽ không tỉnh lại.

Tuy Bắc Cung Tiểu Từ chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, nhưng trong mơ hồ, lại là ý thức vô cùng tỉnh tảo, có thể nhận biết thế giới bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook