Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 30: Kẻ mạnh đánh trận

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Hai người đi vào một căn phòng bí mật ở tầng hai, bên trong có người yên lặng chờ đợi đã lâu.

Nhìn thấy Bắc Cung Mộ Duệ tiến vào, mọi người đều đứng dậy, cung kính nói: “Dạ Đế đại nhân.”

“Chuyện kia các ngươi điều tra thế nào rồi?”

Một người đàn ông gian tà lại gần, cung kính nói: “Trước đó không lâu, Gia tộc Andrew đã xảy ra một biến cố to lớn, vợ chồng bá tước Andrew chết bất thường, con trai độc nhất của họ Andrew Mạt Ương cũng mất tích không rõ, không ai biết người này sống hay chết. Chỉ có duy nhất một cô con gái nuôi còn sống, nghe nói chính là Andrew Diane và Andrew Mặc Sinh cấu kết ám sát vợ chồng bá tước Andrew, âm mưu chiếm đoạt gia sản của Gia tộc Andrew, đáng tiếc, quy tắc thừa kế di sản của Andrew từ xưa đến nay, là quy tắc cốt nhục trực hệ rất nghiêm khắc, nói cách khác, không chắc chắn Andrew Mạt Ương đã chết, Andrew Diane và Mặc Sinh đều không thể có được gia sản! Căn cứ vào điều tra của chúng tôi, Andrew Mạt Ương kia có thể chính là Độc Hoàng Mạt Ương trong truyền thuyết, hơn nữa lão gia Bắc Cung là chết dưới tay Andrew Mặc Sinh, đại biểu đối đầu tranh ghế đứng tiếp sau, kết hợp hai chuyện lại có thể thấy, khả năng này rất lớn! Đáng tiếc bây giờ Mạt Ương không xuất hiện, trên đời có rất ít người biết hắn sống hay chết!”

Andrew Mạt Ương, có lẽ rất ít quốc gia phương đông biết về hắn, nhưng ở phương tây, hắn như một vị thần, nhưng cũng thần bí như thế, có vẻ rất ít người nhìn thấy dáng vẻ thật của hắn, Gia tộc Andrew chính là gia tộc làm việc bí mật cho hoàng thất từ mấy trăm năm trước, gia tộc thần bí không ai hay biết, tựa hồ cất giấu một bí mật to lớn của hoàng thất mà không muốn ai biết được.

Andrew Mạt Ương từ nhỏ đã là một thiên tài, một tay hắn sáng lập ra hệ thống kinh doanh Andrew Hoàng gia, thổi quét toàn bộ Âu châu, tạo thành một cuộc khủng hoảng kinh tế. Địa vị vương giả tuyệt đối trong nền kinh tế, không có ai bằng hắn, mà hắn, lại chưa từng lộ diện, nghe nói ai đã từng nhìn thấy dáng vẻ của hắn đều phải chết.

Khi mười tuổi hắn thông thiên văn tường địa lý, không gì không biết, không chỗ nào không hiểu, còn có khả năng đã nhìn qua là không quên được, khi mười tám tuổi lại thể hiện tài năng chế tạo ra vũ khí sinh học, nghe nói thứ vũ khí hắn nghiên cứu ra, đủ để toàn cầu bị phá hủy! Bây giờ Andrew Mạt Ương vừa mới hai mươi tuổi, hiển nhiên đã thành đầu rồng kinh tế ở châu Âu, cộng thêm việc lôi kéo chính phủ các nước, tuy người này xuất quỷ nhập thần, thân thế lại quỷ dị, nghe nói hắn không hề già đi, nghe nói từ nhỏ thân thể hắn đã không tốt, nghe nói hắn có dị năng đặc biệt…… Tóm lại, lưu truyền thì nghe nhiều, nhưng lại không ai biết là thật hay giả.

Nhưng có một điều không thể nghi ngờ, sau khi vợ chồng Andrew chết, hắn trở thành người thừa kế tài sản hàng ngàn tỉ duy nhất! So với người thừa kế toàn bộ tài sản hoàng thất Na Uy còn lớn hơn! Được gọi là người giàu có nhất châu Âu!

Đáng tiếc lúc này hắn sống chết không rõ, dựa theo di huấn của gia tộc Andrew, tài sản sẽ giữ lại năm năm cho hắn, sau năm năm, nếu hắn vẫn không xuất hiện, sẽ không hoàn lại đi làm từ thiện trên khắp thế giới, thành lập quỹ từ thiện Andrew.



Nhưng đời người khó đoán, lại không thể biết, thật ra Mạt Ương chân chính, là người có thân phận hù chết người!

Bắc Cung Mộ Duệ khẽ nhăn mày lại, biết tất cả những truyền thuyết về gia tộc Andrew cổ xưa kia, hắn từng cho rằng Andrew Mạt Ương là đối thủ lớn mạnh nhất, nhưng lại không ngờ, hắn ta lại trở thành một trong những kẻ đồng lõa giết hại cha mình! Dù thế nào, cha cũng bị kịch độc “Chân trời góc bể” hắn ta tạo ra hại chết, ghê tởm hơn là, loại độc này lại không để lại dấu vết gì, ngay cả khoa học kỹ thuật cao nhất cũng không tra ra được, căn bản hắn không có lý do mà khởi tố Andrew Mặc Sinh và Andrew Mạt Ương!

“Dù sống hay chết, đều phải tìm ra tên Mạt Ương chết tiệt kia!” Bắc Cung Mộ Duệ cả giận nói.

“Vâng vâng, đã biết, Dạ Đế đại nhân!” Nhìn thấy hắn phát hỏa, tình báo viên Ngô Thượng thu thập tin tức trên thế giới, vẫn luôn bán mạng vì Dạ Đế, cúi đầu khom lưng hứa hẹn.

Nhìn người đàn ông tuấn mỹ trước mắt này, có thân phận làm muôn người vô cùng kinh sợ, hắn quả thật không dám đi khiêu chiến với người đàn ông được toàn bộ hắc đạo Châu Âu và bọn hải tặc gọi là cha của bóng tối và Satan này đâu!

Trong mắt Bắc Cung Mộ Duệ là giá lạnh, mặt không chút thay đổi nói: “Andrew Mặc Sinh đâu?”

Khóe miệng Ngô Thượng gợi lên một tia cười lạnh, ánh mắt khát máu bắn ra một tia âm tà, lập tức lạnh lùng nói: “Hắn thật sự không phải là một cái tên đơn giản, lại có thể mượn danh gia tộc Andrew, các chính khách nổi tiếng châu Âu, còn có lão đại của thương giới, thậm chí ngay cả làm ăn trên biển cũng phải qua hắn!” Gia tộc Andrew đã làm người ta không thể coi nhẹ, hắn lại có được lực lượng hải tặc cường đại và thần bí nhất trên biển, cũng có nghĩa là trở thành tử thần trên biển, địa vị ngang với Dạ Đế!

Trên mặt Bắc Cung Mộ Duệ hiện ra nụ cười khinh thường lãm đạm, lạnh lùng nói: “Nếu hắn muốn khiêu chiến với quyền uy của Dạ Đế, vậy thì, ta cũng không ngại chơi với hắn. Ta sẽ để hắn, trả cái giá thật đắt!”

Lena nhìn Bắc Cung Mộ Duệ, trên mặt là tình cảm sùng bái, nàng là con gái duy nhất của đại ca hắc đạo Pháp—Tenny, năm đó bất ngờ gặp Bắc Cung Mộ Duệ tung hoành thiên hạ với hai bàn tay trắng, liền không thể tự kềm chế mà yêu hắn, sau đó, nàng thề cả đời sẽ theo đuổi hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook