Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 29: Người phụ nữ gợi cảm

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Yểu Ương Từ có chút mất tự nhiên nhìn quần áo kỳ quái trên người mình, hắn ta thật sự cho nó là gỗ rỗi hay búp bê sao? Lại mặc cho nó bộ lễ phục tinh xảo như thế, khiến nó nhìn qua như một đứa bé khôi ngô.

Hai người đi vào yến hội, không thể nghi ngờ là một đôi bị chú ý nhất, so với những người đàn ông tay dắt mỹ nhân yểu điệu còn hấp dẫn sự chú ý của mọi người hơn. Người người đều nhìn nó đội chiếc mũ trẻ con tinh xảo mang phong cách hip hop trên đỉnh đầu với ánh mắt vô cùng tò mò, đều đi qua muốn trêu nó, cũng có vài người phụ nữ đi đến muốn vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của nó, đáng tiếc, người dắt nó đi toàn thân cao quý, sắc mặt trầm tĩnh, xung quanh có khí thế không thể xâm phạm, cho nên rất nhiều người, cũng chỉ nghĩ, chẳng ai dám đến một bước.

Yểu Ương Từ ngẩng đầu nhìn Bắc Cung Mộ Duệ, hôm nay hắn mặc âu phục đen, là cực phẩm Armani của Italia năm nay, cả người nhìn qua chững chạc trưởng thành, mị lực phi phàm, ngực còn gắn thêm một chiếc kẹp kim cương, càng tăng thêm phong thái đặc biệt, vẻ mặt bình tĩnh, như biển gợn sóng, hai mắt tối sâu xa, như không thể nắm bắt, làm hắn tỏa ra hí thế vương giả, trở thành tiêu điểm chói mắt trong cả yến hội. Càng đặc biệt là, đứa trẻ đi cùng hắn lại không hề làm kém phong thái của hắn, càng tỏa ra ánh sáng ngọc hấp dẫn mọi người.

Hai người đi vào không lâu, Bắc Cung Mộ Duệ liền dẫn nó đi thẳng đến cạnh vài vị khách, trực tiếp vào đề, bắt đầu thảo luận buôn bán làm ăn.

Yểu Ương Từ ở bên cạnh nhìn hắn khác với ngày thường, hắn lúc này, cho dù đối mặt với đủ loại yêu cầu của khách hàng, vẫn mang theo khí phách trời sinh đó, có tài ăn nói hoàn mỹ cùng lực uy hiếp, sau chốc lát, vài vị khách kia cũng đã cam bái hạ phong quyết định bắt tay với hắn, đều là điều ước có lợi cho công ty, bọn họ tuy mồ hôi lạnh toàn thân, nhưng vẫn vui vẻ nói hi vọng có cơ hội hợp tác lần sau.

Yểu Ương Từ vừa ghi chép lại trong đầu, vừa thỉnh thoảng nhìn về thức ăn ngon cách đó không xa, khó khăn nuốt nước miếng, vừa mới thảo luận xong công việc hôm nay, Bắc Cung Mộ Duệ nghiền ngẫm nhìn khuôn mặt cố nhịn đói của Yểu Ương Từ, ngay khi Yểu Ương Từ chờ mong có thể được tha, Bắc Cung Mộ Duệ gợi lên nụ cười tà ác, bỗng nhìn cách đó không xa nói: “Đi thôi, người bên kia là chủ tịch Vương, cũng là một trong những khách hàng của công ty chúng ta, chúng ta đến chào hỏi.”

Yểu Ương Từ nhất thời như quả bóng cao su xịt hơi, bất đắc dĩ nói: “Đã biết, Bắc Cung tiên sinh.” Xem ra, hôm nay không mệt chết, cũng sẽ bị chôn sống vì chết đói.

“Bắc Cung……” Một giọng nũng nịu truyền đến, tiếp theo, Yểu Ương Từ chỉ cảm thấy một bóng người hiện ra trước mắt, một mùi hương gây mũi thổi qua, liền nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy đen bó sát lộ vai, dáng người uyển chuyển nhào vào trong lòng Bắc Cung Mộ Duệ.

Tiếp theo, người phụ nữ kia nâng mặt đến gần Bắc Cung Mộ Duệ mà hôn không ngừng, Yểu Ương Từ trợn mắt há mồm mà nhìn cảnh trước mắt, nhị thiếu gia nhà Bắc Cung, như bị một phụ nữ khinh bạc tại chỗ!



Bắc Cung Mộ Duệ phục hồi tinh thần lại, vừa kéo người phụ nữ như con rắn độc kia ra cách mình mấy thước, ánh mắt chán ghét nhìn nàng một cái, còn cầm lấy giấy trắng dùng sức lau lau trên mặt.

Người phụ nữ chút không để ý hành động của hắn, chu đôi môi đỏ mọng khêu gợi ủy khuất nói: “Duệ, từ sau lần ngài rời Na Uy, lại không để ý người ta nữa, người ta rất nhớ ngài.”

Sắc mặt Bắc Cung Mộ Duệ lạnh như băng, không phản ứng, mất kiên nhẫn nói: “Lena, chuyện cho cô điều tra thế nào?”

Người phụ nữ đang muốn nói gì, nhưng nhìn thoáng qua Yểu Ương Từ một bên, nhất thời muốn nói lại thôi.

Ánh mắt Bắc Cung Mộ Duệ phức tạp cúi đầu đủ thấp nhìn Yểu Ương Từ một cái, dặn dò nói: “Tôi có chuyện phải làm, em ở đây chờ tôi, không được chạy lung tung, biết không?”

Yểu Ương Từ biết điều gật đầu, “Vâng, tôi biết rồi, Bắc Cung tiên sinh.”

Nói xong hai người liền xoay người rời đi, người phụ nữ kia vừa kéo cánh tay hắn, vừa cười duyên nói: “Duệ, lần này, em còn mang cho anh một món quà nhé ~~”

Để lại mình Yểu Ương Từ trong đám người nhộn nhịp, bóng hai người dần biến mất ở một góc bí ẩn trong đại sảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook