Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 66: Ảo giác?

Đông Trùng Hạ Uyển

27/08/2021

Ôn Dao cùng Lạc Ngữ Điệp ngồi ở trong xe chỉ huy.

Ngay từ đầu Ôn Dao muốn đi theo Ôn Minh, nhưng lần này nói cái gì Ôn Minh cũng không đồng ý, chính thức làm sự cố chấp của Ôn Minh thức dậy, Ôn Dao cũng không có biện pháp, cũng không thể đánh ngất xỉu rồi kéo đi.

Không có cách nào, chỉ có thể để cho Tiểu Tiểu đi theo, mà cô cùng Ngữ Điệp ngay vào lần phân đội đầu tiên đã bị đưa đến trên xe quan chỉ huy.

Tuy nhiên vẻ mặt Tăng Hoa Huy biểu lộ các cô thật sự quá ẩu tả, nhưng vẫn sắp xếp tốt cho hai cô bé này.

Ôn Dao từ từ nhắm hai mắt, phóng xuất tinh thần lực vẫn luôn theo sát đám người Ôn Minh.

Từ lúc vừa tiến vào thành phố Giang Thấm, tim cô đập có chút nhanh, đó cũng không phải một dấu hiệu tốt, nói rõ chung quanh có thứ gì đó khiến trong tiềm thức của cô cảm thấy nguy hiểm, nhưng Ôn Dao đã kiểm tra cẩn thận, cũng không có phát hiện cái gì không đúng.

Tối hôm qua cô vẫn luôn luôn dùng tinh thần lực quan sát bốn phía, nhưng một đêm vô sự, thế nhưng đáy lòng cô xao động thủy chung không có biến mất, Ôn Dao cũng chỉ có đề cao cảnh giác thôi.

Một đám người muốn đi vào bệnh viện rất nhanh thông qua hỏa lực mở ra một con đường vọt vào cổng bệnh viện.

Phía trước cỗ xe trực tiếp tiến thẳng đụng vào cổng lớn bệnh viện, bọn người Ôn Minh nhanh chóng xuống xe, cũng dựa theo kế hoạch trước đó sắp xếp rất nhanh dọn dẹp sạch sẽ Zombie ngoài cửa cùng trong đại sảnh, sau đó mỗi người một tổ chiếm vị trí tốt giữ vững vị trí cửa cổng.

Mà những người khác lập tức mang theo dị năng giả không gian tiến vào từng phòng đi sưu tầm thiết bị chữa bệnh, cũng may xế chiều hôm qua đã cho bọn hắn xem đại khái các vị trí phân bố đồ đạc trong bệnh viện, chỉ cần bọn hắn đi qua cơ bản đều có thể nhớ lại.

Ngay từ đầu Tăng Hoa Huy muốn phân tán tiểu đội dị năng giả, một lần nữa tổ chức theo sự sắp xếp tổ đội dị năng của bọn hắn, nhưng bị tất cả mọi người từ chối, dù sao tận thế rồi, lòng người khó dò, ai cũng không biết người bên cạnh mình có thể đâm một đao cho mình hay không.

Bọn hắn cũng không giống như người trong bộ đội đều là chiến hữu tình thâm, ngay cả thành viên trong đội của mình có đôi khi cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm, huống chi là người ngoài.

Bọn người Ôn Minh đã có Tiểu Tiểu gia nhập, động tác thật nhanh, giúp cho những người khác giảm bớt không ít áp lực.

Phía sau bọn họ còn theo mấy chiếc xe quân đội, trên xe binh sĩ xuống cùng bọn họ canh giữ ở cửa ra vào, bắn phá Zombie không ngừng đến gần.

Hiện tại bọn hắn có thể nói là chia làm ba bộ phân, phía ngoài cùng tiếp ứng, chính giữa đường cái bệnh viện diệt sát Zombie, cùng với những người tiến vào bệnh viện.

Ba bộ phận trợ giúp lẫn nhau, vì điểm liên tuyến, thiết lập một đầu chiến tuyến.

Tất cả dường như cũng rất thuận lợi, mặc dù có chết có bị thương, nhưng chỉ là số ít.



Ôn Dao cảm thấy có chút không đúng, cô lần nữa phân ra một bộ phận tinh thần lực tỉ mỉ cảnh giác chung quanh.

Không đúng! Ôn Dao mở bừng hai mắt ra, trước đó cô rõ ràng cảm giác đơn vị có hàng nghìn ánh sáng màu đỏ vậy mà bây giờ lại không đến một phần mười!

Cô vội vàng xem lại tình huống Ôn Minh, ai ngờ trước đó vốn có thể cảm nhận rõ ràng vị trí của bọn họ, nhưng bây giờ chỉ cảm nhận chỗ bệnh viện là một vùng sương trắng.

Ôn Dao lập tức liên hệ Bạch Tiểu Tiêu, vẫn còn tuy nhiên yếu ớt, nhưng còn có thể cảm nhận được, chỉ là dường như không thể nối tiếp, mệnh lệnh cô phát ra ngoài đều như đá chìm đáy biển.

Ôn Dao cau mày uống xong một ống thuốc khôi phục tinh thần lực, mở cửa đi xuống xe.

Quả nhiên, trước đó còn nhìn thấy phía trước một bầy Zombie rậm rạp chằng chịt kỳ thật chỉ có một phần mười, không ít người thả ra kỹ năng đều là đánh thẳng vào đất trống, còn có vài người vung vẫy vũ khí của mình với không khí.

Ôn Dao biểu lộ có chút ngưng trọng, cô không dám nói tinh thần lực của mình tuyệt đối cao nhất trên trái đất, dù sao thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có người giỏi hơn, cô đối với trái đất bây giờ cũng không biết.

Nhưng có thể khinh địch lừa gạt cô như vậy, lại để cô bất tri bất giác lâm vào ảo cảnh tuyệt đối hiếm có đấy!

Đến cùng cô trúng chiêu lúc nào?

Quay đầu nhìn lại Lạc Ngữ Điệp đi theo xuống xe: "Chị nhìn thấy gì?"

Cái gì? Lạc Ngữ Điệp khó hiểu, cô nhìn lại đám binh sĩ còn đang chiến đấu, nghi hoặc nhìn lại Ôn Dao.

Quả nhiên... Đây đều trúng chiêu rồi, hơn nữa có chút giống thôi miên, nhìn thấy đều cho rằng đó là sự thật sao?

Lạc Ngữ Điệp còn đang chờ Ôn Dao trả lời, đột nhiên, cô cảm giác đầu của mình đau đớn một lúc, nhưng lập tức khôi phục bình thường.

Đợi cô lần nữa ngẩng đầu lên, lại thấy hình ảnh không giống như vậy nữa.

Lạc Ngữ Điệp há to miệng, cô khiếp sợ nhìn về phía Ôn Dao, đây là chuyện gì xảy ra?

"Đi!" Ôn Dao không có giải thích, quay người chuẩn bị đi, xem ra trong bệnh viện có một đại gia hỏa lợi hại, là hệ tinh thần đấy, mặc dù tinh thần lực của anh cô không tệ, nhưng kém xa cô, cô đều bị trúng chiêu rồi, huống chi Ôn Minh?

"Các người làm sao lại đi ra, mau trở về!" Tăng Hoa Huy đangi đốc chiến nhìn thấy hai cô bé chạy ra, trong lòng lập tức tức giận.

Nhìn bên ngoai ngoan ngoãn đáng yêu thế đấy, làm sao lại không bớt lo như vậy! Bây giờ là thời điểm đùa sao? Lại còn xuống xe!



Lúc Tăng Hoa Huy chuẩn bị gọi lại lần nữa, đột nhiên đầu đau đớn một lúc, hắn nhíu mày lắc lắc đầu, binh sĩ bên cạnh lo lắng hỏi: "Thượng úy, ngài không sao chứ?"

Tăng Hoa Huy lắc đầu, ra hiệu không cần lo lắng, lúc ngẩng đầu lên, hai cô bé kia đã không thấy rồi!

Hắn cuống quít tìm kiếm khắp nơi, hoảng sợ phát hiện Zombie như biến thành ít đi, không ít người đang đánh nhau với không khí, đây là chuyện gì xảy ra?!

Ôn Minh chỉ cảm thấy trước mắt ánh sáng trắng lóe lên, chính mình rõ ràng đứng ở một đầu hành lang bệnh viện, không phải cậu đang canh giữ ngoài cửa lớn sao? Làm sao vào đây được?

Ôn Minh nhìn chung quanh, ánh sáng lờ mờ, vết máu loang lỗ trên vách tường, chóp mũi tràn ngập mùi hôi thối, tất cả đều rất chân thật, nhưng, vì cái gì cậu không nhớ rõ chính mình vào đây bằng cách nào?

Ôn Minh cảnh giác đi lên phía trước, ngẫu nhiên không biết từ chỗ nào có Zombie xông tới cũng bị cậu tiện tay tiêu diệt.

Cũng không biết đi bao lâu rồi, phía trước xuất hiện một chỗ rẽ, Ôn Minh vừa mới định xoay qua chỗ khác, liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.

"Dao Dao!"

Ôn Dao mang theo Lạc Ngữ Điệp đứng ở trước cổng chính bệnh viện, cũng không nhìn thấy bất cứ kẻ nào, không có Zombie, cũng không có bọn người Ôn Minh.

Cổng lớn lặng yên rộng mở, như đang mời các cô tiến vào, Ôn Dao nghĩ nghĩ, vẫn nói với Lạc Ngữ Điệp: "Chị ở bên ngoài chờ em."

Tính huống tinh thần lực của Ngữ Điệp đặc thù, cô không rõ ràng lắm trở ra sẽ như thế nào, vẫn nên ở bên ngoài tốt hơn.

Lạc Ngữ Điệp không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt kiên định nhìn Ôn Dao.

Được rồi, Ôn Dao chẳng muốn ngăn cản, muốn vào thì vào nha, cô cũng chỉ phòng ngừa vạn nhất, chỉ cần chính cô ấy quyết định là được rồi.

Lúc này, trong túi áo Ngữ Điệp, Mạn Mạn duỗi ra nhánh dây bản thân, ôm lấy góc áo Ôn Dao, cố gắng muốn dời mình qua, xem ra, nó cũng biết thời điểm đánh nhau đi theo ai càng có niềm vui thú đáng xem.

Ôn Dao liếc mắt, một phát bắt được Mạn Mạn, trực tiếp đặt ở trên vai của mình —— hôm nay quần áo không có túi.

Mạn Mạn đối với vị trí của mình rất hài lòng, cảm thấy tầm mắt vô cùng khoáng đạt, nó hưng phấn huy động lên xuống nhánh dây leo của chính mình, lại bắt đầu muốn bò lên trên đầu Ôn Dao, muốn đến chỗ cao hơn nhìn xem phong cảnh thế nào.

Ôn Dao lạnh mặt chụp lại dây leo có ý đồ muốn trèo lên đầu cô, lật trời rồi, còn muốn giẫm lên đầu cô rồi hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook