Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 65: Tôi muốn cô ấy

Đông Trùng Hạ Uyển

27/08/2021

Giáo sư Kim nghe xong, con mắt sáng ngời, hắn tiến lên nắm chặt tay nghiên cứu viên, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn, giọng nói đầy lo lắng hỏi thăm: "Thật sự? Thật là huyết dịch đồng dạng đặc thù?"

Nghiên cứu viên dùng sức nhẹ gật đầu, giáo sư Kim vứt bỏ hắn cũng sắp bước sang phòng nghiên cứu dị năng rồi.

Đi vào phòng nghiên cứu trung tâm huyết dịch dị năng, giáo sư Kim vội vàng đi về phía đám người đang vây quanh dụng cụ thiết bị hỏi: "Thật sự xuất hiện đồng dạng hay sao?"

Nhìn thấy sở trưởng đến, mọi người vội vàng đứng dậy tránh ra, đưa lại vị trí bên trong cho giáo sư Kim. Trợ lý Cao bên cạnh hắn vừa giải thích: "Giáo sư, thật sự, vẫn là hai phần."

"Tốt, tốt!" Giáo sư Kim vừa ngồi xuống vừa quan sát dụng cụ biểu hiện số liệu.

Cẩn thận nhìn tất cả số liệu một lần, thật có vài số liệu giống nhau.

"Tìm tư liệu của hai người kia đến cho tôi." giáo sư Kim phân phó nói.

Một tuần lễ trước, lúc bọn hắn nghiên cứu máu huyết của dị năng giả mà căn cứ rút ra, phát hiện một phần không giống huyết dịch người thường.

Trước đó bọn hắn phát hiện tế bào dị năng giả hỗ trợ mạnh hơn so với người bình thường, càng thêm sinh động, nhưng tốc độ tế bào phân liệt chậm rất nhiều, nói cách khác, tuổi thọ dị năng giả nhiều hơn so với người bình thường.

Trong máu dị năng giả còn có thể kiểm tra đo lường ra một loại phần tử không biết, bọn hắn hoài nghi đây là năng lượng dị năng, nhưng cũng không thể chiết lọc ra.

Mà phần kia không giống huyết dịch người thường, tế bào phân liệt của nó có tốc độ càng chậm, hơn nữa lực sinh mệnh của tế bào rất mạnh, không chút khoa trương mà nói, chủ nhân của phần huyết dịch này tuyệt đối sống lâu hơn dị năng giả, hơn nữa trong máu phần này có hàm lượng năng lượng cao hơn các dị năng giả khác.

Giáo sư Kim như nhặt được bảo vậy, hắn cảm thấy nếu có thể gở bỏ bí mật của phần huyết dịch này, không chỉ có thể biết nguyên lý năng lượng sinh ra, y học nghiên cứu sự đối kháng già yếu của nhân loại càng tiến thêm một bước dài, nói không chừng còn có thể giải quyết việc này.

Về sau đã biết chủ nhân của phần này huyết dịch, bọn hắn cũng phái người liên hệ với người đó, hy vọng có thể được cung cấp thêm một ít mẫu huyết dịch một lần nữa, nhưng lại bị từ chối, hơn nữa rất cảnh giác với bọn họ, bởi vì thực lực của hắn cường đại, bên người lại có không ít bạn bè, bọn họ cũng không có cách nào tiếp xúc.

Cho nên sau này giáo sư Kim ra hiệu trợ lý ám chỉ với căn cứ trưởng, hy vọng có thể tiến hành thí nghiệm trên cơ thể con người, đáng tiếc bị từ chối rồi.

Hiện tại rõ ràng lại phát hiện hai phần huyết dịch tương tự, cái này không thể không khiến giáo sư Kim kinh hỉ.

Rất nhanh nghiên cứu viên của hắn đưa tư liệu đến, giáo sư Kim tiếp nhận xem xét, lập tức cười ha hả, trong tiếng cười mang theo sự vui sướng không nói nên lời cùng ấm áp dễ chịu.



"Giáo sư, chuyện gì mà cao hứng như vậy? Tư liệu này có vấn đề gì sao?" Trợ lý Cao nhỏ giọng hỏi thăm.

Tâm tình giáo sư Kim rất tốt, vẻ mặt hắn thần bí đưa tư liệu trong tay trợ thủ mình thưởng thức nhất, trợ lý Cao tiếp nhận tư liệu nhìn xem, cũng kinh ngạc.

"Cái này, cái này!"

"Ha ha, có phải rất kinh hỉ hay không, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ cái này chắc chắn là tính di truyền đấy!"

Cười cười, vốn giáo sư Kim đang thật vui mừng đột nhiên cau mày: "Đúng rồi, nếu như là người một nhà nếu thiếu đi một phần, có phải lọt hay không?"

"Không có có hay không, tuyệt đối không có rò!" Chung quanh nghiên cứu viên vội vàng cam đoan.

"Có thể bởi vì cha không có dị năng..." Có một nghiên cứu viên yếu ớt nói: "Mẫu huyết dịch người bình thường ở đây chúng ta không có."

"Thế còn có thể tìm được sao?"

"Cái này chỉ sợ không thể." nghiên cứu viên nói chuyện có chút khó xử: "Ngài biết đấy, chúng ta chỉ lấy huyết dịch của dị năng giả, người bình thường chỉ cần kiểm tra không có vấn đề đều thống nhất tiến hành tiêu hủy."

Giáo sư Kim có chút không vui, nhưng cái này cũng không có những biện pháp khác, hắn lần nữa trở lại trước màn hình, còn điều tra phần số liệu kia cùng một chỗ đối lập trước đó.

Cuối cùng, hắn cầm lại tư liệu, chỉ vào một phần tư liệu trong đó nói với trợ lý Cao: "Tôi không quan tâm cậu dùng biện pháp gì, tôi nhất định phải gặp người này trong sở nghiên cứu!"

Trên tấm ảnh, vẻ mặt mặt cô gái trẻ không biểu tình lạnh lùng nhìn chăm chú lên phía trước...

Cùng ngày vào lúc bên cạnh xuất hiện luồng tia sáng đầu tiên, vốn hội quán mỹ thuật yên tĩnh dần dần náo nhiệt lên.

Đám người dị năng giả cười cười nói nói bắt đầu thu dọn đồ đạc, mà quân đội bên kia các chiến sĩ trầm mặc và rất nhanh thu thập bọc hành lý, sửa sang lại quần áo, động tác chỉnh tề, rất nhanh nguyên một đám xếp hàng ngay ngắn chỉnh tề, Ôn Dao thấy thế đã đủ rồi.

Tuy nhiên bản thân đã từng là quý tộc, từng gặp quân đội ưu tú nhất quốc gia, gia tộc của mình cũng có tư binh, nhưng có rất nhiều phương diện đều kém những binh lính trước mắt này.

Xếp hàng xong đội ngũ binh lính đi theo trình tự lên xe theo thứ tự, đám dị năng giả cũng lục tục ngo ngoe lên xe của mình.

Sau khi tất cả chuẩn bị thỏa đáng, Tăng Hoa Huy hạ lệnh xuất phát tiến về trước chỗ mục tiêu.



Không ngừng tiến vào gần nội thành, gặp Zombie cũng ngày càng nhiều, Tăng Hoa Huy mệnh lệnh thay nhau tác chiến, làm cho mọi người có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Ở một quảng trường, Tăng Hoa Huy ngừng đội ngũ, nơi này cách bệnh viện muốn đi rất gần, chung quanh Zombie còn có rất nhiều, thời gian dần qua có một ít thương vong xuất hiện.

Thời gian càng gấp rút, hiện tại vẫn chỉ là Zombie chung quanh, nói không chừng nơi khác Zombie cũng đang nghe theo tiếng gió mà đến, đến lúc đó nếu như bị làm vằn thắn (bao vây), không thể nói trước bọn hắn có viết di chúc tại đây hay không.

Tăng Hoa Huy phân toàn đội ngũ thành hai bộ phận, đại bộ phận binh lính bình thường cùng binh khí thông thường dừng lại ở quảng trường tiếp ứng, đồng thời cũng phải tiêu diệt Zombie không ngừng tụ tập hướng về phía này, để phòng ngừa bị bao vây.

Các binh sĩ còn lại cùng dị năng giả lập tức tiếp tục xâm nhập, tiến vào bệnh viện thu thập vật tư thiết bị.

Sĩ quan phụ tá chờ lệnh yêu cầu mình dẫn người tiến lên, lại bị Tăng Hoa Huy từ chối, lần hành động này nguy hiểm mà trọng yếu, nhiều người như vậy mệnh đều ở trong tay của hắn, hắn phải tự mình cùng đi qua đó xem.

Một chiếc Container mở đường tăng lớn mã lực, hung hăng đánh thẳng vào bầy Zombie, trên đầu xe không ngừng có thể nghe được tiếng va đập "Bang bang", cùng âm thanh xương cốt đập vỡ vụn khiến da đầu người run lên.

Có vài Zombie vừa mới phá khai, còn không chưa bắt đầu tụ lại lần nữa, đã bị chiếc xe đằng sau một lần nữa va chạm, nghiền áp.

Những nơi xe đi qua, một mảng chân cụt tay đứt, trong không khí tràn ngập mùi hôi thối cùng máu tanh nồng đậm.

Binh sĩ ở lại phía sau cũng tăng cường phát ra hỏa lực, chia sẻ áp lực vì bọn hắn.

Rất nhanh bọn hắn thấy cổng lớn bệnh viện, đây là bệnh viên có quy mô lớn nhất thành phố Giang Thấm, có rất nhiều thiết bị chữa bệnh tiên tiến trong và ngoài nước.

Một đường tiếng động cơ hấp dẫn vô số Zombie, không ngừng từ bốn phía vọt tới.

Xem số lượng này, rậm rạp chằng chịt, nhiều hơn hẳn so với trước đó rồi.

Hiện tại quan trọng nhất là tốc độ, Tăng Hoa Huy mệnh lệnh các binh sĩ trực tiếp dùng súng máy quét vào bầy đàn, cưỡng chế mở một lối đi trong bầy Zombie.

Sắp xếp xong xuôi binh sĩ cùng dị năng giả lái xe xuyên qua con đường phóng tới bệnh viện, cũng không ít tay súng bắn tỉa dưới sự yểm hộ của chiến hữu chạy tới chung quanh kiến trúc, bọn hắn cần chiếm lĩnh chỗ cao từ bên trên trợ giúp.

Tăng Hoa Huy đứng ở trên một chiếc xe tải quân dụng, dùng kính viễn vọng quan sát phương hướng chung quanh bệnh viện, hắn lại nhìn đồng hồ đeo tay một chút, một giờ sau phải rút lui, mang vũ khí chỉ có thể chống được như vậy, chậm thêm chỉ sợ sẽ bị bao vây, đến lúc đó thật sự không đi được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook