Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 72: Hoàn thành nhiệm vụ

Đông Trùng Hạ Uyển

27/08/2021

Ôn Dao đơn giản giải thích, cả người Ôn Minh đều không tốt, cho nên nói kinh nghiệm trước đó của bọn họ tất cả đều là giả dối? Kỳ thật hiện tại mới vừa hừng đông mà bọn họ vẫn còn đang ở hội quán mỹ thuật không có xuất phát?

Ôn Minh đột nhiên nghĩ, cái này sẽ không còn là một giấc mộng nữa chứ...

Ôn Dao cũng mặc kệ Ôn Minh có thể tiêu hóa sự thật này hay không, cô phân phó ôn minh trước tiên cứu tỉnh dị năng giả nào kha khá.

Mặc dù mộng cảnh này không có năng lượng người tạo mộng chèo chống, nhưng sẽ không ngừng hấp thu tinh thần lực của những người khác để duy trì bản thân.

Trước tiên cứu tỉnh những người có tinh thần lực mạnh, đằng sau sẽ càng ngày càng dễ dàng.

Ôn Minh, Từ Dương trước cứu tỉnh thành viên tiểu đội của mình, sau đó nói rõ tình huống với bọn họ, sau đó lại để cho bọn họ đi cứu những người khác.

Ôn Dao không để ý đến hội quán mỹ thuật dần dần ồn ào, cô dẫn theo Ảnh Điệp đi đến nơi hẻo lánh không có người.

Tình huống Ảnh Điệp đặc thù, không thích hợp dùng phương pháp kia, hơn nữa giữa các cô đã không có liên hệ, đã trở thành tinh thần thể độc lập.

Dù sao có cùng nguồn gốc, hiện tại đợi năng lượng mộng cảnh yếu đi sau đó xem thử Ảnh Điệp có thể trực tiếp gọi tỉnh cô ấy hay không.

Trong bệnh viện, Ngữ Điệp ngoại trừ vào lúc Ôn Minh biến mất thoáng kinh hoảng, rất nhanh liền tỉnh táo lại rồi.

Cô cũng không phải đứa trẻ bình thường, vốn cũng khá thông minh, đã trải qua tận thế một thời gian sau đó cũng làm tâm trí cô càng thêm thành thục, cô rất nhanh cảm thấy nơi này không đúng.

Liên lạc không được Tiểu Ảnh, thất lạc Ôn Dao, đột nhiên Ôn Minh biến mất, còn có Zombie càng ngày càng ít...

Trước đó Ôn Minh nói có khả năng bọn họ rơi vào ảo cảnh, nhưng bây giờ xem ra, cảm giác không đúng lắm...

Ngữ Điệp vẫn đứng nguyên tại chỗ suy nghĩ, thời gian dần qua, cô cảm giác hoàn cảnh chung quanh dường như có chút vặn vẹo, giống như từ từ nhạt đi, đây là chuyện gì xảy ra?

Đang lúc suy tư, cô phảng phất nghe được tiếng của Tiểu Ảnh, lúc có lúc không, dường như từ chỗ rất xa truyền đến.

Ngữ Điệp tập trung lắng nghe, giống như đang gọi cô tỉnh lại, tỉnh dậy? Cô không phải đang tỉnh sao? Chẳng lẽ... bây giờ cô đang nằm mơ?

Còn không hiểu rõ ràng, đột nhiên cô cảm thấy một hồi trời đất lật chuyển, bỗng nhiên mở mắt ra, phát hiện mình đứng ở trong hội quán mỹ thuật, còn chưa kịp mở miệng hỏi Ôn Dao ở trước mặt, chợt nghe đến trong đầu truyền đến tiếng hừ lạnh.

Tiểu Ảnh!



Vấn đề bên này được giải quyết, bên kia đa phần mọi người cũng đều tỉnh lại, ngoại trừ một ít người vừa mới đầu chết trong mộng cảnh, những người khác không có trở ngại gì.

Toàn bộ hội quán mỹ thuật xôn xao hẳn lên, tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì xảy ra, đều nhỏ giọng bàn luận.

Tăng Hoa Huy nhíu mày nhìn xem Ôn Minh đang ngồi xếp bằng trước mặt hắn, vừa rồi Ôn Minh đã giải thích một lần chuyện xảy ra lần này, cho nên... Tập thể bọn họ bị vây trong mộng cảnh rồi hả?

Ngẫm lại không khỏi hoảng sợ một trận, nếu như không phải có người trước mặt này, nhiệm vụ lần này của bọn họ có khả năng toàn quân bị diệt rồi, không hổ là người tư lệnh coi trọng!

Bị Tăng Hoa Huy dùng ánh mắt khâm phục chăm chú nhìn, trên mặt Ôn Minh vẫn vân đạm phong khinh, trong lòng vẫn không khỏi cười khổ.

Nếu có thể, đương nhiên cậu không muốn chiếm công lao của em gái, tuy cậu không biết làm sao Dao Dao ra khỏi mộng cảnh đi giết con Zombie kia, nhưng ít nhất nói rõ thực lực của con bé không kém.

Nhưng bây giờ Dao Dao còn quá nhỏ, có được thực lực không hợp tuổi, ngoại trừ bị bên ngoài lôi kéo coi trọng, hơn nữa là muốn đối mặt với âm mưu quỷ mị chỗ tối, căn cứ cũng không sóng êm gió lặng như nhìn thấy bên ngoài đâu đấy...

Tăng Hoa Huy cũng không rõ ràng lắm chuyện đã trải qua, Ôn Minh nói cũng có chút ít hàm hàm hồ hồ, nhưng hắn cũng không có miệt mài theo đuổi, một bởi vì mặt mũi tư lệnh, còn có cường giả đều không muốn người ngoài biết thủ đoạn của chính mình, hắn cũng không có ý định truy vấn căn nguyên vấn đề.

Xác định con Zombie khiến bọn họ lâm vào mộng cảnh đã chết, hơn nữa nơi bệnh viện kia vốn không còn nguy hiểm gì nữa, Tăng Hoa Huy quyết định tiếp tục nhiệm vụ.

Thi thể chiến hữu chết đi bị dị năng giả hệ hỏa hoả táng, mỗi người lấy một ít tro cốt mang về căn cứ, phần tro cốt còn lại bị vùi ở bên ngoài đất đai ngoài kia.

Tăng Hoa Huy mang theo nhóm chiến sĩ khác cúi chào về phía ngôi mộ nhỏ kia, trên mặt của mỗi người đều mang theo nghiêm túc và trang trọng, không có người chảy nước mắt, lại có thể cảm nhận được một cỗ bi thương hào khí.

Sau khi tận thế tiến đến, bọn họ đã có giác ngộ bất cứ lúc nào cũng có thể hy sinh, sợ hãi không? Đương nhiên sợ đấy, nhưng ngẫm lại phía sau mình còn có nhiều người tay không tấc sắt như vậy, ngẫm lại người thân của mình, như vậy bọn hắn làm tất cả đều đáng giá đấy...

Tăng Hoa Huy nghỉ ngơi và hồi phục tốt đội ngũ, hạ lệnh tiếp tục xuất phát.

Không ít dị năng giả có ý kiến đối với việc này, tuy nghe nói Zombie lợi hại đã bị tiêu diệt, nhưng ai biết còn có gì đó lợi hại hơn đang chờ bọn hắn hay không? Bọn hắn cũng không muốn không công đi chịu chết, không phát hiện còn chưa đến bệnh viện lại không hiểu thấu chết nhiều người như vậy.

Lần này Tăng Hoa Huy cũng không dễ nói chuyện như vậy, còn chưa tới đạt đến mục đích binh lính dưới tay mình đã hao tổn không ít, hiện trong lòng của hắn còn tản ra lửa.

Trực tiếp trấn áp dị năng giả dẫn đầu nháo sự, đồng thời ra lời nói, không đi có thể, vậy sau này cũng đừng nghĩ tiến vào cổng lớn căn cứ.

Cộng thêm tiểu đội dị năng khác có mắt không tròng, trận khôi hài này thật lâu liền đã xong, bọn hắn lên đường lần nữa.

Ôn Minh vừa lái xe vừa nghĩ làm sao giải thích cùng Dao Dao chuyện đoạt công lao của cô, trước đó cậu đã nói bàn khẩu cung tốt với đội viên khác, bây giờ phải nói rõ cùng em gái.



Ai, tuy là vì tốt cho cô, nhưng đoạt đồ của em gái, Ôn Minh vẫn cảm thấy rất mất mặt nha, không mở miệng được à!

Nhìn ra Ôn Minh mấy lần muốn nói lại thôi, Ôn Dao tùy ý mở miệng nói: "Em không có ý kiến."

À? Ôn Minh vẫn còn xoắn xuýt như thế nào mở miệng, tay liền trợt, thiếu chút nữa đụng vào xe bên cạnh, vội vàng vòng tay lái về.

Sau khi lái xe ổn, cậu nhìn về phía Ôn Dao, vừa rồi Dao Dao nói... Là cậu nghĩ như vậy sao?

Quả thật Ôn Dao không có ý kiến, cô cũng không xem trọng loại thanh danh này, được người biết hay không không sao cả, bây giờ cô chỉ quan tâm vấn đề thực lực của mình mà thôi, cô cảm thấy mình gần đây thư giãn quá rồi, rõ ràng lại trúng chiêu đơn giản như vậy, trở về phải tăng cường tập luyện dị năng cùng minh tưởng tinh thần lực mới được!

Xác định Ôn Dao nói với cậu là cùng một sự việc, Ôn Minh cảm động, quả nhiên em gái mình khéo léo hiểu lòng người nhất đấy!

Cậu nhất định phải tu luyện thật tốt, cố gắng để cho bản thân cường đại lên, để cho em gái muốn làm gì thì làm cái đó, không cần lo lắng bất cứ kẻ nào nhìn thấy!

Đoàn xe tiến về hướng bệnh viện, trên đường đi quả thật Zombie không nhiều lắm, rất nhanh, bọn hắn liền đi tới cổng bệnh viện.

Tăng Hoa Huy hạ lệnh tiếp tục dựa theo kế hoạch trước đó tiến vào, tuy có không ít dị năng giả bất mãn, nhưng cũng không phản kháng rõ ràng.

Nên đi vào mọi người đều tiến vào, tất cả mọi người khẩn trương nhìn bệnh viện, lần kinh nghiệm này có chút không thể tưởng tượng, bọn hắn không dám khinh thường.

Thậm chí cũng không có ít người nghĩ đến, đây đừng là giấc mộng, mà bọn hắn còn chưa có tỉnh nha...

Cũng may tất cả rất thuận lợi, thuận lợi đến mức có chút không chân thực rồi, bệnh viện cũng không có Zombie, chỉ có rất nhiều thi thể Zombie, dị năng giả không gian dưới sự bảo vệ của những người khác rất nhanh đem cát các loại thiết bị vào trong không gian.

Thiết bị quá nhiều, tràn đầy trở về rồi phóng thiết bị lên xe tải chuyên môn mang theo trước đó, sau đó trở lại bệnh viện tiếp tục.

Mấy lần qua lại, trên cơ bản bệnh viện đều bị bọn hắn chuyển sạch rồi, có vài thứ thật sự không mang đi được mới không động đến.

Nhìn sắc trời một chút, rõ ràng còn rất sớm, có không ít người đề nghị có thể đi đến nơi khác cầm vài thứ về, đặc biệt là một vài siêu thị cửa hàng cỡ lớn.

Tăng Hoa Huy có chút tâm động, dù sao ai cũng không ngại vật tư ít, có điều cẩn thận cân nhắc một phen, vẫn quyết định trở về căn cứ.

Ở đây chỉ mới đến gần một khu vực trong trung tâm chợ Giang Thấm, nơi khác còn không rõ ràng tình huống cho lắm, nếu gặp phải Zombie lợi hại hơn thì làm sao bây giờ?

Hiện tại nhiệm vụ trọng yếu nhất, đã hoàn thành nhiệm vụ, vậy thì nên trở lại căn cứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook