Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 73: Mặt xưng phù

Đông Trùng Hạ Uyển

27/08/2021

Tăng Hoa Huy hạ lệnh trở về, lại bị đa phần dị năng giả phản đối.

Tận thế quan trọng nhất là cái gì? Vật tư đó!

Như bây giờ một cơ hội tốt bày ở trước mặt bọn họ, kẻ đần mới tay không trở lại căn cứ.

Lần này cũng không giống trước kia, lúc này liên quan đến lợi ích của bản thân mỗi người, tất cả mọi người đưa ra dị nghị.

Tăng Hoa Huy cũng thật không ngờ sẽ có nhiều người phản đối như vậy, đây cũng không phải đơn giản trấn áp là có thể giải quyết vấn đề, không nói trước nhân số đối lập, cho dù bọn họ có phần đông vũ khí, cũng không có khả năng nổ súng với bọn hắn.

Tăng Hoa Huy nhìn qua mặt từng người, hắn trầm giọng hỏi: "Các người xác định bây giờ không trở về căn cứ?"

Tuy không có người trả lời, nhưng biểu lộ trên mặt mỗi người đều nói rõ tất cả.

Tăng Hoa Huy nhịn xuống lửa giận trong lòng, lạnh lùng nói: "Đã như vầy, tôi đây cũng không bắt buộc, nhiệm vụ lần này coi như hoàn thành, nhưng quân đội nhất định phải trở về, các người ở chỗ này có xảy ra chuyện gì cũng chớ trách chúng tôi không giữ lại."

Mọi người cũng không thèm để ý, đều không có Zombie gì rồi, có thể có nguy hiểm gì, hơn nữa bọn hắn chỉ đi thu thập một ít vật tư, cũng không chủ động đi chịu chết.

Đều đã nói xong, Tăng Hoa Huy cũng không để ý tới những người khác nữa, hắn phân phó tất cả binh sĩ thu binh lên xe, chuẩn bị trực tiếp trở về căn cứ.

Có điều trước đó, hắn phái người đến hỏi Ôn Minh có cùng một chỗ trở về căn cứ hay không.

Ngược lại Ôn Minh lại rất đồng ý quan điểm của Tăng Hoa Huy, hiện tại thiết bị đã thu thập mang về căn cứ là trọng yếu nhất, để tránh xảy ra vấn đề.

Nhưng Dao Dao không muốn trở lại căn cứ, hiện tại miễn cưỡng đoán được một chút thực lực của Ôn Dao, Ôn Minh cũng không cách nào thay cô quyết định được, cho nên cùng quyết định rồi.

Ôn Dao thật vất vả mới được đi ra nên không muốn trở về nhanh như vậy, thân thể này vẫn còn nhỏ tuổi, tất cả mọi người đều xem cô thành trẻ con, ra ngoài một chuyến thật không dễ dàng.

Trước đó đánh con Zombie kia cũng còn chưa đã ghiền, cô cũng không phải có tính pháp sư thích nghiên cứu chuyên gia gì đó, nhưng với cô mà nói cô càng ưa thích tăng lực lượng hơn, bây giờ cô đã nghĩ kỹ thí nghiệm một vài chiêu thức mới mà cô mới nghĩ ra.

Tăng Hoa Huy đối với hành vi Ôn Minh không trở về căn cứ có chút không đồng ý, nhưng cũng khó mà nói cái gì, lại nói thực lực của người ta bày ra ở đằng kia, cũng không cần hắn quan tâm.

Nhìn từng chiếc xe quân đội rời khỏi, máy truyền tin trong xe truyền đến Từ Dương lớn giọng: "Ôn Minh, Ôn Minh, chúng ta đi cái đó à?"

Ban đầu Ôn Minh muốn cho đội viên khác trở về, dù sao đây là việc cá nhân của cậu, nhưng bọn hắn đều không đồng ý.

Hơn nữa Từ Dương còn nói, tưởng rằng sẽ có một trận đại chiến, kết quả lại thuận lợi như vậy (?) nhiệm vụ hoàn thành, cậu thể hiện cậu còn chưa đại hiển thần uy, sao có thể cứ trở về như vậy chứ?



Đi đâu? Ôn Minh nhìn về em gái đang ngồi ghế lái phụ, Ôn Dao phóng thích tinh thần lực dọ thám một vòng, chỉ một phương hướng ngược lại với đại đa số mọi người.

Ôn Minh không hỏi vì cái gì, khởi động ô tô liền chạy về hướng Ôn Dao chỉ, xe của bọn Từ Dương theo ở phía sau.

Rời khỏi một khoảng cách không xa, rẻ bảy ngoặc tám đi đến nhà mua sắm Thương Thành, vừa xuống xe liền nhìn thấy không ít Zombie theo đuôi ô tô đến.

Ôn Minh còn không có ra tay, liền nhìn thấy em gái yếu đuối của mình trực tiếp lướt qua cậu, tay vung lên, một lưỡi đao nước hẹp dài phân Zombie thành hai, sau đó đao nước lại chia ra làm bốn, hóa thành bốn đao nước hơi nhỏ rất nhanh bay về Zombie phía sau, sau đó trực tiếp cắt đầu Zombie xuống.

Cái này...

Ôn Minh lặng yên rồi, xác định em gái của cậu chỉ là hệ thủy, có hệ thủy sắc bén như vậy sao? Phong cảnh này rõ ràng khác hẳn hệ thủy khác à!

Nhớ tới chính mình vẫn cho rằng dị năng hệ thủy không có lực công kích, Ôn Minh cảm thấy mặt mình có chút sưng...

Lúc Ôn Minh còn đang ngẩn người, ánh mắt xéo qua quét đến một con Zombie nhảy nhảy dựng lên, trên không trung nhào đến Ôn Dao.

Ôn Minh vừa giơ tay lên, Lôi Điện còn lập lòe trong tay, liền chứng kiến vốn Bạch Tiểu Tiểu cùng Ngữ Điệp đứng ở một bên, cả người bật lên, ngăn cản con Zombie kia.

Nhìn cô gọn gàng dùng thủ pháp quét qua cổ Zombie, thuận tiện còn đào ra tinh hạch, sau đó rơi trên mặt đất, dùng tư thế người bảo vệ đứng ở bên người Ôn Dao.

"Ôi trời ơi!!..."

Sau lưng truyền đến giọng nói Từ Dương có chút lung lay, Từ Dương ghé vào trên cửa xe, ánh mắt rời rạc nhìn xem tất cả trước mắt.

Hôm nay thời điểm xuất phát phát hiện tiểu loli lại biến trở về bộ dạng trước kia, còn tưởng rằng buổi sáng tự mình ảo giác, nhìn lầm rồi.

Không nghĩ tới tất cả là sự thật! Đóa hoa lài tiểu manh manh sẽ biến thân thành nữ Tu La nha!!

Đội ngũ của cậu cũng trợn mắt há hốc mồm, chẳng ai ngờ rằng hai cô bé có lực sát thương thật lớn như thế.

Ôn Dao một lúc đem đao nước nhập thành một, một lúc tách ra xếp đặt thành các loại trận hình, có đôi khi lại hợp cùng một chỗ biến thành rồng nước, chơi đùa vui vẻ đến quên trời quên đất.

Đợi giải quyết xong tất cả Zombie, Ôn Dao vẫn còn có chút chưa thỏa mãn, bây giờ cô đã tìm ra chút cảm giác của dị năng hệ thủy.

Kiếp trước cô cũng rất ít sử dụng ma pháp hệ thủy, càng dùng nhiều hơn là hệ hỏa, bây giờ chỉ có thể dùng nước, ngay từ đầu vẫn còn có chút buồn bực, nhưng sư phụ đã từng nói qua, không có ma pháp nào tuyệt đối cường đại nhất, cái này phải xem người phóng thích ma pháp.



Dị năng cũng giống như vậy, không có dị năng nào tuyệt đối mạnh nhất, phải xem người nắm giữ nó.

Cô cảm thấy đợi đến lúc có thể thuần thục khống chế dị năng phóng xuất ra nước, bước tiếp theo phải thử nghiệm dùng dị năng có thể khống chế những thứ khác hay không, nhưng trước tiên vẫn phải thăng cấp dị năng lên cái đã...

Nghĩ kỹ đường hướng tu luyện phía sau, Ôn Dao vẫy vẫy tay với Ôn Minh, đợi Ôn Minh đến gần rồi chỉ những thi thể Zombie kia.

Nhiều năm ăn ý để Ôn Minh một giây đã hiểu được ý của Ôn Dao, cậu phất phất tay với các đội viên đang còn kinh hãi, gọi bọn họ đến cùng đào tinh hạch.

Tưởng tượng một trận lớn, Từ Dương cảm thấy nói không chừng mình vẫn còn trong mộng, bằng không vì sao hai em gái lolita lại biến thành như vậy!

Cậu cảm thấy sau này có khả năng cậu đối với tiểu loli manh manh đều có ám ảnh rồi...

Đào hết tinh hạch bên ngoài xong, một đoàn người đi đến cửa hàng, Ôn Dao và Ngữ Điệp vẫn như cũ mở đường, những người khác ở phía sau đào tinh hạch.

Nhìn thấy có gì cần, Ôn Dao cũng sẽ thuận tay thu vào không gian.

Việc này càng làm những người khác kinh ngạc, thì ra em gái Ôn Minh không chỉ có hệ thủy có lực sát thương rất mạnh, còn là hệ không gian nữa!

Cố Minh Duệ xoay qua chỗ khác, đôi mắt phía sau cặp kính hiện lên sắc bén nhìn chăm chú hai người Lý Đồng.

Ngay từ đầu bọn hắn đã biết rõ người nhà Ôn Minh có một người có hệ không gian, nhưng không nghĩ đến lại là Ôn Dao, mà còn là dị năng song hệ có lực công kích, cái này ở trong căn cứ cũng không tầm thường.

Cậu có thể xác định ba người bên cạnh mình sẽ không nói ra, dù sao cũng là anh em cùng trải qua sống chết, nhưng hai thành viên mới gia nhập này lại không chắc chắn rồi...

Lý Đồng bị Cố Minh Duệ nhìn chằm chằm có chút sợ hãi, đang chuẩn bị mở miệng đã bị bạn trai ở bên cạnh kéo lại.

Hắn kéo Lý Đồng ra phía sau, đôi mắt nhìn Cố Minh Duệ nghiêm túc nói ra:

"Đội phó, tôi biết rõ ý của cậu, yên tâm, tôi cùng Đồng Đồng đã gia nhập tiểu đội, tất cả đều lấy lợi ích của tiểu đội làm đầu."

Hắn dừng lại rồi nói tiếp: "Hơn nữa chúng tôi cũng gia nhập tiểu đội một thời gian ngắn, nhân phẩm của chúng tôi tin tưởng trong lòng mọi người đều hiểu được."

Cố Minh Duệ không nói gì, hai người nhìn nhau thật lâu, cuối cùng Cố Minh Duệ chợt cười, trực tiếp quay người đuổi kịp đội ngũ phía trước đã đi xa.

Trong lòng Kỳ Bình thở dài một hơi, hắn tin tưởng, nếu như bọn hắn có nhị tâm, như vậy đối phương nhất định sẽ giết chết bọn hắn, cũng may hắn cũng không có ý định đổi đội ngũ, hắn tin tưởng ánh mắt của mình.

Nhéo nhéo tay bạn gái, cười cười trấn an với cô, lôi kéo cô đuổi theo, tụt lại phía sau cũng không phải thói quen tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook