Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 572: Huấn luyện

Đông Trùng Hạ Uyển

05/10/2021

Tiềm năng của Ôn Dao làm cho Thor càng thêm quyết tâm đem Ôn Dao trở lại Tinh Minh, thế nhưng Thor làm thế nào để ám chỉ hay dụ dỗ, Ôn Dao cũng không nhả miệng, hơn nữa đối với việc hắn đưa ra đủ loại điều kiện cũng không phản ứng, quả thực làm cho Thor tức đến giơ chân.

Nhưng chuyện người ta không đồng ý, Thor làm sao cũng không thể ép buộc bắt người ta mang đi, làm thế chẳng phải kết thù luôn rồi sao.

Ôn Dao muốn trở lại căn cứ Hoa Nam, nhưng Thor vẫn đề nghị Ôn Dao ở lại chỗ này vài ngày, không chỉ vì cơ thể Ôn Dao hấp thu nước thuốc cần thời gian dung hợp, hơn nữa Thor cho Ôn Dao nhìn không ít dụng cụ huấn luyện quân dụng của bọn hắn, làm cho Ôn Dao hơi động tâm.

Lần này chiến đấu cùng Zombie Vương hệ lôi, nếu không phải cuối cùng ván trượt Thor cho có lồng năng lượng, Ôn Dao cũng không biết kết quả cuối cùng thế nào, tuy nói do nguyên nhân chính mình chủ quan, nhưng cuối cùng còn là do thực lực của mình không đủ.

Nếu thực lực đủ rồi, còn có phần con Zombie hệ lôi kia hung hăng càn quấy hay sao!

Hơn nữa, Ôn Dao mím môi thành một đường thẳng, đôi mắt hơi tối đen, Ôn Dao nhớ rõ thời điểm cuối cùng nhìn thấy con Zombie Vương kia dường như có lôi điện chớp động, giống như nó phát động lôi điện dịch chuyển vậy.

Nhưng do lúc ấy khắp nơi trên đỉnh núi đều là lôi điện, hơn nữa lúc đó Zombie Vương có lẽ đã kiệt lực, có lẽ không còn bất kỳ năng lượng nào để có thể phát động lôi điện dịch chuyện.

Thế nhưng Ôn Dao lại có chút không xác định, không nhìn thấy Zombie Vương chân chính chết ở trước mắt mình, tất cả đều có khả năng xảy ra.

Thor đề nghị Ôn Dao tăng cường tố chất thân thể, tuy tố chất thân thể này của Ôn Dao cũng có thể nói đã là người nổi bật trên trái đất rồi, nhưng đặt ở Tinh Minh vẫn còn kém một chút, nói không chừng sau này sẽ gây cản trở đấy.

Tinh Minh trải qua nhiều năm phát triển như vậy, làm sao đề cao thể năng rất có nghề, còn có một bộ quá trình huấn luyện hoàn chỉnh nữa.

Karl quét ra đa các số liệu hạng mục thân thể của Ôn Dao, sau đó Thor chế định một bộ kế hoạch huấn luyện toàn vẹn, thời gian trong một tháng.

Nói chuyện với Ôn Minh tạm thời ở lại chỗ này, nhưng Ôn Dao không nói đến kế hoạch huấn luyện, chỉ nói khôi phục thân thể.

Ôn Minh không nghi ngờ gì, em gái tỉnh lại làm cho cậu thở ra nhẹ nhõm, cậu giơ hai tay tán thành chuyện Ôn Dao tạm thời ở lại bên chỗ Thor.

Cũng không phải cậu không muốn Ôn Dao trở về, mà khoảng thời gian gần đây các nơi đều không yên ổn, nếu so sánh, cậu càng muốn Ôn Dao ở bên chỗ của Thor hơn.

Nhìn Ôn Dao trong màn ảnh đang ở trong một khu rừng nguyên thủy rậm rạp không ngừng chạy trốn đồng thời làm ra đủ loại động tác né tránh khác nhau, Karl khó hiểu hỏi Thor: "Chủ nhân, tại sao người hỗ trợ tăng cường thực lực cho cô ấy? Không phải cô ấy không đồng ý theo chúng ta về sao?"

Karl không hiểu, chủ nhân cũng đã bị từ chối rất nhiều lần, vì sao chủ nhân còn muốn làm nhiều như vậy, hoàn toàn không có chỗ tốt nào cho bọn họ mà!



Khóe miệng Thor hơi vểnh lên: "Bởi vì, ta tin tưởng sẽ có một ngày gặp được cô ấy ở Tinh Minh, trái đất quá nhỏ, cô ấy không ở lại chỗ này cả đời đâu."

Không đi cùng bọn họ, làm sao đi Tinh Minh? Chẳng lẽ muốn dựa vào những người Tinh Minh có dã tâm với trái đất kia sao?

Karl khó hiểu, nhưng Thor không trả lời vấn đề của nó, mà quay người đi về hướng phòng điều khiển.

"Ta đi xem tình hình chữa trị của chiến hạm, Karl mi phải luôn chú ý đến tình huống của cô ấy đấy."

"Không có vấn đề, chủ nhân."

Ôn Dao nhìn đại thụ cao vút che trời trước mắt, nghĩ thầm khi nào đi ra ngoài phải hung hăng đánh Thor một trận ra trò mới được.

Mấy ngày trước sau khi Thor tiến hành huấn luyện một chút thể năng cho Ôn Dao, sau đó nói muốn thử thực chiến một lần, tiếp đó đưa Ôn Dao tiến vào một gian phòng kỳ quái, trong phòng không có cái gì, tất cả vách tường đều là màu trắng.

Không đợi Ôn Dao hỏi thăm cái gì, gian phòng đột nhiên xuất hiện một khu rừng nhiệt đới nguyên thủy rậm rạp, mây trắng màu xanh da trời cổ thụ... cái gì cũng không thiếu.

Sau đó, Ôn Dao phát hiện mình không dùng được tinh thần lực, dị năng cũng không có nửa điểm đáp lại, Ôn Dao biến thành một người bình thường.

Tránh thoát mũi tên gỗ không biết bắn ra từ nơi nào, phía sau ót truyền đến một trận xé gió.

Ôn Dao lăn mình về hướng bên phải, bên tai truyền đến cảm giác đau đớn, dường như có chất lỏng chảy ra.

Ôn Dao đưa tay sờ, chảy máu.

Bây giờ Ôn Dao cũng không hiểu nơi đây là ảo cảnh hay thực tế nữa, thân thể mỏi mệt cùng cơn đau rõ ràng khiến Ôn Dao cảm thấy chân thật vô cùng, thậm chí chóp mũi còn có thể ngửi được mùi lá cây ẩm ướt hư thối.

Hiện giờ Ôn Dao cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể nhảy lên trong rừng cây, mượn nhờ những cây cối kia không ngừng né tránh không chỗ nào là không có công kích...

Căn cứ Hoa Nam, văn phòng Tề Cảnh Huy.

Ôn Dao tỉnh lại làm cho tất cả mọi người thở phào một hơi, tuy Tề Cảnh Huy không biết Ôn Minh đưa Ôn Dao đến nơi nào, nhưng anh tin tưởng Ôn Minh sẽ không lấy tính mạng Ôn Dao ra đùa giỡn.

Xem báo cáo trong tay, Tề Cảnh Huy bấm véo véo sống mũi, cảm thấy phiền muộn trong lòng.



Trong khoảng thời gian này, Zombie dường như học được thông minh, chúng không hề chủ động tấn công căn cứ cỡ lớn, mà áp dụng vây quét tập kích tấn công những căn cứ nhỏ cách khá xa năm căn cứ lớn.

Hiện khắp các nơi có khoảng đại khái mười quân đoàn Zombie cỡ lớn, chúng đều có Zombie cấp cao lãnh đạo, thậm chí có thể khống chế Zombie thú, lợi dụng chúng dò xét tình hình quân địch, chuyên tìm các căn cứ nhỏ có lực phòng ngự bạc nhược yếu kém.

Ngắn ngủn hai tháng, nhân loại đã tổn thất mười mấy căn cứ nhỏ rồi, đa phần đều là các căn cứ nhỏ tư nhân không tiếp nhận sự quản lý của chính phủ.

"Zombie cấp cao có chỉ số thông minh nhất định thật phiền toái, lại biết chiến thuật rồi, lại còn biết lợi dụng Zombie thú giám sát nhân loại, trận chiến sau này càng ngày càng khó đánh."

Nghe Tề Cảnh Huy nói, Ôn Minh gật đầu: "Con cảm thấy tốt nhất nên hợp lại những căn cứ nhỏ kia, ít nhất dân chúng bình thường nên dọn đến căn cứ cỡ trung."

"Tình huống bây giờ di chuyện cũng không dễ dàng, đặc biệt bây giờ giao thông không tiện, chuyện cụ thể còn cần phải bàn bạc lại."

Ôn Minh không phản bác lời Tề Cảnh Huy nói, cậu còn lo lắng vấn đề khác.

"Hiện tại căn cứ vốn đã không còn người bình thường thức tỉnh dị năng, con đoán thời gian một năm này đã làm cho năng lượng trong cơ thể con người ổn định lại rồi, nhưng nói như vậy..."

Mặc dù Ôn Minh không nói xong, nhưng Tề Cảnh Huy đã hiểu rõ ràng ý của cậu, không có dị năng giả mới gia nhập, dị năng giả chết một người liền ít đi một người, đặc biệt là dị năng giả cấp cao, đều là lấy tài nguyên ném đi đấy!

Đừng nhìn quân đội có không ít dị năng giả cấp bốn cấp năm, nhưng những người đó đều là người có năng lực mạnh, thiên phú tốt... lấy vô số tài nguyên bồi dưỡng đấy. Hơn nữa sau khi lên cấp năm, tốc độ càng ngày càng chậm, phương thức dục tốc bất đạt như vậy dường như làm hư hao căn cơ của các chiến sĩ dị năng.

Cũng may ngoại trừ gặp phải Zombie hệ lôi cấp bảy lần trước, trước mắt còn chưa phát hiện có con cấp bảy nào khác, đa phẩn đều là cấp năm cấp sáu, nhân loại vẫn còn đủ sức ứng phó.

"Về phương diện sinh sản, các chuyên gia cùng giáo sư còn chưa tìm được chỗ đột phá, trong một năm này thậm chí không có một người mang thai, cứ tiếp tục như vậy, không cần chờ Zombie nhân loại chúng ta đều có thể tự mình hủy diệt chính mình rồi!"

"Cần phải có thời gian."

Thor từng nói qua vấn đề sinh sản sẽ từ từ tốt lên, chỉ cẩn đợi con người hoàn toản thích ích với thân thể và hoàn cảnh hiện tại, nhưng lại không biết lúc nào mới thật sự thích ứng hoàn toàn?

Chuyện này Ôn Minh không nói với Tề Cảnh Huy, nói ra cũng không có bất kỳ căn cứ nào.

"Nhưng chúng ta không còn bao nhiêu thời gian..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook