Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 573: Quân đoàn dị thú

Đông Trùng Hạ Uyển

05/10/2021

Tề Cảnh Huy thở dài một hơi, anh thay đổi tư thế khác trên ghế ngồi, một lần nữa lấy ra một phần tư liệu cho Ôn Minh xem: "Đây là mấy giờ trước gửi đến đấy, con nhìn xem."

Ôn Minh tiếp nhận tư liệu, càng nhìn đôi chân mày của cậu càng cau tít lại, chuyện này đối với bọn họ thật không phải tin tức tốt.

Trong tay Ôn Minh chính là tư liệu về nổ hạt nhân ở bán đảo Tân La.

Đúng vậy, nổ hạt nhân.

Lần này Ôn Minh đi căn cứ Hoa Bắc tham gia hội nghị chủ yếu thảo luận về chuyện nổ hạt nhân ở bán đảo Tân La.

Nổ hạt nhân không phải trọng điểm, dù sao trước tận thế bán đảo Tân La vẫn đang tiến hành nghiên cứu thử nghiệm vũ khí hạt nhân, trọng điểm là, sau nửa tháng xảy ra vụ nổ, trong lúc nổ vệ tinh chụp được hình ảnh một sinh vật kỳ quái cách đó mười km.

Trong lúc nổ đã sớm không còn bất kỳ sinh vật nào, cho dù Zombie hay con người hay thực vật, nhưng ngay khu vực biên giới lại xuất hiện hư hư thực thực sinh vật dị biến bị phóng xạ.

Trong tấm ảnh mơ hồ, những sinh vật kia có chút giống người, có chút giống vài loại sinh vật hợp thể, hơn nữa cả một đám có hình thể cực lớn.

Chuyện này dẫn đến từng quốc gia coi trọng, bọn hắn cũng không muốn Zombie còn chưa tiêu diệt xong, lại xuất hiện một đám sinh vật biến dị phóng xạ càng thêm lợi hại!

Từ bán đảo Tân La truyền ra tin tức, những sinh vật kỳ quái kia dường như rất lợi hại, mà trên bán đảo Tân La nhiều căn cứ đều bị chúng phá hủy, có không ít người thậm chí bất chấp nguy hiểm trốn từ trên biển tiến về Hoa quốc.

Bởi vì Hoa quốc cách gần bán đảo Tân La nhất, quốc tế hy vọng người Hoa quốc phái người đi điều tra một phen, thu hoạch tư liệu mới nhất.

Ôn Minh bị gọi lên căn cứ Hoa Bắc cũng bởi vì có một nhóm người hy vọng cậu đi qua đó, có lẽ bọn họ tin tưởng vào năng lực của Ôn Minh, cũng có thể mang theo mục đích nào đó không thể cho ai biết.

Nhưng nhà họ Tề và nhà họ Hạ không cho phép Ôn Minh đi đến nơi đó, không nói đến những sinh vật không biết kia, ai biết dị năng giả bị phóng xạ sẽ xảy ra vấn đề gì?

Sau khi trải qua tranh chấp, cuối cùng phái ra ba chiếc trực thăng cùng năm chiến cơ tiến về nơi xảy ra vụ nổ tiếp tục điều tra, bây giờ tư liệu Ôn Minh đang cầm trên tay chính là một ít tin tức cơ bản phản hồi về.

Tin tức cũng không nhiều, bởi vì người phái đi vẫn chưa trở về, chỉ truyền đến một chút tin tức đơn giản, từ trong tin tức đó có thể thấy được sinh vậy dị biến trải qua phóng xạ còn rất khó chơi, có vài con còn có năng lực đặc thù.

"Thời buổi rối loạn!" Tề Cảnh Huy cảm thán nói, mọi chuyện đều thay nhau kéo đến, làm cho người ta đáp ứng không xuể.



Đoạn thời gian trước có một sở nghiên cứu trong rừng bị dị thú tập kích, tuy thành công đánh lùi dị thú, nhưng tổn thất thảm trọng, sở nghiên cứu đã bắt đầu chuyển dời rồi.

"Chuyện bên kia cuối cùng có phải người qua hay không?"

Căn cứ Hoa Tây dường như có chút không yên ổn, hoàn cảnh Tây Bắc hoang vắng lại càng hoang vu, Zombie ít hơn những nơi khác nhiều, cộng thêm một vài nguyên nhân khác, trái lại quan hệ trong căn cứ càng căng thẳng hơn.

Gần đây căn cứ Hoa Tây lại xảy ra nhiều lần náo động, nếu không phải vì miền Tây đóng quân khá nhiều, nên kịp thời trấn áp, nếu không chỉ sợ tạo thành sự cố lớn rồi. Gần đây bên trên đang bàn bạc có nên phái người đến xem tình huống cụ thể thế nào hay không.

"Không có, không đủ nhân thủ."

Hiện ở nơi nào cũng thiếu người, căn bản không rút ra được nhân thủ, chỉ đành để bên kia tăng cường quản lý.

"Vẫn nên an ổn một chút, bác cảm thấy gần đây căn cứ có chút liều lĩnh rồi, đúng rồi, kế hoạch thành lập quân đoàn dị thú thế nào rồi?"

Lúc ấy đại quân Zombie còn chưa đến thung lũng, Mạn Toa đã được đưa về căn cứ Hoa Nam rồi, Tề Cảnh Huy cũng từ Ôn Dao biết được dị năng của Mạn Toa, tự nhiên có ý định thành lập một quân đoàn dị thú.

Anh phái ra không ít đội ngũ tiến về núi rừng phía trước bắt dị thú, có thú con là tốt nhất, không được thì chủ yếu bắt dị thú có tính công kích mạnh cấp hai cấp ba, cấp bậc cao thêm một chút, tốn sức không nói, cuối cùng còn không nhất định nghe lời.

Đương nhiên không phải tất cả dị thú có thể luôn tiến cấp, viện nghiên cứu sinh vật đã cho ra một tư liệu sơ bộ về dị thú, quân đội chủ yếu bắt theo tư liệu này.

Bây giờ Mạn Toa đã trợ giúp mười binh sĩ dị năng thành lập khế ước với quân khuyển biến dị trong quân khu, vì vậy mới lập danh sách, các binh sĩ dị năng trong quân đoàn đều tranh đoạt vỡ đầu đấy.

"Coi như không tồi, trước mắt dị thú có điều kiện phù hợp đã có hơn ba mươi con rồi, bây giờ Mạn Toa đang tiến hành quan hệ tốt với bọn chúng, sau đó chọn ra năm mươi người bên trong, lúc ấy căn cứ sẽ có an bài phân phối cụ thể, tốt nhất hai bên đều nguyện ý."

Cấp bậc dị năng của Mạn Toa vẫn còn khá thấp, nếu dị thú phản kháng ít một chút thì cô bé sẽ không cần cố sức như vậy.

"Ừ, nghe nói sau khi đứa bé kia trở về mỗi ngày đều rất chịu khó tu luyện, nhìn xem Dao Dao rất biết dẫn dắt người nha."

Tề Cảnh Huy lại bắt đầu tự hỏi đợi Dao Dao trở về lại để cô bé "trông trẻ", ít đi ra ngoài, tránh lại xảy ra chuyện tương tự như thế nữa.

Ôn Minh không đồng ý cũng không phản đối, tuy cậu cũng hy vọng em gái ở trong căn cứ không cần đi ra ngoài, nhưng ngẫm lại cũng không có khả năng, tất cả phải xem Ôn Dao rồi.



Ôn Dao ở trong chiến hạm của Thor hơn một tháng, tuy đẳng cấp tố chất thân thể không thể đề cao, nhưng lực khống chế tinh thần lực lại cường thêm vài phần, lực phản ứng thân thể về các phương diện cũng tăng cao rất lớn.

Quả nhiên, tuy khi còn bé cha Ôn, mẹ Ôn cũng dạy dỗ Ôn Dao có hệ thống, nhưng so với chỗ của Thor, chỉ có thể nói chênh lệch quá lớn rồi.

Đương nhiên Thor tận hết sức lực tiếp tục khuyên bảo Ôn Dao, đáng tiếc trái tim Ôn Dao như bàn thạch, chính là không nhả miệng.

"Dao Dao à, xem ra một hai tháng tới là anh có thể trở về rồi, qua thôn này sẽ không còn nhà trọ gì đâu, em nên suy nghĩ thật kỹ càng nha."

Thor vừa ăn thịt động vật biển trong biển sâu, vừa khuyên nhủ.

Ôn Dao yên lặng ăn đồ ăn người máy làm ra, căn bản không phản ứng đến Thor.

Không nghĩ tới người máy làm món thịt này cũng không tệ lắm.

"Được rồi được rồi, ăn xong bữa này em liền đi đi, chờ đến lúc anh rời khỏi trái đất nhớ đến tiễn anh đó."

Thor khoát khoát tay, vẻ mặt ghét bỏ, như là ước gì Ôn Dao đi nhanh lên.

Ôn Dao bình tĩnh ăn xong chén thịt của mình, còn lấy khăn giấy ra lau miệng, sau đó ngẩng đầu nói với Thor: "Cho anh xem một vật."

"Thôi đi cô nương ơi, em có thể có thứ gì đẹp mắt chứ."

Vẻ mặt Thor không thèm quan tâm, nhưng sau khi Ôn Dao lấy ra hai thứ từ trong không gian, bóng dáng Thor lóe lên, lập tức xuất hiện bên người Ôn Dao.

Trên mặt đất có hai đồ vật, một vòng tay màu đen, một hộp kim loại ngăn nắp màu bạc cao 80cm, bên trên còn dính rất nhiều rễ cây.

Từ rất lâu trước kia Ôn Dao lấy được vòng tay từ một con Zombie biến dị tinh thần lực, nhưng hình như nó đã không còn năng lượng rồi.

Mà hộp kim loại là lấy được trong rừng đấy, ảnh hưởng rất lớn đến hoàn cảnh chung quanh, nhưng gần đó đã tìm được một mỏ tinh thạch loại nhỏ.

Thor nhìn cũng không thèm nhìn đến vòng tay màu đen, lực chú ý của hắn đều đặt lên hộp kim loại kia, sắc mặt hắn ngưng trọng kiểm tra một phen, sau đó lập tức để Karl quét ra đa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook