Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 563: Kịch chiến trong mưa

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Nhưng bọn hắn cũng chỉ có thể nghĩ trong lòng, hội trưởng bên người nhìn văn nhược yếu đuối nhưng khi chính thức ra tay chính là sống không bằng chết đấy, sinh sống trong căn cứ hơn một năm này, bọn hắn đã thấm sâu vào người, thấu hiểu rất rõ, đối với hội trưởng nhà mình không thể không nghe lời.

Cho nên coi như có ý kiến, cũng chỉ có thể nghẹn, chờ đợi mệnh lệnh của Cố Minh Duệ.

"Bắt đầu!"

Cố Minh Duệ đột nhiên lên tiếng, gần trăm dị năng giả hệ thổ và hệ mộc đồng thời phát động đòn tấn công, mặt đất phía trước bỗng nhiên nứt ra vô số khe hở, còn có nơi không ngừng sụp đổ, làm cho Zombie không kịp chuẩn bị nhao nhao như sủi cảo rơi xuống dưới, sau đó bị gai đất đâm xuyên thấu!

Vô số đá lớn lăn từ trên sườn núi xuống dưới, nện lên trên người Zombie, mang theo bọn chúng lăn xuống núi.

Đồng thời, trong rừng cây cây cối bụi cỏ bắt đầu sinh trưởng, chúng giống như binh sĩ thân kinh bách chiến, cuốn chặt Zombie, duỗi ra gai nhọn cắm vào thân thể Zombie, vô số nhánh cây bén nhọn giống như trường thương xuyên thẳng qua đầu Zombie!

Vô số Zombie bình thường kêu gào thảm thiết bị thực vật xoắn gϊếŧ, Zombie cấp bậc cao tuyệt không để ý sống chết của Zombie bình thường bên cạnh, chúng lợi dụng Zombie bình thường yểm hộ, dẫm nát trên đầu của bọn nó, tránh thoát đợt công kích thứ nhất.

Cố Minh Duệ sớm có chuẩn bị, mấy nhánh dây leo đột nhiên bắn ra từ bên dưới, cuốn lấy chân Zombie dùng sức kéo nó xuống dưới, sau đó đao nước, lưỡi dao gió, băng trùy, gai đất... công kích nện đến nó, lập tức khiến nó trở thành tổ ong vò vẽ.

Còn những Zombie cấp bậc cao đột phá lớp lớp vòng vây, dị năng giả chuẩn bị đã lâu lập tức nghênh đón.

Chiến tuyến của bọn hắn kéo dài, còn phải phòng ngửa Zombie lướt qua bên cạnh hai người bọn họ.

Cho dù bọn hắn đã xây dựng hai bức tường đất tạm thời vây quanh toàn bộ sườn núi này, nhưng những thứ này có tác dụng cực kỳ nhỏ bé với Zombie biến dị cấp bậc cao. Cho nên Cố Minh Duệ phải an bài rất tinh chuẩn nhân viên nghỉ ngơi thay đổi liên tục, bảo đảm mọi người bảo trì hỏa lực công kích như vậy, đồng thời còn lưu lại nhân viên dự bị đối phó tình huống đột phát.

Sau khi tiến hành ba đợt tấn công, Cố Minh Duệ mệnh lệnh những người khác bắt đầu lùi lại trên núi, đổi lại phòng tuyến tiếp theo, để người bị thường xuống chữa thương, dị năng giả hao tổn lớn nắm chặt thời gian khôi phục dị năng.

Ba chiến trường khác cũng có người có kinh nghiệm phong phú chỉ huy tác chiến, đồng thời Đại Hoàng cùng Mạn Mạn cũng bị Ôn Dao phái đến viện trợ hai chiến trường khá yếu kém.



Đại Hoàng vô cùng chán ghét thời tiết thế này, mưa to gió lớn khiến nó bay gặp phải trở ngại nghiêm trọng, bay không bao lâu phải vẫy vẫy nước, khiến nó nhẫn nhịn nổi giận trong bụng.

Lửa giận ngập trời tự nhiên đập xuống toàn bộ trên người đám Zombie chen chúc bên dưới, hai vòi rồng loại nhỏ đột ngột mọc lên từ mặt đất, gào thét cuốn lấy Zombie, phân cách đại quân Zombie thành vài khối.

Đồng thời, từ trong vòi rồng bay vụt ra vô số lưỡi dao gió, ùn ùn kéo đến đánh úp về phía Zombie chung quanh.

Mây đen phía dưới, hai hàng dài kết nối trời cùng đất, dễ như trở bàn tay một đường gào thét mà đi, cây cối chung quanh bị tróc gẩy cả gốc, rồi cuốn luôn cả những Zombie bình thường kia xoáy tròn cao tốc trong vòi rồng!

Những người khác cũng không nhàn rỗi, sau khi Đại Hoàng phóng hết đại chiêu, cả đám phát động công kích về phía Zombie, càng có dị năng giả tốc độ vọt thẳng vào bầy Zombie xuyên thẳng qua đó, khắp nơi thu hoạch đầu Zombie.

Bên kia, Mạn Mạn như thực vật bình thường ẩn giấu trong rừng cây, chỉ huy dị thực chung quanh ngán chân đám Zombie người và Zombie thú, đặc biệt là những dị năng giả đơn đả độc đấu với Zombie đẳng cấp cao, là đối tượng trọng điểm quan sát của Mạn Mạn.

Có đôi khi, nó vẫn không quên nhớ để những thực vật kia giúp nó thu thập tinh hạch, bây giờ Mạn Mạn có chút chướng mắt tinh hạch bình thường rồi, chuyên chằm chằm vào tinh hạch hơn cấp ba đấy.

Chỗ thứ năm tất nhiên đều là dị năng giả căn cứ và binh sĩ dị năng không chính quy chỉ huy, tuy dị năng giả căn cứ hứa hẹn nhất định sẽ nghe theo chỉ huy, nhưng lên chiến trường hai phe chênh lệch liếc mắt cũng có thể nhìn ra.

Không nói cấp bậc các chiến sĩ dị năng và lực công kích tinh chuẩn cao hơn dị năng giả bình thường, từ góc độ thi hành mệnh lệnh mà nói, dị năng giả bình thường rõ ràng thiếu tính kỷ luật, có đôi khi dù đã hô lui lại vẫn còn ham chiến.

Nơi này có không ít dị năng giả hệ băng, hệ thủy, tùy ý có thể dùng mưa hỗ trợ tấn công của bọn hắn mạnh hơn trước!

Mưa rơi xuống sẽ đột nhiên ngưng tụ giữa không trừng thành từng đường đao nước, mũi tên nước, hung hăng đâm xuyên thấy Zombie không hề phòng bị, thu hoạch tánh mạng của bọn nó!

Trong trận mưa to như trút nước, đột nhiên xuất hiện một mảnh bông tuyết nho nhỏ, thời gian dần qua, bông tuyết ngày càng nhiều, không ngừng tuôn rơi xuống, chúng bay theo gió, nhẹ nhàng rơi xuống đầu, xuống vài Zombie.

Dưới một mảnh trời bông tuyết ấy đụng chạm vào Zombie, trong nháy mắt đó cả người Zombie đột nhiên bị đông cứng toàn bộ, đồng thời, băng sương dọc theo lầy lội mặt đất nhanh chóng lan tràn ra, rất nhanh, trong diện chu vi mười mét toàn bộ Zombie đều bị đóng băng, cứ như biến thành vương quốc băng tuyết vậy!



"Két —— "

Bên trên băng đá sáng long lanh bắt đầu xuất hiện khe hở, nương theo đó vô số tiếng răng rắc, khối băng bao gồm cả Zombie bên trong lập tức vỡ vụn thành trăm ngàn mảnh!

Đương nhiên, Zombie dễ dàng bị phanh thây như thế đều là Zombie bình thường, đối với Zombie biến dị đẳng cấp cao mà nói, đóng băng như vậy bọn chúng hoàn toàn có thể giãy giụa thoát ra, chẳng qua chỉ khiến chúng dừng lại một chút mà thôi, nhưng lúc này cũng đã đủ, vào lúc chúng sắp giãy giụa, vô số dị năng công kích đập vào trên đầu bọn chúng!

Khắp ngọn núi rơi vào chiến loạn, tiếng sấm, âm thanh hỏa lực, tiếng nổ mạnh nương theo lấy tiếng chém gϊếŧ vang vọng phía chân trời, hai bên không có ý định lui lại, Zombie từng bước một đẩy mạnh, giẫm lên thi thể đồng bạn của chính mình không ngừng tiến lên phía trước.

Nơi thung lũng các binh sĩ không ngừng lui về phía sau, thời gian dần qua đã lùi về phía tận cùng nhất bên trong thung lũng, nếu lên nữa là muốn đi vào trong mỏ tinh thạch rồi. Cho dù đối với bọn Zombie mà nói thương vong của bọn họ đã rất nhỏ rồi, nhưng nhân số của bọn họ không nhiều, mỗi một người hy sinh đều là tổn thất rất lớn.

Trên đỉnh mỏ tinh thạch, vốn đỉnh núi cao cao đã bị đào ra một hang động lớn, giống như miệng núi lửa, bên trong chồng chất không ít tinh thạch, lúc này chúng bị ngâm trong nước không ngừng dâng lên, không ngừng phát năng lượng ra bên ngoài mà mắt thường của nhân loại không nhìn thấy được.

Chung quanh cây cối cơ bản đều bị chặt hết, đập vào mắt là một mảnh cát đá.

Cái rãnh to này được đào tạm thời vào hai ngày này, vốn nơi cửa mỏ quặng đã bị lấp lại, nơi này dùng để dẫn dụ Zombie đấy.

Tiểu Tiểu đã khôi phục bản thể, vòng bên người Ôn Dao cảnh giác quan sát chung quanh, lưỡi rắn ấp a ấp úng, không buông tha bất kỳ tin tức nào trong không khí.

Ôn Dao tùy ý ngồi co lại trên người Tiểu Tiểu, dựa vào thân thể thẳng tắp của Tiểu Tiểu, hai chân tùy ý rung đùi, chiến tranh chung quanh dường như không chút ảnh hưởng đến Ôn Dao.

Cho dù có Tiểu Tiểu hỗ trợ che chắn, nhưng thân thể Ôn Dao cũng bị mưa xối không ít.

Ôn Dao không sử dụng dị năng hay tinh thần lực để tránh mưa, vào giây phút mấu chốt này, tất cả sức mạnh đều phải dùng trên lưỡi dao, không được phép mảy may lãng phí.

Ngoại trừ Ôn Dao cùng Tiểu Tiểu, chung quanh còn có hơn hai mươi binh sĩ dị năng cấp bốn cấp năm, bọn hắn mặc quân phục tác chiến ngụy trang, bên người cũng có không ít vũ khí trang bị, cũng cảnh giác nhìn chằm chằm chung quanh, còn thỉnh thoảng nhìn về chiến trường bên dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook