Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 564: Núi sụp đất lỡ

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Gió mang đến mùi máu tanh và mùi hôi thối như có như không, hỗn tạp trong đó còn có mùi khói khét lẹt, khiến cho người ta nhịn không được siết chặt nắm đấm.

Dưới núi khắp các nơi đều có ánh lửa, chiếu sáng sắc trời lờ mờ như ánh bình minh, tuy có gió hỗ trợ thế lửa, cộng thêm thi thể Zombie rất dễ thiêu đốt, nhưng vì trở ngại mưa to, thế lửa cũng không lớn mạnh như bọn hắn dự đoán.

Dưới núi chiến đấu cũng không lạc quan, liên tục không ngừng có Zombie triều xông lên phía trước, ai cũng không biết người bên dưới có thể kiên trì được bao lâu.

Có người hít một hơi thật sâu, sau đó nhìn về phía Ôn Dao, nhìn cô bé còn nhỏ hơn bọn hắn lại có thể yên tĩnh ngồi ở đó, vốn trong lòng xao động lo lắng cũng dần dần bình tĩnh trở lại.

Đường hầm vào trong mỏ vốn đã bị bọn hắn cho nổ tung hủy đi, cửa ra vào cũng một lần nữa dấu đi, đám Zombie muốn tinh thạch, cũng chỉ có thể không ngừng xông lên trên đỉnh núi.

Mà người dưới chân núi không có khả năng ngăn cản hết tất cả Zombie, nhất định sẽ có Zombie đi lên từ nơi khác, đặc biệt là Zombie biến dị cấp cao, nhiệm vụ của bọn bọ, là tận hết khả năng tiêu diệt Zombie cấp cao.

"Ầm —— "

Một đường tia chớp lướt qua, một tiếng sấm bỗng nhiên vang lên, Ôn Dao bật dậy nhảy xuống khỏi người Tiểu Tiểu, đi đến nhìn xuống phía dưới dốc núi, mà Tiểu Tiểu cũng đứng thẳng thân thể, dùng tư thái vệ sĩ chặt chẽ canh giữ bên người Ôn Dao.

Động tác Ôn Dao dẫn đến sự chú ý của những người khác, bọn hắn liếc nhau, nhanh chóng tụ tập ở bên người Ôn Dao, vây quanh Ôn Dao, sau đó theo ánh mắt của Ôn Dao nhìn xuống.

Ngay từ đầu cũng không nhìn thấy cái gì, chỉ có mây đen rừng cây lờ mờ, mặt đất dưới chân cũng truyền đến chấn động nhỏ, dường như có thiên quân vạn mã tiến gần về phía bên này, rất nhanh, hơn mười con Zombie nhảy ra khỏi núi rừng, xuất hiện trong tầm mắt của bọn họ!

Tốc độ Zombie rất nhanh, dưới mấy cú tung nhảy đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách, mà sau lưng bọn bọ, đại quân Zombie rậm rạp chằng chịt càng tuôn trào ra!

Móa! Người dưới chân núi ngăn cản không được bao nhiêu à! Làm sao vẫn còn nhiều con xông lên núi như vậy hả?!

Số lượng Zombie vượt quá dự liệu của bọn hắn, Zombie tính bằng đơn vị hàng nghìn như cỏ dại lan tràn, như ổ kiến bình thường chen chúc lao lên đỉnh núi, dày đặc làm cho da đầu người ta run lên, chúng gào thét gầm thét, lộ ra răng nanh sắc bén của bản thân, lao về hướng bọn người Ôn Dao.

Một chiến sĩ cầm lấy điều khiển trong tay vẫn luôn nắm nút bấm màu đỏ, dùng sức ấn xuống!

"Ầm —— ầm —— "

Địa lôi chôn dưới đất không ngừng nổ tung ầm ầm, một luồng hơi nóng bùng nổ khắp bốn phía, nương theo tiếng nổ kinh thiên động địa đó, khói đen dày đặc cuồn cuồn bay lên trời, nương theo đó ngọn lửa đỏ rực tách ra.



Đồng thời, toàn bộ ngọn núi bắt đầu rung chuyển, nơi nổ tung bắt đầu xuất hiện dấu vết sụp đổ, khối đá thoát ly khỏi núi rừng, mưa đục ngầu mang theo vô số Zombie chảy xuống dưới!

Tiếng nổ mãnh liệt không dứt bên tai, ánh lửa trùng thiên, khói đặc nổi lên bốn phía, không ngừng có chân cụt tay đứt của Zombie vung ra, đồng thời binh sĩ dị năng hệ hỏa cũng không ngừng bắn quả cầu lửa vào trong bầy Zombie.

Tuy nhìn có vẻ hiệu quả rõ rệt, không ít Zombie trên người bùng lên ngọn lửa rơi xuống theo đất đá, cũng Zombie phía sau lăn thành một đoàn, nhưng bọn người Ôn Dao cũng không thả lỏng đề phòng, đây chỉ là một bộ phận nhỏ trong Zombie triều mà thôi, hơn nữa chết đều là Zombie cấp thấp bình thường, nguy hiểm hơn còn đang ở phía sau.

Mười con Zombie xông lên phía trước nhất không bị vụ nổ vừa rồi ảnh hưởng chút nào, chúng tăng nhanh tốc độ, nhảy lên cao bốn năm mét, xông thẳng về phía đám người trên đỉnh núi!

Mấy binh sĩ vừa mới giơ súng trong tay lên, liền nhìn thấy mưa rơi trong không trung hóa thành từng đường đao nước, gai đất tinh chuẩn hướng đến đầu Zombie, trái tiến phải ra, trực tiếp xỏ xuyên qua đầu.

Sau đó đao nước lập tức bắn về phía một còn Zombie khác, như từng con bướm bay múa, trong không trung biểu diễn "vũ điệu tử vong" xinh đẹp nhất của nó.

Giữa không trung không ngừng có Zombie rớt xuống, nện vào trong nước bùn, như quân bài bình thường chồng chất cùng một chỗ.

Mỗi con Zombie chỉ thoáng dùng một phát, tuyệt không thừa ra con thứ hai.

Binh sĩ chung quanh sợ ngây người, đây không phải Zombie bình thường chứ? Nhìn tốc độ thế nào cũng phải cấp ba mà?

Lại giống như dùng dao tùy tiện cắt dưa hấu một nhát là xong rồi?

Em gái đoàn trưởng rốt cuộc là dị năng giả cấp mấy vậy?

Quá biếи ŧɦái rồi nha?!

Hơn mười con Zombie rất nhanh đã được giải quyết xong, mà phía sau càng nhiều Zombie hơn nữa giẫm lên thi thể đồng bọn tiếp tục lao đến đỉnh núi.

"Còn ngây người ra đó làm gì? Nổ súng đi!"

Tiểu đội trưởng trừng binh sĩ bên cạnh vài lần, không thấy một lớp Zombie mới xông lên rồi hả?

Hơn mười chùm ánh sáng trắng phá rách hoàn cảnh lờ mờ chung quanh, hễ bộ phận nào của Zombie tiếp xúc với chùm ánh sáng ấy, lập tức biến thành hư vô.



Dưới sự trợ giúp của Thor cung cấp kỹ thuật cung cấp chuyển đổi năng lượng, bây giờ tinh thạch chuyển đổi năng lượng đã đạt đến 70%. Nhưng dù cho như vậy, loại vũ khí này tiêu hao cũng kinh người, nếu không vì khả năng thủ mỏ tinh thạch này, không hạn chế sử dụng tinh thạch, bọn hắn cũng sẽ không không kiêng nể gì cả mà tùy tiện khai hỏa như vậy.

Tuy vũ khí tinh năng có sức mạnh kinh người, nhưng vẫn có không ít Zombie biến dị cấp cao phá tan lớp lớp vòng vây, chúng phẫn nộ gầm thét, đủ loại dị năng nện về phía bọn người Ôn Dao!

Trên bầu trời xuất hiện một tấm màn chắn thật lớn, chống đỡ từng đòn tấn công kia, nhưng lúc này cũng có vài con Zombie biến dị cấp cao đến gần bọn hắn, dị năng trong tay ném về phía bọn hắn.

Có năm binh sĩ thu hồi vũ khí, trực tiếp nghênh đón, mà Tiểu Tiểu cũng hóa thành một đường ánh sáng trắng, một đầu đâm vào bầy Zombie!

Thân thể khổng lồ của Tiểu Tiểu trực tiếp đè nát chướng ngại vật Zombie, đuôi dài vung vẩy, một lần có thể đánh bay hơn mười con Zombie bình thường.

Zombie nhào vào trên người Tiểu Tiểu, móng vuốt sắc nhọn hung hăng chụp vào thân thể Tiểu Tiểu!

"Đinh!"

Móng vuốt Zombie va chạm vào lân phiến của Tiểu Tiểu, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Lân phiến của Tiểu Tiểu trải qua mấy lần tiến hóa đã vô cùng cứng rắn, móng vuốt Zombie bình thường căn bản không thể tạo ra bất cứ tổn thương nào cho nó, thậm chí có móng vuốt Zombie trực tiếp bị gãy lìa!

Nhiệt độ bên người Tiểu Tiểu bắt đầu giảm xuống, dưới thân bắt đầu xuất hiện băng sương, lấy nó làm trung tâm dần dần lan tràn ra bốn phía, khiến hành động Zombie gần đó bắt đầu trở nên chậm chạp, dễ dàng cho binh sĩ công kích hơn.

Ôn Dao lần đầu tiên ra tay sau đó cũng không xuất thủ nữa, Ôn Dao lặng yên đứng ở đó, mặc kệ mưa đánh vào mặt mình.

Đột nhiên, phía chân núi bên phải, hai bên cửa vào nơi thung lũng xuất hiện hai luồng ánh sáng trắng khổng lồ chói mắt, thoáng chiếu sáng sắc trời mờ tối như ban ngày.

Đó là Hà Liệt Sinh bọn hắn điều động vũ khí cuối cùng —— pháo tinh năng, đó cũng không phải hiện tượng tốt, tuy pháo tinh năng uy lực cực lớn, nhưng không chỉ nguồn năng lượng hao tổn lớn, hơn nữa nguyên liệu chế tạo hạn chế, khoảng cách mỗi một lần tấn công cần thời gian hơi bị dài.

Thoáng chốc không có khả năng tiêu diệt hết Zombie, nói cách khác bọn hắn ở bên dưới sắp gánh không được rồi...

Nếu phía dưới gánh không được, như vậy càng nhiều Zombie hơn nữa sẽ xông lên trên núi, bọn hắn căn bản thủ không được!

Dốc núi một bên khác cũng bắt đầu xuất hiện Zombie, bọn hắn đã bị bao vây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook