Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 574: Lồng năng lượng

Đông Trùng Hạ Uyển

05/10/2021

Ôn Dao cũng không sốt ruột, chỉ ngồi ở đó nhìn Thor cùng Karl quét ra đa kiểm tra tỉ mỉ hộp kim loại một phen.

Ngay từ đầu Ôn Dao không có ý định lấy ra ngoài vì không tin tưởng Thor, sau này là hoàn toàn quên luôn.

Lần này ở thung lũng sửa sang toàn bộ không gian một phen, hai thứ đồ vật hoàn toàn bị quên lãng này cũng bị lật ra, lúc này Ôn Dao mới nhớ tới thứ này có khả năng có quan hệ với Tinh Minh, nên cho Thor nhìn xem.

Sau khi kiểm tra xong Thor đặt lại tại chỗ hai đồ vật Ôn Dao lấy ra, đứng dậy hỏi: "Dao Dao, thứ này ở đâu ra?"

"Đây là vật gì?" Ôn Dao không trả lời hỏi ngược lại.

"Ngược lại chiếc vòng tay này không có gì, là đồ cổ mấy trăm năm trước rồi, có thể bảo tồn đến bây giờ thật sự không dễ dàng, thời điểm năng lượng sung túc có thể duy trì đầy đủ tinh thần lực giúp người thanh tỉnh, nhưng thứ này khác với đá năng lượng có thể tiếp tục sử dụng, đây là thiết bị bổ sung chuyên dụng, cho nên bây giờ cũng không có tác dụng gì. Về phần thứ khác..."

Thor hơi ngừng lại, dường như suy nghĩ nên giải thích thế nào với Ôn Dao, một hồi lâu sau mới lên tiếng: "Em cứ xem như đây là một nguồn năng lượng đặc thù đi."

Ôn Dao có chút nhíu mày, làm sao lại cảm thấy đối phương chỉ nói một nửa dấu một nửa đây này?

"Cho nên... Dao Dao thứ này trong tay em cũng không có tác dụng gì, có thể cho anh không?"

Nhìn Thor cười đùa hí hửng muốn lấy vật này của mình, Ôn Dao từ từ duỗi tay mở ra trước mặt hắn, ý tứ rất rõ ràng, có thể, nhưng phải lấy đồ đạc ra đổi.

"Em muốn đổi cái gì?"

Thor nghĩ nửa ngày, không biết nên dùng cái gì trao đổi với Ôn Dao, nếu như có Ôn Minh ở đây hắn có thể đàm phán nha, còn Ôn Dao...

Hắn thật sự không biết dùng cái gì mới có thể đả động Ôn Dao được!

"Lồng năng lượng."

Mục đích của Ôn Dao rất rõ ràng, Ôn Dao muốn phương pháp chế tạo chiếc lồng năng lượng này.

Tinh Minh rất nhiều thứ giống như đều có lồng năng lượng, trước đó xe bay của Thor khi gặp phải nguy hiểm cũng có thể chủ động mở lồng năng lượng ra, ngăn cản một phần tấn công của kẻ địch.

"Mẹ ơi, cho các người thứ này trong thời gian ngắn các người cũng không nghiên cứu ra được đâu, nếu không cho các người một vài kỹ thuật khoa học kỹ thuật trình độ thấp có thể tiếp cận được không?"

Cắt, Ôn Dao trợn trắng mắt, biểu thị không tin.

Kết giới ma pháp chỉ cần một sơ đồ là được rồi, năng lượng sung túc, hiệu quả không kém lắm với lồng năng lượng, Ôn Dao lại cảm thấy lồng năng lượng này không khó nghiên cứu lắm đâu.



"Chỉ có cái này."

Nói xong Ôn Dao thu hộp kim loại vào trong không gian.

Nhìn bộ dáng kiên trì của Ôn Dao, Thor cào cào tóc, không biết rốt cuộc nên đưa ra ngoài hay không.

Trước đó hắn đã cho Ôn Minh không ít kỹ thuật tiên tiến, nhưng vì nguyên nhân Zombie, rất nhiều thứ không có thời gian cùng nhân lực vật lực để nghiên cứu khai phá, dường như Ôn Minh nghĩ tiêu diệt hết Zombie thì lại bắt đầu nghiên cứu.

Bây giờ chuyện hắn làm đã trái với pháp luật Tinh Minh, một lần nữa cho nữa, hắn thật sự lo lắng sau này bại lộ chính mình bị đưa lên tòa án quân sự của Tinh Minh đó!

Thế nhưng hắn thật sự muốn lấy hộp kim loại kia đến tay nha!

"Anh sợ người khác biết?"

Ôn Dao dường như nhìn ra Thor băn khoăn: "Vậy sao anh còn muốn mang tôi đi Tinh Minh?"

Nếu mình đi theo Thor đến Tinh Minh, quan hệ của bọn họ làm sao dấu diếm được?

Thor gượng cười hai tiếng không có trả lời, nếu quả thật mang Ôn Dao trở về, đương nhiên hắn sẽ không nói rõ hắn từ "tinh cầu hoang dã" dẫn Ôn Dao đi, mà sẽ sắp xếp cho Ôn Dao một thân phận của hắn, hơn nữa trong thời gian ngắn sẽ không đưa Ôn Dao về trái đất đấy.

Ôn Dao híp mắt thoáng đánh giá Thor, xem ra chính mình không đi theo hắn đến Tinh Minh là quyết định chính xác...

"Một lần cuối cùng, đổi hay không đổi?"

Thor khẽ cắn môi, gật đầu: "Đổi!"

Được rồi, đều đã cho nhiều như vậy, cũng không quan tâm lúc này nữa, hơn nữa đâu ai biết hắn làm gì ở trái đất!

Thor cho cũng chỉ là một vài thứ trụ cột nhất, nhưng chủ yếu đã hiểu biết rõ ràng, chế tạo lồng năng lượng cũng không phải việc khó, còn lại chính là vấn đề mạnh yếu cùng thời gian của chiếc lồng năng lượng rồi.

Dùng vật gì đó để lừa gạt Ôn Dao, hắn ngược lại chưa từng có ý nghĩ này, đều đã đầu tư nhiều như vậy, bỏ ra tinh lực lớn như vậy mới thành lập được mối quan hệ, không thể bị hủy như vậy được.

Về sau lại tặng xe bay cho Ôn Dao để Ôn Dao ra khỏi đáy biển, trước đó hắn đã nói qua lúc nào đi sẽ tặng xe bay cho Ôn Dao, sớm tặng hay muộn tặng cũng không có gì khác nhau.

Mặc dù không có Karl khống chế, nhưng xe bay có hệ thống trí tuệ nhân tạo nhất định, chỉ có điều khá thấp mà thôi.

Xe bay mở ra hệ thống tàng hình chỉ mấy giờ đã đến gần căn cứ Hoa Nam, tìm một chỗ gần đó đáp xuống, cất xe bay sau đó Ôn Dao chuẩn bị đi bộ tiến vào căn cứ —— khoảng thời gian không có Đại Hoàng chính là bi thảm như vậy.



Ôn Dao chậm rì rì miễn cưỡng đi từng bước trên đường cái, đã là mùa thu, nhưng thời tiết vẫn nóng bức như trước, mưa rơi tí tách lác đác.

Con đường đã được người trong căn cứ thanh lý qua, vô cùng rộng rãi, thỉnh thoảng có xe chạy như bay ngang qua người Ôn Dao.

Hiện tại căn cứ trên cơ bản đã thực hiện tự cấp tự túc, trong căn cứ đã gieo trồng nhiều loại dị thực có thể ăn và cây công nghiệp, còn nuôi nhốt không ít dị thú cấp một sinh sôi nảy nở rất mạnh, một vài nhà xưởng cũng khôi phục sản xuất, coi như không ra khỏi cửa, chỉ cần ở trong căn cứ tìm được việc làm cũng có thể sống sót.

Đương nhiên, đây là người bình thường truy cầu, đa phần dị năng giả đều ra căn cứ làm nhiệm vụ rồi, dù sao tu luyện đều cần dùng nhiều loại tài nguyên đổi lấy điểm tích lũy ở căn cứ đấy, cần không ít điểm tích lũy đâu.

Hơn nữa hiện tại làm nhiệm vụ không còn tìm đồ ăn nữa, chủ yếu là gϊếŧ Zombie lấy tinh hạch và tìm kiếm các vật phẩm phế liệu.

Zombie ở thành phố lân cận vốn đã bị căn cứ thanh trừ, bên trong thành phố vẫn còn một lượng lớn vật phẩm phế liệu, rất nhiều thứ cũng có thể tiến hành tận dụng lần thứ hai, đặc biệt là chế phẩm kim loại, căn cứ trường kỳ thu mua một lượng lớn đấy.

Trên mui xe những chiếc xe trở về thành phố đều buộc chặt kim loại phế phẩm, thậm chí chất đống cao cao không khác gì độ cao của chiếc xe.

Không ít mọi người kỳ quái nhìn Ôn Dao, nhưng không có người muốn dừng lại chở Ôn Dao đi một đoạn đường.

Một cô bé một mình đi bộ trên đường cái, nghĩ thế nào cũng thấy quỷ dị vô cùng.

Tuy cũng có một phần nhỏ người cảm thấy Ôn Dao rất quen mắt, nhưng Ôn Dao rất ít khi lộ diện ở các nơi khác trong căn cứ, người gặp một hai lần cũng sẽ không nghĩ đến người một mình đi trên đường cái có liên hệ với "Ôn Dao" kia, trừ phi có Đại Hoàng đi bên cạnh.

"Két —— "

Một tiếng phanh xe vang lên ở bên người Ôn Dao, Ôn Dao không để ý đến, tiếp tục chậm rì rì đi về phía trước.

Mà xe sau lưng lại khởi động một lần nữa, dùng tốc độ chậm chạp đi theo bên người Ôn Dao, đồng thời một giọng nói vang lên: "Là Ôn Dao sao?"

Hửm?

Ôn Dao dừng bước lại, nâng chiếc dù che mưa lên quay đầu nhìn lại, một chiếc xe Jeep trải qua quá nhiều lần tân trang chạy bên cạnh Ôn Dao, sau đó bên cửa sổ xe thò ra một thanh niên có tướng mạo thật thà chất phác.

Hắn nhìn Ôn Dao, trên mặt lộ ra vẻ mặt giật mình, sau đó lùi đầu về hô vào trong xe: "Chị Cảnh, chị không nhìn lầm, thật là Ôn Dao!"

Chị Cảnh?

Tinh thần lực Ôn Dao tìm tòi một hồi, rất nhanh đã thông báo đến một sóng tinh thần lực chấn động quen thuộc.

Thật đúng là người quen nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook