Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 567: Sụp đổ

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Ôn Dao vào lúc Zombie Vương biến mất trong tay đột nhiên xuất hiện một cây súng tinh năng, nâng lên bắn thẳng về phía trước một phát, đồng thời Zombie Vương xuất hiện, chùm tia sáng màu trắng cũng bắn thẳng vào nó!

Zombie Vương cảm nhận được nguy hiểm, thân ảnh nó lóe lên biến mất lần nữa, sau đó xuất hiện ngay sau lưng Ôn Dao.

Không đợi nó phát động công kích, mưa chung quanh hóa thành ngân châm, xen lẫn đao nước bắn về phía Zombie Vương!

Lần này Zombie Vương không có hóa thành lôi điện biến mất, mà dùng lôi điện quấn quanh thân thể bện thành tấm lưới che chắn, đánh nát tất cả công kích chung quanh, Ôn Dao cũng nhân cơ hội này cách xa Zombie Vương.

Nhìn Zombie có chút thở hổn hển, Ôn Dao đã xác định suy đoán trong lòng.

Tuy Zombie Vương có thể hóa thành lôi điện tiến hành di chuyển, nhưng một lần chỉ sử dụng được hai lần liên tục, sau đó tựa như cần thời gian làm lạnh, muốn sử dụng lần nữa cần phải được nghỉ ngơi tốt a!

Mà điều kiện tiên quyết che dấu tinh thần lực là không thể phát động tấn công, thời điểm Zombie phát động công kích, hiệu quả tinh thần lực che dấu lập tức biến mất, Ôn Dao ngay lập tức có thể cảm nhận được tinh thần lực của nó.

Zombie Vương gắt gao nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, quanh thân nó tản ra hơi thở âm trầm đầy áp lực, vốn cho rằng không có chuyện gì khó lại kéo dài đến tận bây giờ, còn vướng bận với gia hỏa trước mắt này, lại hao phí thời gian lâu như vậy cũng không tóm được!

Trên người Ôn Dao có hơi thở vô cùng hấp dẫn Zombie Vương, nó biết rõ, điều này nói rõ con người be bé này rất lợi hại, chỉ có thứ càng lợi hại mới càng hữu hiệu với nó, nếu như ăn sạch người trước mắt này, đối với mình nhất định rất tốt.

Cho nên Zombie Vương mới không chút nghĩ ngợi ra tay với Ôn Dao, nó muốn ăn Ôn Dao xong liền lên đỉnh núi lấy một đống lớn tinh thạch kia.

Nhưng gia hỏa này cũng quá khó chơi rồi, đánh lâu như vậy, Ôn Dao cũng không xuất hiện bất kỳ dấu vết mệt mỏi nào, nó đã gϊếŧ qua vô số dị thú cấp cao cũng không có phiền toái như vậy!

Zombie Vương gào thét một tiếng về phía Ôn Dao, Ôn Dao phát hiện bầu trời đầy mây đen từ từ tụ lại trên đỉnh đầu của mình, thời gian càng dài lại càng dày đặc, đồng thời không ngừng lăn cuồng kịch liệt đụng chạm lấy nhau, tầng mây trong tia chớp màu xanh da trời không ngừng xuyên thẳng trong mây đen, bao phủ cả người Ôn Dao.

Ôn Dao ngẩng đầu nhìn, chiêu này làm sao lại thấy quen quen như vậy...

Đây không phải trước đó không lâu vài binh sĩ dị năng hệ lôi cùng hợp lại phát ra đại chiêu sao!

Vài dị năng giả hệ lôi cấp bốn cấp năm liên hợp lại mới có thể phát động đại chiêu, Zombie Vương một mình lại có thể hoàn thành.

Nhìn mây đen đang không ngừng tích góp từng chút lực lượng, Ôn Dao chuẩn bị ra tay trước.



Không ra tay chẳng lẽ còn chờ người ta chuẩn bị xong đại chiêu sao?

Nhưng, không đợi Ôn Dao ra tay, toàn bộ ngọn núi đột nhiên chấn động dữ dội, đồng thời, bốn phía còn truyền đến từng đợt âm thanh ầm ầm như sấm rền.

Lần này không giống như trước kia chỉ hơi hơi rung rung một chút, mà chấn động kịch liệt đấy!

Chấn động mãnh liệt đã cắt đứt đại chiêu của Zombie Vương, bầu trời mây đen quay cuồng sau một lúc từ từ trở lại bình thường, nhưng còn không hoàn toàn tiêu tán, mưa to vẫn còn tiếp tục.

Ôn Dao thật vất vả ổn định thân hình, ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy vô số đất đá gầm thét, giống như vạn mã lao nhanh tuôn trào từ trên núi rớt xuống, liên tục không ngừng.

Chuyện gì xảy ra?!

Ôn Dao kinh ngạc, lúc này mới bao lâu, làm sao cả ngọn núi sụp đổ lợi hại đến như vậy?

Mắt thấy đất đá mãnh liệt lao đến chính mình, Ôn Dao bất chấp Zombie Vương xa xa, Ôn Dao lấy ra ván trượt phi hành Thor tặng, giẫm lên trước lúc đất đá bao phủ Ôn Dao đã nhanh chóng b ay lên, lướt qua mấy tảng đá lớn hung hiểm vụt đến mình.

Ván trượt mang theo Ôn Dao bay đến độ cao an toàn, từ trên cao nhìn bao quát xuống bên dưới, càng có thể chứng kiến rõ ràng tình huống cả ngọn núi lớn.

Vốn mỏ tinh thạch cũng vì đào móc tinh thạch mà làm bên trong ngọn núi trống rỗng không ít, lần đầu tiên nổ tung dẫn đến phạm vi ngọn núi đất lỡ nhỏ, lần thứ hai nổ tung với quy mô lớn lại thêm mưa to cùng Ôn Dao bọn hắn phóng thích nước chảy, dẫn đến đất đá trôi với quy mô lớn.

Lúc này, trên đỉnh núi nhiều người như vậy đánh không ngừng với Zombie, dị năng công kích với quy mô lớn bay đầy trời, Ôn Dao bọn họ bên này càng không nương tay, hơn nữa trước đó dốc núi ngăn cản chiến đấu, năng lực ngọn núi có thể chịu đựng đã đến cực hạn.

Cuối cùng, còn giằng co mưa to hơn mấy giờ, kết quả, cả ngọn núi bắt đầu sụp đổ rồi!

Ôn Dao khống chế ván trượt phi hành trong cuồng phong, tốc độ ngọn núi sụp đổ nhanh hơn Ôn Dao tưởng tượng nhiều, càng quan trọng hơn mang theo một lượng đất đá lớn trôi xuống, trong khoảnh khắc cả ngọn núi sụp đổ một phần lớn, hơn nữa còn là toàn bộ tất cả.

Trong sắc trời lờ mờ tối, Ôn Dao mơ hồ thấy được mấy con Zombie bị đất đá cuốn theo rớt xuống chân núi.

Ôn Dao bắt đầu tìm kiếm Zombie Vương, lại phát hiện Zombie Vương căn bản cũng không quan tâm đến Ôn Dao, mà đang không ngừng nhảy lên dốc núi, lợi dụng tảng đá chảy theo bùn làm điểm nhảy, không ngừng tiến lên trên đỉnh núi.



Đây là...

Tinh thạch!

Mục đích của Zombie Vương nhất định là một đống tinh thạch chồng chất trên đỉnh núi kia!

Ôn Dao điều khiển ván trượt nhanh chóng tiến lên, muốn đuổi theo Zombie trước khi nó mang đi những tinh thạch kia.

Những tinh thạch kia đều có độ tinh khiết khá cao đấy, không nỡ bỏ cũng không thể nuôi sói, Ôn Dao cũng không muốn Zombie Vương mang đi những tinh thạch kia, nó mà mang đi... ai biết sau này nó trưởng thành trở thành bộ dạng gì? Lại tiến hóa ra bao nhiêu Zombie cấp cao nữa?

Ván trượt phi hành sử dụng hết tốc độ tiến về phía trước, mắt thấy Zombie Vương vượt qua sắp lên đến đỉnh núi, Zombie Vương còn cường hành thúc dục dị năng, thân hình biến mất một lần nữa, một giây sau trực tiếp xuất hiện ở chỗ chất đống tinh thạch!

Trên đỉnh núi còn mười hai tên binh sĩ dị năng đang triền đấu với hơn bốn mươi Zombie, ngọn núi chấn động cũng không ngăn cản được bọn hắn, trên mặt đất chất đầy thi thể Zombie, còn xen lẫn vài thi thể binh sĩ trong đó.

Tiểu Tiểu khó có được chật vật như thế, trên lân phiến màu trắng của nó dính đầy nước bùn, trên người xuất hiện vài vết thương, thịt màu hồng nhạt lộ ra bên ngoài.

Nhìn thấy Ôn Dao, đôi mắt nó sáng ngời, vốn thân thể mệt mỏi dường như rót đầy sức mạnh một lần nữa, hung thần ác sát phát động tấn công đám Zombie bên người!

Ôn Dao không rảnh chú ý đến Tiểu Tiểu, thậm chí không có thời gian quan tâm các binh sĩ khác, ánh mắt Ôn Dao nhìn chăm chú vào Zombie Vương lập tức xuất hiện bên đống tinh thạch, tinh thần lực hóa thành mũi nhọn vọt về phía Zombie Vương!

"Grào —— "

Ôn Dao vội vàng phát động tinh thần lực tấn công cũng không trực tiếp gϊếŧ chết Zombie Vương, nhưng làm cho Zombie Vương phát ra tiếng rống vô cùng thống khổ và giận dữ.

Thân thể Zombie Vương xuất hiện một lượng lớn lôi điện, mây đen một lần nữa nhanh chóng tụ lại, lần này Zombie Vương dùng hết tất cả dị năng, cường hành dồn nén thời không khác biệt phát động ra đại chiêu!

Vô số lôi điện cường đại cuốn theo uy lực như lưỡi kiếm sắc bén đâm đến toàn bộ đỉnh núi, Ôn Dao biết rõ bốn năm binh sĩ dị năng tuyệt đối không tránh khỏi công kích khủng bố như vậy, không chết cũng sẽ trọng thương!

Không kịp nghĩ nhiều, Ô Dao chém ra mấy đường roi nước, đánh bay tất cả các binh sĩ còn không kịp phản ứng, sau đó bay nhanh đến bên người Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu rất nhanh thủ nhỏ lại bò vào trong ngực Ôn Dao.

Tất cả chỉ xảy ra trong nháy mắt, thời điểm lôi điện sắp đánh trúng Ôn Dao, Ôn Dao ném chiếc bình nhỏ Hà Liệt Sinh cho nghe nói có thể dẫn đến bạo tạc nổ tung khi tiếp xúc với tinh thạch...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook