Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 566: Đại chiến Zombie hệ lôi

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Ở đằng kia đường lôi điện thô như cánh tay rơi xuống, đám Zombie vây quanh Zombie vương cũng đồng thời phát động tấn công về phía Ôn Dao bọn hắn, bốn binh sĩ phân chia tiếp nhận từng con.

Trên đỉnh đầu Ôn Dao xuất hiện màn nước nửa vòng tròn, lần này phạm vị màn nước rất nhỏ, chỉ bao bọc một mình Ôn Dao, nhưng mạnh mẽ rất nhiều. Lôi nặng nề đánh lên màn nước, đánh nát màn nước đồng thời lôi điện cũng biến mất không còn.

Sắc mặt Ôn Dao ngưng trọng hiếm thấy, Zombie biến dị hệ lôi thật hiếm có, so với dị năng giả con người càng ít hơn, đa phần Zombie biến dị đều là dị biến vật lý.

Nhưng nếu như xuất hiện Zombie biến dị hệ lôi, như vậy lực công kích của nó càng mạnh hơn Zombie biến dị khác nhiều.

Ôn Dao có thể xác định con Zombie này cấp bảy, nhưng chung quanh lại không có Zombie cấp sáu, cao nhất chỉ cấp năm, xem ra con Zombie này cố ý khống chế, bảo đảm địa vị lãnh đạo duy nhất của mình.

Lần đầu tiên phát hiện Zombie cấp bảy, nhưng xem ra con này cũng vừa lúc lên cấp không lâu, sở dĩ có thể tiến cấp nhanh như vậy, nguyên nhân cũng vì tinh hạch mà thôi.

Lúc này đòn tấn công của hai bên cũng chỉ là thăm dò, Ôn Dao cũng phát ra vài đường đao nước, bị đối phương dùng lôi điện kích phá đơn giản.

Sau khi qua lại mấy lần, Ôn Dao lại phát động tấn công một lần nữa, lúc này không giống tiểu đả tiểu nháo như trước đó, bốn đường đao nước lớn phân chia các phương hướng khác nhau bay đến Zombie vương!

Động tác chúng linh hoạt, còn có thể rất nhanh tránh thoát lôi điện công kích, đồng thời, mưa tô liên tục không ngớt dưới sự khống chế của Ôn Dao hóa thành ngâm châm rất nhỏ, từ bốn phương tám hướng bắn về phía Zombie!

Chung quanh thân thể Zombie bắt đầu xuất hiện từng sợi Lôi Điện, nhưng cũng không như Ôn Dao tưởng tượng kết thành lôi võng hộ thuẫn, mà ánh sáng trắng lóe lên, Zombie biến mất ngay tại chỗ!

Đao nước cùng ngân châm vồ hụt, Ôn Dao đột nhiên cảm giác da đầu run lên, sau lưng mát lạnh!

Không kịp nghĩ ngợi, tay Ôn Dao vung lên, đao nước biến mất, ngân châm một lần nữa biến thành giọt mưa rơi xuống, sau lưng Ôn Dao lập tức xuất hiện một tấm chắn nước, đồng thời, Ôn Dao dùng tinh thần lực nhanh chóng bao trùm toàn thân.

Thời điểm Ôn Dao vội vàng làm xong tất cả, một đường sấm sét bổ xuống sau lưng Ôn Dao, Zombie đột nhiên xuất hiện, nó duỗi bàn tay lóe ra điện quang màu xanh da trời, nặng nề chụp về phía sau lưng Ôn Dao!

Bàn tay đánh mạnh lên màn nước, rất dễ dàng kích phá màn nước bố trí vội vàng kia, đánh mạnh về phía sau lưng Ôn Dao!

Tất cả xảy ra trong chớp mắt, tốc độ nhanh đến nỗi ngẫu nhiên có binh sĩ chú ý đến Ôn Dao bên này cũng không biết chuyện gì xảy ra.

Va chạm cực lớn khiến cả người Ôn Dao bay lên trên, Ôn Dao cảm thấy phía sau lưng đau nhức một trận, nhưng vì có tấm chắn tinh thần lực cùng hộ giáp mặc trên người, cũng không bị tổn thương quá nặng.



Ôn Dao gian nan lật người giữa không trung gian, sau đó vung ra một đầu roi nước, muốn quấn lấy tảng đá lớn nhô ra khống chế thân thể của mình, nhưng Zombie Vương cũng không muốn cho Ôn Dao cơ hội này.

Thân thể Zombie biến mất một lần nữa, sau đó một đường tia chớp xuất hiện ngay lúc Ôn Dao ở trên không, tia chớp qua đi hiện ra bóng dáng Zombie Vương, nó lần nữa dùng bàn tay quấn quanh lôi điện đánh vào ngực Ôn Dao!

"Phanh!"

Ôn Dao nện mạnh vào trong nước bùn bên dưới, cả người bao trùm tinh thần lực nên Ôn Dao cũng không dính nước bùn, nhưng trùng kích cực lớn làm cho thân thể Ôn Dao không chịu nổi.

Bất chấp đau nhức khắp cơ thể, Ôn Dao trở tay phát ra vô số mũi tên nước, nhân cơ hội Zombie tránh né mũi tên nước mà xoay người!

Lúc này các cô đã không còn ở trên đỉnh núi nữa rồi, Ôn Dao vừa lúc rơi vào vị trí đất đá trượt từ trên núi xuống, mưa to rửa sạch làm cho nước bùn không ngừng chảy xuống, cả người Ôn Dao lung la lung lay đứng không vững, bắt đầu rơi xuống theo nước bùn.

Cũng còn may bên cạnh dốc núi còn nhiều cây to vẫn còn bám trụ được, Ôn Dao dùng roi nước quấn lấy một cây đại thụ, mang chính mình thoát khỏi bùn chảy.

Ôn Dao an ổn rơi xuống đất có chút thở hổn hển, cho dù tố chất thân thể tốt hơn trước kia khá nhiều, nhưng Ôn Dao cũng không thích ứng nổi loại cận chiến tấn công liên tục này.

Nhớ đến trước đó Zombie Vương biến mất lại xuất hiện, đôi mắt Ôn Dao dần dần sâu thẳm.

Đối phương hẳn là có thể dùng hình thái lôi điện và tốc độ chuyển lưu trong không khí để di chuyển nhanh chóng, quả thật giống như thuấn di của Hạ Y Huyên!

Tuy tinh thần lực cũng có thể cảm nhận vị trí xuất hiện trong nháy mắt đó của nó, nhưng lúc đó cũng đã trễ rồi!

Nếu không phải Ôn Dao không triệt tiêu tấm chắn tinh thần lực, lúc này nhất định đã bị trọng thương!

Quả nhiên Zombie cấp bảy chênh lệch với cấp năm không phải đơn giản một hai cấp đâu đấy, Ôn Dao có thể một phát đập chết Zombie cấp năm, nhưng chống lại Zombie cấp bảy phải chú ý cẩn thận.

Lấy ra mấy bình thuốc khôi phục uống hết, Ôn Dao bắt đầu phóng thích tinh thần lực cảm thụ vị trí Zombie Vương, nhưng cũng giống như trước đó, không cảm giác được cái gì.

Nhớ đến trước đó trong Zombie triều cũng không cảm giác được tinh thần lực của đối phương, Ôn Dao hoài nghi đối phương có thể song hệ, một hệ khác là hệ tinh thần, hơn nữa có thể che dấu tinh thần lực của mình.



Zombie quả thật là khắc tinh của mình đấy!

Ôn Dao lặng yên đứng ở đó, cũng không có động tác dư thừa nào.

Một phút đồng hồ, hai phút...

Đột nhiên, Ôn Dao nhanh chóng di động sang bên phải vài bước, đồng thời vung ra mấy đường đao nước về phía bên trái!

"Phanh!"

Trong chu vi năm mét rơi xuống vô số đường tia chớp, điện quan màu xanh da trời rời rạc trong không khí, toàn bộ lập tức như điệu múa của hàng trăm con rắn bạc, lại như san hô xinh đẹp cùng lúc mọc lên, lập tức trải rộng ra khắp bốn phía!

Chỉ là bên trong cảnh tượng đẹp mắt này, lại ẩn chứa không biết bao nhiêu hung hiểm.

Ôn Dao di động đã ra khỏi nguồn năng lượng trung tâm lớn nhất, nhưng cũng chưa hoàn toàn thoát khỏi toàn bộ phạm vi công kích của lôi điện.

Lúc này bên người Ôn Dao vây quanh một lồng chụp nước cực lớn, chắn bên ngoài tất cả đòn công kích, đồng thời, Ôn Dao dốc lòng chỉ huy đao nước vừa bắn ra công kích Zombie vương đứng trên tàng cây.

Đúng lúc này Zombie Vương cũng không giống trước đó hóa thành lôi điện biến mất, mà vừa trốn tránh vừa sử dụng lôi điện tấn công đao nước.

Tốc độ lôi điện quá nhanh, sau khi qua lại mấy cái, đao nước của Ôn Dao đã bị đối phương phá tan, đồng thời lôi điện công kích bên người Ôn Dao rốt cục cũng tiêu tán, ngoại trừ bãi cỏ dưới chân Ôn Dao, trong phạm vi công kích của lôi điện đều biến thành một vùng cháy đen, mấy cây đại thụ bị bổ thẳng ra, ánh lửa bắn ra, chập chờn theo gió trong cơn mưa to.

Tốc độ di chuyện của Ôn Dao không bằng Zombie, nhưng lực khống chế của Ôn Dao mạnh hơn Zombie, cộng thêm liên tục không ngừng uống thuốc khôi phục, cùng với không chỗ nào không có mưa cung cấp không ít tiện lợi cho Ôn Dao, Ôn Dao cứ như vậy đứng ở đó tới tới lui lui mấy lượt với Zombie Vương.

Chung quanh đã không có những sinh vật còn sống khác rồi, đều bị lôi điện cường đại đánh thành tro bụi, thậm chí bởi vì một lượng lớn sinh vật chết đi, đất đai dưới chân dường như cũng có chút chấn động.

Thân thể Zombie Vương đã sớm bị nước mưa làm ướt nhẹp, Ôn Dao híp híp mắt, nước mưa bám lên trên người Zombie Vương bỗng nhiên hội tụ cùng một chỗ, hóa thành một thanh đao nước, chém mạnh vào thân thể Zombie Vương!

Đáng tiếc, thân thể Zombie Vương cực kỳ cứng rắn, đao nước căn bản không tạo thành bao nhiêu tổn thương cho nó, chỉ vạch rách da một chút.

Bên ngoài thân thể Zombie Vương không ngừng có điện quang lập lòe, trực tiếp đánh tan đao nước kia, đồng thời, Zombie biến mất một lần nữa, rồi đột nhiên xuất hiện ngay trước mặt Ôn Dao, hai móng vuốt mang theo điện quang màu xanh da trời bổ xuống đầu Ôn Dao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook