Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 559: Suy đoán đáng sợ

Đông Trùng Hạ Uyển

22/09/2021

Ôn Dao lại kiểm tra những thi thể Zombie khác, đều không ngoại lệ, tinh hạch trong đầu đều không còn.

Loại chuyện dập lửa thế này tiêu hao rất nhiều dị năng, Ôn Dao tiếp tục uống thêm một bình thuốc khôi phục dị năng, tiếp tục đẩy mạnh về phía trước, Ôn Dao nhất định phải xác định suy đoán trong lòng mình.

Không bao lâu, Ôn Dao bắt đầu phát hiện tinh hạch, không ngừng đi vào sâu bên trong, tinh hạch cũng ngày càng nhiều, mà thi thể Zombie bắt đầu xuất hiện chân cụt tay đứt, thân cây cháy đen bị chia năm xẻ bảy văng tán loạn khắp nơi, Ôn Dao đã tiến vào phạm vị tấn công trọng điểm trước đó của đại bác rồi.

Trên mặt đất có mấy hố to cháy đen, mà ngay cả cây cối rậm rạp trước đó cũng không còn lại bao nhiêu, đa phần Zombie đều bị thiêu rụi thành tro tàn, vô số tinh hạch bị che dấu bên trong tàn tro.

Mạn Mạn bị thế lửa mạnh mẽ như thế dọa sợ nên vẫn luôn bám chặt trên người Ôn Dao, thấy ngọn lửa chung quanh đã bị dập tắt hết rồi, bốn phía đều là tinh hạch, cuối cùng nó cũng bò xuống dưới.

Bất chấp mặt đất vẫn đang phát ra luồng hơi nóng, nó hào hứng bừng bừng nhặt tinh hạch.

"Dao tiểu thư, đường phòng cháy đã chuẩn bị xong, chỉ cần dập tắt được lửa lớn thì tốt rồi!"

Mặt Tiền Bằng đầy bụi đất thở hồng hộc chạy đến nói với Ôn Dao, dưới sự trợ giúp của Đại Hoàng và Tiểu Tiểu, bọn hắn rất nhanh đã lập xong đường phòng cháy, với tư cách dị năng giả hệ hỏa, Tiền Bằng miễn cưỡng có thể khống chế được một phần ngọn lửa, bằng không chúng tiếp tục lan tràn.

Nhưng trận lửa này thật sự quá lớn, cho dù bọn hắn làm đủ trò mỗi người đều cạn kiệt toàn lực, cũng không thể dập được một phần tư thế lửa.

Trong lòng Ôn Dao đã có kết luận, xuất hiện tình huống đặc biệt, Ôn Dao phải lập tức trở lại!

Tiền Bằng đã nhìn thấy Ôn Dao vốn đứng trước một hố to, đột nhiên vươn tay phải ra, sau đó, không khí chung quanh lập tức bắt đầu ẩm ướt... một lần nữa nhanh chóng ngưng kết thành vài con rắn nước khổng lồ, gào thét đánh tới ngọn lửa đầy trời xa xa đang cuồn cuồn bốc khói đặc!

Móa! Rốt cuộc cô nhóc này là dị năng giả cấp mấy vậy!

Ở đâu ra nhiều nước như vậy?

Còn có thể chia ra khống chế nhiều "rắn nước" dập tắt lửa ở khắp nơi như vậy, đây là người sao!

Thế lửa mãnh mẽ ở vài nơi đã bị Ôn Dao dập tắt, còn lại đều là một chút lửa nhỏ lẻ tẻ, Ôn Dao triệu hồi Đại Hoàng cùng Tiểu Tiểu, túm Mạn Mạn trở lại, xoay người nhảy lên lưng Đại Hoàng, lời ít ý nhiều nói với Tiền Bằng: "Các anh thu lại tinh hạch, tôi tìm người đón các anh về."

Nói xong cũng không đợi Tiền Bằng trả lời, đã ra lệnh cho Đại Hoàng cất cánh, biến mắt ở trước mặt Tiền Bằng.

Tiền Bằng nhìn bóng dáng dần dần biến mất trên bầu trời, thở dài, nhận mệnh cúi người bắt đầu nhặt tinh hạch.



Ôn Dao rời khỏi trước cũng không vội chạy đến căn cứ thứ ba báo bọn hắn đến đón người, mà bảo Đại Hoàng đuổi theo dấu vết đội quân Zombie.

Từ thi thể trước đó và tinh hạch xem xét, đa phần Zombie tán thân trong biển lửa đều là Zombie cấp thấp, số lượng cũng không đến một phần mười đại quân Zombie, đợi đến lúc chúng đến thung lũng, áp lực bên kia vẫn rất lớn như cũ.

Không ngoài sự dự tính của Ôn Dao, quả nhiên đại quân Zombie đã thay đổi đường đi, cũng không dựa theo lộ tuyến trước đó bọn họ phỏng đoán, ngẫu nhiên sẽ rẽ vào chỗ nào đó, dường như muốn đi vòng qua.

Vì phòng ngừa bị phát hiện, Đại Hoàng bay cách mặt đất khoảng 2.000~3.000 mét trên không trung, tận lực tìm kiếm nơi có mây để ẩn trốn.

Sau khi phát hiện tung tích đại quân Zombie, Ôn Dao cũng không tùy tiện đánh rắn động cỏ, mà trước quan sát một phen, phát hiện đội ngũ của bọn chúng vẫn ngay ngắn như trước, vẫn duy trì tốc độ nhất định đi tới, hơn nữa, tốc độ còn nhanh hơn trước một chút.

Kiêng dè có thể có Zombie hệ tinh thần đẳng cấp cao ở trong đó, Ôn Dao cũng không tùy ý sử dụng tinh thần lực dò xét, xác định phương hướng của bọn chúng, Ôn Dao đến căn cứ nhỏ thứ ba, bảo các binh sĩ đang chờ ở đó không cần mai phục ở căn cứ thứ ba nữa, nhanh chóng đi đón bọn Tiền Bằng rồi trở về thung lũng.

Sau khi thông báo xong, Ôn Dao lại bảo Đại Hoàng tăng thêm tốc độ, không đến nửa giờ liền trở về thung lũng, mà Đại Hoàng đã mệt mỏi không chịu nổi, trong thời gian một ngày này nó đã mấy lần hao tổn dị năng đến trống rỗng, bây giờ như cầu cấp bách cần được nghỉ ngơi.

Lúc này bọn Ôn Dao không bị ngăn cản nữa, trực tiếp đáp thẳng xuống doanh trại.

Ôn Dao nhét một khối tinh thạch vào trong miệng Đại Hoàng, vỗ đầu của nó bảo nó đi nghỉ ngơi, sau đó rất nhanh đi vào lều vải của Hà Liệt Sinh.

Binh sĩ canh gác ở cửa ra vào thoáng do dự, cuối cùng vẫn không ngăn cản, thời điểm Ôn Dao đi vào cuộc họp của Hà Liệt Sinh đang tiến vào khâu cuối cùng.

Thời gian đại quân Zombie càng ngày càng gần, bầu không khí trong thung lũng cũng càng ngày càng khẩn trương, mà viện quân căn cứ Hoa Nam phái đến cũng đã tới.

Lần này viện quân đều là dị năng giả, không có binh sĩ bình thường, hơn nữa ngoại trừ binh sĩ dị năng, càng có không ít đoàn dị năng tiếp nhận nhiệm vụ đến nơi này!

Bởi vì lần này ngoại trừ thù lao là điểm tích lũy, bên trong cũng nhét thêm tinh thạch vào!

Phải biết, tuy cơ bản có không ít người biết tinh thạch, nhưng ngoại trừ quân đội cùng một vài đoàn dị năng có mối quan hệ mật thiết với quân đội, những người khác gặp đều không có cơ hội nhìn thấy, lần này lại có thể biết đến với tư cách thù lao của nhiệm vụ?!

Thật ra thứ mà Tề Cảnh Huy muốn là, nếu thủ không được, tự nhiên tình nguyện cho dị năng giả bình thường trong căn cứ cũng không thể tiện nghi cho Zombie!

Có trọng thưởng tất có người tình nguyện xung phong, dù cho mọi người đều biết nhiệm vụ lần này có thể cửu tử nhất sinh, nhưng vẫn có không ít người báo danh.



Cuộc họp lần này chính là làm sao sắp xếp những dị năng giả mới đến kia, cũng đặt ra rất nhiều phương châm tác chiến.

Ôn Dao đến dẫn đến ánh mắt của tất cả mọi người, mà Ôn Dao còn nhìn thấy bên trong lều vải còn có một bóng dáng quen thuộc —— Cố Minh Duệ.

"Dao Dao, làm sao em trở về nhanh như vậy? Kết quả như thế nào rồi?"

Nhìn thấy Ôn Dao, Hà Liệt Sinh lộ rõ sự kinh ngạc, hắn cho rằng bọn Ôn Dao có khả năng ngày mai mới trở về.

Ôn Dao mấp máy miệng, ngắn gọn nói: "Coi như cũng được."

Ách...

Hà Liệt Sinh cũng biết chính mình đừng hòng mong muốn moi được thêm lời nào từ miệng Ôn Dao, hơn nữa có một số việc không thích hợp nói trước mặt nhiều người như vậy.

Hắn để Ôn Dao ngồi xuống chiếc ghế bên kia, tiếp tục cuộc họp bị cắt ngang trước đó.

Nên, phải hỏi đều nói gần hết, cuộc họp rất nhanh đã kết thúc, lúc Cố Minh Duệ rời đi còn nhìn về phía Ôn Dao.

Bọn người đi rồi, Hà Liệt Sinh lập tức hỏi: "Dao Dao, tình huống như thế nào?"

Ôn Dao đơn giản miêu tả tình cảnh ngay lúc đó, cuối cùng nói ra phỏng đoán của chính mình: "Zombie có thể biết tinh hạch, cũng hiểu công dụng của nó."

"Cái gì?! Làm sao có thể?"

Hà Liệt Sinh chấn kinh, mọi người đều biết tác dụng tinh hạch, trước lúc chưa phát hiện ra tinh thạch, đây là nguồn năng lượng mới trọng yếu của nhân loại, cho dù bây giờ đã có tinh thạch, tinh hạch vẫn chiếm hữu vị trí trọng yếu nhất định.

Nhưng bây giờ nói cho hắn biết, đám Zombie trì độn không có tư tưởng kia có khả năng đã phát hiện ra tinh hạch, hơn nữa còn biết công dụng, chuyện này không phải đang nói đùa chứ?

Ôn Dao gật gật đầu, biểu thị chính mình không nói đùa, những thi thể Zombie bị lửa thiêu tinh hạch trong đầu bị biến mất nhất định là do Zombie khác đào đấy!

Trong khu vực trung tâm bởi vì là nơi tập trung hỏa lực tấn công, đánh Zombie trở tay không kịp, cộng thêm thế lửa lớn, khiến chúng không kịp đào lấy tinh hạch của đồng bạn, ở bên ngoài, xác định Zombie không có khả năng chạy thoát và vô dụng, bọn chúng đã đào lấy tinh hạch của đồng bạn!

Hơn nữa chỉ huy tất cả chuyện này nhất định là Zombie cấp bảy kia...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook