Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 560: Viện quân

Đông Trùng Hạ Uyển

22/09/2021

Hà Liệt Sinh vô cùng hi vọng tin tức này là giả, Zombie đã biết công dụng của tinh hạch?

Vừa mới nghĩ đã thấy rất đáng sợ rồi!

Nhưng phỏng đoán của Ôn Dao hoàn toàn có khả năng đấy, nếu là như vậy, lúc này bọn hắn gặp phải đại quân Zombie còn cường đại hơn bọn hắn tưởng tượng...

Hà Liệt Sinh dẫn theo Ôn Dao liên hệ với Tề Cảnh Huy một lần nữa, nói cho anh ấy biết tình huống bên này.

Ngoài ý liệu chính là, tuy Tề Cảnh Huy giật mình, nhưng cũng không phản ứng mãnh liệt như Hà Liệt Sinh, anh ấy nói sẽ sắp xếp thêm dị năng giả cấp cao đến, nhưng số lượng cũng không quá nhiều, nếu thật sự không được, cũng chỉ có thể từ bỏ.

Cúp máy truyền tin, Tề Cảnh Huy cau mày, không bình tĩnh như lúc trước, giờ phút này biểu lộ của anh có chút bực bội.

Nhớ đến Ôn Minh đột nhiên bị gọi đến căn cứ Hoa Bắc truyền tin tức đến, Tề Cảnh Huy không ngừng đập bàn.

Làm sao mọi chuyện gấp đều đổ dồn vào một lần vậy hả? Cũng không để cho anh thư giãn vài ngày hay sao?!

Khả năng Zombie sẽ phát hiện tinh hạch đã được bên trên nghiên cứu báo cáo từ sớm, bời vì phát hiện tinh hạch không bao lâu, có nhân viên nghiên cứu Zombie đã thử cho Zombie ăn tinh hạch ngay lúc đó.

Kết quả có thể nghĩ, Zombie hoàn toàn có thể hấp thu tinh hạch, nhưng lại không cần giống con người phải tinh lọc rồi mới có thể sử dụng.

Vì phòng ngừa Zombie tăng tốc tiến hóa, sau này cấm cho Zombie ăn tinh hạch trong nghiên cứu.

Bây giờ thời gian Zombie phát hiện ra tinh hạch nhanh hơn dự tính của bọn hắn rất nhiều, Tề Cảnh Huy có dự cảm không tốt lắm.

Anh suy nghĩ, một lần nữa cầm máy liên lạc, trong lòng anh có một suy đoán xấu, nhưng cần phải chứng minh là đúng...

Mà bên kia, Hà Liệt Sinh ở lại bên trong tiếp tục sắp xếp công việc của hắn, Ôn Dao một mình đi ra ngoài, vừa liếc mắt liền nhìn thấy Cố Minh Duệ đứng cách đó không xa ngẩng đầu nhìn lên trời.

Dường như đã nhận ra điều gì, Cố Minh Duệ quay đầu lại, lộ ra một nụ cười ấm áp với Ôn Dao.

"Có rảnh nói chuyện một chút không?" Cố Minh Duệ tiến lên cười hỏi.

Ôn Dao gật đầu, lúc này nhìn thấy cậu cũng đã biết đối phương nhất định đến tìm mình rồi.

Hai người tìm bãi cỏ cách quân doanh hơi xa, Cố Minh Duệ tùy ý tìm chỗ ngồi xuống, mở miệng hỏi: "Nhìn bộ dáng của em có phải có tình huống đột phát gì rồi không, có thể nói cho anh biết không?"



Ôn Dao nghĩ nghĩ, nói một ít tình huống về đại quân Zombie cho Cố Minh Duệ biết.

"Đây cũng không phải tin tức gì tốt..."

Đôi mắt Cố Minh Duệ ẩn dưới tròng kính hơi nheo lại, tuy không biết Zombie triều này phát hiện tinh hạch từ lúc nào, nhưng căn cứ theo tình huống Ôn Dao nói, lần này đẳng cấp Zombie trong đại quân Zombie này nhất định cao hơn bình thường rất nhiều!

Lúc này sỡ dĩ Cố Minh Duệ đến, cũng vì quản lý những dị năng giả này.

Đoàn dị năng trong căn cứ ngư long hỗn tạp, giữa các đoàn dị năng đều có mâu thuẫn, cậu đến coi như để bọn hắn tận hết khả năng đoàn kết tác chiến.

"Anh đến để bọn hắn sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt..."

Cố Minh Duệ đứng dậy vỗ vỗ đất cát trên người, sau đó cúi đầu nói với Ôn Dao: "Dao Dao chính em cũng phải cẩn thận, ở đây không phải nơi có tường phòng hộ như ở căn cứ, đến lúc đó vô cùng hỗn loạn, bảo vệ mình quan trọng hơn."

Ôn Dao cảm thấy, cậu ấy vẫn nên tự bảo vệ mình thật tốt nha, đừng để đến lúc đó không trở về được, anh trai sẽ rất đau lòng đấy.

Trong thời gian tiếp theo tất cả mọi người đều tiến vào công tác chuẩn bị trước khi chiến đấu, các loại thuốc và vật tư đều đucợ phát xuống, bảo đảm mỗi người đều được tiếp tế đầy đủ.

Những dị năng giả bình thường kia cũng lấy được tinh thạch nhớ mãi không quên, căn cứ theo cấp bậc dị năng khác nhau của bọn hắn, số lượng tinh thạch phát đến tay cùng phẩm chất cũng khác nhau.

"Đoàn trưởng, cái này chính là tinh thạch à!"

Một đoàn viên trong đoàn dị năng cầm tinh thạch vừa đến tay cẩn thận đưa lên quan sát dưới ánh mặt trời, tuy viên tinh thạch trong tay không có trong suốt thông thấu như tinh hạch, nhưng hấp thu năng lượng càng dễ dàng hơn, hơn nữa hiệu suất nhanh hơn rất nhiều.

"Chậc chậc chậc, đồ tốt như vậy, chỉ phân chia cho mấy tên bộ đội, quá không công bằng!"

Có người căm giận bất bình, cảm thấy căn cứ đối đãi khác biệt, nếu có được tinh thạch, vậy dị năng bọn hắn hoàn toàn có thể tăng lên rất nhanh.

"Mày đi bộ đội, có thể có được đãi ngộ như thế rồi."

Có người cảm thấy không có gì, bọn hắn ngoại trừ mỗi tháng tham gia nhiệm vụ cưỡng chế, thời gian khác đều có thể tự do lựa chọn, tham gia quân ngũ hoàn toàn không được tự do, anh được coi trọng thì được vươn lên, muốn anh chết thì anh phải chết!

Tài nguyên chất lượng tốt đều nghiêng về phía bọn hắn, cái này hoàn toàn là để bọn hắn phục vụ quên mình để đổi lấy đấy, không có gì xấu xa hay công bằng ở đây cả.

"Thế cũng phải cho thuốc như nhau chứ, căn bản chính là đề phòng mà thôi."



Hắn lầm bầm vài câu, sau đó nhìn chung quanh một chút, nhỏ giọng tiến đến gần nói nhỏ với đoàn trưởng của bọn hắn: "Đoàn trưởng, đến lúc đó chúng ta lấy tinh thạch thừa dịp hỗn loạn lặng lẽ chạy thoát?"

Căn cứ ra tay lớn như thế, thấy thế nào nhiệm vụ lần này cũng cực kỳ nguy hiểm đấy, bọn hắn đã nghĩ xong đường lui rồi!

"Nói cái gì đó!"

Đoàn trưởng trừng hắn, khẩn trương nhìn chung quanh, sợ lời này bị những người khác nghe thấy.

Hắn nhìn thoáng qua cấp dưới có tâm tư khác nhau, ho nhẹ một tiếng nhỏ giọng mở miệng nói: "Mọi người hành sự tùy theo hoàn cảnh là được rồi."

Đoàn dị năng căn cứ đều có tâm tư, mà những binh sĩ kia được trưởng quan sắp xếp bố trí vị trí lên chiến trường.

Ngoại trừ thung lũng, bốn phía trên núi phân chia bố trí không ít đạn pháo, mà từ căn cứ Hoa Nam chở đến vài đại pháo tinh năng đều được sắp xếp ở những vị trí kín đáo nhất.

Như đã đánh rắn động cỏ rồi, lần này Hà Liệt Sinh cũng không suy tính nên đặt mai phục gì nữa, hắn trực tiếp phái hai chiến cơ, để bọn hắn tiến về nơi trước đó Ôn Dao nói đại quân Zombie đi qua để tiến hành oanh tạc.

Cũng không phải không muốn phái thêm, trong sơn động chiến cơ còn ẩn dấu không ít, nhưng bọn hắn cũng không đủ phi công!

Mà Đại Hoàng bởi vì cần nghỉ ngơi đầy đủ thời gian để đối phó với tình hình chiến đấu đằng sau, cho nên lần này Ôn Dao cũng không đi cùng.

Thời điểm chạng vạng tối, hai chiến cơ phái đi vẫn chưa trở về, đợi đến buổi tối cũng không có tin tức gì, thậm chí không có một tín hiệu truyền về. Hà Liệt Sinh biết rõ, bọn họ lành ít dữ nhiều rồi, thế nhưng hắn không có thời gian bi thương, hắn còn nhiều chuyện trọng yếu hơn cần phải làm!

Ngày hôm sau rất nhanh đã đến, căn cứ phỏng đoán, đại quân Zombie có thể đến thung lũng vào buổi chiều, tất cả mọi người công việc lu bù lên, vì sắp đến đại chiến phải làm chuẩn bị cuối cùng.

Đại Hoàng khôi phục tinh thần, Ôn Dao quyết định đi dò thám hướng đi của Zombie.

Không bao lâu, Ôn Dao liền phát hiện bóng dáng đại quân Zombie, nhưng kỳ quái, số lượng đại quân Zombie chỉ còn một phần sáu trước kia, tuy chỉ còn một phần sau, nhưng cũng hơn mười vạn.

Chẳng lẽ ngày hôm qua sức chiến đấu của hai chiến cơ kinh người như vậy? trực tiếp diệt sạch chín phần sáu kia?

Ôn Dao cảm thấy không đúng, chẳng lẽ chúng chia đường đi rồi sao?

Ôn Dao lại để Đại Hoàng tiếp tục tìm kiếm, rất nhanh lại phát hiện mấy Zombie triều, xem con đường của bọn nó, rõ ràng có ý định muốn bao vây toàn bộ thung lũng! Bởi vì chia đường vòng, tiến trình Zombie bị chậm lại, Ôn Dao dự đoán thời gian bọn chúng đến thung lũng có lẽ xế chiều.

Trên đường tiêu diệt mấy làn sóng Zombie chim, Ôn Dao nhanh chóng trở về thung lũng, phải lập tức báo tin tức này cho bọn họ biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook