Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Chương 80: Sống mái với nhau

Phong Trục Nguyệt

19/05/2021

Minh Y sớm đã làm tốt chuẩn bị chiến đấu, cho dù xuất hiện trước mắt là rồng đi nữa, cô cũng tin tưởng mình có thể dùng dị năng đem đối phương đóng băng lại.

Nhưng lão hổ sao lại thế này, muốn đi theo cùng bọn họ, này cũng quá không thể tưởng tượng đi?

Càng khó tin hơn là người nam nhân mà Cố Ngọc mang về thế nhưng còn có thể cùng thú biến dị giao lưu, này khong phải là tương đương với một lá bùa hộ mệnh khi đang đào vong sao?

Thiển sắc* trong mắt Minh Y hiện lên một tia suy nghĩ sâu xa, có lẽ cô nên suy xét sau khi bình an ra khỏi căn cứ lại cùng nhóm Cố Ngọc bọn họ đường ai nấy đi.

*(Thiển sắc = màu sắc nhạt gần như trong suốt)

Bất quá lão hổ đột nhiên thay đổi làm mấy con sài lang cũng trợn tròn mắt, mắt thấy mấy người Cố Ngọc bọn họ sắp đi qua trước mặt lão hổ, một con sài lang nhịn không được nhào tới.

Con sài lang này cũng giảo hoạt, chọn đối tượng cũng là tiểu Đông nhỏ nhất trong đội ngũ bọn họ.

Trẻ con không có lực sát thương, đánh tới sẽ có phần thắng hơn.

Nhưng mà nó đã sai khi đánh giá sức chiến đấu Cố Ngọc.

Bá!!

Hắc quang chợt lóe, từ giữa thân thể con sài lang bị chém làm hai nửa, máu tươi cùng nội tạng rơi đầy đất.

Mấy con sài lang còn lại không dám lại lưu lại, nức nở một tiếng quay đầu hướng nơi khác chạy đi.

Lão hổ lúc này mới quay đầu nhìn thoáng qua Cố Ngọc, nó tựa hồ có chút hiểu ra vì sao nhân loại nho nhỏ này mang lại cảm giác áp bách cùng nguy hiểm đến cho nó.

Toàn bộ trong căn cứ đều lộn xộn, đám người chạy vội thét chói tai, còn có đội hộ vệ bổ nhiệm tạm thời chạy ra, nhưng sau khi bắn mấy phát súng thấy không có hiệu quả chính bọn họ cũng đều bỏ chạy, lúc này bảo mệnh mới là quan trọng.

Bên này Cố Ngọc bọn họ bởi vì có đại lão hổ còn tốt hơn một chút, thú biến dị không dám đến chỗ bọn họ, cho dù có thèm nhỏ dãi huyết nhục dị năng giả, nhưng bị mấy người Cố Ngọc bọn họ lưu loát xử lý mấy con, sau đó cũng sôi nổi lui bước.



Thú biến dị đối với nguy hiểm, năng lực cảm giác có thể so với nhân loại khá hơn nhiều, sẽ không biết rõ bỏ mạng còn muốn chạy đến.

Nhưng Cố Cẩn lại có chút không hài lòng, chỉ vào lão hổ đi đằng trước nói: “Tỷ, nó cứ như vậy đi cùng đường với chúng ta, không ra sức, cũng không giúp một chút, chỉ ở đó làm bài trí?”

“Bằng không em đem nó xử lý đi?” Cố Ngọc quét mắt nhìn Cố Cẩn, tức khắc hắn ngượng ngùng sờ sờ cái mũi.

Không có thực lực, chỉ có thể câm miệng.

Thời điểm Cố Ngọc bọn họ đuổi tới bãi đỗ xe mới phát hiện nơi đó đang đua nhau khai hỏa kịch liệt, tiếng súng ở ban đêm bang bang vang lên, tia lửa văng khắp nơi.

“Cố tỷ, không nhìn thấy Trịnh Gia a!” Phương Tử Di giơ súng cũng có chút sốt ruột, nơi này thế nhưng lại không có thú biến dị thú, hai bên chiến đấu đều là người, hơn nữa hỏa lực cực mạnh, nếu lao vào đó vừa lơ đãng liền sẽ bị bắn thành cái tổ ong vò vẽ.

Đáng chết!

Cố Ngọc âm thầm mắng một tiếng, những người này có đạn dược không đi giết đám thú biến dị ăn người, ngược lại ở chỗ này nội chiến sống mái với nhau, chẳng lẽ bọn họ cho rằng chèn ép một thế lực khác xuống là căn cứ có thể tốt hơn. Chỉ sợ đến lúc đó để lại cho bọn họ chỉ có huyết tinh đầy đất một trận hỗn độn.

“Mọi người ở chỗ này chờ, tôi đi nhìn một chút!” Cố Ngọc thân mình nhẹ nhàng mèo chạy đi.

Sau khi tới nơi này lão hổ liền rời đi, có lẽ là nhân loại sống mái với nhau không dậy lên nổi hứng thú của nó, dù sao hiện tại còn không có chuyện gì, nó có thể tự mình đi kiếm ăn trước, đến nỗi nó ăn cái gì cũng không nằm trong phạm vi đám người Cố Ngọc quan tâm.

Cố Ngọc ở giữa những chiếc xe xen kẽ đi qua, tốc độ cô thực mau, tựa như một đạo hắc ảnh lập loè, những người đó đang chuyên chú sống mái với nhau, căn bản không có phát hiện tồn tại của cô.

Cố Ngọc mắt sắc nhìn thấy Mạnh lão, lão ta đang tránh ở phía sau chiếc xe jeep, bên cạnh còn có một người, tựa hồ là Lương Đống.

Cố Ngọc híp híp mắt, lặng yên không một tiếng động lướt qua, từ phía sau hai người tiến đến, hắc kiếm nháy mắt liền gác ở trên cổ Mạnh lão.

“Ai?” Trên cổ xúc cảm lạnh lẽo làm Mạnh lão nháy mắt hoàn hồn, đồng thời kinh hãi chảy ra một thân mồ hôi lạnh, lúc xoay người nhìn thấy là Cố Ngọc mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Sao lại là cô?!”

“Cố Ngọc?” Lương Đống cũng kinh ngạc xoay người, đồng thời muốn giơ súng, Cố Ngọc lạnh lẽo 'Hừ' một tiếng, “Muốn thử hay không, xem súng anh nhanh hay kiếm tôi nhanh hơn?”

Tức khắc Lương Đống cứng đờ người.



Vẫn là Mạnh lão cười mỉa hai tiếng, sớm đã đã không còn khí chất thế ngoại cao nhân đạm bạc cùng trầm tĩnh lúc trước nữa, “Cố tiểu thư, chúng ta cũng không có thù, cô mau bỏ thanh kiếm xuống……”

Đao kiếm không có mắt a, lại nói còn gác ở trên cổ ông thực lạnh lẽo, ông tuy rằng là dị năng giả, nhưng lại là thủy hệ dị năng không có chút tác dụng gì, cho nên Mạnh lão ở trong căn cứ trước sau không có quyền lên tiếng, đây là nét bút hỏng của đời ông.

Nhưng hôm nay bất đồng, là ông trời cho ông cơ hội này, ông chỉ cần thu thập dám người Triệu Hồng kia, toàn bộ Song Sơn căn cứ đều là của ông.

“Nhưng mà tôi không cùng ông nói giỡn, hiện tại thú biến dị bạo động, các người không nghĩ đi đánh thú biến dị ngược lại đi lục đục nội bộ, thật là có tiền đồ!” Cố Ngọc cầm thân kiếm vỗ vỗ vào cổ Mạnh lão, kiếm gió nổi lên, nhẹ nhàng lướt qua vài cái liền đổ máu.

Mạnh lão tức khắc một trận đau đớn, tâm đều nhấc tới cổ họng, “Cố tiểu thư, có chuyện gì từ từ nói, tôi nghe Lương Đống nói các người sờ vào trong hồ suối nước nóng, nơi đó……”

“Nơi đó có hoạt động xấu xa của các người phải hay không, ông yên tâm, tôi còn chướng mắt!” Cố Ngọc hừ lạnh một tiếng, lại lia mắt sang nhìn Lương Đống, “Khiến cho bọn họ dừng tay lại, các người lại đánh tiếp, toàn bộ người trong căn cứ đều bị thú biến dị gặm hết!”

Cố Ngọc không phải nói chuyện giật gân, lúc ở mạt thế 5 năm, có một căn cứ phương nam đã bị thú biến dị chiếm lĩnh, trừ bỏ người may mắn chạy ra, toàn bộ đều trở thành đồ ăn vào bụng thú biến dị.

Cô cũng chỉ là người không phải thần, cùng một đại lão hổ đối phó đều phải cố hết sức, nếu gặp phải thú biến dị quần công, cho dù người lợi hại đến mức nào cũng sẽ bị kéo chết.

“Ngừng bắn!” Trong mắt Lương Đống quang mang lập loè, cuối cùng quát to một tiếng, hắn biết bọn họ như vậy là không đúng, nhưng mệnh lệnh Mạnh lão hắn lại không thể không chấp hành, đã đến lúc mấu chốt, hắn biết Song Sơn căn cứ xong rồi.

Tại sao lại như vậy…… rõ ràng hai ngày trước vẫn còn rất tốt.

“Làm cái gì đó, Mạnh lão đầu, ông còn đánh nữa hay không, không đánh thì đem kim châu giao ra đây cho ta!” Một chỗ bãi đỗ xe khác vang lên tiếng Triệu Hồng hô to, Triệu Hi còn ở một bên lôi kéo ống tay áo của hắn, nói: “Ba, còn phải kêu bọn họ đem người giao ra đây, Nhất Minh khẳng định ở chỗ bọn họ kìa!”

Sau khi thú biến dị thú bạo động, Triệu Hi trước tiên cùng Triệu Hồng hội hợp, nhưng cô ta tìm mãi không thấy tung tích Dương Nhất Minh, hỏi Triệu Hồng mới biết được Dương Nhất Minh đi ra nhiệm vụ, nhưng Lương Đống đều đã trở lại mà Dương Nhất Minh lại không thấy bóng dáng, nhất định là bị bọn họ chế trụ.

Cố Ngọc chế trụ Mạnh lão đồng thời ánh mắt cũng ở quanh bãi đỗ xe quan sát, bãi đỗ xe này quá lớn, cô không có nhìn thấy Trịnh Gia cùng Hàn Thải Liên, có phải bọn họ đã sớm đem xe chạy đi, người hai bên đều bỏ lỡ nhau?

Cố Ngọc cũng có chút nôn nóng, giờ phút này càng không có tâm tư cuốn vào tranh đấu bọn họ, có một vài người mặc kệ cô nói cái gì đều không nghe vào.

“Lương Đống, căn cứ này sắp phải hủy diệt rồi, lời cuối tôi nói ở đây, các người thích đánh thì đánh đi!” Cố Ngọc chuẩn bị xoay người rời đi, lại nghe được phía sau truyền đến hét thảm một tiếng, quay đầu nhìn lại, nguyên bản một người nam nhân đứng cách đó không xa bị một đạo bóng dáng màu xám nhanh chóng kéo vào trong một góc, tiếp đó một bát máu tươi văng vãi ra mặt đất, cực kỳ chói mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook