Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 35: A a yêu cửa sau

Tuyết Li

01/05/2020

Editor: demcodon

Dương vật của Ưng không phải quá lớn như Thương, nhưng hình dạng so với đàn ông bình thường lại rất đáng sợ.

Hắn vẫn còn nhớ rõ lần đầu tiên tiến vào âm hộ của chủ nhân rất khó khăn. Bây giờ tiến vào cúc huyệt của cô... Đôi mắt xanh dương của Ưng lộ ra chờ mong, vừa lo lắng cô chứa được dương vật thô to của mình.

Hai tay dùng sức tách cánh mông cô ra, banh cúc huyệt to hết mức tối đa. Làn da hồng hào dưới dịch nhờn sền sệt lóe lên ánh sáng dâm mỹ kích thích lý trí hắn. Quy đầu nhắm ngay miệng đỏ thắm chậm rãi đẩy vào.

Cúc huyệt bị căng lớn một vòng, ôm chặt dương vật thô to của mình.

"A a..."

Đầu Ưng ong một tiếng lại đẩy vào một đoạn, trực giác dương vật lại cương to thêm một vòng. Nó vẫn còn phát triển!

Ưng nhớ cha đã nói qua một chuyện: tổ tiên nhà mình có huyết mạch kỳ lạ, con trai sau khi thành niên làm tình nhiều lần với con gái thì sẽ làm cho dương vật trở nên thô to. Càng làm tình với cô gái chảy ra dịch nhờn càng thuần khiết và xinh đẹp thì dương vật sẽ phát triển tốt hơn. Cho đến khi trưởng thành giống như cha vậy.

Nếu có thể dương vật của hắn sẽ còn thô to hơn cha. Đáy lòng Ưng tràn ngập kiêu ngạo. Mình dù sao cũng khác với những người đàn ông có nhiều chủ nhân.

"Mau rút ra đi... đau... thật sự rất đau... trực tràng sắp nứt..." Bạch Tuyết Thường chổng mông cao vặn vẹo người một hồi, hai cổ tay bị cột trên lưng dùng sức giãy giụa. Nếu như không phải trói bằng áo bơi mềm mại của cô đổi thành dây thừng chỉ sợ trên cổ tay đã dính đầy máu tươi. Cho dù như vậy cổ tay non mịn cũng siết chặt ra vài lằng đỏ.

Ưng giơ tay lên đánh trên mông cô một cái, trong đôi mắt xanh dương chợt léo lên tia lạnh lẽo: "Em cứ như vậy sẽ làm cho trực tràng căng thẳng, nghe lời, thả lỏng bản thân, để cho tôi cắm dương vật vào."

Bạch Tuyết Thường nghiêng mặt dựa vào lưng voi ma mút, nhìn người đàn ông cao to quỳ gối sau mông. Đôi mắt đáng thương nói: "Trực tràng quá nhỏ, không chứa được dương vật của anh Ưng, đổi lại cắm âm hộ được không?"

"Không được!" Ưng thở dài, tay phải vòng đến giữa hai chân cô tìm viên âm đế nho nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve. Cô lập tức rùng mình, âm hộ chảy ra một lượng lớn dịch nhờn ướt dầm dề.



"Lại nhéo... không... moi âm hộ tôi... a a... cứ như vậy... a..." Bạch Tuyết Thường vặn vẹo mông một lúc. Hắn lại đẩy mạnh dương vật vào thêm một đoạn, cô đã quên kêu đau.

Ưng cúi đầu nhìn dương vật còn lộ ra một đoạn lớn, sợ làm cho cô phản kháng nên không có đẩy thêm vào trong, mà chậm rãi bắt đầu cắm vào rút ra.

"A... a... a..." Tiếng Ưng rên rỉ vang vọng trong rừng.

Trực tràng của nữ chủ nhân vừa ướt vừa mềm, cảm nhận điện bên trong làm cho cả người hắn tê dại.

Đây là yêu cửa sau chỗ nào? Trực tràng cô giống như cái miệng. Giống như cô đang dùng miệng khẩu giao cho hắn. Quả thực là cực phẩm.

Khắp người hắn đều thỏa mãn, thần kinh đều sung sướng ca hát. Giơ tay lên đánh lên mông trắng của cô vài cái 'bốp bốp bốp'. Tiếng đánh mông vang giòn giã càng thêm kích thích thần kinh hắn.

Mông chổng lên phía trước, dương vật lại tiến vào một đoạn, dưới người truyền đến tiếng cô kêu lên đau đớn.

Hắn vội vàng dừng lại kiểm tra cúc huyệt, ngón tay đè chung quanh cửa cúc huyệt thấy không có máu tràn ra mới yên lòng.

Bây giờ cô không có bị thương, cho thấy có thể thích ứng yêu cửa sau. Ưng tăng nhanh tốc độ cắm vào rút ra hơn.

Trực tràng cô không ngừng rùng mình, lúc căng lúc hơi lỏng, lúc lại cuốn chặt dương vật hắn. Bên trong giống như có một cái lưỡi liếm láp quanh dương vật hắn.

Càng cắm càng phấn khích hơn, thở hổn hển. Một bàn tay duỗi xuống háng cô sờ, một dòng dịch nhờn từ âm hộ chảy ra làm ướt một phần bàn tay to của hắn.

Hắn giơ tay lên liếm ăn dịch nhờn, dịu dàng hỏi: "Cúc huyệt em còn đau không?"

Bạch Tuyết Thường nghiêng mặt dựa trên lưng voi ma mút nhìn lại, đôi mắt đen chứa nước phát sáng như đá quý, mảnh mai nói: "Anh lại moi âm hộ nữa có được không?"

"Tại sao, yêu cửa sau không thể cao trào à?" Đôi mắt xanh dương của Ưng tràn ngập tình dục lộ ra khó hiểu, càng có một tia ghen tỵ: "Lúc em và David, Jesse yêu cửa sau không phải rất vui vẻ sao? Tại sao với tôi thì không thích?"



"Dương vật của anh quá to quá lớn, căng trực tràng đau quá..." Bạch Tuyết Thường khóc. Mặc dù không có đau như lúc vừa mới bắt đầu cắm vào, nhưng vẫn làm cho cô có cảm giác xé rách.

Không biết có phải ảo giác của cô hay không, cô cảm thấy dương vật của hắn thô to hơn rất nhiều.

"Em không thích sao?" Hắn hỏi, đôi mắt xanh dương xẹt qua một tia u ám, dương vật cắm ở trong trực tràng của cô lại đẩy vào một đoạn.

Cô 'a' hét lên một tiếng, cúc huyệt kẹp chặt dương vật bên trong, muốn nó ngừng đẩy mạnh. Có lẽ bởi vì quá đau nên rất nhanh lại buông ra.

"Anh cắm chậm một chút, trực tràng sẽ nứt." Cô lắc hai tay đang cột sau lưng muốn chạm đến dương vật phía dưới, di chuyển vài cái phát hiện chỉ phí công.

"Em muốn tôi kết thúc yêu cửa sau hả?" Mặc dù Ưng nói như vậy nhưng chậm rãi kiểm tra cúc huyệt. Hôm nay hắn nhất định phải bắn tinh vào trực tràng này, bắn đầy tinh dịch vào trực tràng xinh đẹp của cô.

"Không, không, lỗ sau cắm, lỗ trước cũng muốn cắm..." Bạch Tuyết Thường buột miệng thốt ra, trên mặt đỏ bừng, đôi mắt đen lộ ra cầu xin: "Âm hộ thật ngứa, muốn ăn một dương vật lớn..."

Cô nói âm hộ muốn ăn dương vật có thể thấy được khát vọng thêm một người đàn ông kẹp trước sau cô cỡ nào. Ánh mắt Ưng lập loè nhìn một vòng chung quanh hy vọng trong rừng xuất hiện một người quen cùng hắn làm tình với nữ chủ nhân của mình.

Nơi xa xuất hiện vài bóng người.

"Cha, Huy, các người nhanh tới đây..." Ưng hưng phấn kêu to.

Thì ra thấy cha và em trai Huy, phía sau còn có David, Carlos, Ares, Jesse... Thật tuyệt!

Ưng vỗ mông xinh đẹp của nữ chủ nhân, tươi cười rạng rỡ: "Cha ở phía trước, em thích tôi và cha kẹp trước sau em không?"

"Ưm... thích..." Đầu Bạch Tuyết Thường gối trên lưng voi ma mút chỉ có thể nhìn thấy một phần cảnh sắc nhỏ trước mắt, nghe được Thương tới trong đôi mắt đen lộ ra vẻ hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook