Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 36: Bị hai cha con kẹp trước sau

Tuyết Li

07/05/2020

Thương hoảng sợ nhìn nam nữ trên lưng quái thú bốn chân. Nếu như ngày thường ông nhất định cách xa loại động vật này. Nhưng bây giờ không được, trên lưng quái thú có hai người ông yêu nhất.

Một người là cong ông, một người khác là chủ nhân kiêm người ông yêu. Hai người kia bất luận ai xảy ra chuyện gì ông cũng sẽ đau khổ cả đời.

Thương không chịu đi, mấy người đàn ông khác cũng không chịu đi.

Mười mấy đôi mắt nhìn chằm chằm nam nữ trên lưng quái thú bốn chân.

"Cha, đừng lo lắng! Quái thú bốn chân là bạn của chúng ta." Ưng cao giọng kêu.

Thương tin tưởng con trai nói, trái tim bọn họ treo lơ lửng cũng buông xuống.

Chờ đám động vật đến gần mấy người đàn ông cảm thấy cả người nhẹ hẫng bị vòi dài quấn lấy eo nâng lên không trung, chưa kịp sợ hãi đã bị thả lên lưng quái thú bốn chân chở Ưng và Bạch Tuyết Thường.

Mấy người đàn ông bộ lạc khác có gan lớn đi đến gần lại bị quái thú bốn chân làm lơ. Vòi dài quét qua quét mấy người đó ra xa hơn mười mét.

Lưng quái thú bốn chân rộng rãi, một lúc đứng hơn mười mấy người cũng không chen chúc. Mấy người đàn ông trần truồng vây quanh nữ chủ nhân xinh đẹp.

Rất có trật tự dùng dương vật nhắm ngay cái miệng nhỏ của cô, dùng quy đầu ướt nhẹp ma xát đôi môi hồng hào của cô. Cô mút một cái cho mỗi người đàn ông, bôi tinh dịch sền sệt lên miệng nhỏ, giống như một lớp phấn.

"Liếm là được, đừng vội vã bắn tinh, trước tiên bế cô ấy lên." Ưng cực lực nhẫn nại kiềm chế dục vọng, cúi đầu nhìn giữa mông trắng nõn của nữ chủ nhân kẹp dương vật thô to đỏ sẫm của mình. Không có cách nào tưởng tượng trực tràng nhỏ bé bị dương vật mình căng kinh khủng như vậy?

Hai anh em Carlos và Ares một trái một phải nâng Bạch Tuyết Thường lên, tư thế giống như xi tiểu cho trẻ con, để hai chân cô mở rộng ra.

Dục vọng tăng vọt đã thúc đẩy hai môi âm hộ cô lộ ra bên ngoài, dịch nhờn chảy ra nhỏ giọt như dòng suối từ lỗ nhỏ.

David kêu lên lãng phí, quỳ gối ở phía trước dùng đầu lưỡi lấp kín cửa âm hộ, mới liếm nuốt được một hớp đã bị tay Jesse moi đi một ít dịch nhờn ăn.

Huy cũng duỗi tay vào cướp thức ăn. Sau đó là mấy người đàn ông khác.

Mười mấy người đàn ông với hai mươi mấy đôi tay vuốt ve ở trên người cô, có bóp vú, có nhéo mông, có chọt xương hông. Dương vật cương cứng dựng thẳng lên ma xát ở trên da thịt mềm mại của cô.

David cùng Alley quỳ xuống nắm lấy bàn chân cô liếm hôn.

Jesse hôn âm hộ cô một lúc, dùng môi mút môi âm hộ, đầu lưỡi cắm vào âm hộ làm ra động tác làm tình cắm vào rút ra. Cho đến khi Thương vỗ vai hắn mới không thể không nhường vị trí cho ông.

Bởi vì Ưng đã thúc giục muốn cùng cha kẹp trước sau với nữ chủ nhân.

Dịch nhờn của Bạch Tuyết Thường bị một đám đàn ông liếm ăn sạch sẽ, thấy dương vật thật lớn của Thương để đối diện với lỗ nhỏ của mình trong chớp mắt hơi ngượng ngùng.

Huy muốn duỗi tay moi ăn bị Carlos ngăn lại: "Dịch nhờn này phải làm bôi trơn, âm đạo chủ nhân không ẩm ướt sẽ đau. Cậu cũng không suy nghĩ dương vật của cha cậu lớn cỡ nào à?"

Chỉ là dịch nhờn kia không đủ bôi trơn, trước đó nữ chủ nhân cao trào đã ép khô cả người.

Ngón tay Carlos bôi tinh dịch trên lỗ niệu đạo của mình bôi trơn vào âm đạo nữ chủ nhân, lại moi vài cái.



Mấy người đàn ông khác sôi nổi làm theo, dùng tinh dịch của mình bôi trơn cho âm đạo chủ nhân dễ chịu.

Âm đạo Bạch Tuyết Thường chứa tinh dịch mười mấy người đàn ông lỗ nhỏ lúc đóng lúc mở, càng thêm hồng hào muốn cho người ta cắn lên một cái.

Dương vật thô to của Thương làm căng ra miệng nhỏ xinh miệng. Cái miệng kia lập tức bao lấy dương vật.

Cô cúi đầu nhìn dương vật phái nam kia tiến vào cơ thể mình, bụng nhỏ có thêm đồ vật chống lên. Cô muốn sờ bụng mình.

"Anh Ưng... cởi trói tay tôi đi..." Bạch Tuyết Thường vặn vẹo mông, cầu xin người đàn ông phía sau.

Ưng lại lắc đầu kêu người nhặt lên quần bơi của cô tròng lên đầu cô, chỉ chừa lỗ mũi và miệng ở bên ngoài.

"Anh Ưng, tôi không nhìn thấy." Bạch Tuyết Thường dùng sức lắc đầu, muốn ném cái quần trên đầu xuống.

"Em không cần nhìn, dụng trái tim cảm nhận là được." Ưng nói xong giơ tay lấy một cái lá to bằng bàn tay do lúc đàn voi đi qua cây quét rớt xuống nhét vào quần trên đầu Bạch Tuyết Thường vốn đang xuyên thấu ánh sáng đột nhiên tối sầm.

Cánh tay của cô bị trói sau lưng, trước mắt lại không nhìn thấy cái gì. Mọi thứ chỉ có thể dùng trái tim cảm nhận.

Âm hộ bị một dương vật to nóng bỏng cắm vào, đâm thọc ở bụng nhỏ. Mỗi lần đều cắm thật sâu vào tử cung.

Cúc huyệt cũng có một dương vật thật lớn không ngừng đâm thọc, cùng với cây ở âm hộ cùng tiến cùng lui.

Đau, rất đau. Nhưng lại làm cho cô bay bổng sung sướng.

Một bàn tay to bao một bên vú cô xoa bóp mạnh mẽ. Lại có thêm một bàn tay to kéo vú bên này của cô, là Jesse, nhất định là Jesse. Hắn luôn kéo vú cô, mỗi lần đều kéo nụ hoa ra thật dài.

Hắn đâu phải là kéo vú, hắn là đang kéo phô mai, nghe nói có một loại phô tan chảy ăn ngon càng kéo càng dài.

Bạch Tuyết Thường không chịu nổi loại tra tấn này. Phía dưới lại co rút từng đợt, càng ngày càng chặt, cả người đều phát run.

"A a..." Cô thét lên chói tai, hai chân đá loạn.

Không biết ai túm lấy chân cô liếm láp. Ngón chân cô đạp mạnh trong miệng người đàn ông, lưỡi hắn cuốn và chân cô, nước bọt dính cả vàn chân cô.

Sau cao trào mông nhỏ căng chặt, bụng nhỏ thắt chặt, siết chặt hai dương vật trước sau.

Phảng phất như hương vị của thiên đường và địa ngục, làm cho cả người Bạch Tuyết Thường đều bay bổng, đều tê dại.

Giống như lần đầu tiên Huy cao trào nói đó làm hương vị thần tiên. Không, lần này thoải mái hơn làm thần tiên nhiều.

Bạch Tuyết Thường không phải lần đầu tiên bị đàn ông kẹp trước sau. Nhưng bị hai dương vật thô to đáng sợ nhất kẹp trước sau lại là lần đầu tiên, quả thực thoải mái muốn chết.

"Ngoan, thả lỏng, thả lỏng, em kẹp chặt như vậy làm sao tôi đụ được?" Ưng vươn một bàn tay đến dưới bụng nhỏ cô, lòng bàn tay mang theo vết chai xuống âm đế trêu đùa. Khi thì nhéo nó, khi thì nắm kéo một cái.

"A..." Vừa mới trải qua cao trào dữ dội Bạch Tuyết Thường không chịu nổi khiêu khích như vậy. Hắn chạm vào âm đế một cái làm cho cả người cô run rẩy giống như bệnh nhân giật mình.



Nhưng rất nhanh khoái cảm đã lui bước bỗng trở lại. Âm hộ và trực tràng ngứa lại muốn nuốt dương vật lớn của đàn ông.

Thật muốn... thật muốn lỗ trên của mình nuốt dương vật to của đàn ông. Miệng cô há há muốn bị đàn ông cắm vào.

Thương và Ưng hiểu tâm tư của nữ chủ nhân, kẹp lấy cô chậm rãi quỳ gối trên lưng voi ma mút. Dương vật cắm thật sâu vào trong cơ thể cô, không chừa ra một phân.

Cô vừa cử động mông nhẹ nhàng là có thể làm cho bọn họ lên tiếng rên rỉ.

Không biết dương vật của ai để ngay miệng cô. Cô vươn cái lưỡi lên lỗ niệu đạo của đàn ông, liếm một giọt tinh dịch vào trong miệng ăn, bên tai truyền đến tiếng người nọ thở hổn hển.

Là Carlos à? Hình như là nhà Ares? Hương vị hai anh em này đều không khác nhau lắm.

Cô chỉ dựa vào mùi hương là không phân biệt được. Cô nhớ rõ dương vật hai anh em này hơi trắng, ngay cả tinh hoàn cũng màu trắng.

Bạch Tuyết Thường bắt đầu khẩu giao cho dương vật trong miệng, mới nuốt vài cái thì nó đã rời khỏi đổi thành một cây khác. Cây này thật tàn nhẫn, vừa vào đã cắm tới cuống họng. Từ tiếng rên rỉ của chủ nhân dương vật nghe ra là Huy. Lần trước khẩu giao cho cậu mới một lát đã làm hắn bắn.

Cậu bé này luôn hấp tấp bộp chộp. Nhưng mặc kệ cô nói cái gì cậu cũng nghe, kêu cậu đi rửa da thú cũng không lừa gạt mà đi làm. Huy là cậu bé ngoan.

Bạch Tuyết Thường nghiêm túc khẩu giao cho Huy. Nếu cậu lại không cẩn thận bắn ở trong miệng cô thì cô cũng muốn thật sự làm tình với cậu bé này một lần. Huy đáng thương vẫn chưa bắn tinh vào tử cung của cô nữa.

Nhưng mới vừa khẩu giao cho Huy vài cái lại đổi một dương vật khác. Lúc này là ai cô cũng không đoán được.

Dương vật trong cơ thể còn đang đâm thọc dữ dội. Trước kia cô còn cảm thấy trực tràng và âm đạo mình cách một lớp màng mỏng. Bây giờ cảm giác càng rõ ràng.

Cô thật muốn nhìn thử xem bụng nhỏ mình có phải phình lên như trước kia hay không, muốn nắm hai dương vật thô to một trước một sau, muốn nắm tinh hoàn của Thương và Ưng ở trong tay. Nhưng hiện tại cô đều không làm được gì.

Ưng sắp cao trào! Bạch Tuyết Thường có thể cảm giác được.

Bởi vì Ưng nắm chặt eo mình hết sức đâm thọc. Thậm chí không màng trực tràng mình đau đớn cắm dương vật đến chỗ sâu nhất. Trời ơi, nội tạng của cô đều bị hắn chọc hư.

Nhưng mà cô thích loại cảm giác này.

"A a... nhanh... anh Ưng... ba ba... nhanh đụ chết tôi..." Bạch Tuyết Thường nhả dương vật trong miệng ra hét lên giọng sắc nhọn.

Cô lại cao trào, cùng cao trào với Ưng.

Cô kẹp chặt tinh dịch dương vật hắn đang bắn ra, tinh dịch đặc nóng bỏng bắn vào trực tràng của cô, căng đến mức liên tục phát run.

Bạch Tuyết Thường do dự trong cơ thể chứa hai cây quái vật khổng lồ lấp kín miệng hai lỗ trước sau. Một giọt tinh dịch cũng không chảy ra, tất cả ở trong cơ thể cô.

Bạch Tuyết Thường ngã xuống giữa những người đàn ông, đầu dựa vào ngực Thương.

Ưng vẫn còn đang bắn tinh, bắn nhiều hơn bất cứ lúc nào. Mông rắn chắc run rẩy đột ngột, đôi chân quỳ hơi run rẩy, lượng lớn tinh dịch đặc sệt giống như đi tiểu lao ra lỗ niệu đạo tưới hết vào trực tràng cô.

Sau một thời gian dài hắn mới ngừng bắn tinh. Nhưng cảm giác run rẩy vẫn chưa biến mất, nâng mông cô lên liên tục cắm vào nơi làm cho mình sung sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook