Mau Xuyên: Đừng Vì Ai Rơi Lệ

Chương 4: Mất Nước công Chúa 3

Bông4

07/03/2022

Lăn, lăn liền mệt mỏi ngủ rồi. Trẻ con thân thể thật sự là nhanh mệt mỏi!

Lê Hinh bị người gọi tỉnh ăn cơm chiều, làm công chúa cũng không dễ dàng. May mắn nguyên chủ mới 4 tuổi, chưa cần bắt buộc học lễ nghi, lễ pháp, đọc sách.

Cơm chiều trên bàn đều là mấy món nguyên chủ thích ăn, Lê Hinh cũng thoải mái ăn cái no... Lê Hinh làm như trời nóng cởi áo, chỉ có ngắn tay, chạy quanh cung, chú ý cung nữ ngay cả nhũ mẫu cũng không nói gì. Một công chúa trên tay cư nhiên có một cái chí đen không thể nào không nói gì, có thể bọn họ là không nhìn tới. Lê Hinh trạm vào nó, hình ảnh trang tư liệu hiện ra, đám người mặt không đổi sắc bọn họ là thật không nhìn đến rồi. Vậy là chỉ có cô nhìn thấy!

Lê Hinh phất tay ra vẻ mặt không vui nói: - Các ngươi lui ra hết đi.

Nguyên chủ tính tình cũng có lúc thật táo bạo, trong cung người cũng không dám trái ý.

- Hai người các ngươi làm người đi hái hoa mang về cho ta!!!

Hai người nhũ mẫu kinh ngạc, lại ở Lê Hinh không kiên nhẫn sắc mặt không vui làm cho ngậm miệng. Cũng đã nói trong cung người đều nhìn sắc mặt làm việc, chỉ cần địa vị cao dù là không hiểu chuyện trẻ con cũng không ai dám trái ý, còn nữa trẻ con có khi càng đáng sợ, bọn họ thiên chân đến tàn nhẫn, ra hậu quả cũng có người giúp sử lí. Hai cái nhũ mẫu thôi, công chúa cũng đã không phải lúc nhỏ bọn họ nói gì liền nghe theo, ai dám trái ý.

- Vâng, công chúa có việc liền gọi bên ngoài nha hoàn và thái giám.

- Biết rồi, đi đi! Bổn công chúa muốn hoa còn sống cả gốc rễ, hoa gì cũng được ta chỉ cần đẹp, biết không?

- Vâng, thưa công chúa.

- Đi đi.

Hai người cúi người mới lui đi ra, quy củ còn thật nhiều.

Lê Hinh sau khi nhìn cung điện không ai liền đi lên giường buông rèm, nằm trên giường. Bộ dáng là không ai, nhưng là một vị công chúa, không nhiều không ít sẽ có mấy cái ám vệ bảo hộ đi, Lê Hinh không chắc cũng không muốn gây chú ý.



Chạm vào, trang tư liệu hiện ra:

[Chấp niệm hệ thống

Chủ nhân: Lê Hinh

Tuổi: 23 (cố định)

Tình trạng: Chấp niệm linh hồn

Thế giới: Giang Sơn Vì Sính.]

Cũng không có gì thay đổi, ngoại trừ thêm cái thế giới. Lại chuyển sang trang bàn quay, bàn quay sáng lên nhưng còn tính theo ngày, 10 ngày mới có thể quay, một thế giới 10 ngày chỉ quay 1 lần.

Lê Hinh lại nhìn, hết thảy cũng không có gì thay đổi. Cô xuyên tới, còn chưa đến một ngày! Lăn trên giường cũng không buồn ngủ. Lê Hinh ngồi dậy, chạy đi hoa viên đi!

Lê Hinh là thật sự yêu thảm các loài hoa, chỉ cần đẹp. Nghĩ đến lền vui vẻ, một đám người cuồn cuộn đi hoa viên . Mà ở trong cung nơi nào có hoa nhiều nhất đâu! Đương nhiên là hậu cung ngự hoa viên rồi, là một vị công chúa muốn ít hoa chắc sẽ không sao?

Lê Hinh chính là đơn giản thích hoa, cũng không phải có gì tính kế... Đi tới chân đều tê hoàng cung thật quá lớn, mới đi đến liền thấy hai vị nhũ mẫu và nàng cung nữ đang cùng một đám người nói chuyện có vẻ bị người làm khó dễ, bên cạnh còn có một đám người vây xem. Lê Hinh liền mĩm môi không vui, một đám người đi tới thật không thể không làm người chú ý.

Đám người sắc mặt khác nhau. Tuyển phi cái gì, đám người gặp Lê Hinh đều cung thân, chắc chắn còn không có gì phẩm giai. Duy có một vị sắc mặt kiêu ngạo không cung thân!

- Lục công chúa thật uy phong a!

- Nha, vị này là cái nào cung? Bao nhiêu chính phẩm giai.

Lê Hinh cũng không cung thân chào, ngược lại hỏi hai người nhũ mẫu. Nhũ mẫu vội cung thân hành lễ sau nói: - Bẩm lục công chúa, vị này là ở Hoan ăn nơi, đây là Vu quý nhân.



- Ồ! Chỉ là một quý nhân, hừ vậy ai cho người như vậy không hiểu quy củ hử!

Lê Hinh chau mày, nhũ mẫu liền đi đến bên tai Lê Hinh nói nhỏ. Hoá ra này Vu quý nhân thật có chút hậu trường, là Vu quý phi cháu gái, Lê Hinh cười lạnh: - Thật không hiểu cung quy, chỉ là quý nhân như vậy lớn còn chẳng bằng 4 tuổi ta. Hừ!đi, đi báo cho nội cung người dẫn nàng ta đi học lễ nghi lại đi. Vu quý phi cũng thật là, cho người không hiểu quy củ như vậy lấy danh nghĩa đi ra oai, may mà gặp được ta, nếu va chạm hoàng hậu thái hậu, hoàng hậu chẳng phải cũng sui sẻo!

- Ngươi, ngươi biết ta là ai? Còn dám...

- Hừ, còn dám uy hiếp bổn công chúa! Hừ, người tới, các ngươi nhìn thấy không? Nàng dám chỉ vào bổn công chúa cái mũi uy hiếp ta, không được ta phải đi nói cho phụ hoàng loại người này sao có thể được vào cung đâu.

Đám người cũng rõ ràng, Lê Hinh là không sợ. Một đám quý nhân, thường tại, đáp ứng ngày thường lấy lòng Vu quý nhân hiện tại không khỏi mới kinh hoàng.

- Lục công chúa tha mạng.

Đám người quỳ xuống thật sợ Lê Hinh thật đi mách hoàng đế, như vậy tuy Vu quý nhân bị phạt nặng bao nhiêu không biết, nhưng bọn họ mấy cái này tất nhiên sẽ bị liên lụy.

- Vân quý phi tới.

- Vu quý phi tới!!!

Hai tiếng thái dám hô vang lên, hai đoàn người thong thả đi đến. Cùng lúc, mọi người chưa kịp phản ứng, liền thấy:

- Quý phi nương nương cứu mạng!!!

Một tiếng hét thảm thiết, chính là kia Vu quý nhân vẻ mặt lo, nước mắt tuôn đầy mặt, thảm thiết cực kỳ.

Ps: Tâm tâm :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Đừng Vì Ai Rơi Lệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook