Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 129: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (11)

Hắc Tâm Nữ Vương

06/04/2023

Từ sau tối hôm đó, Dương Nhược Y luôn trong trạng thái thất thần, chuyện xảy ra ở khách sạn đã hoàn toàn phá vỡ kế hoạch trước đó của cô ta, khiến cô ta có chút rối loạn.

Vốn dĩ kế hoạch ban đầu của cô ta là từ từ thâm nhập vào giới giải trí, tích luỹ rồi giữ vững danh tiếng của mình, dù sao hiện tại cô ta vẫn chỉ là một sinh viên năm hai chứ chưa phải là người trong giới như Lục Tuyết Lan.

Thân phận như vậy rất có lợi với cô ta, dù sao người mới trong giới giải trí tốt nghiệp chính quy vẫn tốt hơn người tự học thành tài, đây cũng là thế mạnh của cô ta so với Lục Tuyết Lan, cũng là cái mà cô ta lấy làm tự hào.

Giờ cô ta ngẫu nhiên nhận được vai phụ khách mời vài lần, dần dần tích luỹ thanh danh, rồi tiếp đó hoàn thành việc học là dư dả, dù sao đời trước cô ta là sinh viên ưu tú hệ chính quy, đã hoàn thành rất xuất sắc việc học.

Vốn dĩ tất cả đều đã được lên kế hoạch xong hết, nhưng chuyện ngoài ý muốn đêm hôm đó làm cô ta hoảng hốt, cô ta vẫn là một sinh viên, lỡ như bị ai đó phát hiện cô ta uống rượu ở quán bar, còn thuê phòng khách sạn với người khác thì con đường minh tinh của cô ta liền xong đời.

Ngẫm lại đời trước bị Lục Tuyết Lan chèn ép tới không thở nổi, lặn lộn bao lâu cũng chỉ là một người vô danh trong giới giải trí là cô ta liền khó chịu hận không thể chết đi cho xong.

Cứ như vậy chờ đợi trong sợ hãi hết nửa tháng vẫn chưa thấy tin tức gì, Dương Nhược Y cuối cùng cũng thả lỏng một hơi.

Thật ra nghĩ kỹ lại thì hiện tại cô ta là một kẻ vô danh, tuy rằng có chân diễn trong《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》nổi danh ở kiếp trước thì chung quy vẫn là một nhân vật thoáng qua, căn bản không ai lại tiêu phí thời gian đi chú ý một nhân vật qua đường như cô ta.

Dương Nhược Y không biết vì liên quan đến Phong Mạc nên những phóng viên giải trí đó mới không dám quăng tin nóng, chung quy cô ta vẫn quá ngây thơ rồi.

Chờ Dương Nhược Y hoàn hồn lại trong cơn sợ hãi mới có thời gian đi chú ý chuyện trong giới giải trí, trong khoảng thời gian này cô ta cả ngày lâm vào cảm xúc của mình nên cũng không chú ý quá nhiều, nhưng nhìn ngôn luận tán thưởng Lục Tuyết Lan trên mạng khiến sắc mặt cô ta vặn vẹo không khống chế được.

Lục Tuyết Lan, lại là Lục Tuyết Lan, tại sao cứ vĩnh viễn có một Lục Tuyết Lan đè trên đầu khiến cô ta không thể nào thở nổi? Chẳng lẽ trọng sinh một lần vẫn không thể thay đổi loại hiện trạng này sao?



Không —— lần này cô ta tuyệt đối không thể nhận thua, cô ta tuyệt đối không thể cho phép mình bị Lục Tuyết Lan đạp lên đầu, cũng tuyệt đối sẽ không để một tiện nhân như vậy làm mưa làm gió nữa.

Tay cô ta không ngừng dùng sức, chờ đến khi Dương Nhược Y định thần lại mới phát hiện ly giấy dùng một lần trên tay đã bị cô ta bóp nát, cô ta thản nhiên ném chiếc cốc vào thùng rác, trong ánh mắt chứa đầy điên cuồng cùng quyết tuyệt khó tả.

Tuyết Lan cũng không biết thù hận của Dương Nhược Y với cô đã đạt tới đỉnh điểm, mà e là có biết thì cô cũng chẳng quan tâm.

Bởi vì Dương Nhược Y chính là kiểu người như vậy, phàm là những ai cản trở cản trở con đường của cô ta đều sẽ bị cô ta căm hận, đặc biệt là người cứ mãi đè đầu khiến cô ta không thể thở nổi như Lục Tuyết Lan phải nói là quả thực căm thù đến tận xương tuỷ, nếu không Lục Tuyết Lan cũng sẽ không có kết cục như vậy.

Còn Tuyết Lan giờ có thể nói là sự nghiệp tình yêu đều gặt hái tốt đẹp, cả ngày ngọt ngào đường mật biết bao tiêu diêu với Chu Hi Hoa, tiếc là quan hệ tình cảm của hai người vẫn chưa thể công khai.

Dù sao hiện tại Tuyết Lan đang trong thời kỳ sự nghiệp mới vừa khởi sắc, nếu bị tuôn ra chuyện tình cảm thì e rằng sẽ vì một số phỏng đoán không tốt mà ảnh hưởng đến sự nghiệp, bản thân Tuyết Lan thì không để bụng mấy chuyện này, nhưng cô không thể không quan tâm tới ý nghĩ của Lục Tuyết Lan, cô ấy vì muốn hoàn thành tâm nguyện mà trả giá lớn như vậy, cô đương nhiên phải hoàn thành nhiệm vụ thật hoàn mỹ để cô ấy yên tâm.

Hơn nữa Tuyết Lan muốn làm một người phụ nữ có thể xứng đôi với Chu Hi Hoa, thân phận dung mạo gia thế của Chu Hi Hoa như vậy, tuyệt đối là đối tượng lý tưởng nhất trong lòng của mọi phụ nữ.

Giờ cô chỉ mới miễn cưỡng được gọi là tiểu minh tinh hạng ba, nếu tin tức hai người họ ở bên nhau bị công khai, chỉ sợ tất cả mọi người sẽ nói cô không xứng với anh, rồi đàm tiếu quy tắc cô dùng ngầm linh tinh.

Tuyết Lan cũng không phải một cô gái nhỏ cứ phải tránh phía sau đàn ông cần được bảo vệ, cô muốn cùng người yêu của mình sánh vai sóng bước, muốn nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người.

Tuy rằng cô rất hưởng thụ được người đàn ông của mình bảo vệ, nhưng bản chất cô cũng không phải một người phụ nữ bình thường, cô có niềm phục thù và tham vọng của riêng mình. Ngẫu nhiên yếu ớt chỉ tình thú nho nhỏ giữa hai người để càng thêm tăng tiến cảm tình của cả hai, cứ mãi yếu đuối ngược lại không phải phong cách cá nhân của Tuyết Lan.



Sau khi hai người thương lượng thì vẫn quyết định giấu giếm chuyện này trước, đợi tới khi Tuyết Lan đứng vững ở nơi đủ cao thì sẽ công bố quan hệ của bọn họ.

Chu Hi Hoa rất muốn để mọi người biết quan hệ của anh và Tuyết Lan, nhưng anh tôn trọng suy nghĩ của Tuyết Lan hơn, nên cũng cũng chỉ có thể đồng ý.

Vụ việc chụp lén lần trước đã sớm được xử lý tốt, hơn nữa Chu Hi Hoa đã hạ thông cáo với tất cả phóng viên báo giải trí là tuyệt đối không cho phép tung tin tình cảm của anh và Tuyết Lan.

Tuyết Lan hiện giờ xem như một trong số những minh tinh đang nổi, mọi người tất nhiên không muốn cứ thế mà bị mất đi cơ hội đăng tin hot, nhưng e ngại thế lực sau lưng Chu Hi Hoa nên cũng chỉ có thể thỏa hiệp, thậm chí không thể lộ ra chút cảm xúc bất mãn nào, vì sợ rằng vị đại gia này không hài lòng một cái sẽ khiến cho bao năm công sức nỗ lực của bọn họ phải tan tành.

Ở mỗi một thế giới anh đều có địa vị không gì sánh kịp, thế nên Tuyết Lan vô cùng tin tưởng vào năng lực của anh.

Giới giải trí có quá nhiều tin đồn và những lời đàm tiếu, Tuyết Lan cũng không muốn tiêu phí thời gian và sức lực đi giải quyết mấy lời đồn đãi vớ vẩn này nên đơn giản là cắt đứt nguồn tin, cho nên cô cũng không hề cảm thấy bất mãn với việc anh làm mà ngược lại cảm thấy rất ấm áp.

Vốn Tuyết Lan là một người thích đơn giản không thích phức tạp, mọi việc làm của cô đều sạch sẽ lưu loát, tuyệt đối sẽ không chơi mấy trò quanh co, mà anh cũng là vì rất hiểu cô nên mới có hành động như vậy, việc này cũng chứng minh hai người họ đã hiểu quá rõ đối phương.

Mỗi người đều có điểm mấu chốt của mình, mà bọn họ tuyệt đối sẽ không dẫm vào điểm mấu chốt của đối phương, cũng vì hiểu nên mới làm, hơn nữa không lo lắng sẽ dẫm đến điểm mấu chốt của nhau.

Sau khi Trịnh Khiết biết chuyện Tuyết Lan yêu đương thì quở trách cô một hồi, theo chị ta thấy hiện tại Tuyết Lan mới hai mươi mốt tuổi, đang là thời tuổi hoa xuân đẹp nhất, hoàn toàn không cần phải quan tâm đến mấy chuyện tình ái gì đó, chỉ cần lo phát triển sự nghiệp là được. Hơn nữa một minh tinh chưa quá vững vàng trong giới một khi công bố tình yêu thì gần như sẽ phải chịu đả kích mang tính huỷ diệt với sự nghiệp của cô.

Nhưng nề hà Tuyết Lan đã quyết ý, giải thích nữa cũng không thể nào thay đổi tâm thái của cô nên chỉ có thể thuận theo tự nhiên, đặc biệt là sau khi chị ta biết được thân phận của Chu Hi Hoa thì cũng không kháng cự nữa, dù sao có thể có một chống lưng mạnh mẽ ở giới giải trí cũng là trợ lực cực lớn với một minh tinh.

Tuy rằng chị ta rất nghi ngờ hai người kia chỉ là ôm thái độ chơi chơi, nhưng hai đương sự này đều không quan tâm thì người ngoài như chị ta lại có thể nói cái gì nữa? Cũng chỉ có thể thuận theo tự nhiên thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook