Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 130: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (12)

Hắc Tâm Nữ Vương

20/05/2023

Chu Hi Hoa ngồi trong văn phòng ký văn kiện, mỗi khi anh cảm thấy mỏi mệt thì sẽ ngẩng đầu nhìn bức ảnh trên bàn, lúc ấy mọi mỏi mệt đều sẽ biến mất.

Bức ảnh này đương nhiên là ảnh chụp Tuyết Lan, đây là ảnh chụp chung của hai người họ, ngọt ngào thân mật vừa nhìn thôi đã thấy bong bóng màu hồng sắp tràn ra khỏi khung ảnh.

Đây là hành động anh thường làm từ sau khi gặp Tuyết Lan và xác định quan hệ với cô. Ngay từ đầu thư ký thân cận của anh cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên, một thời gian rồi cũng không thấy kỳ lạ nữa.

Chu Hi Hoa luôn luôn vô cảm với người khác phái nên tất cả những người bên cạnh đều là nam, ngay cả thư ký cũng vậy, có người thậm chí nghi ngờ về xu hướng giới tính của anh, nhưng cách nói này hoàn toàn bị đánh vỡ sau khi Tuyết Lan xuất hiện.

Thì ra anh không phải vô cảm với người khác phái, mà là không gặp được đúng người mà thôi.

“Sếp……” Thư ký Lý gõ cửa văn phòng, sau đó đi vào phòng kính cẩn đặt văn kiện trên bàn làm việc của Chu Hi Hoa, theo sau anh là giám đốc nhân sự với vẻ thận trọng.

“Hợp đồng của chúng ta và Lâm Mặc Mặc sẽ hết hạn vào quý này, sếp có ý định gia hạn hợp đồng không ạ?”

Công ty K vô cùng nổi danh trên trường quốc tế, trong đó bao quát không ít lĩnh vực, gồm nước hoa, trang phục, ngành dịch vụ, cái mà thư ký Lý đang nói là đại ngôn của một loại nước hoa mà công ty họ đang tập trung đẩy mạnh.

Công ty họ cứ cách mỗi ba năm đều sẽ thay đổi một người phát ngôn, không phải minh tinh đang nổi thì tuyệt đối sẽ không ký hợp đồng, Lâm Mặc Mặc chính là một trong số đó.

Hợp đồng ba năm của họ đã đến kỳ hạn, cũng là lúc nên thay đổi người rồi.

Chủ tịch chưa từng hỏi đến những chuyện này, dù sao cũng phải điều hành một tập đoàn lớn như vậy, nếu chuyện gì cũng hỏi tới thì chẳng phải là sẽ có quá nhiều việc lo liệu không hết sao. Giám đốc nhân sự cũng chưa hiểu tại sao thư ký Lý lại để anh ta báo cáo trực tiếp với Chủ tịch như vậy.

Nhưng thư ký Lý là tâm phúc của sếp, anh ta nói thì mình tất nhiên là phải nghe, tuy rằng có chút không hiểu ra sao, nhưng anh ta cảm thấy tóm lại cứ nghe lời là được rồi.

Nghĩ đến đây, giám đốc nhân sự đưa tay sờ mồ hôi trên trán. Khí thế của Chủ tịch quả là càng ngày càng mạnh, đứng trước mặt anh cũng cảm thấy áp lực rất lớn.



“Người phát ngôn?” Chu Hi Hoa giọng mang nghi ngờ, không kìm được dừng động tác trong tay mà nhìn phía giám đốc nhân sự này.

Cũng may trí nhớ của anh tốt, chỉ cần là nhân viên dưới quyền tương đối quan trọng anh đều có thể nhớ rõ tên và chức vị của người đó, nếu không thì phải làm trò cười.

“Tôi nghĩ công ty chúng ta vẫn luôn lựa chọn nữ minh tinh nổi tiếng làm đại ngôn, giờ cũng nên chấp hành phong cách nhất quán của công ty thôi, giám đốc Vương có thể điều tra nữ minh tinh nào đang hot gần đây thử xem.”

Có mấy lời không cần phải nói quá rõ, chỉ cần nói một nửa là được, sau đó Chu Hi Hoa tiếp tục công việc của anh, không phản ứng với hai người đối diện nữa, môi có chút cong lên.

Giám đốc Vương chưa hiểu ra sao, không rõ sếp nhà mình sao lại đưa ra một yêu cầu lạ lùng như vậy, nữ minh tinh nổi tiếng trên internet, vậy rốt cuộc là ai kia chứ?

Tuy rằng sếp tổng nhà mình mới hơn hai mươi tuổi, lại khôn khéo hơn cả những những người bốn năm chục tuổi, càng thêm sâu không lường được, giám đốc Vương căn bản chưa hiểu được ý anh.

Thứ cho giám đốc Vương là một thẳng nam, trước nay đều không đi tham dự vào mấy dư luận trên internet, cả ngày chỉ biết vùi đầu ở trong công ty làm khổ sai, nếu không cũng không thể nào mới hơn ba mươi tuổi đã bò lên tới được vị trí giám đốc.

Cũng may giám đốc Vương cũng không ôm sự hoang mang về nhà mà đưa ánh mắt xin giúp đỡ về phía thư ký Lý bên cạnh không ngừng ra hiệu cầu cứu, anh ta thật sự là không tài nào hiểu được ý của sếp nên đành phải xin giúp đỡ.

Thư ký Lý hơn ba mươi tuổi, là một người có năng lực có bản lĩnh, hiệu suất làm việc cao nên rất được sếp coi trọng, diện mạo văn nhã soái khí nhân duyên tốt, có quan hệ rất tốt với mọi người trong công ty, anh ta cảm nhận được tầm mắt của giám đốc Vương liền lôi kéo anh rời khỏi đây nhanh.

“Thư ký Lý, có thể cho tôi xin vài lời khuyên không?” Gương mặt mập mạp của giám đốc Vương nhăn một cục, đưa ánh nhìn cầu xin đến thư ký Lý ở đối diện.

“Có mấy lời không thể nói nhiều, nhưng tôi có thể cho anh một vài nhắc nhở, hy vọng anh có thể tìm được người chính xác, nếu không sếp mà giận lên thì tôi cũng không giúp được anh đâu.”

Thư ký Lý từ trước đến nay là người có tiếng hiền lành nên tất nhiên là không có khả năng thấy chết mà không cứu, thế là cũng liền cười đáp lại hai câu∶ “Người có diện mạo xinh đẹp, độ nổi tiếng không quá cao nhưng đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên Weibo ấy.”

Giám đốc Vương như được khai sáng, nhanh chóng nói lời cảm ơn với thư ký Lý, gương mặt mập mạp cuối cùng cũng giãn ra.

Theo thời gian trôi qua, đoàn phim《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》cũng đã kết thúc toàn bộ cảnh quay, hơn nữa cũng mời Tuyết Lan cùng tham gia tiệc đóng máy, cơ hội như vậy Tuyết Lan tất nhiên là sẽ không cự tuyệt.



Dù sao cũng từng chung đoàn phim, quan hệ cũng xem như không tệ, hơn nữa hiện tại là lúc cô cần mở rộng mối quan hệ, cũng không thể dễ dàng đắc tội với người khác.

Mà thuận tiện hơn chính là cô có thể gặp được Dương Nhược Y mất tích lâu nay, cô không tin Dương Nhược Y sẽ không bắt lấy cơ hội lần này gầy dựng quan hệ tốt với mọi người.

Suất diễn của Dương Nhược Y trong《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》cũng không nhiều, chỉ có ngắn ngủn bốn năm cảnh, sau khi trải qua hậu kỳ cắt nối biên tập xong chỉ sợ còn có vài phút, chẳng qua với một sinh viên đại học mà nói thì đây đã là cơ hội khó có được rồi.

Lục Tuyết Lan lúc trước chưa từng học đại học, sau khi tốt nghiệp cao trung liền tiến vào giới giải trí, không thể đi học cũng coi như là một khuyết điểm của cô. Nhưng Tuyết Lan hiện nóng lòng đứng vững gót chân ở giới giải trí nên cũng cũng chỉ có thể đặt việc này qua một bên.

Sau khi Dương Nhược Y trọng sinh có đôi khi cũng sẽ lôi chuyện không có bằng cấp này ra chế nhạo Lục Tuyết Lan, Tuyết Lan đương nhiên sẽ không cho cô ta cơ hội này, cho nên cô quyết định một thời gian nữa sẽ thi đại học.

Tin rằng dựa vào mối quan hệ của chị Trịnh hẳn là có thể làm được.

Đạo diễn Vương tự nhiên không phải người thiếu tiền, tiệc đóng máy chắc chắn cũng chọn lựa một nơi xa hoa, mà để phù hợp với nơi đó, mọi người cũng cần mặc quần áo trang trọng hơn, không giới hạn phải là lễ phục, chỉ cần trông có phẩm cách là được, như kiểu đồ thể thao thì căn bản không có thể được.

Hiện giờ là lúc giữa hè nắng chói chang, Tuyết Lan chọn một bộ váy màu hồng đào dài đến đầu gối kết hợp áo khoác ngoài màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng, xinh đẹp không gì sánh được.

Cái gọi là oan gia ngõ hẹp, Tuyết Lan vừa đi tới cửa đã gặp Dương Nhược Y, cô ta mặc áo sơ mi trắng phối với váy ngắn màu xanh lam, quả nhiên là thanh xuân xinh đẹp quyến rũ động lòng người.

Lúc còn ở đoàn phim, quan hệ của Tuyết Lan và Dương Nhược Y đã chẳng tốt là bao, chỉ là bằng mặt không bằng lòng mà thôi, dưới tình huống như vậy tất nhiên cũng sẽ không tiến tới chào hỏi nhau, cứ thẳng mắt mà đi.

Ai biết Tuyết Lan không đi kiếm chuyện với người ta, người ta lại tự động tìm tới cửa, lúc cô đi ngang qua cạnh Dương Nhược Y thì một chân của cô ta lặng yên không một tiếng động duỗi ra.

Tuyết Lan tất nhiên sẽ không phạm phải sai lầm cấp thấp này, rất nhanh đã phát hiện ý đồ của Dương Nhược Y, cô mặt không cảm xúc giẫm lên chân cô ta, còn đặc biệt dùng giày gót giày cao gót nghiền mạnh một hồi.

Hai người phụ nữ ánh mắt giao nhau, một người cao quý lãnh diễm, một người rưng rưng nước mắt, vô số tia lửa phát ra trong không trung, chiến tranh bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook