Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 131: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (13)

Hắc Tâm Nữ Vương

30/07/2023

“Tiểu Lục tới rồi.” Đạo diễn Vương thấy Tuyết Lan tới liền nhanh chóng ra tiếp đón, đây chính là cổ phiếu tiềm năng đấy, có danh khí hiện tại của cô thì 《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》 cũng có thể bớt chút phí tuyên truyền.

Hơn nữa đạo diễn Vương rất xem trọng Tuyết Lan, tư chất thông minh, kỹ thuật diễn tốt, nói một hiểu mười, hành xử cũng khéo léo, tương lai nhất định tiền đồ vô lượng.

Mặc kệ là xuất phát từ việc dìu dắt hậu bối có thiên phú hay xuất phát từ suy xét với tương lai, đạo diễn Vương đều không có lý do trở mặt với Tuyết Lan.

So với sự nhiệt tình của đạo diễn Vương với Tuyết Lan, Dương Nhược Y bên kia quạnh quẽ hơn nhiều. Dù sao tuy cô ta biểu hiện không tệ, nhưng chung quy chỉ là một sinh viên bình thường, có Tuyết Lan như châu ngọc ở trước thì so ra cô ta không có gì đặc biệt, cũng chẳng có gì đáng để nịnh bợ. Hơn nữa cô ta lại có chút tự cao về thân phận kẻ trọng sinh của mình nên khó tránh khỏi có chút không hợp team.

Lúc này nhìn những diễn viên đó không ngừng chuyện trò vui vẻ với Tuyết Lan, mà cô ta lại phải chịu bị thờ ơ thì trong lòng Dương Nhược Y càng thêm bất bình.

Cô ta không hề cảm thấy nhan sắc của mình thua kém Tuyết Lan chút nào, hai người bọn họ đều là mỹ nhân vũ mị động lòng người giống nhau, bất kể ra sao cô ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận mình không bằng Tuyết Lan. Hơn nữa cô ta trọng sinh một đời, thế nào kỹ năng diễn suất cũng phải tốt hơn Lục Tuyết Lan, vậy mà những người này còn đi nịnh bợ lấy lòng Lục Tuyết Lan mà làm lơ cô ta, thật đúng là mắt chó nhìn người thấp!

Sớm muộn gì cũng có một ngày cô ta chứng minh cho những người này biết cô ta mạnh hơn Lục Tuyết Lan không chỉ một chút, sớm muộn gì cô ta cũng đạp những người này dưới chân, để bọn họ quỳ xuống đất khẩn cầu mình, ngước nhìn mình.

Vừa nghĩ vậy thì cô ta thấy cơn phiền muộn cũng tan đi ít nhiều, nhưng trong lòng cô ta vẫn còn nghẹn một chút uất hận, cúi đầu nhìn ly rượu trên tay mình, một chút cũng không muốn đi xem dáng vẻ những người này nịnh bợ lấy lòng Tuyết Lan.

Mà Dương Nhược Y không biết là chính dáng vẻ hận đời, giả thanh cao khinh thường người khác của cô ta mới khiến vòng xã giao của cô ta kém như vậy.

Người có thể lăn lộn trong giới giải trí lâu như vậy đều không phải ngốc, tất cả đều là nhân vật khôn khéo, sao có thể nhìn không ra chút tâm tư trong lòng Dương Nhược Y.

Mà bọn họ cũng không phải chịu ngược cuồng, mắc gì lại mò tới kết bạn với người khinh thường bọn họ chứ?



So sánh ra thì Tuyết Lan thân thiện hơn nhiều, diện mạo xinh đẹp, kỹ thuật diễn không tồi, rất biết đối nhân xử thế, ở cùng cô rất thoải mái, hơn nữa giữa bọn họ cũng không xung đột lợi ích nên cũng không tất yếu đi chống đối Tuyết Lan làm gì, thêm một người bạn vẫn tốt hơn thêm một kẻ địch.

Ở đây người có tâm tư giống Dương Nhược Y e là cũng chỉ có nữ chính《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》—— Triệu Tuyết, rõ ràng cô ta mới là nữ chính của bộ phim, là tâm điểm của nhóm người này, vậy mà Tuyết Lan chỉ là một vai nữ phụ lại cướp đi sự nổi bật của cô ta, chiếm mất độ chú ý của cô ta.

Phải biết rằng cô ta có được vai nữ chính của《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》cũng không dễ gì, không biết đã đi xã giao bao nhiêu lầu cầu xin hết bao nhiêu người, cuối cùng mới đạt được cơ hội diễn nữ chính một lần.

Vốn tưởng rằng có thể dựa vào bộ phim truyền hình này mà nổi tiếng một phen, trở thành tiểu hoa đán nổi danh, không ngờ lại bị một vai phụ nho nhỏ cướp nổi bật, đúng là tức chết người.

Nhưng mà cô ta không phải một kẻ ngốc, dưới tình huống vui vẻ như vậy, cô ta cũng không thể biểu hiện ra sự bất mãn với Tuyết Lan, dù sao tình thế của Tuyết Lan giờ đang rất tốt, đạo diễn và các vai phụ khác đều tỏ vẻ thân thiết với cô, nếu cô ta tự động đi lên tìm xui thì mới là ngu xuẩn.

Hơn nữa cô ta lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm cũng đã hiểu rõ những người có chống lưng là không thể đụng tới được. Cô ta chỉ là một minh tinh tuyến hai, sau lưng tuy cũng có chống lưng nhưng cũng không phải trong hàng ngũ đứng đầu, cô ta biết có một số người không thể đắc tội được, nếu đắc tội những người không nên đắc tội đó thì ai cũng giữ không nổi cô ta, ở giới giải trí lăn lộn ngần ấy năm chút đạo lý này cô ta vẫn hiểu được, cho nên cô ta tuyệt đối sẽ không tuỳ tiện ra tay.

Cho dù lòng đầy bất mãn, Triệu Tuyết vẫn như cũ mặt đầy tươi cười, phảng phất như đã hoà nhập với niềm vui của mọi người, bởi vậy có thể thấy được kỹ thuật diễn của cô ta có bao nhiêu tinh vi, trong cuộc sống thường nhật vẫn khongo quên rèn luyện kỹ thuật diễn của mình.

Sự thật chứng minh Triệu Tuyết là một người phụ nữ rất thông minh, diện mạo xinh đẹp, kỹ thuật diễn cũng không tệ, quan trọng hơn là cô ta biết xem xét thời thế, không tuỳ tiện đắc tội với người, hiểu biết nhìn sắc mặt người khác, bởi vậy mới có thể lăn lộn như cá gặp nước trong cái chảo nhuộm lớn giới giải trí này.

Trong ký ức của Tuyết Lan, Triệu Tuyết là nữ chính của《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》, nhờ vào bộ phim truyền hình cung đấu này mà một lần nổi tiếng luôn, kịch bản không ngừng tới tay, nhảy vọt trở thành minh tinh hạng nhất.

Sau một buổi ly qua cốc lại say sưa thì mọi người lục tục rời khỏi khách sạn, Tuyết Lan được chị Trịnh đỡ, khuôn mặt do cồn mà trở nên đà hồng, mỹ diễm vô song.

Thật ra dưới tình huống như vậy Chu Hi Hoa xuất hiện là lựa chọn tốt nhất, dù sao anh cũng là bạn trai danh chính ngôn thuận của Tuyết Lan, nhưng là nề hà quan hệ của hai người bọn họ vẫn chưa công bố rộng rãi, hiện tại còn chưa thể công khai xuất hiện cùng nhau trước mặt công chúng, cho nên cũng cũng chỉ có thể để Trịnh tỷ giúp đỡ.

“Em ở đây một lúc trước, chị đi lái xe lại đây.”



Trước đó chị Trịnh cũng không tham gia yến hội, dù sao bên trong đều là diễn viên, một cái người đại diện như chị ta cũng không thể chen vào. Nên chị Trịnh đợi đến khi gần đến giờ mới lại đón Tuyết Lan, đỡ cô đến ven đường để cô đứng ở đây trong chốc lát, hóng gió một lúc thuận tiện cho tỉnh rượu, sau đó chị ta liền cầm chìa khóa xe đi lái xe tới.

Cơ thể này tửu lượng cũng xem như không tệ, tuy rằng cô có hơi say, nhưng cũng không giống một số người mượn rượu làm loạn mà yên tĩnh đứng ở ven đường chờ chị Trịnh tới đón cô.

Ai biết chưa chờ được chị Trịnh, ngược lại chờ tới một người ngoài dự liệu.

Dương Nhược Y lắc lư đi ra từ trong khách sạn, cô ta đương nhiên không được tốt số như nhóm người Tuyết Lan có người đại diện hoặc là trợ lý hộ tống, cô ta chỉ là một diễn viên nhỏ không quyền không thế, thậm chí còn chưa được tính là diễn viên, thế nên căn bản chẳng ai sẽ để ý đến cô ta, mọi thứ chỉ có thể tự dựa vào bản thân.

Mắt phượng hẹp dài hơi nheo lại, Dương Nhược Y liếc mắt một cái liền thấy được Tuyết Lan đứng ở ven đường chờ xe.

“Lục Tuyết Lan……” Dương Nhược Y đến gần Tuyết Lan, vốn dĩ tâm cô ta đã chất chứa oán hận với cô, giờ phút này càng mượn hơi cồn mà bộc phát, càng thêm to gan.

“Cô tìm tôi có chuyện gì?” Dưới cơn gió lạnh thổi quét, đầu óc Tuyết Lan đã dần dần khôi phục tỉnh táo, nghe được bên cạnh có người kêu mình thì cô nhịn không được quay đầu lại, sau khi thấy được dáng vẻ người nọ thì nheo mắt lại.

“Lục Tuyết Lan, cô đắc ý lắm phải không? Mọi người đều săn đón cô, nịnh bợ cô, có điều tôi sẽ không để cô được vừa lòng đẹp ý đâu, một ngày nào đó tôi nhất định sẽ đạp cô dưới chân.”

Dương Nhược Y nheo lại mắt phượng, gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt Tuyết Lan, miệng nói lời cuồng vọng.

Trước kia Dương Nhược Y không chút mảy may dám nói mấy lời này, nhưng hiện tại cô ta đã trọng sinh, không còn là người bị Lục Tuyết Lan áp chế không nhúc nhích nổi như trước, cô ta đã thoát khỏi gông cùm xiềng xích của đối phương, một lần nữa bước vào giới giải trí, tuyệt đối sẽ tiến càng xa ở giới giải trí.

Hiện tại hai người họ đều là người mới trong giới, ai thắng ai thua còn chưa biết. Giờ Lục Tuyết Lan xuân phong đắc ý, có thể sau cũng chưa chắc là như thế, cô ta cũng không có gì phải sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook