Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 123: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (5)

Hắc Tâm Nữ Vương

27/12/2022

《 Phi thăng thành tiên 》 trước mắt còn trong giai đoạn chế tác, hậu kỳ cắt nối biên tập đồng thời cũng rất quan trọng, cho nên trong mắt người ngoài, Lục Tuyết Lan vẫn là một bình hoa xinh đẹp, Vương đạo diễn có thể tuyển Tuyết Lan cho《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》cũng chỉ là vì có giao tình với chị Trịnh mà thôi.

Nhân vật mà Tuyết Lan xem trọng này cũng không nhiều suất diễn lắm, diễn viên mà Vương đạo diễn đã tìm trước đó lâm thời từ chối biểu diễn, hiện tại lại sắp tới khởi động máy nên rất khó tìm được diễn viên thích hợp, chỉ có thể không trâu bắt chó đi cày thôi.

Trước mắt Vương đạo diễn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, nếu như Tuyết Lan biểu hiện không tốt thì sẽ xoá bớt số lượng suất diễn vốn đã không nhiều lắm của cô đi, chỉ xem như một vai bình hoa là được, đây là biện pháp tốt nhất mà ông có thể nghĩ được lúc này.

“Chào đạo diễn!” Tuyết Lan lễ phép mở miệng, trông cũng không có loại cảm giác tuỳ tiện như trong tưởng tượng của Vương đạo diễn, ngược lại có chút đoan trang, có chút phù hợp khí chất của Tuệ Mẫn Hoàng Hậu.

Trước đó Vương đạo diễn rất lo lắng, mỗi một nhân vật đều là tâm huyết của ông, nếu có thể thì ông không muốn chắp vá chút nào, nhưng biết làm sao được, ông đã là đâm lao thì phải theo lao, có thế nào đi nữa cũng phải cắn răng chịu đựng.

Nhưng khi nhìn dáng vẻ hiện giờ của Tuyết Lan, đạo diễn Vương nhịn không được dâng lên một niềm hi vọng, biết đâu Lục Tuyết Lan có thể diễn tốt vai Tuệ Mẫn Hoàng Hậu thì sao? Dù sao tai nghe là giả mắt thấy mới là thật, ông có phải nên ôm chờ mong với bình hoa Lục Tuyết Lan trong lời đồn này không.

Lúc này Lục Tuyết Lan mới vừa gia nhập giới giải trí hơn một năm, cái danh bình hoa cũng không quá vang dội, cho dù có người nói kỹ thuật diễn của cô không tốt, cũng không thể bảo đảm cả đời này cô đều như thế, cho nên trong lòng Vương đạo diễn vẫn ôm chút may mắn.

Tuyết Lan đã nhìn ra ý nghĩ của đạo diễn Vương, khóe miệng hơi hơi cong lên, trước đó cô đã nghiên cứu kỹ thiết lập nhân vật của Tuệ Mẫn Hoàng Hậu, cho nên lần này cố ý bày ra dáng vẻ đoan trang tới, ấn tượng đầu tiên vẫn rất quan trọng.

Tuệ Mẫn Hoàng Hậu là Hoàng Hậu nguyên phối của Hoàng Thượng, từ Thái Tử Phi đến Hoàng Hậu đương triều, đoan trang hiền thục mỹ lệ hào phóng, là thê tử hiền đức hiếm có của Hoàng Thượng. Đáng tiếc là đương kim hoàng thượng không thích cô ấy lắm, có chăng cũng chỉ là sự kính trọng giữa phu thê, không có tình yêu.

Nhưng trong một lần trải qua ám sát đầy hung hiểm, Tuệ Mẫn Hoàng Hậu vì thay Hoàng Thượng chắn kiếm không kịp chữa trị mà bỏ mình, phương hồn mất sớm.

Mà sau khi nàng chết đi Hoàng Thượng mới hoàn toàn tỉnh ngộ, lúc này hắn mới ngộ ra cảm tình những năm này của mình, từ đây trôi qua trong hoài niệm, đáng tiếc chính là Tuệ Mẫn Hoàng Hậu không phải nữ chính, nữ chính Bạch Mạt Mạt vì diện mạo tương tự với Tuệ Mẫn Hoàng Hậu mà được sủng ái, cuối cùng dẫm lên Tuệ Mẫn Hoàng Hậu trở thành tân Hoàng Hậu, cùng Hoàng Thượng kiêm điệp tình thâm.



Đa phần nội dung của bộ phim《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》 này vẫn là tranh quyền đoạt vị và những đấu đá chốn hậu cung, nữ chính Bạch Mạt Mạt từ thiếu nữ thiên chân lột xác thành Hoàng Hậu tôn quý chính là điểm thu hút nhất cũng là điểm sáng lớn nhất của bộ phim này.

Trong 《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》Tuệ Mẫn Hoàng Hậu xem như là đá kê chân của nữ chính, nhờ nàng mềm hoá trái tim cứng rắn của Hoàng Thượng, làm Hoàng Thượng hiểu được tình yêu, cuối cùng mới có thành công của Bạch Mạt Mạt.

Vai diễn này của Tuyết Lan sớm đã định ra, sở dĩ gặp mặt cũng là vì Vương đạo diễn muốn nhắc nhở Tuyết Lan, tránh cho đến lúc đó xảy ra chuyện, thuận tiện đánh giá khả năng của Tuyết Lan một chút, nhìn xem phải nên sửa chữa suất diễn tới mức độ nào mà thôi.

Không thể không nói dung mạo Lục Tuyết Lan rất có ưu thế, chỉ là dựa vào gương mặt này là có thể hấp dẫn không ít fans, cũng trách không được có thể nhận được danh hiệu bình hoa, danh này tuy rằng là nghĩa xấu, nhưng cũng xem như biến tướng ca ngợi dung mạo cô.

Tuyết Lan rèn luyện ở nhiều thế giới như vậy đã sớm trở nên khôn khéo, biết cho Vương đạo diễn một ấn tượng đầu tiên rất tốt, trò chuyện với nhau thật vui cuối cùng tách ra rời đi, hơn nữa hẹn hai ngày sau chụp ảnh tạo hình.

Hôm nay Tuyết Lan đang xem danh sách diễn viên của《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng, cô vẫn cần phải xem cho kỹ, nếu không đến lúc đó không nhận ra được ai lại khiến người ta chê cười.

Đang xem thì ánh mắt cô dừng ở một cái tên trên danh sách, Tuyết Lan không khỏi bật cười, thật sự có nên gọi là oan gia ngõ hẹp không đây!

Lần này Tuyết Lan vào đoàn phim rất sớm, dù sao hiện tại cô mới chỉ là một diễn viên nhỏ tầm thường, căn bản không có quyền lợi chơi đại bài, hơn nữa Tuyết Lan trước giờ vốn dĩ đã là một người rất đúng giờ.

Lúc vào đoàn phim thì chưa có bao nhiêu người, nhưng Tuyết Lan vẫn thấy được thân ảnh bắt mắt kia —— Dương Nhược Y, hiện tại Dương Nhược Y vẫn là một sinh viên, nhưng cô ta đã bắt đầu diễn các vai quần chúng trong đoàn phim, cũng coi như là trải nghiệm cuộc sống trước.

“Chào Vương đạo diễn.” Tuyết Lan đến gần đạo diễn nói câu chào, nhận được cái ghé mắt Vương đạo diễn, cũng khiến cho Dương Nhược Y chú ý.

Tầm mắt oán hận kia thẳng tắp bắn vào người cô, phảng phất như dao nhỏ sắc bén quét lên, trong lòng Tuyết Lan xác định Dương Nhược Y đã trọng sinh, tính thời gian thì cũng đúng là đã đến lúc.

“Vị này là……” Tuyết Lan làm như không thấy tầm mắt oán hận của Dương Nhược Y, lúc chuyển mắt hướng Dương Nhược Y vờ kéo dài giọng nghi hoặc.



Dù sao hiện tại Dương Nhược Y mới chỉ là một nhân vật nhỏ vô danh, thậm chí còn chưa chính thức bước chân vào giới giải trí, Tuyết Lan không quen biết cô ta cũng là bình thường.

“Đây là Dương Nhược Y, diễn viên đóng vai Mộc Quý nhân.” Dù sao trong tương lai cũng phải cùng hợp tác với nhau trong đoàn phim, Vương đạo diễn cũng không hy vọng bầu không khí trong đoàn phim của mình quá mức cứng nhắc nên nhân tiện giới thiệu.

“Chào cô, tôi là Lục Tuyết Lan, người diễn vai Tuệ Mẫn Hoàng Hậu.” Tuyết Lan trên mặt treo nụ cười khéo léo, giơ tay ra chuẩn bị bắt tay.

Dương Nhược Y nhìn bàn tay trắng nõn của Tuyết Lan thì lùi lại sau hai bước như thấy ôn dịch, cô ta tuy rằng oán hận Lục Tuyết Lan, nhưng cũng có chút sợ hãi cô, bản thân Lục Tuyết Lan cũng không phải là nhân vật dễ chọc, năm đó dựa hơi kim chủ mà hết lần này đến lần khác chèn ép Dương Nhược Y, vênh váo hung hăng làm người thấy ghét.

Dương Nhược Y trước nay chưa từng thấy vẻ mặt ôn hoà như vậy của Lục Tuyết Lan nên không khỏi có chút kinh ngạc, Lục Tuyết Lan trong ký ức đều là ngẩng cao cằm kiêu ngạo hống hách, ánh mắt nhìn người khác phảng phất mang theo khinh miệt, Dương Nhược Y với Tuyết Lan đa số vẫn là oán hận.

Loại oán hận này không chỉ là oán hận vì bị người khác chèn ép, mà còn có oán hận với tính cách đanh đá của Lục Tuyết Lan, loại này cảm xúc không rõ này khiến người ta không hiểu nổi.

Khoảnh khắc Tuyết Lan đưa tay ra, Dương Nhược Y liền cầm lòng không đậu nghĩ tới tình cảnh từng bị Lục Tuyết Lan tát tay nên lui về phía sau hai bước.

Sau một lát cảm nhận được tầm mắt không vui của Vương đạo diễn cùng ánh mắt kinh ngạc của Tuyết Lan, Dương Nhược Y mới biết được đến tột cùng mình đã phạm vào sai lầm lớn thế nào. Cô ta đã trọng sinh, không phải là kẻ đáng thương bị người khác áp chế như trước kia , Lục Tuyết Lan còn chưa có tư cách kiêu ngạo, cô ta còn có rất nhiều cơ hội thay đổi mọi thứ, không cần thiết phải sợ hãi cô ta.

Dáng vẻ này bây giờ của mình thật sự là có chút thảm hại, còn để lại cho đạo diễn ấn tượng không tốt, thật sự là thất sách, chỉ là cô ta không ngờ Lục Tuyết Lan lại ở đây, hơn nữa còn lấy được vai Tuệ Mẫn Hoàng Hậu.

Có điều như vậy cũng không đáng là gì, dựa vào chút bản lĩnh của Lục Tuyết Lan thì nhất định là không thành, đến lúc đó xác định vững chắc bị đạo diễn mắng cho máu chó đầy đầu, Vương đạo diễn có tiếng là nghiêm khắc, tưởng tượng như vậy trong lòng cô ta thoải mái không ít.

“Xem ra cơ thể Tiểu Dương không thoải mái lắm, sắc mặt cũng trắng bệch, vừa rồi là tôi đường đột.” Tuyết Lan hào phóng thu hồi tay, mở miệng trước Dương Nhược Y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook