Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 124: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (6)

Hắc Tâm Nữ Vương

31/12/2022

Tuy rằng là một việc nhỏ không đáng kể, nhưng nhìn điều nhỏ mà thấy điều lớn, ấn tượng tốt vốn là không nhiều lắm của đạo diễn Vương với Dương Nhược Y cũng giảm bớt, Tuyết Lan thấy đã đạt được mục đích thì cũng không dây dưa nữa mà bắt đầu đi tới phòng trang điểm.

Hiện tại Tuyết Lan chưa có danh tiếng nên căn bản là chưa có tư cách có phòng trang điểm riêng, chỉ có thể ở phòng trang điểm chung, nhưng cô vẫn là dáng vẻ bình tĩnh, trên mặt vẫn cứ luôn giữ nụ cười tươi.

Chuyên viên trang điểm trước kia từng nghe đồn Lục Tuyết Lan kiêu ngạo ương ngạnh, trong lòng cũng không có ấn tượng tốt với Tuyết Lan, nhưng khi thấy Tuyết Lan đợi hồi lâu cũng không tỏ ra khó chịu nên cũng ghét cô như vậy nữa.

Tuyết Lan tuy rằng không hiểu rõ mấy chuyện quanh co luẩn quẩn trong giới giải trí lắm, nhưng thông qua ký ức của Lục Tuyết Lan là có thể đủ biết tầm quan trọng của mối quan hệ, nếu lúc trước Lục Tuyết Lan không ngốc mà đắc tội hết với mọi người như vậy thì cũng không đến mức ở thời điểm cô ấy nghèo túng tất cả đều bỏ đá xuống giếng.

Nhiều bạn bè vẫn tốt hơn nhiều kẻ thù, ngay từ đầu Tuyết Lan đã rõ điều này, cho nên căn bản cô sẽ không vì một vài chuyện nhỏ mà đắc tội với người khác. Chuyên viên trang điểm tuy rằng thoạt nhìn không toả sáng như minh tinh, nhưng lại là thể diện quan trọng nhất của minh tinh.

Nếu đắc tội chuyên viên trang điểm thì người xinh đẹp sẽ trở nên xấu xí, bị hố cũng không nói được gì, Lục Tuyết Lan lúc trước chính là bởi vì đắc tội chuyên viên trang điểm, nên bị làm cho thành một người xấu xí nhất trong một bộ phim truyền hình.

Tuyết Lan thái độ tốt đẹp, chuyên viên trang điểm cũng sẽ không tự tìm phiền phức, cũng coi như là bình yên vô sự. Dương Nhược Y ngồi một bên nhìn sườn mặt mỹ lệ của Tuyết Lan, ánh mắt trống rỗng.

Không ngờ lại gặp được Lục Tuyết Lan ở đây, kiếp trước Dương Nhược Y cũng từng diễn trong đoàn phim《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》, nhưng cô ta chưa từng thấy Lục Tuyết Lan, đây rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

Có điều dù Lục Tuyết Lan ở đây cũng không sao, đến lúc đó cô ta cố tình dùng kỹ thuật diễn áp chế Lục Tuyết Lan thì chắc chắn sẽ làm Lục Tuyết Lan xấu mặt, hẳn là sẽ bị Vương đạo diễn răn dạy. Đây cũng coi như là thu trước một phần lợi, kiếp trước mình bị cô ta ức hiếp thảm như vậy, một đời này nhất định phải bắt Lục Tuyết Lan trả cho bằng hết.

Tuyết Lan thay một thân phượng bào đỏ rực, bên trên thêu phượng hoàng vỗ cánh sắp bay, sinh động như thật, từng đường kim mũi chỉ tất cả đều là thuần chế tác thủ công, có thể thấy được đoàn phim có biết bao tài lực.

Mắt đào hoa câu nhân, cánh môi đỏ thắm, khí chất đoan trang, phượng bào màu đỏ thêm thân, nhất cử nhất động đều là khí thế hoàng gia cao quý bất phàm, cùng với một cổ uy nghiêm khó có thể miêu tả, khiến người ta không khỏi nghĩ đến Tuệ Mẫn Hoàng Hậu.



Đạo diễn Vương vừa lòng nhìn tạo hình của Tuyết Lan, gật đầu tỏ ý khẳng định, trước mắt thoạt nhìn Lục Tuyết Lan biểu hiện vẫn rất ổn, cũng không đến nỗi bất tài như lời đồn, có lẽ kế hoạch xóa bớt suất diễn có thể gác lại rồi.

Khoác lên mình cung trang hồng đào, tóc dài xoã trên vai chỉ dùng mấy cây trâm cài cố định lại, dung mạo mỹ lệ khiến người mê đắm, dáng điệu đầy vẻ quyến rũ phong tình, Dương Nhược Y lên sân khấu cũng làm người khác kinh diễm.

Vai Mộc Quý nhân này là vai diễn đầu tiên của Dương Nhược Y từ khi trọng sinh tới nay, nàng ta là sủng phi rất được Hoàng Thượng sủng ái, đã từng nhiều lần khiêu khích Hoàng Hậu, sau khi Hoàng Hậu qua đời, lại vì nói xấu Hoàng Hậu mà bị Hoàng Thượng hạ lệnh xử tử, cũng là một nhân vật pháo hôi.

Kết thúc chụp ảnh tạo hình, 《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》 chính thức bắt đầu khởi quay, tất cả mọi người rơi vào bận rộn.

Lúc này đoàn phim đang quay ở Hoành Điếm, đang là cảnh Mộc Quý nhân ỷ vào sủng ái mà khiêu khích Hoàng Hậu, cũng là lần thứ nhất Tuyết Lan và Dương Nhược Y phối hợp diễn.

Trong Ngự Hoa Viên trăm hoa đua nở, muôn hồng nghìn tía khiến lòng người phấn khởi, Hoàng Hậu mặc cung trang đỏ rực, đôi tay đặt chéo trước bụng, trên gương mặt mỹ lệ tràn đầy nghiêm nghị, nhưng nếu nhìn kỹ, ánh mắt của nàng ảm đạm không ánh sáng, xen lẫn nhè nhẹ chua xót, xuân sắc đầy vườn cũng ngăn không được ảm đạm trong ánh mắt nàng.

Cung nữ thiếp thân Lan Nhi đỡ tay Hoàng Hậu, do dự một lát mới thật cẩn thận mở miệng: “Nương nương, trong lòng Hoàng Thượng vẫn rất kính trọng ngài, nữ nhân hậu cung chỉ là hứng thú nhất thời của Hoàng Thượng mà thôi, ngài mới là chính thê của Hoàng Thượng, tuyệt sẽ không có ai qua mặt được ngài.”

Trong mắt Hoàng Hậu hiện lên một tia sáng, ngay sau đó hóa thành chua xót vô hạn vô biên, thanh âm nhẹ gần như làm người nghe không thấy: “Chính thê? Cũng chỉ là chính thê mà thôi.”

Trừ hai năm lúc mới thành hôn, giữa phu thê còn xem như ngọt ngào, mấy năm kế tiếp hắn đã không còn thích người Hoàng Hậu này nữa, loạn hoa tiệm dục mê mắt người, còn nàng là cái gì chứ?

“Hoàng Hậu nương nương kim an.” Thanh âm vũ mị làm người khác không nhịn được mềm nhũn cả người, mỹ nhân khoác cung trang màu hồng đào không chút cung kính hành lễ, sau đó không đợi Hoàng Hậu mở miệng liền đứng lên.

“Hoàng Hậu nương nương thật là thanh nhàn, còn có thời gian đi dạo.” Mộc Quý nhân mắt đẹp lưu chuyển, nói tiếp: “Vốn dĩ muội muội hẳn nên cùng Hoàng Hậu nương nương giải buồn, chẳng qua Hoàng Thượng cho mời nên muội muội không thể nói chuyện phiếm với Hoàng Hậu nương nương được rồi.”

Hoàng Hậu đứng tại chỗ không nhúc nhích, tay mang hộ giáp siết chặt, thì ra giờ nàng đã tới nông nỗi này rồi sao? Ngay cả một quý nhân nho nhỏ cũng dám trào phúng mình.



“Nương nương ——” Lan Nhi lo lắng mở miệng, nương nương thật sự là quá khổ. nhà mình

“Cắt —— rất tốt.” Vương đạo diễn rất vui, cảm thấy vận may của mình khá tốt, tìm được một diễn viên không tồi.

Thật ra Dương Nhược Y biểu hiện cũng rất tốt, nhưng diễn xuất của Tuyết Lan lại áp đảo cô ta, khiến cô ta ảm đạm không toả sáng nổi. Dương Nhược Y siết chặt tay, oán hận trong ánh mắt khiến người kinh hãi.

Lục Tuyết Lan, lại là Lục Tuyết Lan, chẳng lẽ đời này cô ta còn phải bị Lục Tuyết Lan áp chế sao? Không —— cô ta trọng sinh một đời chính là muốn cho những kẻ đã từng khinh thường mình phải trả giá đắt, tuyệt đối không thể dễ dàng nhận thua.

《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》 tiến hành quay chụp hừng hực khí thế, chớp mắt đã quay được hơn một tháng, hôm nay Tuyết Lan nhận được điện thoại của đạo diễn Lý Thủy Phóng, thì ra là 《 Phi thăng thành tiên 》 chuẩn bị phát sóng nên bảo cô hỗ trợ tuyên truyền trên Weibo một chút.

Tuyết Lan cúp điện thoại xong thì có chút ngây người, nếu không phải đạo diễn Lý Thủy Phóng nhắc thì cô đã quên mất còn một thứ gọi là Weibo này nữa, từ khi vào thế giới này cô đều toàn tâm toàn ý quay phim truyền hình, đã sớm quên mất mấy thứ mạng xã hội này rồi.

Ký ức trong đầu nói cho Tuyết Lan, Lục Tuyết Lan có chơi Weibo, nhưng fans của cô ấy không nhiều lắm, tổng cộng cũng chỉ hơn ba mươi vạn mà thôi, so với ngàn vạn fans của những minh tinh hạng nhất, Lục Tuyết Lan kém hơn không phải chỉ một chút thôi đâu.

Lấy ra di động đăng nhập Weibo, Tuyết Lan phát hiện một bài đăng Weibo gần nhất là nửa năm trước, toàn bộ Weibo đều trong trạng thái trầm lặng, cô nhanh chóng theo dõi weibo official《 Phi thăng thành tiên 》 và 《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》cùng với nhóm đạo diễn, Tuyết Lan lấy ảnh chụp lúc quay phim từ trong album đăng lên Weibo.

#@ Phượng Nghi Thiên Hạ official: Hoa đào yêu Tiếu Toàn diễm lệ quyến rũ, cuối cùng cả đời chỉ vì yêu, yêu đến lúc chết ( hình ảnh ) #

Trên ảnh chụp là lúc Tiếu Toàn xuất hiện lần đầu tiên, ánh trăng nhu hòa đào hoa bay tán loạn, quyến rũ cùng hồn nhiên, hiện ra dáng vẻ xinh đẹp nhất.

Bức ảnh này vừa xuất hiện lập tức thu hút vô số fans nhan sắc, không ngừng tru lên dưới Weibo là nhất định sẽ đi xem, đương nhiên cũng không thiếu anti-fan nghi ngờ kỹ thuật diễn của Tuyết Lan, chẳng qua Tuyết Lan cũng không biết chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook