Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 125: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (7)

Hắc Tâm Nữ Vương

22/01/2023

Chu Phỉ Phỉ là fan nguyên tác của《 Phi thăng thành tiên 》, thích nhất là nữ chính An Ninh, ghét nhất chính là ác độc nữ phụ Tiếu Toàn, sau khi nhận được tin tức khởi quay《 Phi thăng thành tiên 》 thì trong lòng rất bất mãn.

Hiện tại ID đại kịch thịnh hành, loại hiện tượng này rất là bình thường, dù có bất mãn cũng không thể thay đổi được gì, Chu Phỉ Phỉ cũng chỉ có thể cầu nguyện diễn viên đừng phá hỏng những nhân vật này, đừng phá hỏng đi tiểu thuyết tốt nhất trong lòng cô ta.

Khi biết được các diễn viên chính, Chu Phỉ Phỉ cảm thấy may mắn, dù sao hai người đó đều là diễn viên đang hot, nhưng lúc cô ta biết bình hoa Lục Tuyết Lan diễn vai Tiếu Toàn thì cả người đều không tốt.

Hình tượng đối ngoại của Lục Tuyết Lan hoàn toàn chính là một bình hoa, trước kia cũng không phải chưa từng đóng phim truyền hình, nhưng biểu hiện trong phim quá là khiến người không nỡ nhìn thẳng, lúc biểu đạt cảm xúc thì mắt trợn to, trừ cái này ra thì xúc cảm trên mặt gần như không thể thay đổi.

Chu Phỉ Phỉ đặt kỹ thuật diễn của Lục Tuyết Lan lên thiết lập nhân vật Tiếu Toàn chỉ cảm thấy không nỡ nhìn thẳng, cực ê răng, ma xui quỷ khiến thế nào lại theo dõi Weibo Lục Tuyết Lan, dự định sau khi Tuyết Lan đăng bài thì mắng chết cô.

Tuy rằng rất không thích Tiếu Toàn, nhưng không có nghĩa là phải phá hỏng nhân vật Tiếu Toàn này, dù sao đây cũng là một trong tứ đại tác phẩm mà cô ta thích.

Tuyết Lan vừa đăng Weibo, Chu Phỉ Phỉ đã thấy được, không khỏi click mở Weibo lên xem, thấy được thịnh thế mỹ nhan kia thì không khỏi ánh mắt dại ra. Cô ta cầm lòng không đậu nuốt nuốt nước miếng, cảm thấy nhân vật Tiếu Toàn này cũng không tồi, không khỏi càng thêm chờ mong 《 Phi thăng thành tiên 》 công chiếu.

Mà người giống Chu Phỉ Phỉ rất nhiều, đều sinh ra vô hạn chờ mong với 《 Phi thăng thành tiên 》, nể mặt thịnh thế mỹ nhan này, chỉ cần kỹ thuật diễn không phải cực kỳ kém thì vẫn có thể chịu đựng.

Trong sự chờ mong của khán giả, 《 Phi thăng thành tiên 》 rốt cuộc phát sóng vào 8 giờ tối trên đài Quả Táo, quần áo phiêu dật, hiệu ứng đỉnh cao, cùng với một nhóm thịnh thế mỹ nhan, làm ngày đầu công chiếu《 Phi thăng thành tiên 》 độ hot rất cao.

Cảnh An Ninh và sư huynh Kiều Vũ đi vào phàm trần gặp được đào hoa yêu Tiếu Toàn mỹ lệ kia, càng đạt tới tiếng tăm xưa nay chưa từng có.

“Không ngờ Lục Tuyết Lan biểu hiện tốt thế, Tiếu Toàn quả thật là hoàn toàn xứng đáng thịnh thế mỹ nhan.”

“Người xinh đẹp như vậy, sau này chị đây chính là fan cứng của mỹ nhân Tiếu Toàn.”



“Fan nguyên tác tỏ vẻ vô cùng vừa lòng, Lục Tuyết Lan biểu hiện một Tiếu Toàn quyến rũ vô cùng nhuần nhuyễn.”

Đạo diễn Lý Thủy Phóng cũng không ngờ hiệu quả lại tốt như vậy, đặc biệt là tập Tiếu Toàn xuất hiện, không khỏi cảm khái lúc trước mình tuệ nhãn biết nhìn người.

Trong một đêm ngắn ngủi, Weibo của Tuyết Lan đã tăng lên hơn ba mươi vạn fans, bởi vậy có thể thấy được tầm quan trọng của dung mạo, đáng tiếc Tuyết Lan hiện tại còn đang đóng phim ở đoàn phim, căn bản không rảnh chú ý lượng fans Weibo.

Tuyết Lan vừa mới kết thúc cảnh quay hôm nay, còn chưa kịp sửa sang lại quần áo đã bị đạo diễn kêu qua, đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc.

“Tiểu Lục, gần đây cô có chú ý Weibo đúng chứ?” Mặt Vương đạo diễn vẻ rất nghiêm túc, Tuyết Lan lắc lắc đầu tỏ vẻ gần đây mình rất bận, chưa kịp chú ý.

“《 Phi thăng thành tiên 》 vừa mới phát sóng không lâu đã có độ hot cao,《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》 của chúng ta cũng cần cô hỗ trợ tuyên truyền một chút.” Vương đạo diễn vỗ vỗ bả vai Tuyết Lan, thừa dịp độ hot hiện tại để tuyên truyền là một biện pháp rất tốt, tin rằng Tuyết Lan sẽ không cự tuyệt.

Tuyết Lan tất nhiên là sẽ không cự tuyệt, cô cười gật đầu, nhận được nụ cười hài lòng từ đạo diễn. Phải biết rằng đạo diễn Vương chính có tiếng là nghiêm túc, một khi nổi giận lên là toàn bộ đoàn phim đều bị vây giữa mưa rền gió dữ, có thể thấy được ông tươi cười giống như thấy trời giáng mưa máu vậy.

#@ Phượng Nghi Thiên Hạ official: Hoàng Hậu nương nương xinh đẹp đoan trang, các ngươi sao còn chưa quỳ bái? ( hình ảnh hình ảnh ) #

Mỹ nhân trên bức ảnh thứ nhất diện mạo mỹ diễm mặt mày đoan trang, lại không hề khiến người khác cảm thấy khó chịu, ngược lại làm người cảm thấy đương nhiên. Cô đầu đội mũ phượng, môi nở nụ cười xen lẫn vẻ thẹn thùng của tân nương, váy cưới đỏ rực thêu hình phượng hoàng, làn sương ôn nhu, tươi đẹp như hoa.

Bức ảnh thứ hai, Tuyết Lan mặc cung trang màu nguyệt bạch, mắt đào hoa xinh đẹp ảm đạm không ánh sáng, chờ đợi tuyệt vọng nhìn ngoài cửa, chờ đợi người mình yêu nhất xuất hiện, tuy rằng khóe miệng mỉm cười nhưng lại là nụ cười chua xót, làm người khác không kìm được lo lắng.

Dưới Weibo một mảnh liếm bình, Tuyết Lan nhìn nhìn cảm thấy rất có ý tứ, khóe môi nở nụ cười sáng lạng, trùng hợp lọt vào tầm mắt Dương Nhược Y, đáy mắt cô ta xen lẫn oán hận.

Sau khi quay xong 《 Phượng Nghi Thiên Hạ 》, Tuyết Lan cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, chị Trịnh cũng đại phát từ bi thả cho Tuyết Lan nghỉ ngơi vài ngày để cô ở nhà nghỉ ngơi cho tốt.



Tuyết Lan nghỉ ngơi hai ngày, hơn nữa còn tiếp tục luyện Thiên Ma quyết, dù sao hiện tại cô là một diễn viên, học tập võ công có thể giúp ích không nhỏ cho mình, từ khi đến thế giới này đến nay đã non nửa năm mà cô mới đột phá tầng thứ nhất, có thể thấy cơ thể Lục Tuyết Lan không thích hợp luyện võ.

Tuy rằng có chút tiếc nuối, nhưng với tầng thứ nhất Thiên Ma quyết cũng đã đủ để Tuyết Lan tự bảo vệ mình, hơn nữa nơi này là thời đại hoà bình, không cần thiết phải đánh đánh giết giết nên cô cũng không xoắn xuýt thêm nữa.

Dương Nhược Y đang ngồi uống rượu trong quán bar, ánh mắt mê ly, gương mặt đà hồng, vừa thấy đã biết là uống say, cô ta đứng dậy bước khỏi quán bar giữa tầm mắt như lang tựa hổ của đám đàn ông chung quanh.

Gió lạnh ban đêm thổi qua cũng làm đầu óc hỗn loạn của Dương Nhược Y tỉnh táo lại, khép chặt áo khoác trên người, hiện tại cô ta còn chưa chính thức bước vào giới giải trí, sẽ không có ai quan tâm cô ta, hơn nữa giờ tâm trạng cô ta rất phiền muộn nên cũng hiếm khi mà phóng túng một lần.

Suất diễn của Mộc Quý nhân cuối cúng cũng kết thúc, nhưng tâm trạng cô ta chẳng hề thoái mái chút nào, kiếp trước Lục Tuyết Lan chèn ép cô ta khắp nơi, chẳng lẽ trọng sinh một đời vẫn như vậy? Dù thế nào cô ta cũng thấy không cam lòng, nếu như…… Nếu như không có cái người Lục Tuyết Lan này thì tốt rồi.

Một mình bước đi trên đường phố vắng lặng, mùi rượu trên người Dương Nhược Y dần dần bị xua tan, lúc này cô ta lại vô tình thấy được một bóng người quen thuộc, bước chân vô thức theo sau.

Thấy sắc trời dần sáng, Tuyết Lan vội vàng rời khỏi khách sạn, nhưng khi đến góc cầu thang thì suýt chút nữa đụng phải một người đàn ông, cũng may thân thủ Tuyết Lan xem như không tệ, xoay người một cái đã đứng vững, không đến mức bị đụng cho té thành chó cặp đất.

“Rất xin lỗi.” Tuyết Lan đeo khẩu trang che kín phần lớn khuôn mặt, giọng nói có chút rầu rĩ, vừa rồi do cô đi hơi vội, tất nhiên là phải xin lỗi.

Nam nhân cao lớn ánh mắt thâm thúy, mày kiếm mắt sáng, sống mũi cao thẳng, dáng người tam giác ngược hoàn mỹ làm người nhỏ dãi ba thước, tây trang trên người vừa thấy là hàng cao cấp, anh lúc này nhìn thẳng vào Tuyết Lan.

“Không sao.” Giọng trầm thấp khàn khàn làm lỗ tai người nghe cũng muốn mang thai, Tuyết Lan cầm lòng không đậu nhìn về phía anh, trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả.

“Ông chủ ——” Một chàng trai âu phục chỉnh tề nhanh chóng chạy tới, trên mũi đọng hai giọt mồ hôi hiển nhiên đang rất sốt ruột, anh ta cung kính mở miệng với người đàn ông.

Người đàn ông đáp hai câu, lại trong nháy không thấy bóng dáng kia đâu, trong lòng không khỏi có chút buồn bã mất mát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook