Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1753

Trình Ninh Tĩnh

17/03/2017

Anh nghiêng đầu nhìn Lục Trăn yên lặng ngủ, tâm tình lộn xộn, anh là hài lòng đi.

Cực nhỏ thấy anh vui vẻ như vậy, chẳng sợ vòng đường, vòng thời gian dài như vậy, anh cũng rất có kiên trì, đã như vậy, theo anh đi đi, anh vui vẻ là được rồi.

Lục Trăn theo thói quen dậy sớm, trong khách sạn có phòng tập thể thao cho khách, anh thấy Nolan còn đang ngủ, một người đi bơi, bơi một giờ trở về, Nolan cũng tỉnh, Lục Trăn vừa mới tắm sạch sẽ, cười híp mắt, cho anh một nụ hôn.

Nolan bị áp ở trên giường, lập tức có một loại ảo giác quân vương không còn sớm.

Anh vừa mới tắm rửa, trong hơi thở, toàn là vị đạo của Lục Trăn, vị đạo sữa tắm nhàn nhạt mộc chất hương khí, có thể mê hoặc một người, Nolan chìm đắm trong hương khí tại đây, mê muội với răng môi vô cùng thân thiết.

Thẳng đến phát giác có chút không khống chế được, anh mới đẩy vai Lục Trăn.

Nam nhân sáng sớm đến thông thường đều vô cùng xúc động, nhưng không chịu nổi Lục Trăn nhiệt tình như vậy.

"Thật không có định lực." Lục ca ca châm chọc một tiếng, bị Nolan đẩy đầu ra, đối với người yêu của mình, lão tử muốn loại định lực đồ chơi này làm cái gì? Có thể một điểm định lực đều không có cũng không quan hệ.

Lúc Nolan tắm, hơi lâu một chút, Lục Trăn ở bên ngoài chuẩn bị gì đó ra cửa, Nolan vừa ra tới, bọn họ xuống lầu ăn điểm tâm, sau đó đi miếu thành hoàng, có kinh nghiệm hôm qua, Nolan không cho Lục Trăn lái xe.

Bằng không, tất cả thời gian đều lãng phí trên xe.

Lục Trăn hôm nay ngoài ý muốn không cố chấp, hai người thuê xe đi miếu thành hoàng, vừa đến miếu thành hoàng, Lục Trăn mới cảm nhận rõ ràng được cái gì gọi là nhiều người, hai người ở trong đám người đẩy một giờ, Lục Trăn trước không chịu nổi, kéo Nolan ăn mấy thứ ăn vặt.



Lúc này, trời còn sớm, cách ăn cơm trưa cũng có một khoảng cách, Lục ca ca là thật tâm bi kịch, nhịn không được nghĩ rống một tiếng, có nơi nào ít người hay không? ? ?

"Cảnh điểm đều là người, đừng đi vô giúp vui, tùy ý ở thành thị này hóng gió, xem như là thỏa mãn anh về nhà niệm tưởng, những chuyện khác liền không nên suy nghĩ nhiều." Nolan nhàn nhạt nói, dắt Lục Trăn rời miếu thành hoàng.

Bọn họ đều thích nơi thanh tịnh một chút hơn, cực nhỏ xuất hiện ở nơi người chen người như thế.

Đi ra miếu thành hoàng, Nolan cùng Lục Trăn bắt đầu không có mục đích ở trong thành, Lục Trăn nghĩ thầm, vậy cũng là nhà bà ngoại, chỉ là, anh đối với thành phố này thực sự xa lạ cực kỳ. Xa lạ đã có một chút sợ hãi, trong tiềm thức của anh, còn muốn bảo lưu một chút ký ức ngày xưa, lại phát hiện, càng lúc càng mờ nhạt mạc.

Xe dừng ở trên bác, Nolan mang Lục Trăn đi trên bác, hôm nay không phải cuối tuần, cũng không phải ngày lễ, cũng không có nhiều người, cuối cùng cũng thanh tịnh một chút, hai người tiến nhà bảo tàng, Nolan mang Lục Trăn đi dạo tác phẩm nghệ thuật anh cảm thấy hứng thú.

Chợt nhìn thấy một chiếc bình sứ, Lục Trăn ở miệng trương thành 0, anh đi qua đoan trang cẩn thận, vuốt cằm, cười đến có chút bí hiểm, Nolan đi tới, đây là một chiếc bình sứ Minh triều, chạm hoa rất tinh xảo.

Anh không phải không thừa nhận, này đó đồ sứ, lại nói tiếp còn là nổi danh nhất Trung Quốc, cũng tinh xảo nhất, mặc dù hoàng thất châu Âu cũng có một chút đồ sứ rất tinh xảo, thoạt nhìn rất đẹp đẽ quý giá, lại tổng thiếu quốc gia cổ chia ra rất nặng.

Loại bình sứ này, cực kỳ hiếm thấy, đột nhiên là long phượng trình tường, làm công rất tinh mỹ.

Anh đối với mấy thứ này không có năng lực thưởng thức, anh cũng không phát hiện Lục Trăn đối với mấy thứ này có năng lực thưởng thức.

"Làm sao vậy?"

Lục Trăn tiến đến bên tai Nolan nhẹ giọng nói, "Là đồ giả."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook