Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1754

Trình Ninh Tĩnh

17/03/2017

Lục Trăn tiến đến bên tai Nolan nhẹ giọng nói, "Là đồ giả."

Nolan, "..."

Trên bác là rất nổi danh nhà bảo tàng, sao có thể hội cất giữ đồ giả, Lục Trăn lúc nào đối với văn vật có thưởng thức năng lực như thế? Đồ chơi này đều đặt ở thủy tinh công nghiệp, anh có thể nhìn ra là đồ giả, hay là thật phẩm?

Nolan tỏ vẻ rất hoài nghi.

Đây là nhất kiện văn vật, niên đại cửu viễn, thế nhưng bảo tồn rất tốt, Nolan nghĩ thầm, nếu là đồ giả, người ta sẽ không đưa cho đại gia triển lãm.

Lục Trăn cười đến tao nhã bức người, "Chính phẩm ở ca ca trên tay, này đương nhiên là đồ giả."

Nolan, "..."

"Anh trộm văn vật Trung Quốc?"

"Nói trộm, lời này khó nghe bao nhiêu, tôi đó là hắc ăn hắc được không?" Lục Trăn nói, nhắc lại chuyện cũ, "Năm đó tôi cùng Long Tứ phụ trách vận chuyển quân giới vào London, vừa lúc đụng với một nhóm buôn lậu văn vật."

"Lại nói tiếp, tính là bọn họ xui xẻo, bọn họ bị hải quan ngăn lại, văn vật này chính là theo trên bác cùng Tây An mấy nhà bảo tàng ăn cắp, về sau đủ số trả đưa cho Trung Quốc, trùng hợp chính là, lúc đó tôi cùng Long Tứ trốn ở khoang thuyền không có việc gì làm, mở một cái rương, tất cả đều là bảo vật, Long Tứ cầm một vòng ngọc, hẳn là trong năm vòng tay Đường triều, tiểu sinh đối chiếc bình sứ này vừa gặp đã yêu, thuận tay liền lưu ."

Nolan, "... Trả lại cho người ta."

"Dựa vào cái gì." Lục Trăn hừ lạnh, vừa cẩn thận ngắm nhìn chiếc bình sứ, anh cũng không phải là một nhã tặc, năng lực thưởng thức không tính đặc biệt tốt, nhưng anh biết, bình hoa nhà anh nhất định là chính phẩm, bình hoa này một điểm là đồ giả.

Mặc dù thoạt nhìn giống nhau như đúc.



Ánh sáng màu đều không hề sai biệt.

"Anh xem, dù cho tiểu sinh cầm bình hoa, bọn họ cũng chỉnh ra một cái giống như đúc đặt ở đây cho người ta thưởng thức, nhân gia là hành gia, dự đoán người trong nghề cũng nhìn không ra, tôi cần gì phải hoàn trả đến, lại nói, tiểu sinh thật tình thích bình hoa này."

Nolan lắc lắc đầu, "Đây là đồ cổ."

"Không phải đồ cổ tôi cũng không trộm đâu, Long Tứ thích nhất trộm bảo, chúng tôi cũng không biết trộm Ai Cập châu Âu bao nhiêu đồ cổ." Lục Trăn không cho là đúng, quả thực đang khiêu chiến Nolan đạo đức quan.

"Tôi tìm xem vòng tay..." Lục Trăn đột nhiên một trận, thu hồi tất cả nói, chuyện xấu, chuyện xấu, anh này lắm miệng, luôn luôn đã quên nam nhân này tâm tư nhiều nhạy bén, miệng anh thật thiếu, nhắc tới vòng tay làm cái gì?

Vòng tay kia, Cố Thất Thất mang nhiều năm như vậy, Nolan sẽ không phát hiện đi?

"Đi rồi, đi rồi, tiểu sinh không có hưng trí." Lục Trăn kéo Nolan liền đi, không thể nhìn nữa, vòng tay kia trên tay Cố Thất Thất thấy rất được, nếu là ở đây cũng thấy một đồ giả, anh nhất định phải chết.

Nolan nói đến, "Chạy nhanh như vậy làm cái gì, chột dạ?"

"Tôi chột dạ cái gì." Lục Trăn trong lòng vừa nhảy, lại vẫn như cũ bảo vệ hoàn mỹ không sứt mẻ tươi cười, quả thực không có một chút kẽ hở, người thoạt nhìn cũng bình tĩnh, ngầm lại hối thanh ruột.

"Chiếc bình sứ này là trấn quán chi bảo, anh trộm nó, anh vô tâm hư?" Nolan hỏi lại, Lục Trăn thở phào nhẹ nhõm, cười đến tượng một lưu manh, "Cùng lắm thì, sau này tiểu sinh giúp bọn họ đem đồng đen đầu thú đều trộm trở về."

Đây là điển hình binh đến tướng canh, nước đến đất chặn, mặc kệ Nolan nói cái gì, Lục Trăn đều có bản lĩnh đỉnh trở lại.

"Tiểu mỹ nhân, tôi phát hiện anh một chút năng lực nghệ thuật thưởng thức cũng không có." Lục Trăn chuyển hướng đề tài, đi dạo nửa ngày, cũng không thấy được anh thích đông tây, đối tác phẩm nghệ thuật thứ này, Nolan là không hiểu.

"Vật này là xa xỉ phẩm, tôi cho tới bây giờ liền không rõ, vì sao một bức họa có thể bán ra cao như vậy giá, treo ở nhà có ích lợi gì."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook