Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 44: Chương : 44

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

“ Tại anh hết, làm mẹ tức giận rồi thấy chưa? Mẹ đang nghỉ ngơi đó!” Chu Hiểu Yến trách cứ anh mình.

“ Trách tao, đều do tao, được chưa? Mà này, Chu Hiểu Yến, mày có bạn trai rồi à?” Chu Thiên Trì thay đổi đề tài. Mày đã lười như vậy, muốn lấy chồng sớm nhỉ?

“ Em cũng muốn, nhưng mà ai muốn chứ?” Chu Hiểu Yến trả lời như không.

“ Em gái anh xinh đẹp thế này, chẳng lẽ không có bạn trai? Anh không tin!” Chu Thiên Trì tiếp tục thăm dò, nhân cơ hội cho nó phổng mũi.

“ Không tin thì thôi, đúng rồi anh, công ty anh có đồng nghiệp nào được không? Giới thiệu cho em đi nhé? Đương nhiên, không được là nhân viên bình thường như anh, có diện mạo và bằng cấp giống Chu Hiểu Yến em đây thì ít nhất là Phó cục trưởng, nếu là cục trưởng thì càng tốt, em cũng không muốn học anh làm mẹ tức giận.” Lúc Chu Hiểu Yến nói lời này không chút mập mờ, thật sự là đã nghĩ ra một mẫu người rồi.

“ Cục trưởng thì đã kết hôn rồi, tỷ phú, cô muốn không ?” Chu Thiên Trì khinh bỉ hỏi, cũng không nghĩ Chu Hiểu Yến lại cho là thật.

“ Thật sao? Tỷ phú á? Vậy mau mau giới thiệu cho em đi nha?” Chu Hiểu Yến mắt mở to quay lại nhìn anh cô, bộ dáng hứng thú : “ Nếu tìm được một tỷ phú thật thì cả đời em cũng đỡ phải cố gắng làm việc!”

Đúng là không biết liêm sỉ, xem ra nó dự định gả cho kẻ có tiền, đúng là mẹ con giống nhau, người toàn hơi tiền.



“ Cô cứ ở trong mộng đi!” Chu Thiên Trì lấy cái đệm dựa lưng trên sofa ném vào đầu Chu Hiểu Yến.

“ Này, em đã nói đừng đánh đầu em mà, đầu em quý giá lắm. Anh còn bắt nạt em nữa em mách mẹ cho coi.” Chu Hiểu Yến lại ném gối qua.

“ Rõ thật là trẻ con! Các con cứ từ từ cãi nhau, ba ra ngoài tản bộ chút.” Chu Văn ĐIền nhìn yêu hai kẻ dở hơi cãi nhau, cười đứng dậy.

“ Ba, ba ngày càng đẹp trai ra, cẩn thận có cô em trẻ tuổi lừa gạt nhé!’ Chu Hiểu Yến lớn tiếng đùa với ba cô, cô là cố ý muốn để cho mẹ ở trong phòng nghe thấy.

“ Càng lớn càng không đứng đắn rồi!” Chu Văn Điền vui đến cười híp cả mắt, rồi hát ca khúc Quảng Đông ‘Phân Phi Yến’ đi ra ngoài cửa.

“Chờ một chút, ông Chu, tôi đi với ông, cái nhà này, ầm ĩ đến chết mất!” Chắc là do lời Chu Hiểu Yến có tác dụng nên Chu Ngọc Hà vội vàng từ trong phòng chạy ra, đi theo chồng ra khỏi cửa.

Chu Hiểu Yến và Chu Thiên Trì nhìn nhau cười to. Từ trước tới nay Chu Ngọc Hà 40 tuổi quản lý Chu Văn Điền 60 tuổi rất chặt, phải biết rằng mới rời khỏi nhà 2 ngày thôi mà Chu Ngọc Hà không biết đã gọi bao nhiêu cuộc điện thoại cho Chu Văn Điền, nhất là buổi tối, đến nỗi lỗ tai Chu Hiểu Yến cũng mọc kén luôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook