Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 45

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Edit : Mai Như Ảnh

Beta : Vân

Nhìn bóng lưng ba tóc đã bạc hết cùng mẹ tóc xoăn vàng vóc người đẹp đẽ dần biến mất. Chu Hiểu Yến cười cảm thán nói : “ Đúng là đôi chồng già vợ trẻ điển hình nhỉ, hâm mộ chết người luôn! Em cũng muốn học theo mẹ, tìm một người đàn ông lớn tuổi để kết hôn, anh thấy mẹ có hạnh phúc không? Nắm giữ quyền hành trong nhà không nói, đến cả ba cũng bị mẹ làm mê mệt luôn! Hô hô!”

Nói xong tựa đầu vào tay bắt chéo vặn người, ánh mắt tiếp tục nhìn anh trai Chu Thiên Trì.

“Anh, trở lại đề chính đi, nếu có người bạn đại gia nào, dưới 40 tuổi, à … không, khoảng đó cũng được thì giới thiệu cho em làm quen nhé? Em cũng không muốn giống một số người phụ nữ làm nô lệ cho đàn ông còn không nói, lại còn chưa tới hai ba năm đã thành bà già mặt vàng, cả ngày lao lực vì tiền bạc. Đời người ngắn ngủi, phải biết hưởng thụ mới đúng. Cô gái muốn bằng cấp có bằng cấp, muốn diện mạo có diện mạo như em nếu không sử dụng thì đúng là lãng phí tài nguyên đấy anh biết không?” Chu Hiểu Yến nói một chuỗi dài như thế mà không cần bản thảo nào, hình như đã có chuẩn bị trước.

Vớ vẩn, tưởng mình là Chương Tử Di chắc? Trong lòng Chu Thiên Trì mắng mỏ.

“Được, để anh giúp cô hỏi thăm xem, nhưng tầm 40 tuổi thì không được đâu, mẹ cũng mới 43 tuổi, đến lúc đó không biết xưng hô thế nào, với lại sẽ khó xử lắm, nào có con rể bằng tuổi mẹ vợ? Đúng không?” Chu Thiên Trì ngoài mặt rất nghiêm túc nhưng thật ra trong lòng đang mắng cô ta. Từ lúc nào oắt con này học được cái tính đó vậy?

“Cũng đúng, nhưng không sao đâu, mẹ nói, có tiền đồ là được, những cái khác không quan trọng.” Chu Hiểu Yến bày bộ dáng không sao cả khiến Chu Thiên Trì càng thêm ghê tởm.

“Được, mấy ngày này cô cứ ở nhà, ngày mai anh đi làm sẽ bắt đầu hỏi thăm cho cô, đến lúc hẹn gặp mặt được rồi cô phải đến đấy, biết chưa?” Chu Thiên Trì nghiêm túc nói.



“Ừm, xem ra em không muốn lấy chồng cũng không được, anh của em đã vội vã muốn đuổi em ra khỏi nhà rồi! Haiz.”

Hừ, ranh con này, xem như mày cũng có chút biết tự hiểu ra.

“Làm gì có làm gì có, em gái đáng yêu của anh có làm xử nữ già cả đời anh cũng không để ý đâu!” Thế nhưng ngoài miệng Chu Thiên Trì lại nói trái ngược với lòng.

=================

Nói tới đây, Tiền Văn Quyên đã dọn dẹp xong, từ trong phòng bếp đi ra.

“Hai anh em đang tán gẫu gì thế, tán gẫu vui vẻ đến vậy?” Tiền Văn Quyên ngồi vào vị trí của ba chồng lúc nãy, cười hỏi một câu.

“Mắc mớ gì đến cô? Bọn tôi nói chuyện phiếm cũng không được chắc?” Cô em chồng tức giận trả lời cô.

Những lời này thiếu chút nữa khiến Tiền Văn Quyên mắc nghẹn, đúng là đứa xấc xược không biết tốt xấu. Tiền Văn Quyên nhìn bốn phía, phát hiện ba mẹ chồng đều không ở nhà, vừa lúc có cơ hội dạy dỗ cô em chồng, về sau chỉ cần bắt được cơ hội như vậy sẽ liền dạy dỗ nó một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook