Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 50: Chương 50

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Dù rằng thời tiết sáng hôm nay lạnh hơn hôm trước, hơn nữa đồ ăn cũng cực kì nặng, nhưng Tiền Văn Quyên cảm thấy có một sự sảng khoái thoải mái trước nay chưa từng có, không phải Lôi Phong từng nói ‘Đối xử với kẻ địch phải giống như gió thu cuốn hết lá vàng’ sao? Hôm nay cô sảng khoái càn quét một phen, loại cảm thụ càn quét người này thật đúng là sảng khoái ngây người. Hi hi!

Tiền Văn Quyên cười tít mắt đi về nhà, nhưng cô thật không ngờ vừa vào cửa nhà thì mẹ chồng đã trực tiếp nổ súng. Không phải mẹ chồng đi luyện Thái Cực rồi ư? Sao lại ở nhà lúc này?

“Tiền Văn Quyên, có phải hôm nay con không mua tôm của thím Hà không? Con cố ý hả? Bởi vì lần trước thím ấy nói con là người giúp việc?” Mẹ chồng ném kiếm trong tay, vẻ mặt âm trầm, đứng giữa phòng khách.

“Vâng, con không mua!” Tiền Văn Quyên trả lời hợp tình hợp lý.

“A…trời ạ, đúng là đủ hợp tình hợp lý. Nhưng mẹ nói cho Tiền Văn Quyên con biết, thím Hà với mẹ là bạn mấy chục năm, còn là hàng xóm cũ, con làm như vậy là phá hoại quan hệ hữu hảo mẹ đã tạo dựng ở bên ngoài và quan hệ đồng hương của mẹ, hiểu không? Con, con thật đúng là giỏi đấy, biết lợi dụng quyền lực trong tay để trả đũa, hả?” Mẹ chồng mắng một trận.

“Dù sao, sau này con cũng sẽ không mua tôm của thím ấy nữa, con rất ghét thím ấy!” Tiền Văn Quyên bĩu môi.

“Vậy con cũng không phải là cực kì ghét ta chứ? Hả?

“Dạ không có, con không dám ghét, và căn bản cũng không ghét mẹ, mẹ vẫn là mẹ của con mà!” Tiền Văn Quyên thấy mẹ chồng nói vòng vo chuyển chuyện về mình liền tự biện hộ cho bản thân.



“Đừng tự biện hộ nữa, cô nghĩ gì tôi rất rõ, tôi cũng làm con dâu người ta, chúng ta, là kẻ địch trời sinh, nếu cô muốn đối nghịch với tôi thì vẫn còn non lắm, ngày mai nếu cô còn mua tôm ở sạp khác, cô đừng bao giờ bước vào cái nhà này nữa!” Mẹ chồng lớn tiếng quát.

Lời mẹ chồng giống như một con dao đâm vào tim cô. Cho dù là kẻ địch, cũng là nội địch, chẳng lẽ cô còn không bằng một thím bán tôm hay sao?

“Đưa đây!” Mẹ chồng vươn tay.

“Gì ạ?” Tiền Văn Quyên tâm lạnh trả lời.

“Sổ ghi chép, tôi muốn kiểm tra, mỗi tuần đều kiểm tra một lần vào lúc này.”

Tiền Văn Quyên lấy sổ ghi chép ra, đưa tới tận tay mẹ chồng.

Mẹ chồng mở sổ, âm trầm nghiêm mặt tìm ghi chép những đồ ăn đã mua hôm nay. Đột nhiên, bà hét lớn một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook