Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 51

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Edit : Mai Như Ảnh

Beta : Vân

“Tiền Văn Quyên, sao cô lại mua thứ này? Đồ ăn này đắt hơn nhiều bình thường tôi mua, hay là cô cố ý viết đồ ăn đắt tiền rồi tha hồ tham ô?”

Mẹ kiếp, mẹ chồng nói chuyện thật đúng là thẳng thắn, thật đúng là không giữ lại gì, thật đúng là làm bẩn người tốt.

“Mẹ, mẹ nói con tham ô là thế nào? Chỉ vì, chỉ vì hôm nay thức ăn ở chợ đắt hơn trước kia mà thôi, có thể là do trời lạnh!” Tiền Văn Quyên không muốn xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng, dù rằng bà lăng mạ nhân cách của cô, nhưng cô chỉ muốn bình tĩnh hòa nhã giải thích toàn bộ mọi chuyện.

“Đừng ngụy biện!” Mẹ chồng lớn tiếng quát, không muốn nghe cô giải thích thêm nữa.

Tiền Văn Quyên thấy mẹ chồng thật sự phát hỏa, vì thế cúi đầu, giống như đứa trẻ phạm lỗi, không dám nói nữa, mẹ chồng thật sự quá ngang ngược rồi.



“Không phải chỉ mới cách một ngày thôi sao? Giá thức ăn dao động lớn như vậy à? Rau cải đắt hơn hôm qua tôi mua những một hào, thịt cũng đắt hơn hôm qua một đồng, tôm cũng đắt hơn hai hào…” Mẹ chồng liên tục đọc, đọc xong rồi ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt bà giống như đang muốn giết chết cái gọi là kẻ thù trước mắt này vậy.

#%^#@, đúng là kế toán bẩm sinh, một hào hai hào cũng tính, thậm chí còn cẩn thận như vậy.

“Kiểu người như cô, không hợp kết hôn, cô cho là kết hôn dễ như vậy à? Cô cho là làm bà chủ gia đình dễ như vậy sao? Cô phải biết rằng, điều kiện nhà chúng ta bây giờ chỉ là tương đối, ngoài tiền kiếm ra được thì hằng ngày cũng phải chi tiêu tiết kiệm, hiểu không? Lại còn tranh luận với tôi, cho rằng bản thân cô có bao nhiêu bản lĩnh? Ở trước mặt tôi cô ít giả làm người tốt đi, cho cô làm gì thì cô cứ làm cái đó, bắt đầu từ ngày mai, giá cả trên thực đơn và người để mua đều do tôi ghi cho cô tiêu, nếu cô còn dám tự làm theo ý mình xem tôi trừng trị cô thế nào?”

Mẹ chồng cầm cuốn sổ đi vào phòng mình, vừa đi vừa mắng : “Đúng là còn ngu hơn cả lợn, đần hơn cả trâu, lại còn muốn khoe tài.”

%#%#^, đây là do cô ngu dốt á? Rõ ràng thức ăn tăng giá, trận mắng này làm cho Tiền Văn Quyên cảm thấy rất oan uổng.

Thật ra lúc này Chu Thiên Trì đang đứng ở trong phòng không dám ra ngoài, nếu đi ra nói giúp bà xã vài câu thì không biết mẹ sẽ còn làm ầm đến mức nào nữa. Tóm lại, sáng tinh mơ, tất cả mọi người đều nghe thấy Chu Ngọc Hà chửi mắng người nhưng lại không ai dám ra nói giúp cô một câu công bằng, có người dám nhưng sẽ không nói, đó chính là cô em chồng.

Gia đình mới năm người này, phức tạp đến khiến Tiền Văn Quyên không thể thở được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook