Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 54

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Mỗi ngày Chu Thiên Trì đều dùng thời gian nghỉ trưa để gọi điện cho Tiền Văn Quyên, hơn nữa còn cùng bà xã nấu cháo điện thoại, cảnh tượng đó khiến các nữ đồng nghiệp của Tiền Văn Quyên hâm mộ không thôi.

“Văn Quyên, em ăn cơm chưa?”

“Ăn rồi, còn anh?” Giờ này mỗi ngày là thời điểm lòng Tiền Văn Quyên ấm áp nhất, một mình làm việc bên ngoài, ngước mắt không quen ai, có thể có một người bên cạnh luôn quan tâm ân cần hỏi han thì cô còn cầu mong gì hơn nữa? Cho dù mẹ chồng có bất mãn với cô, cô cũng không để ở trong lòng.

“Văn Quyên, tối hôm nay chúng ta ăn ở ngoài rồi hẵng về nhà nhé? Cả ngày ở trong ngôi nhà tràn ngập mùi thuốc súng kia sớm muộn anh cũng chết, hơn nữa, mẹ anh thật sự thay đổi đến kinh người, hình như mẹ vừa nhìn thấy em đã giống như nhìn thấy kẻ thù ấy, nhìn thấy anh cũng thế, thật sự rất bất mãn.”

“Nhưng ông xã à, chúng ta làm gì có tiền ăn ở ngoài ? Trên người anh còn tiền à? Em chỉ còn năm đồng thôi ! Đáng thương lắm !” Tiền Văn Quyên vừa nhắc tới tiền bạc liền cảm thấy tội nghiệp bản thân chưa từng có.

“Đương nhiên là anh có, anh có dành tiền riêng, mẹ anh không biết đâu, vẫn luôn để trong ngăn kéo văn phòng anh. Em biết không? Có gần 8000 đồng đấy?” Chu Thiên Trì thần bí trả lời.

“Trời ạ, nhiều như vậy, nếu bị mẹ phát hiện thì anh thảm rồi!” Tiền Văn Quyên kêu sợ hãi.

“Thế nên anh không dám để ở nhà, dù rằng cũng tốt nhưng lúc cần dùng đến tiền thì để trong tủ bảo hiểm ở văn phòng anh vẫn an toàn hơn, cương quyết không thể để ở nhà, chẳng thế thì lại thành bánh bao thịt đánh chó, một đi không trở về rồi!”

“Hihi, Thiên Trì, anh thật quá lắm, nào có ai lại nói mẹ mình thế?” Tiền Văn Quyên cảm thấy rất buồn cười.



“Là vậy mà, mẹ anh càng ngày càng làm người ta thấy phiền, không phải đang thời kỳ mãn kinh chứ? Đúng rồi, sinh nhật mẹ sắp đến, đến lúc đó mua mấy hộp ‘Thái Thái Tĩnh Tâm Khẩu Phục Dịch’ tặng bà, hô hô!”

“A ha, anh quá lắm rồi, quá lắm rồi đấy ! Đúng rồi, hôm nay anh gọi em sớm như vậy, có chuyện gì vui à ?”

“Đương nhiên là có, anh đã chọn cho cô em đáng ghét kia mười ứng cử viên tốt nhất ở công ty bọn anh, anh đã sắp xếp gặp mặt rồi. Hơn nữa tiền dùng bữa của buổi gặp mặt do bọn họ chịu, vì thế, tối nay là bữa tiệc lớn miễn phí đầu tiên của chúng ta đấy!” Chu Thiên Trì hưng phấn nói.

“Thật… thật vậy sao? Nói vậy là sẽ có một bữa tiệc lớn, có thể gả cô nhỏ đi?”

“Ừ!” Chu Thiên Trì khẳng định trả lời.

“Đúng là tin tốt, trưa nay em ăn ít đi một chút thì tốt rồi, đến tối có thể ăn nhiều món ngon hơn, ha ha!”



Đây là đôi vợ chồng hạnh phúc, bọn họ hạnh phúc nói chuyện phiếm, hạnh phúc cười vui, hạnh phúc xuyên qua cả văn phòng của mỗi người, khiến mọi người đều cảm thấy nổi da gà toàn thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook