Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 55

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Tại nhà hàng Trạm Giang xa hoa, tưởng chừng như không còn chỗ ngồi, hơn nữa còn vô cùng náo nhiệt.

Trong một góc nhà hàng, lúc này có bốn người đang ngồi cùng nhau, hai nam nữ mai mối ăn không uống không, cộng thêm hai nam nữ đang xem mắt. Đôi nam nữ nhìn nhau, vẻ mặt kinh ngạc cộng thêm bất đắc dĩ, rồi lại dùng biểu cảm oán hận nhìn chằm chằm hai người mai mối bên cạnh không dám động đũa. Mà hai người mai mối thì đang miệt mài ăn, ra sức ăn, không có thời gian nói chuyện cũng không định nói chuyện, họ dự định ăn xong liền đi, sau đó để đôi nam nữ này ở lại tiếp tục nói chuyện, từ từ nói chuyện.

Hai người mai mối chỉ hy vọng : có thể xem mắt thành công, ba ba và đỗ xanh có thể đến với nhau.

Mặc dù bên trong mở điều hòa nhưng hai người mai mối vẫn ăn đến đầu đầy mồ hôi, quả thật giống như ma đói đầu thai vậy, sau khi ăn xong liền lau miệng một cái, đồng thời bật dậy, miệng vẫn đầy dầu mỡ, mặt tươi cười nói :

“Hai vị, từ từ nói chuyện, từ từ ăn, chúng tôi đi trước, không phải sợ lãng phí thời gian, không phải sợ lãng phí tiền bạc, phải nói chuyện nhiều mới càng hiểu rõ nhau, biết không?”

Thế rồi liền nghênh ngang mà đi, để lại thức ăn thừa đầy bàn!

“Ai dô, đúng là mạnh mẽ, anh trai em thật đúng là không sợ lãng phí, còn chị dâu em, đúng là người biết học theo gương tốt, đi theo đạo tiên đuổi tà !” Người đàn ông kia mở miệng trước, anh ta là trưởng phòng của phòng tài vụ công ty Chu Thiên Trì, tên Phạm Nham, dáng người trung bình, mặt chữ điền mũi cao, mày rậm mắt to, đeo kính, rất có phong phạm nho sinh. Về phần tuổi tác cũng đã 32 tuổi, đã thuộc loại thanh niên lớn tuổi, hiện anh ta vẫn luôn trên đường tìm kiếm bạn đời của mình, cũng không ngờ bạn đời không tìm được, thời gian lại trôi qua quá nhanh, trong lúc không chú ý đã 32 tuổi rồi. Khi anh ta nghe Chu Thiên Trì nói có em gái xinh đẹp như hoa, tốt nghiệp đại học muốn kiếm chồng người Quảng Châu, liền có một người gấp không thể chờ. Để được là người đầu tiên xem mắt em gái Chu Thiên Trì anh ta còn không tiếc đầu tư một khoản lớn tặng cho Chu Thiên Trì một bộ mỹ phẩm Mary Kay. Đương nhiên, đó là yêu cầu của Chu Thiên Trì khó ưa kia. Muốn là người đầu tiên gặp mặt em gái anh thì phải tặng anh nguyên bộ mỹ phẩm Mary Kay, bằng không miễn bàn. Chu Thiên Trì cho rằng, dù sao đám đồng nghiệp của anh có nhiều tiền, không giống anh, ngoài cái người ra, có đôi khi không một xu dính túi, lúc này không vơ vét tài sản, còn đợi khi nào nữa? Cũng nhân cơ hội này biểu hiện tâm ý của mình với bà xã yêu nữa chứ.

Cho nên, khi ra khỏi cửa, Chu Thiên Trì trong lòng đầy vui mừng lấy bộ trang điểm trong túi xách ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook