Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 59: Chương 59

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

“Sao thế? Có phải em anh và phạm nham đã xảy ra chuyện gì à?” tiền văn quyên hỏi.

“Con ranh đó, nó nói nếu kết hôn không định có con, muốn làm đinh khắc, hơn nữa, ở trước mặt đồng nghiệp còn đem anh ra làm trò cười cho thiên hạ, về nhà nhất định anh cho nó đẹp mặt!” chu thiên trì nghiến răng nghiến lợi nói : “Xem ra, chắn chắn là bị hẫng, con ranh đó khẳng định không thấy gia đình nhà người ta, em phải biết rằng, ở cơ quan anh vương lão ngũ là số hai thì hông có ai số một, cũng không tìm thấy ai tốt hơn so với anh ta. Con trai độc nhất không nói, trong nhà cũng có tiền, chẳng phải rất hợp ý nó sao? Ra chiêu này để làm gì? Lát nữa, lát nữa xem anh dạy dỗ nó như thế nào?”

“Trời ạ, không muốn có con, làm sao có thể có ý nghĩ như vậy? Còn người tên phạm nham kia, là con trai độc nhất à? Dám chắc sẽ không thành hiện thực, cho dù gia đình họ thích nó, cũng không thể tiếp tục qua lại với nó, đây là vấn đề cực kì hiện thực. Kết hôn không phải là vì sinh con !” tiền văn quyên thật không biết trong đầu cô em chồng cả ngày nghĩ được gì. Dù sao, ham ăn biếng làm là thiên hạ đệ nhất rồi.

Lúc này chu thiên trì nhìn tiền văn quyên, nhìn chằm chằm.

“Bà xã, có rồi hay không ?”



“Có cái gì ?” tiền văn quyên cảm giác ánh mắt ông chồng cực kì dọa người.

“Chúng ta có BB à ?” chu thiên trì thần bí trả lời.

“B cái đầu anh, không phải chúng ta có cái kia à ? Chúng ta tạm thời không cần BB cũng được ? Anh sốt ruột rồi hả ?” tiền văn quyên đỏ mặt trả lời.

“Cũng đúng !” chu thiên trì lắc đầu : ” Dù sao hai chúng ta còn trẻ, chờ một thời gian nữa cũng được. Nếu có BB, tin rằng cái nhà này lại càng không thể nào yên bình, nghe nói gia đình có BB, quan hệ mẹ chồng con dâu càng thêm xấu, oa, ngẫm lại cũng thấy sợ.”

Bất tri bất giác, hai người đến rạp chiếu phim, phim vừa mới bắt đầu diễn, chu thiên trì vội vàng mua vé còn mua chút bỏng ngô và nước uống, liền đi vào bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook