Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Chương 6: Trọng Sinh (6)

Tạp Tạp er / 卡卡er

18/07/2022

Editor: Hannah

Làm hư thì thôi, nếu Nguyễn Kiều Kiều bởi vì chuyện này bị dọa giật mình lại sốt cao, dù thế nào bà cũng phải xé sống xé cô ta luôn!

Bị dọa?

Chỉ một chút như vậy đã bị dọa?

Thật sự tưởng là búp bê sứ hay sao?

Lưu Mai chỉ thiếu nước trợn trắng mắt.

Cô ta quay đầu nhìn về phía Nguyễn Kiều Kiều béo như quả ở một bên, cũng nhịn không được mà nói lời tức giận: “Thím Nguyễn nói lời này rất buồn cười, cũng chỉ là một con nhóc vịt trời, sao có thể kiều quý như thế, để cho cháu nói ……”

“Bang” một tiếng, lời của cô ta còn chưa nói xong, bà nội Nguyễn đã nhặt gáo bầu trên mặt đất lên, ném về phía cô ta, cũng vừa vặn nện vào trên trán của cô ta.

Chỉ qua vài giây, đã đỏ thành một mảnh, vị trí cũng trùng hợp không khác nhóc béo lắm.

Lưu Mai lập tức thay đổi sắc mặt, mắng to về phía bà nội Nguyễn: “Bà này đồ đ* già……” Giơ tay phải lên muốn đánh, nhưng mới vừa đi chuyển bước chân, đã nghe thấy tiếng nói của Nguyễn Kiến Quốc từ phía sau truyền đến.

“Mẹ?”

Nguyễn Kiến Quốc mới từ dưới ruộng trở về, mới vừa vào ngày tháng tư, ông đang ở ngoài ruộng xới đất, chân đầy bùn đất, chưa kịp rửa chân ở miệng giếng, nghe thấy thanh âm thì đi nhanh về, nhìn thấy thế trận trong phòng còn có chút không rõ tình huống cho lắm.

Nhóc béo đang dùng chính thân thế béo béo che ở trước người Nguyễn Kiều Kiều, thấy vậy nhanh chóng cáo trạng: “Bác cả, thím Lưu thừa dịp bác không có ở nhà, muốn ném đồ chết em gái!”



Nguyễn Kiến Quốc vừa nghe lời này thì mặt đã bắt đầu hùng hổ.

Mấy bước đi nhanh vào, Nguyễn Kiệt đi theo sau ông cùng nhau trở về càng nhanh chóng vèo một cái chạy đến bên người Nguyễn Kiều Kiều, cẩn thận xem xét từ đầu tới đuôi của cô một lần, xác nhận không bị thương, lúc này mới bảo vệ cô ở phía sau, khuôn mặt nhỏ cùng hùng hổ y như cha cậu.

Lưu Mai dám chửi bậy với bà nội Nguyễn, lại không dám đối mặt với Nguyễn Kiến Quốc.

Nguyễn Kiến Quốc tuy rằng là một anh nông dân bình thường, nhưng trời sinh thân thể của ông cường tráng khỏe mạnh, như con trâu, đứng ở trước mặt như bónh mà che khuất người khác, nắm tay cũng to gấp ba người khác, tùy tùy tiện tiện đấm một phát là có thể đấm chết một người.

Đối mặt với Lưu Mai có như con tôm chín, Nguyễn Kiều Kiều không có chút hứng thú nào, cũng không sợ người nhà bị thiệt, lực chú ý của cô tất cả đều ở trên người một người khác.

Cô nghiêng đầu nhỏ, từ giữa hai ông anh nhìn ra bên ngoài, đối diện với một cặp mắt xanh xao như thiếu dinh dưỡng đã lâu ở một góc.

Làm sao cô cũng không nghĩ tới, nam phụ vài ác hủy diệt thế giới này, khi còn nhỏ thế nhưng là dạng này, người không cao, thậm chí so với cô còn lùn hơn, gầy như que củi, cân nặng chắc cũng không được một nửa của cô, quần áo đang mặc cũng đã rách vài chỗ, chỗ cẳng chân còn bị mất luôn một miếng vải, nhưng dù là như vậy, cũng không thể không nói vai ác nhỏ có bộ dáng thật là tinh xảo.

Cậu cũng đang nhìn cô, nhưng ánh mắt kia không mang theo thân thiện, lại mang theo sự âm u cùng với một chút khát vọng? Giống như đang nhìn một con…… heo tươi béo?

Tuy rằng cô cũng không muốn hình dung chính mình hiện tại như vậy, nhưng nam phụ ai ác tạo cho cô cảm giác chính là như thế.

Nhưng hiện tại nhìn thấy vai ác nhỏ thảm quá mức như vậy, cuối cùng cô cũng đã rõ, vì sao khi lớn lên vai ác sẽ bởi vì một cái bánh bao thịt heo mà lưu luyến si mê nữ chính như vậy.

Đúng vậy, vai ác nhỏ sở dĩ yêu sâu sắc nữ chính như thế, là bởi vì khi cậu nghèo khổ nhất, nữ chính cho cậu một cái bánh bao thịt heo……

Khi người nhà họ Nguyễn chiến tranh với Lưu Mai, Nguyễn Kiều Kiều đã cùng vài á c nhỏ nhìn nhau như vậy, cho đến cuối cùng Lưu Mai thảm bại ở dưới bàn tay người nhà họ Nguyễn, hung hăng thóa mạ vài á c nhỏ một trận, kêu gào khi về nhà sẽ cho cậu một trận, Nguyễn Kiều Kiều mới dời tầm mắt đi.

“Đứa nhỏ này……” Chọc cho Lưu Mai giận đùng đùng đi về, bà nội Nguyễn chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần thoải mái hẳn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook